Top 7 Quán cà phê được yêu thích Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Thuý Vy 1001 0 Báo lỗi

Một trong những cách thư giãn hiệu quả nhất chính là tìm đến những quán cà phê thật xinh và thưởng thức một ly đồ uống thật ngon trong một bản nhạc dịu dàng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lão Hạc Quán

    Gọi điện

    Lão Hạc Quán là một quán cà phê theo phong cách vintage tại Hóc Môn. Nơi này là một cái tên quen thuộc đối với các tín đồ chuyên săn lùng các quán cà phê phong cách cổ điển, mang hơi thở hoài niệm. Quán có menu đa dạng, phục vụ cả các món ăn vặt, và được gọi bằng những “cụm từ” vừa lạ vừa quen như: Menu bia/nước có cồn sẽ là “Lão giải sầu”, các món vặt sẽ là lão “Lai rai”… rất thú vị. Mức giá không quá cao, hương vị pha chế ổn.


    Không gian của Lão Hạc Quán có nhiều cây xanh, chất liệu décor chủ yếu là gỗ, mang lại cảm giác ấm cúng, thi vị, đặc biệt tuyệt vời với những bạn thích "nét đẹp ngày xưa”. Không dừng lại ở đó, để nuôi dưỡng bầu không khí hoài niệm, Lão Hạc Quán thường mở nhạc Trịnh giúp khách hàng dễ chịu, thư giãn rất rất nhiều khi ghé qua. Ngoài ra, các bạn trẻ thích chụp ảnh khi đến đây cũng sẽ dễ dàng có những bức ảnh xinh. Hãy tham khảo hình ảnh không gian quán một chút trước khi đến để chuẩn bị quần áo phù hợp, như vậy bộ ảnh của bạn sẽ ấn tượng và thu hút hơn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/6 Nguyễn Ảnh Thủ, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 938 476
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lapagodacafe/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lão Hạc Quán
    Lão Hạc Quán
    Lão Hạc Quán
    Lão Hạc Quán

  2. Top 2

    Infinitea

    Infinitea là một điểm đến yêu thích của các thần dân thích sống ảo, là quán cà phê xinh xắn được nhiều cặp đôi ưu ái mỗi khi muốn hẹn hò tại Hóc Môn. Không gian Infinitea được trang trí chủ đạo với tông trắng, dùng nội thất gỗ màu be mang hơi thở Hàn Quốc nên đặc biệt được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến nơi này, khách hàng vừa có thể thưởng thức cà phê hay nhẹ nhàng ghi lại những bức ảnh thật xinh.


    Một số món thức uống được khách hàng thường xuyên lựa chọn khi đến Infinitea là: trà sữa lài lá dứa, trà hạt sen lá dứa milkfoam, mocha, bạc xỉu, americano, trà sữa thái chôm chôm, trà chanh thái mật ong,... Mỗi ly nước mang đến bàn đều chỉn chu, thơm thoảng trong không khí, trang trí tối giản nhưng đẹp một cách tinh tế, đủ để khách thư giãn. Tại fanpage của quán, bạn có thể tham khảo được menu thức uống với hình ảnh được cập nhật thường xuyên. Ngoài không gian thoải mái, chất lượng nước uống hợp khẩu vị, Infinitea được khách hàng yêu thích bởi sự chuyên nghiệp, nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/4 ấp Trung Mỹ Tây, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Email: infiniteavietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/InfiniteaVietnam/

    Infinitea
    Infinitea
    Infinitea
    Infinitea
  3. Một trong những quán cà phê được yêu thích nhất tại Hóc Môn chính là January Bakery & Tea Từ khi đi vào hoạt động, January Bakery & Tea vẫn chưa bao giờ trở nên nhàm chán trong lòng khách hàng. Không gian của quán không quá rộng lớn nhưng được bày trí rất tinh tế, nhẹ nhàng. Ngoài ra, tại January Bakery & Tea cũng có đa dạng loại bàn ghế nên sẽ đón tiếp được nhiều khách hàng và vẫn giữ được sự riêng tư chứ không hề san sát nhau.


    Tại đây, bạn không chỉ có được giây phút thưởng thức cà phê, trà, ăn bánh ngọt và thư giãn mà còn bận bịu với việc check in nhiều góc ảnh đẹp hết nấc. Vì chuyên về bánh, nên bánh ngọt ở đây rất nhiều loại, được chăm chút tỉ mỉ với công thức làm bánh chuẩn chỉnh không chỉ thơm, ngon mà còn đẹp mắt. Tủ bánh được cập nhật, làm mới mỗi ngày nên bạn không cần ngại ngần về chất lượng của bánh đâu nhé. January Bakery & Tea cũng thường xuyên có menu thức uống theo mùa cùng nhiều chương trình khuyến mãi, combo siêu hời để bạn và người ấy có được một cuộc hẹn hò trọn vẹn và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/9a Nguyễn Thị Ngâu, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 899 752
    Fanpage: https://www.facebook.com/JanuaryBakery/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    January Bakery & Tea
    January Bakery & Tea
    January Bakery & Tea
    January Bakery & Tea
  4. Top 4

    SoQi Coffee

    Gọi điện

    Ứng cử viên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến team Hóc Môn chính là quán SoQi Coffee. Không gian SoQi Coffee được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải rất nhiều gian, bàn ghế đa dạng, khu vực ngồi cũng phân bố thoải mái trong và ngoài trời. Mỗi góc nhỏ trong quán đều được chăm chút rất kĩ càng, màu sắc tươi tắn, bổ sung thêm các vật dụng trang trí đều rất đẹp và phối hợp rất hài hòa với nhau. Khách hàng khi đến đây sẽ dễ dàng tìm được góc ngồi thư giãn phù hợp với mình. Đội ngũ nhân viên của quán được đánh giá là thân thiện, nhiệt tình, tận tình phục vụ làm cho khách hàng đã đến đây thì nhất định sẽ quay lại.


    Thêm vào đó, menu đa dạng, trang trí bắt mắt, giá cả hợp lý cũng là một trong những điểm thu hút khách tại đây. Trong đó, các loại cà phê là thức uống nổi bật của quán, cà phê ở đây đậm vị với công thức pha chế độc quyền nên khi uống bạn sẽ cảm thấy rất đặc biệt. Khách hàng đánh giá rằng thức uống ở SoQi Coffee không chỉ ngon mà còn được bày trí theo nhẹ nhàng nhưng rất đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Lê Văn Khương, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 883 855
    Fanpage: https://www.facebook.com/SoQiCoffee

    Gọi điện
    SoQi Coffee
    SoQi Coffee
    SoQi Coffee
    SoQi Coffee
  5. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, khoác lên màu sắc của lịch sử, của sự hoài cổ, Cafe Xưa Và Nay tựa như một cụ ông lớn tuổi với lối sống từ tốn, nhẹ nhàng giữa nhịp sống bồng bột, trẻ trung hiện nay. Và đây cũng không phải là một địa điểm xa lạ đối với giới trẻ.


    Đến với Cafe Xưa Và Nay, ta dường như được sống lại những năm 90 ở thành thị Việt Nam. Mỗi một góc nhỏ nơi đây đều đẹp đẽ một cách tinh tế. Từ những bức ảnh, những bài báo cũ, chiếc máy đánh chữ, điện thoại phím xoay, đài cát-xét đến chiếc loa kèn cổ, chiếc xe vespa của một thời xưa cũ,... Tất cả tạo nên một phong cách Retro, thu hút sự chú ý của giới trẻ, những người đi tìm cho mình cảm giác mới trong một thời đại đã xa. Đặc biệt, tại Cafe Xưa Và Nay, đồ uống vô cùng ngon và đa dạng với giá cả phải chăng. Những ly coffee capuchino cũng được trang trí vô cùng xinh xắn, tạo cảm giác bắt mắt và ngon miệng. Với không gian yên tĩnh, đây cũng là địa điểm lí tưởng cho những con người yêu sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Thị Hà, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 176 294
    Website: https://cafexuavanay.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cafe Xưa Và Nay
    Cafe Xưa Và Nay
    Cafe Xưa Và Nay
    Cafe Xưa Và Nay
  6. Nếu là bạn là tín đồ của cà phê truyền thống thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Mọi thứ tại Cà Phê Thủy Tiên đều phủ một màu xưa cũ, hoài niệm từ không gian nhỏ hẹp vừa phải đến decor quán đơn giản mộc mạc, nhìn từ ngoài vào ngỡ như hình ảnh hợp tác xã ở nông thôn thời kì bao cấp. Mải mê với guồng quay cuộc sống hiện đại gấp gáp, ta hãy dành ra chút thời gian nhấm nháp li cà phê đen truyền thống, sẽ thấy lòng tĩnh lặng hơn nhiều.


    Với nét văn hóa rất riêng, Cà Phê Thủy Tiên được bình chọn là quán cafe “không thể bỏ qua” khi tham quan Hóc Môn. Menu của Cà Phê Thủy Tiên khá đa dạng từ cafee, trà, nước ép cho đến cả sữa chua nên khi tới đây bạn không cần phải băn khoăn đâu, cứ lựa chọn món đồ uống bạn yêu thích nhất nhé! Đồ uống cũng lên khá là nhanh bởi các bạn nhân viên siêu nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt vào các dịp đặc biệt như Tết, giáng sinh,... quán lại dành thời gian để decor thêm không gian quán để trở nên mới lạ hơn. Đó cũng là một cách để ghi điểm cho các khách hàng yêu thích sự thay đổi mỗi khi ghé đến Cà Phê Thủy Tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Song Hành, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 987 097
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cà Phê Thủy Tiên
    Cà Phê Thủy Tiên
    Cà Phê Thủy Tiên
    Cà Phê Thủy Tiên
  7. Top 7

    Cafe Cái Xíu

    Cafe Cái Xíu với một không gian rộng rãi, xanh mát với hoa cỏ trong lành, nên thơ và lãng mạn chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Quán này đem lại sự an tịnh, thư thái và kết nối với nguồn năng lượng tích cực, yêu thương sau một ngày dài làm việc mệt nhoài. Cafe Cái Xíu cho cảm giác thư thái và trầm lắng cho quý khách khi thưởng thức những ly cà phê đậm vị. Nếu bạn cần một không gian yên tĩnh để làm việc hoặc trò chuyện hàn thuyên với bạn bè thì đây là một địa điểm khá lý tưởng đó.


    Với nhu cầu không ngừng tăng của khách hàng cùng sự nỗ lực không ngừng của Cafe Cái Xíu đã có sự thay đổi tích cực trong quá trình hoạt động. Đồ ăn tại đây lại ngon, đa dạng, giá thành cũng hợp túi tiền. Về thức uống, món nào ở Cafe Cái Xíu cũng được pha chế kĩ lưỡng, độ nóng lạnh vừa phải, hương vị thơm ngon, lôi cuốn và khó quên. Uống ngụm đầu tiên thôi là bạn đã hài lòng ngay. Bạn còn ngần ngại chi nữa mà không ghé quán ngay nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/2A Lê Văn Phiên, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Cafe Cái Xíu
    Cafe Cái Xíu
    Cafe Cái Xíu
    Cafe Cái Xíu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy