Top 8 Nhà hàng chả cá ngon nhất ở TP. HCM

Quỳnh Chi 425 0 Báo lỗi

Chả cá là món ăn xuất phát từ Hà Nội nhưng hiện nay đã nổi tiếng trên khắp các tỉnh thành trên dải đất hình chữ S. Hãy cùng Toplist khám phá những nhà hàng chả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chả Cá Đế Vương

    Gọi điện

    Ngay giữa trung tâm của Sài Gòn, thực khách bốn phương vô cùng thú vị bởi sự xuất hiện của một nhà hàng chả cá mang phong vị Thăng Long - Hà Nội rất đặc trưng, đó là Chả Cá Đế Vương. Đội ngũ đầu bếp nổi tiếng của nhà hàng đã chuẩn bị kỹ lưỡng và kỳ công mang 100% công thức và hương vị ẩm thực nổi tiếng của chả cá Hà Nội về Sài Gòn để phục vụ thực khách, với tên gọi Chả Cá Đế Vương rất đỗi thân thương này.


    Chả Cá Đế Vương chính là món ngon của Hà Nội được chế biến từ cá, đặc biệt cá dùng để làm món chả cá phải là cá lăng, một loại cá sông cực khỏe và đặc biệt tốt cho sức khỏe. Từ những loại nguyên liệu đơn giản nhưng với cách tẩm ướp cầu kì và nhiều loại gia vị đi kèm cùng với công thức chế biến riêng biệt mà chả cá trở thành món ăn đặc biệt hấp dẫn. Từng miếng cá được chiên chín đều, vàng ươm, đẹp mắt, thoảng mùi thơm đặc trưng của củ riềng và thì là. Hương vị món ăn hòa trộn tinh tế giữa vị cá dai ngon, đậm đà, vị hăng của rau thì là, vị béo ngậy, bùi bùi của đậu phộng rang và mùi thơm lừng rất đặc trưng của món mắm tôm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 794 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM - 0898 893 959
    • 35 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0773 838 899
    • 16 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM - 0705 856 868
    • Xem chi tiết tại: https://chacadevuong.com/

    Email: chacadevuong@gmail.com
    Website: chacadevuong.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChaCaDeVuongVN/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chả Cá Đế Vương
    Chả Cá Đế Vương
    Chả Cá Đế Vương
    Chả Cá Đế Vương

  2. Top 2

    Chảo Cá

    Gọi điện

    Nhà hàng Chảo Cá thuộc Hoàng Yến Group, ra đời với sự mong muốn đem đến những tinh hoa ẩm thực với nguyên liệu tươi ngon dành cho các tín đồ yêu thích các món ăn được chế biến từ cá. Với kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ đầu bếp khéo léo, Nhà hàng Chảo Cá đã nghiên cứu và cho ra thực đơn với gần 50 món ăn đặc sắc, hứa hẹn sẽ đưa thực khách đến với những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

    Với mong muốn mang đến những hương vị hấp dẫn từ các loại cá thơm ngon, giàu dinh dưỡng như cá lăng, cá lóc, cá hồi… đa dạng các món ăn, nhà hàng Chảo Cá sẽ dẫn lối thực khách đi đến hành trình trải nghiệm vị giác đáng nhớ. Đã nhắc đến cá lăng thì không nên bỏ qua món chả cá Lã Vọng, thịt cá được lọc kỹ xương, ngọt dịu, vàng thơm và thấm gia vị, với sự kết hợp của thì là, hành lá cùng độ béo béo của cá lăng, ăn cùng bánh đa, mắm tôm đem lại hương vị đặc trưng khó quên. Hay món cá lăng quay da giòn, độ giòn rụm của lớp da, vị ngọt của thịt cá ăn cùng với nước chấm là một gợi ý khó có thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Crescent Mall, Tầng 5, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • Estella Place, Tầng 2, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.chaoca.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180

    Email: care@hoangyengroup.com

    Website: http://www.chaoca.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chaocavn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chảo Cá
    Chảo Cá
    Chảo Cá
    Chảo Cá
  3. Top 3

    Nhà Hàng Chả Cá Lã Vọng

    Là món ăn truyền thống có lịch sử hơn 150 năm của họ Đoàn, Nhà Hàng Chả Cá Lã Vọng nổi tiếng là một trong những quán ăn lâu đời nhất ở Hà Nội và là quán ăn đầu tiên trên con đường mang tên chả cá này, từ hơn một thế kỷ trước. Theo chân người Hà Nội, chả cá Lã Vọng đã có mặt tại TP. HCM với 3 chi nhánh và trở thành một món ăn độc đáo, được nhiều người yêu thích.


    Chả cá Lã Vọng là sự kết hợp hoàn hảo giữa các gia vị đặc trưng Việt Nam như: Nghệ, thì là, mắm tôm hoặc nước mắm, tất cả hòa quyện lại thành một món ăn có mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Món này được ăn kèm với ớt đỏ, bún, rau tươi rưới lên trên là những miếng cá rán ngon tuyệt đẫm dầu. Nguyên liệu cá làm chả thường là cá lăng tươi, đây là loại cá ít xương, ngọt thịt và thơm. Cá được lọc hai bên sườn, thái bản, rồi kẹp vào xiên tre có quét một lớp mỡ cho đỡ dính, nướng sơ qua trên than, như vậy cá vừa vàng lại vừa có mùi thơm dịu đặc trưng. Chỉ với vài chi tiết nhỏ như vậy, món ăn theo công thức của Nhà Hàng Chả Cá Lã Vọng đã trở nên khác biệt, mang theo những ký ức cội nguồn của món ăn văn hóa này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106 Hoa Phượng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 1000 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    • 7 - 9 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM

    Email: cclv1871@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Chacalavong.vn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Nhà Hàng Chả Cá Lã Vọng
    Nhà Hàng Chả Cá Lã Vọng
    Nhà Hàng Chả Cá Lã Vọng
    Nhà Hàng Chả Cá Lã Vọng
  4. Top 4

    Chả Cá Hà Nội Phố

    Gọi điện

    Nhắc tới nhà hàng chả cá ngon ở TP. HCM, không thể không nhắc tới Chả cá Hà Nội Phố. Đây được xem là nhà hàng chả cá nổi tiếng đi vào lòng người bởi những đặc điểm ai cũng thích mê. Nhà hàng Chả cá Hà Nội Phố có không gian rộng rãi, thoáng mát, mang đậm chất Hà Nội. Sở hữu phong cách hiện đại, đây là nơi thích hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè, họp mặt gia đình hay gặp gỡ đối tác. Với món chả cá lã vọng ngon đến khó cưỡng, từ ngọt ngào, đậm đà, bên ngoài giòn nhưng lại mềm nơi bên trong cho tới các vị rau, bún tươi và thứ không thể thiếu đó là chén mắm tôm thơm nức nở,...


    Đến với Chả Cá Hà Nội Phố, bạn không chỉ hài lòng bởi những món ăn với chất lượng tuyệt hảo mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên ở đây. Dù bạn là người vốn yêu thích món chả cá lã vọng Hà Nội hay chỉ đơn giản là muốn nếm thử hương vị nổi tiếng của món ăn này thì nhà hàng Chả cá Hà Nội chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Khu Star Hill, Đường Số 10, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 486 186
    Email: xuanan.ngthi@gmail.com
    Website: chacahanoipho.com
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chả Cá Hà Nội Phố
    Chả Cá Hà Nội Phố
    Chả Cá Hà Nội Phố
    Chả Cá Hà Nội Phố
  5. Top 5

    Ann Quán

    Gọi điện
    Ann Quán là một nơi gợi nhớ về những làng quê Bắc Bộ trong miền ký ức của những người con xa xứ, đặc biệt là những người con từ Nam Định, vào miền Nam lập nghiệp. Thực đơn Ann Quán luôn làm thực khách hài lòng với khẩu phần phong phú, giá cả phải chăng. Mỗi set cơm sẽ có một nồi cơm được nấu trong thố niêu, những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành. Đặc biệt, tại đây bạn còn có thể thưởng thức món chả cá Hà Nội cực kỳ chất lượng, bày trí đẹp mắt.

    Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đặc trưng của các món ăn truyền thống phía Bắc, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Ann Quán mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Tại Ann Quán, chất Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian... Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3622 6666
    Email: long@annquan.vn
    Website: annquan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangannquan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00
    Gọi điện
    Ann Quán
    Ann Quán
    Ann Quán
    Ann Quán
  6. Top 6

    Con Ốc Quán

    Gọi điện

    Với tiêu chí duy trì và phát triển ẩm thực cổ truyền dân tộc, Con Ốc Quán đã đem đến cho thực khách Sài thành cũng như thực khách mọi nơi món ăn chả cá thơm ngon mà chắc hẳn ai từng được nếm thử sẽ nhớ mãi không quên. Miếng chả được đầu bếp Con Ốc Quán chiên chín sẵn, khi lên đến bàn đã có màu vàng ruộm. Người ăn chỉ cần đảo qua cho nóng và chín thì là, hành là có thể thưởng thức. Bạn có thể gọi dạ dày cá ăn kèm. Mắm tôm ở đây có vị nhẹ không quá nặng mùi, nước mắm chấm dành cho những người không ăn được mắm tôm cũng rất ngon.


    Chả cá tại Con Ốc Quán được chế biến theo cách thức truyền thống, sử dụng gia vị mộc để làm dậy vị cá nhưng vẫn giữ được chất ngon ngọt trong từng thớ cá. Chả cá lăng được chế biến từ cá lăng tươi, lọc kĩ xương sau đó được tẩm ướp gia vị mộc, nướng trên than hoa để tạo được màu vàng ruộm đẹp mắt và thấm đều gia vị. Bày trí sang trọng, pha chút hiện đại từ lối bài trí bắt mắt, cùng ánh đèn vàng tạo nên cảm giác thân mật mà bình dị, sẽ góp phần cộng hưởng cho hương vị tuyệt vời của món ăn được thực khách khắp nơi trên thế giới yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150/39 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 839 393
    Email: conocquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/conocquan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 21:30
    Gọi điện
    Con Ốc Quán
    Con Ốc Quán
    Con Ốc Quán
    Con Ốc Quán
  7. Top 7

    Mủn Quán - Bắc Vị

    Gọi điện
    Nền ẩm thực Việt Nam ta nức tiếng toàn cầu âu cũng có cái lí của nó. Những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, được chế biến đa dạng với cách nêm nếm đậm đà đã làm nên nét độc đáo cho nền ẩm thực nước nhà. tại miền Bắc, những món ăn được chế biến với hương vị thanh đạm, nhẹ nhàng, Mủn Quán - Bắc Vị tự hào là quán ăn mang hương vị Việt được đông đảo thực khách chọn lựa khi muốn thưởng thức ẩm thực vị Bắc. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn mang hương vị đặc trưng từng vùng miền. Hãy đến Mủn Quán - Bắc Vị và thưởng thức ngay sự đa dạng của ẩm thực Bắc nước ta nhé.


    Đến đây bạn có thể thử món chả cá đặc sản của Hà Nội. Miếng cá tươi được nướng sơ qua vàng ruộm, thêm chút bùi bùi của lạc, hăng hăng của hành và chấm cùng mắm tôm đậm đà thì thật hết ý. Canh đầu cá và cháo cá cũng là best seller của nhà hàng. Mủn Quán - Bắc Vị là một trong những quán thưởng thức ẩm thực Bắc nói chung và món chả cá Lã Vọng Hà Nội nói riêng mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Quang Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 913 653
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Mủn-Quán-Bắc-Vị-100057555253720/
    Gọi điện
    Mủn Quán - Bắc Vị
    Mủn Quán - Bắc Vị
    Mủn Quán - Bắc Vị
    Mủn Quán - Bắc Vị
  8. Top 8

    Bếp Vườn Quê - Lợn Mán Mẹt 6 Món

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo để thưởng thức món chả cá đó chính là Bếp Vườn Quê - Lợn Mán Mẹt 6 Món. Thực đơn khá đa dạng, ngoài những món đặc trưng như chả cá, lòng cá ra thì còn nhiều món ăn kèm khác. Bếp Vườn Quê - Lợn Mán Mẹt 6 Món sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, kết hợp với bí quyết chế biến gia truyền, mang lại hương vị độc đáo, mới lạ, lôi cuốn mọi thực khách. Chả cá được tẩm ướp vừa miệng, lòng cá giòn. Giá cả cũng phải chăng, nhân viên phục vụ tận tình và luôn vui vẻ với khách hàng. Nếu đi ăn Bếp Vườn Quê - Lợn Mán Mẹt 6 Món vào các ngày cuối tuần thì bạn nên đặt bàn trước để tránh tình trạng không có chỗ khi đến nhé.

    Và đây cũng là món ăn hấp dẫn nhất tại Bếp Vườn Quê - Lợn Mán Mẹt 6 Món mà bạn nên trải nghiệm. Ngoài những món ăn thơm ngon, hấp dẫn, nhà hàng Bếp Vườn Quê - Lợn Mán Mẹt 6 Món còn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong không gian đậm chất Việt Nam cực kỳ ấn tượng. Với gam màu nâu sáng được làm chủ đạo, thực khách khi đến dùng bữa có thể hòa mình vào không khí tươi mới và tràn đầy năng lượng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 38 Đường D5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 68B-C Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 387 868
    Website: nhahangvuonque.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepvuonque/

    Gọi điện
    Bếp Vườn Quê - Lợn Mán Mẹt 6 Món
    Bếp Vườn Quê - Lợn Mán Mẹt 6 Món
    Bếp Vườn Quê - Lợn Mán Mẹt 6 Món
    Bếp Vườn Quê - Lợn Mán Mẹt 6 Món



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy