Top 10 Shop bán áo khoác cực chất cho các couple tại TP. HCM

Trương Ngọc Nhi 5533 0 Báo lỗi

Ngoài việc thể hiện tình cảm qua sự yêu thương, chiều chuộng, cùng ăn, cùng chơi thì việc "cùng mặc" cũng là một cách để bày tỏ sự yêu mến chân thành đối với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Couple TX

    Gọi điện

    Một thương hiệu khá có tiếng trong ngành thời trang, đặc biệt là những mẫu đồ dành cho cặp đôi cực kỳ xịn xò. Couple TX nổi tiếng về mặt chất lượng tuyệt vời cũng như mẫu mã đa dạng, khiến không ít tín đồ thời trang mê say.


    Nếu bạn đang tìm những chiếc áo khoác đôi hay áo sơ mi đôi, mũ đôi, các phụ kiện đôi,...thì có thể tới Couple TX để trải nghiệm và mua sắm. Với vai trò là thương hiệu thời trang đồ đôi đầu tiên tại Việt Nam, tới nay thương hiệu này đã mở rộng thành một thương hiệu thời trang Âu Mỹ nổi tiếng dành cho giới trẻ. Hầu hết cung cấp các mẫu đồ với khuynh hướng năng động, trẻ trung nên mẫu mã được bán tại Couple TX nhìn đơn giản nhưng lại rất đẹp và cá tính. Chất lượng sản phẩm uy tín, thiết kế độc đáo, đường may tỉ mỉ, sắc nét, mẫu mã đa dạng. Sản phẩm còn áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất và không ngừng nhượng quyền thương hiệu. Couple TX sẽ là shop bán đồ đôi hứa hẹn mang tới những mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại và trẻ trung cho các bạn trẻ.


    Dù mỗi ngày các cửa hàng Couple TX đều phải đón nhận một lượng khách khá đông nhưng không vì thế mà nhân viên khiến khách thất vọng. Sự nhiệt tình, chân thành của nhân viên shop được đánh giá cao và là một trong những yếu tố giúp Couple TX giữ được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP.HCM
    • Cơ sở 2: Số 185 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 3: 3F17 - TTTM Hùng Vương Plaza, số 126 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://coupletx.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 0286 657 6246 & 1800 6516

    Email: contact@couplegroup.com

    Website: www.coupletx.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CoupleTX/

    Gọi điện
    Couple TX
    Couple TX
    Couple TX
    Couple TX

  2. Top 2

    YG shop

    Gọi điện

    YG shop từng được biết đến với những items liên quan đến Kpop như Big Bang, Ikon,... Mỗi món đồ ở đây đều bắt trend rất chuẩn. Tuy hiện tại đồ của shop không còn liên quan nhiều đến Kpop nữa nhưng độ chất thì không hề giảm sút. Vì vậy đối với giới trẻ thì đây vẫn là một shop rất đáng để ủng hộ.


    YG shop có đủ các style từ long tee, sweater, hoodie và những mẫu phụ kiện như kính, nón đảm bảo cho bạn một thiên đường về thời trang. Tuy vậy, quần áo ở shop đa phần đều mang chút “bụi” nên cũng khá kén người mặc. Nếu là những cô nàng chỉ mê váy đầm thì có thể sẽ chẳng ưng ý rồi. Đặc biệt, với những sản phẩm áo khoác unisex tại cửa hàng có kiểu dáng vô cùng thời thượng và hiện đại. Không chỉ riêng về kiểu dáng, cả về màu sắc, hoạ tiết, chất liệu của áo cũng được đánh giá cao.


    Mức giá tầm trung cộng thêm chất lượng trên cả tuyệt vời của những sản phẩm đến từ YG shop khiến thương hiệu này chưa bao giờ bị lãng quên trong tiềm thức của team nghiện mua sắm. Rất tiện lợi khi hiện tại shop có hệ thống đặt hàng online trên toàn quốc nên dù ở bất cứ đâu bạn và người ấy cũng có thể dễ dàng đặt mua rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 718 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 95A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 1900 252 520 & 0287 777 2525

    Website: ygshop.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ygshopvn

    Giờ mở cửa: 9h00 - 10h00

    Gọi điện
    YG Shop
    YG Shop
    YG Shop
    YG Shop
  3. Top 3

    Áo đôi Tina

    Gọi điện

    Áo đôi Tina là một trong những địa chỉ mua sắm được các cặp đôi yêu nhau ghé đến. Những sản phẩm đồ đôi tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng. Qua thời gian hình thành và phát triển, Áo đôi Tina dần trở thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thị trường.


    Shop Tina chuyên cung cấp các sản phẩm đồ đôi, nhằm đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi như: áo thun đôi, áo đôi mùa hè, áo len đôi, áo gia đình, áo đôi chụp hình cưới,... và không thể nào thiếu áo khoác đôi. Những sản phẩm thời trang tại Tina vô cùng đa dạng, từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho đến kích cỡ, chất liệu,... Tất cả sản phẩm tại Shop đều có một điểm chung là đều thể hiện được tình yêu đôi lứa, sự lãng mạn mà các cặp đôi dành cho nhau.


    Áo đôi Tina cam kết:

    • Bán hàng chuẩn nhất cho khách hàng
    • Giao hàng nhanh, nhận hàng thanh toán tại nhà
    • Hỗ trợ đổi trả khi hàng lỗi do nhà sản xuất
    • Đánh giá của chính khách hàng trên mỗi sản phẩm đã khẳng định chất lượng hàng của shop
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67/58/34 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM
    Điện thoại: 0916 620 709 & 0359 297 929
    Email: sales@aodoitina.com
    Website: https://aodoitina.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aodoitina/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h30
    Gọi điện
    Áo đôi Tina
    Áo đôi Tina
    Áo đôi Tina
    Áo đôi Tina
  4. Top 4

    HAVIAS

    Gọi điện

    Với vô số các nhãn hiệu thời trang bình dân và thiếu chất lượng, HAVIAS đã lựa cho mình một hướng đi riêng biệt. HAVIAS mang đến thương hiệu thời trang cặp đôi couple sang trọng với chất lượng đặt lên hàng đầu, với chất liệu vải cao cấp Premium. Đối với phụ kiện, sản phẩm được làm từ da thật 100%. HAVIAS hòa quyện tình yêu của các cặp đôi một cách tinh tế nhất qua từng sản phẩm đậm chất "Classy".


    Các sản phẩm đồ đôi có thể kể đến tại HAVIAS như: áo thun, áo sơ mi, các phụ kiện (ví, nón, thắt lưng,...) và đặc biệt là áo khoác. Áo khoác couple tại HAVIAS được thiết kế với đa dạng mẫu mã, khi diện lên sẽ khiến các cặp đôi thêm năng động, tươi mới. Không chỉ vậy, chất liệu vải làm nên những chiếc áo khoác luôn tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc. Cùng với đó là giá cả đi đôi với chất lượng, khiến nhiều cặp đôi vô cùng thích thú khi ghé đến shop để mua sắm.


    Đặc biệt, HAVIAS còn tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên tài năng là những người trẻ, năng động, nhiệt huyết, sáng tạo không ngừng và phong cách phục vụ chu đáo chuyên nghiệp. Mỗi thành viên là một màu sắc, cá tính khác nhau nhưng công ty tin có thể "Make - Love & Color Harmony" không chỉ cho khách hàng mà còn giữa các thành viên trong gia đình HAVIAS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136-B10 Phổ Quang, P.9, Phú Nhuận, TPHCM
    Điện thoại: 0937 370 469
    Email: contact@havias.asia
    Website: https://havias.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/havias.fashion/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
    Gọi điện
    HAVIAS
    HAVIAS
    HAVIAS
    HAVIAS
  5. Áo Cặp Áo Đôi Langman LoviCouple.com là chốn dừng chân đầy hạnh phúc dành cho các couple mà các bạn trẻ đang “falling in love” không nên bỏ lỡ. Những sản phẩm áo khoác đôi, áo thun đôi, áo sơ mi đôi với kiểu dáng, họa tiết, sắc tố độc đáo chắc chắn sẽ làm 2 người trở nên thật đẹp trong những buổi tối hẹn hò, cùng nhau ăn uống, chụp những tấm hình để lưu giữ những kỉ niệm ngọt ngào.


    Áo Cặp Áo Đôi Langman LoviCouple.com luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ đôi chất lượng với sự đa dạng từ chất liệu, kiểu mẫu, màu sắc, đến kích cỡ,... Những thiết kế tại cửa hàng luôn được cập nhật thường xuyên, phù hợp với thị hiếu chung của thị trường. Chính vì thế, khi mua sản phẩm tại LoviCouple.com thì bạn không cần phải lo nghĩ đến vấn đề bị lỗi thời. Đối với áo khoác đôi, tại shop có rất nhiều kiểu loại cho bạn được thoả thích lựa chọn. Từ áo hoodie oversize, áo khoác kaki cho đến áo khoác jeans, cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Không chỉ vậy, khi mua hàng online tại Áo Cặp Áo Đôi Langman LoviCouple.com, bạn sẽ được miễn phí vận chuyển, kiểm trước hàng, và nếu như hàng hoá có vấn đề thì cũng sẽ được giải quyết đổi trả tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 345/30/16 Âu Cơ, P. Phú Trung, Quận Tân Phú, TP HCM

    Điện thoại: 0866 568 769

    Email: lovicouple@gmail.com

    Website: https://lovicouple.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lovicouple/

    Gọi điện
    Áo Cặp Áo Đôi Langman LoviCouple.com
    Áo Cặp Áo Đôi Langman LoviCouple.com
    Áo Cặp Áo Đôi Langman LoviCouple.com
    Áo Cặp Áo Đôi Langman LoviCouple.com
  6. Top 6

    Gavani

    Gọi điện

    Tháng 5/2015, thương hiệu thời trang GAVANI được ra đời nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa, với định hướng tiên phong trong việc mang lại sự thoải mái hàng đầu cho khách hàng và những dòng sản phẩm thân thiện với môi trường. Phong cách năng động, trẻ trung, cá tính chính là tinh thần chủ đạo trong các thiết kế của Gavani.


    Phát triển mạnh về dòng áo khoác và áo phông hình in, Gavani đặc biệt chú trọng đến chất lượng của chất liệu, mẫu mã, form dáng và cả quy trình sản xuất an toàn, thân thiện. Đặc biệt, với nhu cầu của những cặp đôi yêu nhau, áo khoác đôi cũng là một trong những mặc hàng bán chạy tại shop. Những sản phẩm áo khoác tại đây được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, cùng với đó là màu sắc, kiểu dáng vô cùng hiện đại và thời thượng.

    Không chỉ là thời trang, đội ngũ nhân viên Gavani luôn tâm niệm có thể mang đến cho khách hàng của mình sự tự tin và niềm vui trong từng sản phẩm, như là món quà của sự thấu hiểu và yêu thương. Tiếp tục mở rộng kênh phân phối và chú trọng sâu yếu tố con người, Gavani tin tưởng trong tương lai sẽ là nhãn hiệu thời trang Việt nam được các bạn trẻ khắp nơi tin dùng và yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 101 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM - Điện thoại: 0971 411 122
    • Cơ sở 2: 190 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM - Điện thoại: 0286 257 4800
    • Cơ sở 3: 88 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11, TP.HCM - Điện thoại: 0282 253 6559
    • Hệ thống cửa hàng: https://gavani.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Email: cskh@gavani.vn
    Website: https://gavani.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gavani.vn
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Gavani
    Gavani
    Gavani
    Gavani
  7. Top 7

    Tubi

    Gọi điện

    Tubi là thương hiệu chuyên sản xuất áo khoác cặp tại quận Bình Tân, TPHCM. Thấy được nhu cầu muốn được thể hiện tình cảm thông qua trang phục của các cặp đôi, Tubi đã đẩy mạnh việc kinh doanh áo khoác cặp. Chính vì thế, shop luôn là một địa điểm thời trang đáng tin cậy cho các couple ngọt ngào đang yêu nhau.


    Các sản phẩm áo khoác couple tại Tubi vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích cỡ. Tuy nhiên tiêu biểu nhất tại cửa hàng là những chiếc áo khoác dù 2 mặt tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt là bạn có thể vừa có thể mặc được đi chơi, vừa sử dụng được làm áo chống nắng. Không chỉ vậy, áo khoác dù chống nắng là mặt hàng do chính Tubi sản xuất qua một quá trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, nên khi đã đến đây mua sắm thì khách hàng không cần quá lo lắng về độ bền, và chất lượng.


    Tubi còn có chương trình mua hàng trên toàn quốc, kiểm tra khi nhận hàng, bảo hành sản phẩm miễn phí,... cùng nhiều ưu đãi khác. Các couple còn chần chừ gì mà không mau đến Tubi sở hữu cho mình những chiếc áo khoác đôi thật ngọt ngào phải không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439/5 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 383 100
    Email: aokhoactubi@gmail.com
    Website: https://tubi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aokhoactubi/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 6: 9h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 9h00 - 17h00
    Gọi điện
    Tubi
    Tubi
    Tubi
    Tubi
  8. Top 8

    TOTOSHOP

    Gọi điện

    TOTOSHOP là một hệ thống cửa hàng thời trang giới trẻ đa phong cách đang rất được ưa chuộng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hơn 10 năm thành lập bà phát triển, TOTOSHOP tự hào mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng trẻ.


    TOTOSHOP có đầy đủ các Items cực chất với đa dạng các chất liệu từ thun, kaki, cotton,... cho các bạn tha hồ chọn lựa. Ngoài ra tại TOTO còn có cả những phụ kiện đi kèm hết sức phong phú như ba lô đeo chéo, đồng hồ, nón, thắt lưng, túi mang đến cho bạn một bộ trang phục trọn vẹn, hợp tông.


    Riêng với các cặp đôi thì TOTOSHOP là một cửa hàng đáng lui tới, những bộ đồ đôi dễ thương, những cặp áo khoác khiến người khác phải ngoái nhìn sẽ giúp gia tăng tình cảm hơn gấp bội lần đấy. Không chỉ vậy, tại cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn những ặmt hàng phù hợp dành cho cả bạn và người ấy. Vậy thì hãy đến TOTO và thể hiện tình yêu chân thành của mình ngay với đối phương thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 1A Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
    • Cơ sở 2: Số 412 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP HCM
    • Cơ sở 3: Số 55 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 1900 633 501 & 0283 822 9510

    Email: cskh@totoday.vn

    Website: https://totoday.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Totoday.vn

    Giờ mở cửa: 8h30 - 22h30

    Gọi điện
    TOTOSHOP
    TOTOSHOP
    TOTOSHOP
    TOTOSHOP
  9. Top 9

    Navy

    Gọi điện

    Navy là cửa hàng bán quần áo đẹp nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Những couple nào mỗi khi có nhu cầu mua đồ đôi đều nghĩ ngay đến shop đầu tiên. Các mẫu hàng ở đây như áo khoác, áo thun, áo sơ mi đôi đều có phong cách trẻ trung và năng động. Màu sắc, hoa văn, mẫu mã mới lạ của đồ đôi sẽ giúp hai bạn có những bức ảnh kỉ niệm lung linh, ngọt ngào.


    Navy dành cho những cặp đôi muốn tìm kiếm những sản phẩm đồ đôi sành điệu và “chất lừ”. Với những bộ sưu tập thời trang dành cho cặp đôi thời thượng, đi kèm với những phụ kiện cực chất chắc chắn sẽ khiến cho bạn và người ấy trông thật dễ thương và ngọt ngào. Đối với áo khoác, Shop cung cấp rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng,... để các couple được tha hồ lựa chọn tuỳ theo sở thích của mình.


    Không chỉ vậy, nhân viên tại Navy còn vô cùng thân thiện, sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cho các couple để họ chọn ra được những chiếc áo khoác đôi giúp tăng phần ngọt ngào và lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10, TPHCM
    Điện thoại: 0283 977 0193 & 0909 992 048
    Email: dongphuc@navy.vn
    Website: https://thegioiaodoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiaodoi.vn/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00
    Gọi điện
    Navy
    Navy
    Navy
    Navy
  10. Top 10

    The Heaven

    Gọi điện

    Diện đồ đôi là cách đơn giản nhất để chứng tỏ đối phương là hoa đã có chủ. Hiểu được điều này mà ngày nay rất nhiều cửa hàng đồ đôi nổi lên, vừa để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, vừa làm đa dạng ngành kinh doanh thời trang. The Heaven là một thương hiệu may mặc được biết đến bởi những mẫu áo khoác luôn làm mưa làm gió trên thị trường.


    Sở hữu một chiếc áo khoác hợp thời trang sẽ làm bạn tự tin hơn rất nhiều khi xuống phố, đặc biệt hơn là có thể diện cùng người mình thương. Hiểu được điều này nên The Hevean luôn cung cấp những chiếc áo đẹp sắc nét từng chi tiết từ vải đến đường may và cả thiết kế, thứ có thể tôn lên vẻ đẹp vốn có của bạn một cách hoàn hảo nhất.


    Vì đa phần áo khoác ở đây chất jean là chủ yếu nên hầu như đều phù hợp với cả nam và nữ. Nhất là những mẫu áo cặp rất được săn lùng bởi các cặp đôi. Ngoài ra, nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng. Chần chừ gì mà không rủ ngay người yêu của mình đến với The Hevean và tậu ngay những áo khoác đôi cực chất?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

    Điện thoại: 0983 331 810

    Email: theheaven.hcm@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/theheavenstore/

    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

    Gọi điện
    The Hevean
    The Hevean
    The Hevean
    The Hevean




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy