Top 11 Shop quần áo tự thiết kế nổi tiếng nhất tại TP. HCM

Thyy Ng 47314 0 Báo lỗi

Trang phục đơn giản, phù hợp với số đo của từng nhóm khách hàng khác nhau là điều mà các shop quần áo thời trang chuyên đồ thiết kế hướng đến nhằm đáp ứng nhu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kelly Bui

    Gọi điện

    Kelly Bui được thành lập vào năm 2006 bởi Nhà thiết kế Bùi Minh Trang, ngay từ khi xuất hiện đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Sau hơn 15 năm hoạt động tại thị trường thời trang Việt Nam, Kelly Bui đã tạo dựng thương hiệu vững chắc với một lượng lớn khách hàng thân thiết. Điều này không chỉ khẳng định với sự phát triển của hệ thống cửa hàng Kelly Bui trong các Trung tâm thương mại lớn mà còn thể hiện ở sự hiện diện của những mẫu thiết kế Kelly Bui trong các chương trình thời trang uy tín như: Shanghai Fashion Week, Hanoi – Paris Fashion Night, Đẹp Fashion Show, Elle Show, Davines Hair Show,…


    Với phong cách châu Âu lịch lãm, tinh tế, quyến rũ và sang trọng, Kelly Bui đáp ứng được nhu cầu thời trang của đa số phụ nữ thành đạt. Nhắm vào đối tượng khách hàng là những người phụ nữ có thu nhập cao, những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, vẫn giữ được những điều cốt yếu của thời trang, Kelly Bui hướng thời trang vào sự tiện ích nhưng vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ và cái đẹp. Với hàng trăm mẫu sản phẩm được thiết kế đa dạng trên chất liệu vải cao cấp cùng phong cách sang trọng, lịch làm, quyến rũ, đậm chất châu Âu, chắc chắn Kelly Bui sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L3-36, tầng 3 Saigon Center, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3915 1688

    Điện thoại: 0931 286 167 & 024 3538 0873

    Email: marketing@kellybui.vn

    Website: http://www.kellybui.vn
    Fanpage: www.facebook.com/officialkellybui

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kelly Bui
    Kelly Bui
    Kelly Bui
    Kelly Bui

  2. Tu by Catu là thương hiệu thời trang do nhà thiết kế trẻ Cát Tú sáng lập. Với cái nhìn tinh tế, các bộ sưu tập của cô mang tính giản dị nhưng cũng không kém phần tinh tế. Để tạo ra những thiết kế sắc nét nhất, cô sử dụng nguồn vải ngoại nhập cũng như kỹ thuật cắt ghép mới nhất.


    Với vẻ trong trẻo, tươi sáng và ngọt ngào thường thấy của thương hiệu Tu by Catu, shop decor thiết kế cửa hàng trang nhã để đón các khách hàng quyến rũ, sang trọng, đủ giúp phái đẹp trở thành “nữ hoàng tiệc đêm” nhờ sự hấp dẫn, đầy bí ẩn. Thể hiện niềm đam mê thời trang, hiện thân của phong cách sành điệu, nét nữ tính và sự gợi cảm. Shop Decor mong muốn dù là kiểu váy, quần áo nào thì chúng cũng có vô vàn cách phối, tất cả phụ thuộc vào độ khả năng sáng tạo của bạn. Với những sản phẩm chất lượng cùng các thiết kế đa dạng và hợp xu hướng, kèm theo là mức giá phù hợp thì ngại gì mà các cô nàng không ghé và mua sắm tại Tu by Catu,


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:

    • 47D Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • 244 Huỳnh Văn Bánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0907 959 847

    Email: tubycatusteam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TUbyCATU

    Gọi điện
    TU BY CATU
    TU BY CATU
    TU BY CATU
    TU BY CATU
  3. Top 3

    R.Ậ.P

    Gọi điện

    R Ậ P là thương hiệu thời trang được sáng lập bởi người Việt từ năm 2013, R.Ậ.P thực hiện tôn chỉ thời trang ứng dụng và hiện đại, sử dụng tối đa những tông màu cơ bản và phát triển chúng thành những giá trị riêng của mình. Sản phẩm được sản xuất bởi những người thợ Việt Nam lành nghề, đó cũng chính là "văn hoá thời trang" củaR.Ậ.P! Dù ra mắt các bạn trẻ Sài Gòn cách đây không lâu nhưng đã nhanh chóng được yêu mến.


    Ở R.Ậ.P, bạn có thể tìm được những thiết kế mang màu sắc khá mới lạ, đôi lúc nữ tính, kiêu sa, khi lại đầy cá tính và đậm bản sắc văn hóa Việt. R.Ậ.P là một trong những thương hiệu thời trang thiết kế chiếm được nhiều cảm tình của giới trẻ bởi mẫu mã độc đáo, không đụng hàng, tạo nên sự khác biệt trong phong cách. Các sản phẩm của R.Ậ.P đa dạng về kiểu dánh và màu sắc với chất lượng tốt kèo theo là giá cả sẽ phù hợp với những ai có khả năng tài chính chi trả cho trang phục có giá trị cao nhằm thể hiện được vị thế của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 191 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh - 0906 891 191
    • 97A Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 0938 928 697
    • 130A Cách Mạng Tháng Tám, P.10. Q. 3,TP. Hồ Chí Minh - 0908 968 130
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại website.

    Điện thoại: 1900 066 622

    Email: rapthietke@gmail.com

    Website: https://rapthietke.vn

    Fanpage: www.facebook.com/rapthietke

    Giờ mở cửa: 9:00- 21:30

    Gọi điện
    R.Ậ.P
    R.Ậ.P
    R.Ậ.P
    R.Ậ.P
  4. Top 4

    MOLLYNISTA

    Gọi điện

    Thương hiệu MOLLYNISTA được nhà thiết kế trẻ Kevin Cao đồng sáng lập với một người bạn vào cuối năm 2014. Có xuất phát điểm là một cửa hàng online, đến nay, MOLLYNISTA đã có cửa hàng đầu tiên tại số 130 Pasteur và nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang yêu thích của nhiều hotgirl và người nổi tiếng.


    Trang phục MOLLYNISTA mang phong cách tối giản nhưng không đơn điệu, khi là chiếc váy có những đường cắt cúp mạnh mẽ, thiết kế hở vai táo bạo, cổ xẻ sâu quyến rũ; khi thì thoải mái, năng động với đầm suông rộng, nổi bật nhờ cách phối màu hài hòa. Thương hiệu hướng đến sứ mệnh sáng tạo thế giới thời trang cho phái đẹp, xây dựng những giá trị tinh thần bằng đôi tay khéo léo, chất liệu tinh tuyển, mẫu mã ấn tượng. Mỗi người phụ nữ khi đến với MOLLYNISTA có thể tìm cho mình những thiết kế hiện đại, quý phái và đầy cảm hứng.


    Các tín đồ thời trang Việt Nam cũng nhanh chóng cập nhật những xu hướng mới nhất thông qua tủ đồ của MOLLYNISTA , đồng thời có thể dễ dàng kết hợp, tùy biến theo phong cách riêng nhờ bảng màu đa dạng của thương hiệu. Đầu năm 2015, nhà thiết kế Kevin Cao kết hợp với Trương Tri Trúc Diễm cho ra đời bộ sưu tập MOLLYNISTA by Trúc Diễm. Bộ sưu tập bao gồm các thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng tràn đầy năng lượng, mang dấu ấn cá tính của Trúc Diễm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 341 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0582 551 120

    Website: https://mollynista.com

    Fanpage: www.facebook.com/mollynista.sg

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    MOLLYNISTA
    MOLLYNISTA
    MOLLYNISTA
    MOLLYNISTA
  5. Top 5

    The Shilla

    Gọi điện

    The Shilla là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn đề xuất với bạn khi nói về danh sách những shop quần áo thiết kế đẹp và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. The Shilla đem đến những mẫu quần áo đa dạng với phong cách chủ yếu hướng đến nét đẹp thanh lịch và sang trọng của một người phụ nữ hiện đại - người phụ nữ của công việc.


    The Shilla được thành lập năm 2017 – là nơi truyền ý tưởng về thời trang thiết kế lấy cảm hứng dựa trên bức tranh chân dung một người phụ nữ xinh đẹp, kiêu kì và bí ẩn. Luôn theo đuổi sự lãng mạn và tinh tế như chính tên thương hiệu vốn có, những sản phẩm của The Shilla phần lớn xoay quanh hai gam màu đen & trắng kinh điển.


    The Shilla luôn chú trọng đến dịch vụ, luôn mong muốn rằng khách hàng có thời gian mua sắm vui vẻ và thoải mái nhất. Thêm vào đó, The Shilla cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi hay quà tặng gửi đến khách hàng vì đã yêu mến và lựa chọn sản phẩm của The Shilla. Hãy ghé đến với The Shilla tại cửa hàng trực tiếp hoặc thông qua trang fanpage để lựa chọn và được tư vấn chi tiết từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của shop ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 490/4 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP. Hồ Chí Minh - 0938 582 484
    • 88 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 0855 572 777

    Điện thoại: 0938 582 484
    Email: theshillastore@gmail.com
    Website: https://theshilla.vn
    Fanpage: www.facebook.com/theshillabylong

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    Gọi điện
    The Shilla
    The Shilla
    The Shilla
    The Shilla
  6. Khởi đầu hành trình vào năm 2013, LIBÉ lấy cảm hứng sáng tạo từ nhu cầu sở hữu một tủ đồ đơn giản nhưng vẫn hiện đại của các cô gái. Đó là lí do vì sao ở LIBÉ, bạn luôn có thể dễ dàng chọn cho mình một bộ trang phục đẹp - dù là để đến công sở hay đi cà phê dạo phố cùng bạn bè.

    Đối với LIBÉ, từng sản phẩm gửi đến khách hàng đều mang theo sự chân thật, cảm hứng tươi vui, và được chăm chút tỉ mỉ bằng cả tấm lòng đúng như những giá trị mà LIBÉ cam kết. Thu mình tại 1 tòa nhà cổ tại trung tâm Sài Gòn, Libé boutique khoác cho mình 1 phong cách rất vintage và retro. Libé được biết đến do sự sáng tạo của mình, mọi thiết kế thời trang cũng như gia công được thực hiện bởi các desingers của chính Libé.


    LIBÉ là 1 sự kết hợp mượt mà giữa cái "cũ" và "mới" - qua không khí tạo nên bởi thiết kế nội thất và đặc biệt là qua các mẫu thiết kế thời trang giản dị mà bắt mắt. Bên cạnh sự trưởng thành của thương hiệu, LIBÉ Community cũng dần được hình thành. Cộng đồng này chính là nơi giao nhau của những cá nhân trẻ tài năng, nhiệt huyết, đa dạng nơi các sản phẩm thiết kế được lấy cảm hứng và tạo ra bởi chính tập khách hàng mà LIBÉ đang theo đuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 1, 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3823 1989
    • 65 Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh - 028 7300 2042
    • Lầu 1, 52 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 028 3925 1989

    Điện thoại: 0909 408 169

    Email: info@libe.clothing

    Website: https://libeworkshop.com

    Fanpage: www.facebook.com/libeworkshop

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Libé boutique
    Libé boutique
    Libé boutique
    Libé boutique
  7. Top 7

    Xéo Xọ

    Gọi điện

    Xéo Xọ là gì thì không ai có thể định nghĩa được, cả hai cô chủ tiệm cũng không biết câu trả lời chính xác. Họ để cho khách hàng đến và tự cảm nhận phong cách riêng của mình qua những bộ quần áo của Xéo Xọ.


    Và câu trả lời sẽ có theo từng cảm quan của mỗi người. Xéo Xọ thành lập rất ngẫu nhiên bởi Hương và Hằng, trong một ngày bình thường ở Hà Nội, họ đi bên nhau và nghĩ mình nên làm gì đó, suy nghĩ lúc ấy rất đơn giản, muốn làm quần áo, muốn ai cũng có đồ đẹp để mặc. Chính vì thế, Xéo Xọ không theo xu hướng nào quá đặc biệt, nơi chỉ muốn làm ra những chiếc váy áo khiến bạn cảm thấy mình là con gái, mình thu hút và mình yêu bản thân, vậy thôi!


    Với những thiết kế nhã nhặn nhưng vẫn thời thượng, Xéo Xọ luôn chiếm trọn trái tim của các cô gái bởi những mẫu thiết kế tâm đắc của mình và đương nhiên mức giá đi kèm sẽ luôn xứng đáng với những giá trị mà bạn nhận lại được từ Xéo Xọ. .Còn chần chờ gì nữa hãy đến Xéo Xọ và lựa chọn cho mình những bộ trang phục yêu thích nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 43 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1,TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0964 438 566

    Email: xeoxovn@gmail.com

    Website: https://xeoxo.com

    Fanpage: www.facebook.com/xeoxo

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    XÉO XỌ
    XÉO XỌ
    XÉO XỌ
    XÉO XỌ
  8. Top 8

    Nosbyn

    Gọi điện

    Theo đuổi phong cách minimalism, thương hiệu Nosbyn chính thức ra mắt năm 2013 với các sản phẩm tự thiết kế theo xu hướng, tối giản, thanh lịch và mang tính ứng dụng cao.


    Các sản phẩm của Nosbyn mang màu sắc trung tính, nhã nhặn trên các nền vải thoáng mát, nhẹ nhàng, dễ phối hợp với các loại trang phục khác. Kiểu dáng sản phẩm tuy không cầu kì nhưng được chú trọng đến từng chi tiết, chỉ với một vài biến hóa khéo léo là bộ trang phục của bạn đã thu hút mọi ánh nhìn với sự trẻ trung, khỏe khoắn, hiện đại mà không kém phần nữ tính.


    Nosbyn còn rất chú trọng tới chất lượng vải để khách hàng không mất công là, ủi quá nhiều, đồng thời màu sắc các mẫu thiết kế không có sự khác biệt lớn so với hình ảnh trên website/Facebook, chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng,… đã trở thành những điểm cộng đầy thuyết phục và luôn được các bạn trẻ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 479 228

    Email: orders@nosbyn.com

    Website: http://nosbyn.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nosbyn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nosbyn
    Nosbyn
    Nosbyn
    Nosbyn
  9. Top 9

    C.A.T BOUTIQUE

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người đam mê thời trang, yêu thích sự khác lạ, luôn mong muốn những bộ quần áo mình mặc trên người không đụng hàng với người khác thì các shop quần áo thiết kế là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. C.A.T BOUTIQUE là cái tên bạn không nên bỏ qua khi muốn tậu cho mình những món đồ với phong cách sang trọng, quyến rũ nhưng lại không kém phần thanh lịch. C.A.T BOUTIQUE là cửa hàng thời trang thiết kế chuyên về dòng thời trang ứng dụng cao cấp với hàng ngàn sản phẩm có sẵn tại cửa hàng.


    C.A.T BOUTIQUE không chỉ đẹp mà chất lượng cũng rất tốt. Phom dáng chuẩn giúp che đi những khiếm khuyến và tôn lên được nét đẹp cơ thể của người mặc. Thêm vào đó, C.A.T BOUTIQUE cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang hiện hành để kịp thời đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Hãy đến với C.A.T BOUTIQUE để lựa cho minh những món đồ yêu thích ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339/28D Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 408 258 & 028 6276 7548‬
    Email: cskh.shopcat.vn@gmail.com
    Website: https://www.shopcat.vn
    Fanpage: www.facebook.com/www.shopcat.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    C.A.T BOUTIQUE
    C.A.T BOUTIQUE
    C.A.T BOUTIQUE
    C.A.T BOUTIQUE
  10. Nếu như bạn đang muốn tìm các cửa hàng thời trang tự thiết kế tại thành phố Hồ Chí Minh thì bạn không nên bỏ qua cái tên Cao by ChauDang. Cao by ChauDang được đông đảo các tín đồ thời trang trên địa bàn để mắt tới bởi những bộ đầm được thiết kế riêng biệt, phong cách thời trang đa dạng. Dù bạn là người yêu thích phong cách thanh lịch sang trọng hay ngọt ngào và quyến rũ thì Cao by ChauDang đều có thể làm hài lòng bạn.


    Cao by ChauDang đem đến những sản phẩm được đầu tư, các đường cắt chuẩn tạo nên phom dáng tốt, đi kèm với đó là các đường may đều đặn làm cho sản phẩm trở nên tinh tế hơn. Bên cạnh đó, Cao by ChauDang còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong việc việc tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Hãy đến với Cao by ChauDang nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những shop có quần áo tự thiết kế đẹp mắt và chất lượng tại thành phố Hồ Chí minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Huỳnh Văn Bánh, P.17, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí
    Điện thoại: 0978 093 084
    Email: caohouse.chaudang@gmail.com
    Website: http://caohouse.com
    Fanpage: www.facebook.com/damthietke.dep.caobychaudang/

    Gọi điện
    Cao by ChauDang
    Cao by ChauDang
    Cao by ChauDang
    Cao by ChauDang
  11. Maika Vy là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những shop quần áo thiết kế đẹp và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tậu cho mình những item độc đáo và mới lạ. Maika Vy cung cấp đến với quý khách hàng những sản phẩm với phong cách quyến rũ, ngọt ngào là chủ yếu. Bên cạnh đó, Maika Vy cũng có các phụ kiện đi kèm để khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc phối đồ.


    Maika Vy có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ tư vấn cho đến bán hàng, đảm bảo khi đến với shop bạn luôn cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất. Hãy đến với Maika Vy tại số 135/4 Đường Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10 để lựa chọn những item mới nhất và nhận được các chương trình ưu đãi hay quà tặng từ cửa hàng nhé! Maika luôn tin tưởng mang đến phục vụ khách hàng những bộ đồ với thiết kế đẳng cấp, dáng chuẩn, đẹp từ đường may, mũi chỉ với chất lượng hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135/4 Đ. Hòa Hưng, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 237 886
    Fanpage: www.facebook.com/thietkemayvaban

    Gọi điện
    Maika Vy
    Maika Vy
    Maika Vy
    Maika Vy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy