Top 12 Quán cà phê được yêu thích nhất Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Kiều Nguyễn 19690 0 Báo lỗi

Quán cà phê được yêu thích nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội hiện nay là chuỗi những thương hiệu có tiếng và được yêu thích bởi những con người Hà Thành. Đến với cà ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House hiện nay đã có mặt tại quận Hoàng Mai Hà Nội, The Coffee House với hệ thống cửa hàng hoạt động và phục vụ cà phê hạt rang xay với gu cà phê đậm chất Việt Nam. The Coffee House chính thức sở hữu bộ phận cà phê cùng xưởng chế biến và kho trữ lạnh cà phê của Công ty Cầu Đất Farm cũng là một trong những thành tựu lớn của The Coffee House hiện nay. Đến với The Coffee House chũng ta sẽ thấy danh sách các món cà phê được pha chế từ phương thức cà phê gốc hoặc những món biến thể từ cà phê phù hợp với hương vị người Việt.


    Cà phê được chọn lựa từ những quả cà phê chín sơ chế rồi mang ra chế biến và pha là cả một quy trình cầu kì, công phu vì vậy mà tách cà phê của The Coffee House rất được ưa chuộng và khen ngợi cũng chính từ tâm của những con người đứng phía sau của cả một quy trình. Đội ngũ nhân viên pha chế của The Coffee House trải qua một quá trình đào tạo tập luyện từ chính những người am hiểu và đam mê cà phê vì vậy khi uống cà phê của The Coffee House là cả một sự đồng nhất về cả hương lẫn vị của các cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng G1, Tòa Nhà Trung, Rice City Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • CT1-A-01 Gamuda Gardens, The Zen Gamuda, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 72 Trần Nguyên Đán, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://www.thecoffeehouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Top 2

    Kafa Café

    Gọi điện

    Không hiểu từ bao giờ, cà phê đường phố trở thành một phần của nhịp sống Hà Nội. Người Hà Nội có thể cà phê mọi lúc, để đón một ngày mới, để nghỉ giữa giờ công sở, để bàn công chuyện từ vặt vãnh đến trọng đại, để hóng gió… hay nhiều lúc cũng chẳng cần lý do. Chính bởi vậy Kafa Café đã ra đời và trở thành một chuỗi café mang đậm phong vị đường phố của người Việt Nam.

    Một ly nâu đá, một chén nước trà, 1 đĩa hướng dương… là đủ để đẩy đưa cả ngàn câu chuyện. Bên cốc cà phê, người ta có thể gặp đủ những hỷ, nộ, ái ố. Người ta tìm đến cà phê để giãi bày nhưng nhiều khi cũng chỉ để thưởng thức dư vị “đậm gout” thân quen trong từng giọt ngọt – đắng. Với thực đơn của Kafa Café, cà phê không chỉ có nâu, đen, nóng, đá mà còn có cả cà phê cốt dừa, bạc xỉu của Sài Gòn. Hạt cà phê được tuyển lựa từ những vùng nổi tiếng, rang xay theo công thức riêng trong 18 phút, mang đến cho thực khách những ly cà phê đậm, sánh đặc trưng của người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 74 Hồ Đền Lừ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 18 Tam Trinh, Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 12 QL20, Khu đô thị Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0357 129 999

    Email: info@kafa.com.vn

    Website: https://kafa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KafaVietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kafa Café
    Kafa Café
    Kafa Café
    Kafa Café
  3. Top 3

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffee là thương hiệu có tiếng nhất hiện nay, tự hào khi gắn kết thương hiệu cà phê Việt với người Việt. Highlands Coffee hoạt động đã lâu năm trong ngành đó chính là một khoảng thời gian dài để có thể hiểu và đưa ra những nhận định cà phê phù hợp với người Việt. Highland Coffee hiện nay có mặt tại Hoàng Mai cũng rất lâu và khoảng thời gian này Highland Coffee đã mang đến những tách cà phê rang xay ngon và những thức uống đặc sắc, tinh tế đến với thực khách.

    Gu cà phê của Highland Coffee là sự kết hợp hương vị của 2 loại hạt Robusta và Arabica với tỷ lệ của riêng Highland Coffee và được pha dưới 2 hình thức pha phin truyền thống và pha máy vì vậy tùy vào khách hàng mà Highland Coffee ly cà phê bạn mong muốn. Highlands Coffee sở hữu những yếu tố tạo nên một thương hiệu được yêu thích nhất tại Hoàng Mai, Hà Nội. Pha chế được đào tạo, kiểm tra và sát hạch kỹ càng mới đứng vào quầy pha chế để pha tách cà phê khách hàng thưởng thức. Với sự nghiêm túc trong công cuộc phát triển cà phê Highland Coffee đã và đang nhận được sự hài lòng đặc biệt từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 29 Gamuda Gardens 2 -2, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
    • N02 Building, 1st floor, 87 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1900 1755
    Email:
    customerservice@highlandscoffee.com.vn
    Website:
    https://www.highlandscoffee.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Highland Coffee
    Highland Coffee
    Highland Coffee
    Highland Coffee
  4. Top 4

    Cộng cà phê

    Gọi điện

    Cộng cà phê "Cộng nữa, cộng mãi" chúng ta cứ cộng nhau đến cửa hàng cà phê của Cộng để uống cà phê rồi cùng nhau trò chuyện trong một không gian cổ mang những dấu tích của thời cha ông ta. Ra đời vào năm 2007 ở Hà Nội, Cộng thấp thoáng hơi hướng một quán cà phê với gu khác biệt mọc lên ở Barcelona hay quán bar ở Shoreditch Anh nhưng Cộng mang trong mình cốt lõi tinh thần và văn hóa Việt Nam. Cộng cà phê không gian mang những câu chuyện lịch sử, dụng cụ lịch sử mà chúng ta gọi đó là ký ức nơi có thể khơi dậy tính tò mò cũng như sự hiếu kỳ về nền lịch sử của chính mình.


    Cộng cà phê bắt đầu từ một cửa hàng giải khát nhỏ và bây giờ Cộng đã là một thương hiệu cà phê được yêu thích của cả nước. Cộng cà phê có không gian mà chúng ta có thể học bài, làm việc hay check in, trò chuyện cùng bạn bè là một không gian đa năng một cách hợp lý nhất. Cộng cà phê sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và rất thân thiện. Đến với Cộng hình ảnh của Cộng được chăm chút rất kỹ cũng từ đó có thể hình thành nhận thức của mình trong khách hàng rất tốt. Với quy mô hơn 60 cửa hàng trải dài khắp Việt Nam, Cộng Cafe tự hào đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mang ly cà phê Việt vươn tầm thế giới với sự kiện khai trương quán Cộng Cafe Hàn Quốc đầu tiên, tiếp đến là quán Cộng Cafe thứ 2 và thứ 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Lô TT3A, Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 811 161

    Email: info@congcaphe.com

    Website: https://congcaphe.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CongCaphe/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    Gọi điện
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
    Cộng cà phê
  5. Twitter Beans Coffee với những hạt cà phê được chọn lọc, gieo trồng trên những vùng đất nhiệt đới. Sau đó được chăm sóc, phòng bệnh đều đặn cho ra cây cà phê khoẻ mạnh. Twitter Beans Coffee là thương hiệu cà phê chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, luôn đồng hành cùng những khách hàng yêu cà phê hiện đại có lối sống đơn giản, năng động. Với một phong cách phục vụ rất riêng, Twitter Beans Coffee chinh phục khách hàng bằng sự quyến rũ từ hương vị cà phê Ý và mang đến cho khách hàng những không gian thưởng thức cà phê chuẩn phong cách Ý.

    Cà phê Twitter Beans Coffee được chế biến theo công thức đồng nhất với mong muốn sẽ phù hợp với sở thích của người Việt Nam. Đặc biệt, cà phê được sử dụng là loại hạt được tuyển chọn kỹ lưỡng, rang mộc để dậy lên vị nguyên bản tạo ra những ly cà phê ngon tuyệt hảo luôn làm hài lòng khách hàng. Ngoài cà phê, menu của quán còn gồm nhiều loại trà và các loại bánh khác nhau, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Với những điều tuyệt vời này, bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay Twitter Beans để thưởng thức vô vàn các loại đồ uống và các loại bánh ngon đỉnh nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: The Zen Gamuda, Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 666 6982 & 1900 1516

    Email: marketing@twitterbeanscoffee.com

    Website: https://twitterbeanscoffee.com/

    Fanpage: www.facebook.com/twitterbeanscoffeeofficial/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
    Twitter Beans Coffee
  6. Top 6

    Cafe Lê Yên

    Gọi điện

    Nếu bạn là một trong những tín đồ của những quán cafe được decor theo phong cách độc lạ thì Cafe Lê Yên chính là địa điểm dành cho bạn. Ấn tượng đầu tiên về Cafe Lê Yên có lẽ là quán khá dễ tìm và có chỗ để xe cực kỳ thoải mái. Khoảng sân thượng với đèn dây lung linh tạo không gian lãng mạn. Đây là một trong những địa điểm được các bạn trẻ cực kì yêu thích mỗi khi lựa chọn check in tại rooftop nơi này.


    Menu Cafe Lê Yên có một số đồ uống khá lạ mà bạn nên thưởng thức với giá cả cũng rất phải chăng. Ngoài đồ uống, quán còn có muôn vàn món bánh ngọt xinh xắn. Thái độ nhân viên cực nhiệt tình khiến bạn ghé quán một lần chỉ muốn quay lại lần hai. vậy nên quán thường nhận được đánh giá tích cực như: Quán cafe sân thượng, view đẹp hướng ra thành phố: cầu Pháp Vân, cầu Nhật Tân... Nhân viên cao cấp phục vụ chu đáo, đồ uống ngon và giá cả rất hợp lý. Vừa có view đẹp lại có đồ uống ngon, có lí do nào mà không thử bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 41, HH2B Linh Đàm, Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 804 168

    Fanpage: https://www.facebook.com/leyencoffee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cafe Lê Yên
    Cafe Lê Yên
    Cafe Lê Yên
    Cafe Lê Yên
  7. Top 7

    Chouchi Coffee

    Gọi điện

    Với câu chuyện muốn mang đến những ly cafe thơm ngon nhất, Chouchi Coffee của chúng mình đã được ra đời như thế. Những gì mà Chouchi mang tới cho các thực khách luôn mong muốn là những điều tuyệt vời nhất, để không chỉ đơn giản là một quán cafe đến một lần mà còn là quán quen luôn ghé. Không gian Chouchi Coffee được decor rất sang trọng và tinh tế nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng. Đồ uống tại Chouchi Coffee rất đa dạng từ các loại cafe, sinh tố hoa quả, đến các loại nước mix và kem tươi cực ngon.


    Từ không gian ngoài trời cho đến trong nhà đều phải bày trí để tạo sự thoải mái và riêng tư nhất. Những sản phẩm thơm ngon được chăm chút tỉ mỉ, không chỉ về hương vị mà còn là cả hình thức nữa. Cho tới phong cách phục vụ thân thiện, lịch sự nhất. Hi vọng rằng, với tất cả sự chu đáo, yêu mến của Chouchi coffee dành cho các bạn thì quán sẽ không chỉ là một quán cafe đơn thuần mà còn là chốn hẹn thân thuộc của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shop 8 tầng G1 tòa nhà Trung Rice City, Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 264 888 & 0838 123 222

    Fanpage: www.facebook.com/Chouchicoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chouchi Coffee
    Chouchi Coffee
    Chouchi Coffee
    Chouchi Coffee
  8. Top 8

    Lion Coffee

    Gọi điện

    Lion Coffee là chuỗi cửa hàng cà phê với không gian hiện đại, trẻ trung và văn hóa phục vụ thân thiện, là địa điểm hẹn hò lý tưởng, để cùng chia sẻ những phút giây thoải mái, thư giãn bên nhau và thưởng thức những ly cà phê đặc sản đậm đà, nguyên chất cùng các thức uống sáng tạo mang đậm phong cách của Lion Coffee. Đặc biệt, với không gian rộng rãi, thoáng mát, hiện đại, có nhiều cây xanh, chắc chắn thưởng thức cà phê tại nơi đây là điều tuyệt với hơn bao giờ hết.

    Với sự trân trọng và nâng niu từng phút giây, Lion Coffee cam kết không để những ly cà phê kém chất lượng làm hỏng mất buổi hẹn hò thú vị của bạn. Tại Lion Coffee những hạt cà phê Arabica và Robusta ngon nhất của Việt Nam đã được tuyển chọn cẩn thận, rang xay và sử dụng trong ngày để đảm bảo được chất lượng thơm ngon, nguyên chất nhất. Bạn có thể được tận mắt quan sát chu trình pha chế cà phê của các barista và tin tưởng vào chất lượng thức uống bạn sẽ thưởng thức. Lion Coffee tại quận Hoàng Mai sở hữu nhiều ưu điểm, rất đáng để thường thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0338 216 825 & 0397 307 236

    Fanpage: https://www.facebook.com/lioncoffeehanoi

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lion Coffee
    Lion Coffee
    Lion Coffee
    Lion Coffee
  9. Top 9

    Thong Dong cafe

    Gọi điện

    Thong Dong cafe là quán cà phê mới toanh nằm gọn xinh trong một con ngõ yên bình, không gian thoáng mát, ngập tràn cây cỏ. Quán có 2 tầng đủ view vừa sống ảo, vừa có thể học tập, làm việc. Quán cà phê có diện tích lớn gồm 2 tầng: Một tầng trệt và một tầng rooftop. Lối thiết kế mở khiến không gian thông thoáng và trong veo. Ngay cả tầng trệt, quán cũng sử dụng những bức tường kính trong suốt thay vì những vật liệu khác thường thấy tại hàng quán. Điều đó khiến Thong dong cafe như một ngôi nhà kính bình yên và long lanh.


    Như những quán cà phê khác, quán cũng có bánh có trà có nước trái cây. Các món ăn, đồ uống được trang trí bắt mắt và đa dạng. Đồ uống với bánh đều có vị ngọt thanh, khá vừa miệng, bánh tại quán là bánh tươi, làm tại bếp riêng, bán không hết thì trong 24 giờ sẽ huỷ nên sẽ rất an toàn thực phẩm. Đảm bảo với bạn rằng khi tới Thong Dong cafe bạn sẽ có rất nhiều ảnh đẹp với Tone màu chủ đạo là trắng và nâu, giữa quán có hồ cá Koi "tha hồ" để mọi người sống ảo tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    102 Ngõ 51 Lương Khánh Thiện, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0961 804 866
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thongdongcaphe
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thong dong cafe
    Thong dong cafe
    Thong dong cafe
    Thong dong cafe
  10. Top 10

    Laika Cafe

    Gọi điện

    Với những ai yêu thích việc check-in mỗi khi đi cafe thì chắc hẳn Laika Cafe là địa điểm lý tưởng để cho các bạn có những bức ảnh đẹp nhất, chất nhất. Cửa hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển pha lẫn với một chút hiện đại. Tông màu chủ đạo là màu vàng và trắng tạo nên cảm giác ấm cúng mà lại vô cùng lung linh, sang trọng. Mỗi quán cafe Laika lại mang đến cho khách hàng một cảm nhận riêng về không gian vô cùng ấn tượng và độc đáo. Không gian quán được thiết kế tinh tế, gần gũi mà khác biệt so với những không gian cafe thông thường.


    Không gian Laika Cafe được nhấn nhá bằng những cây xanh, mang đến những sắc màu của tự nhiên đến cho khách hàng. Cạnh đó, menu đồ uống ở đây rất đa dạng và liên tục được cập nhật mới. Bạn có thể thưởng thức một vài loại tiêu biểu như trà ô long nhiệt đới kem chanh leo, cacao hay matcha trứng, cold brew cam vàng hay cherry,... Vậy nên, còn chần chừ gì mà không lên đồ rủ ngay hội bạn thân qua Laika tận hưởng không gian mới lạ và thưởng thức hương vị đồ uống siêu thơm ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17BT1, KĐT Bắc Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 966 886 & 0838 366 996

    Website: https://menu.laikacafe.co/

    Fanpage: www.facebook.com/laikacafevn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Laika Cafe
    Laika Cafe
    Laika Cafe
    Laika Cafe
  11. Top 11

    Botanix Cafe

    Gọi điện

    Nếu lần đầu tiên bước chân vào quán Botanix Cafe, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên: "Chao ôi" bởi tạo hình của quán quá đẹp và dễ thương, từ chiếc hộp đựng điều ước bình dị cho đến chậu xương rồng nho nhỏ đặt trên bàn đều vô cùng đáng yêu. Ngoài ra, Botanix Cafe xây dựng một không gian thật sự phù hợp cho việc đọc sách, một ngôi nhà của sách và của những người yêu sách. Botanix rất chăm chút cho tủ sách của mình, liên tục bổ sung, chọn lọc những đầu sách hay, quý, bổ ích, mới và mang tính thời đại.


    Chủ nhân của Botanix Cafe chắc hẳn là một người rất yêu hoặc thậm chí là theo đuổi phong cách vintage vì gần như mọi ngóc ngách, góc nhỏ trong quán đều toát lên vẻ cổ điển lãng mạn tuyệt đối, đến nỗi ngay cả người sôi nổi, ồn ào nhất khi tới cũng tự động trở nên nhỏ nhẹ, khẽ khàng hơn để giữ gìn chút tĩnh lặng trọn vẹn của quán cà phê nhỏ này giữa bộn bề ồn ào của thành phố tấp nập. Botanix Cafe - Không gian xanh giữa lòng đô thị Linh Đàm chắc chắn là một địa chỉ quán cà phê mà bạn không thể không ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12BT5 - X2, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 195 956

    Fanpage: www.facebook.com/botanixcafelinhdam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Botanix Cafe
    Botanix Cafe
    Botanix Cafe
    Botanix Cafe
  12. Top 12

    Bách Cafe

    Gọi điện

    Không gian bên ngoài quán Bách Cafe nổi bật với giàn hoa giấy và bức tường graffiti độc đáo, mang đến cảm giác về nhịp sống vừa yên bình vừa hiện đại trong lòng phố cổ. Không gian cây cối thoáng mát, tìm kiếm tiện lợi, là một trong những quán cafe khá nổi tiếng tại Linh Đàm, Hà Nội. Bước vào quán, bạn sẽ bắt gặp hương thơm và mùi vị ấm áp, ngọt ngào của cà phê cùng với các loại bánh ngọt được làm hàng ngày tại quán.


    Menu của quán không quá dài nhưng mỗi món đều mang điểm nhấn riêng. Theo cùng làn sóng cà phê đặc sản hiện đại (Specialty coffee), Bách Cafe phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Cà phê không tạo cảm giác đắng gắt và không gây cảm giác say, vị trà thanh dịu, tươi mát. Thưởng thức đồ uống cùng với món bánh ngọt thơm trong không gian chilling nơi đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Bởi thế, hãy rủ ngay ghệ thân tới Bách, vừa nhâm nhi cà phê vừa thưởng thức cảnh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 76 HH3C Linh Đàm, Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0352 632 222

    Fanpage: www.facebook.com/Bachcafe76hh3cLinhDam/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bách Cafe
    Bách Cafe
    Bách Cafe
    Bách Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy