Top 5 Quán ăn ngon trên đường Phan Văn Trường, Hà Nội

Hồng Nhung 2367 0 Báo lỗi

Trên đường Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy không thiếu những quán ăn ngon từ bình dân đến sang trọng. Bạn có thể dễ dàng tìm ra những quán ăn vừa ngon, giá cả ... xem thêm...

  1. Top 1

    YouOne Hotdog

    Gọi điện

    Với tiêu chí mang đồ ăn hương vị Hàn Quốc đến với Việt Nam đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai là tín đồ của Kpop nói riêng và Hàn Quốc nói chung, chính là cửa hàng YouOne Hotdog. Chủ của quán lại là người Hàn Quốc chính hiệu nên hãy yên tâm là hương vị các món ăn ở đây cực chuẩn Hàn nhé. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi bước chân vào quán là nụ cười cực tỏa nắng của anh chủ quán và dàn nhân viên cũng có ngoại hình sáng sủa không kém. Bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn chu đáo nhiệt tình về thực đơn cửa tiệm sao cho lựa chọn được món ăn phù hợp nhất với khẩu vị của mình.

    Sau khi bạn order, nhân viên quán mới bắt đầu chế biến nên có thể bạn sẽ phải đợi một lát, nhưng bù lại món ăn bưng ra vẫn còn nóng hôi hổi, đúng nghĩa "vừa thổi vừa ăn". Vỏ ngoài của hotdog ú ụ, cắn giòn rụm trong miệng. Hotdog mới chiên nóng xong, nhưng vẫn ráo dầu, ăn không hề bị ngấy. Ba hương vị nổi bật ở đây là: phô mai mozza, nhân cheddar và loại có phủ mì bên ngoài rồi chiên lên. Không gian quán tương đối khiêm tốn, dán đầy hình các ngôi sao Kpop. Không gian thật thoải mái và tuyệt vời đúng không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26H14 Ngõ 31 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 530 019

    Email: youonehotdog@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/youonehotdog

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog
    YouOne Hotdog

  2. Top 2

    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang

    Gọi điện

    Nếu như bạn nào đã từng đến Nha Trang và được thưởng thức món nem nướng ở đây thì chắc hẳn sẽ không thể quên được mùi vị của nó. Đây gần như là món ăn ngon nhất ở Nha Trang đấy các bạn ạ và cũng rất ít nơi có bán món ăn này. Ngay cả ở Sài Gòn, ngay gần với Nha Trang mà cũng mới chỉ có một vài hàng nem nướng Nha Trang thôi. Vậy mà ở Hà Nội đã có đến trên mười hàng nem nướng Nha Trang rồi nhé! Và Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang là một địa chỉ yêu thích trên con đường Phan Văn Trường.


    Tuy gọi là nem nướng nhưng món này không chỉ đơn thuần giống như nem chua nướng mà các bạn vẫn ăn đâu. Về cơ bản thì nó gần giống như món nem cuốn nhưng thành phần bên trong thì “hay ho” và “thú vị” hơn nhiều. Một suất nem sẽ gồm có nem nướng lụi này, phở cuốn này và cùng rất nhiều loại rau ăn kèm như: xà lách, kinh giới, mùi tàu, tía tô, cà rốt... Các bạn chỉ cần dùng bánh đa nem, cuốn thật chặt các nguyên liệu có ở trên rồi chấm vào nước sốt và thưởng thức thôi! Tất cả các cảm giác mềm, giòn, dai, xốp dường như đang hiện hữu và hòa quyện lại với nhau trong mùi vị rất đặc trưng của nước sốt… một chút mặn, một chút ngọt và rất là thơm… Có giao hàng tận nhà trên các khu vực lân cận nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 N5 ngõ 9 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 136 801

    Email: hat2ophanvantruong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/1296904343690858

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hắt 2 Ô
    Hắt 2 Ô
    Hắt 2 Ô
    Hắt 2 Ô
  3. Top 3

    Bún Cá Chấm Đệ Nhất

    Gọi điện

    Bún cá chấm vốn là một trong những món ăn tuyệt vời và rất nổi tiếng của ẩm thực Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Có rất nhiều hàng quán ở Hà Nội bán bún cá chấm rất chuẩn vị, và một trong số đó phải kể đến là quán Bún Cá Chấm Đệ Nhất nằm trên con phố Phan Văn Trường. Quán có không gian 2 tầng rất rộng rãi, nằm ngay mặt đường, chỗ ngồi và chỗ để xe thoải mái. Ngoài ra quán còn gây ấn tượng với cách bài trí không gian rất chỉn chu từ màu sắc cho đến hình ảnh.


    Bún cá chấm ở đây rất đậm vị, miếng cá nào cũng được lọc sạch xương và rán vàng đều, giòn rụm, khi ăn thì bên ngoài ròn, thơm, bên trong vẫn mềm ẩm. Linh hồn của món này chính là nước chấm, tại Bún Cá Chấm Đệ Nhất, nước mắm tỏi ớt chua ngọt là độc quyền không nơi đâu có, được pha theo công thức riêng, tạo nên hương vị vô cùng ấn tượng. Cá ở đây hoàn toàn sử dụng cá tươi, được lấy mới hàng ngày, con nào cũng to và chắc thịt, được quán chọn lựa kỹ càng trước khi nhập về. Một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn, chu đáo, không mất quá nhiều thời gian để đợi lên món, giá cả thì khá hợp lý so với chất lượng đồ ăn và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 681 566

    Fanpage: www.facebook.com/bccdenhat

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 & 17:16 - 22:00

    Giá tham khảo: 40.000 - 70.000 VNĐ

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm Đệ Nhất
    Bún Cá Chấm Đệ Nhất
    Bún Cá Chấm Đệ Nhất
    Bún Cá Chấm Đệ Nhất
  4. Top 4

    Tiệm Nhà Hann

    Gọi điện

    Tín đồ của ẩm thực đường phố Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này - Tiệm Nhà Hann. Đây là một quán ăn vặt đồ Hàn còn khá mới trên con phố Phan Văn Trường nhưng lại rất được các bạn học sinh sinh viên trong khu vực yêu thích. Menu Tiệm Nhà Hann có các món như chả cá Hàn Quốc, bánh gạo tokboki, gà sốt, mì lạnh, miến trộn, cơm, lẩu,... rất đa dạng.


    Quầy chế biến món ăn được để ngay bên ngoài nên khách hàng có thể thấy rõ quá trình nấu nướng của quán, nồi chả cá Hàn Quốc nóng hổi bốc khói nghi ngút thơm nức mũi, bên cạnh là chảo tokboki sốt cay ngọt nhìn chỉ muốn ăn liền. Các món mì lạnh, miến lạnh,... đầy ú ụ, một bát nhìn vô cùng hấp dẫn. Các món lẩu Hàn Quốc như lẩu tok, lẩu sườn cay, lẩu bò,... đều có nước lẩu rất thơm và đậm vị. Chị chủ quán thì luôn niềm nở, vui vẻ, chiều khách hết ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Ngõ 33 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 307 196

    Email: vuducxa9769nb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tiemnhahann98

    Giờ mở cửa: 10:000 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm nhà Hann
    Tiệm nhà Hann
    Tiệm nhà Hann
    Tiệm nhà Hann
  5. Top 5

    Bánh Gà HuA

    Gọi điện

    Thương hiệu bánh gà HuA đã có mặt trên thị trường được khoảng 4 năm, hiện đã có tới 3 cơ sở ở Hà Nội. Ai là fan của bánh gà chắc cũng biết rằng nếu làm không khéo thì bánh gà khi ăn sẽ bị khô và ăn nhanh ngán, tuy nhiên ở Bánh gà HuA thì khác, sự kết hợp đặc biệt thơm ngon giữa vỏ bánh được chiên lên vàng giòn, nhân bánh mềm ẩm, nhiều thịt gà mà ăn không hề bị khô xíu nào. Khi ăn thường chấm cùng tương ớt hoặc tương cà, nếu thích thì có thể cho thêm một chút mayonnaise ăn cũng rất hợp.


    Điểm đặc biệt mà rất hút khách tại bánh gà HuA chính là mức giá rất rẻ, bán lẻ chỉ có 6.000 VNĐ một cái bánh gà, cũng chính vì điều đó mà nhiều người không khỏi nghi ngờ về chất lượng của nó, nhưng quán luôn đảm bảo rằng nguyên liệu sử dụng làm bánh gà hoàn toàn là các nguyên liệu tươi và đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, ngoài ra quán cũng khá nhỏ nên không mất quá nhiều chi phí mặt bằng, vì vậy bán ra sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ như vậy là hoàn toàn có thể. Ngoài bánh gà là món best seller, ở quán còn bán cả các món ăn vặt đường phố quen thuộc như nem chua rán, phô mai que, xúc xích,... đều rất rẻ và đáng để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 ngõ 33 Phan Văn Trường, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 066 594

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063446454433

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh gà HuA
    Bánh gà HuA
    Bánh gà HuA
    Bánh gà HuA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy