Top 7 Quán ăn ngon trên đường Phạm Tuấn Tài, Hà Nội

Linh Nguyen 1281 0 Báo lỗi

Rong ruổi khắp phố phường Hà Nội, bạn sẽ thấy mỗi con phố lại có những nét đẹp ẩm thực khác nhau. Toplist này sẽ đem đến gợi ý cho bạn những quán ăn ngon trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì cay Sasin

    Gọi điện

    Mì cay Sasin - Thương hiệu mì cay 7 cấp độ của Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng và gây sốt một thời trong khắp giới trẻ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam. Món ăn này là sự kết hợp của sợi mì Hàn Quốc thơm nức, hơi dai dai mềm mềm. Menu của quán cũng rất đa dạng, nào là mì bò, mì cá, mì gà, mì hải sản, mì xúc xích,... cùng với sự lựa chọn nhiều cấp độ cay từ 1 đến 7, tùy vào mức độ ăn cay của từng khách hàng.


    Nếu bạn không ăn được cay hoặc ăn cay ít thì chỉ nên gọi mức độ 3 trở xuống, còn từ mức độ 4 đến 7 sẽ có rất nhiều bột ớt, dành cho những người ăn được cay nhiều, hoặc nếu muốn thử thách chính mình thì bạn có thể gọi để thử sức. Một bát mì ở đây có topping đầy ú ụ và có cả rau cải hoặc nấm kim châm ăn cùng cho đỡ ngán. Nước mì thì tùy theo từng cấp độ mà độ cay và độ sệt của nước sẽ tăng dần, tuy nhiên đều rất đậm đà, nêm nếm vừa vặn và thơm mùi ớt bột đặc trưng của Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 75 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 562 318

    Email: duchasasin@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sasincaugiay

    Gọi điện
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin
    Mì cay Sasin

  2. Top 2

    Minh Sushi

    Gọi điện

    Đến Minh Sushi, thực khách sẽ được trải nghiệm những nét ẩm thực tinh tế, đầy màu sắc của đất nước Nhật Bản. Từng món ăn tại đây được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến cho tới khi được đặt ngay ngắn trên bàn ăn của thực khách, tất cả được tạo nên bởi chính người con của đất nước Nhật - bếp trưởng Kudou Takahisa, người có hơn ba chục năm kinh nghiệm trong nghề và am hiểu tường tận về văn hóa ẩm thực nước mình.


    Nhà hàng sở hữu thực đơn lên đến 200 món ăn thuần Nhật, và trong số ấy không thể không nhắc tới: sashimi, sushi tổng hợp, cá đầu vuông phơi sương, tôm nướng kèm trứng cá hồi, salad hải sản. Ngoài thực đơn cố định, Minh Sushi còn có menu theo ngày rất thú vi, tuỳ theo nguyên liệu tươi ngon mua được từng ngày, món ăn sẽ được tạo nên và chỉ có trong ngày hôm đó. Mỗi món ăn trong menu đều được Minh Sushi đều được chọn lọc rất tỉ mỉ, khắt khe từ khâu chế biến và trang trí bằng cả tâm huyết của mình với mong muốn đưa trọn vẹn hương vị của ẩm thực Nhật tới toàn bộ khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Minh Sushi nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 974 094
    Website: https://nha-hang-nhat-ban-minh-sushi.business.site/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Minh Sushi
    Minh Sushi
    Minh Sushi
    Minh Sushi
  3. Top 3

    Quán Lòng Hợp Lý 4

    Gọi điện

    Quán lòng Hợp Lý cái tên đã không còn xa lạ đối với những ai yêu thích món ăn này. Quán Lòng Hợp Lý 4 được mở trên đường Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, gần ngã tư giao với phố Nghĩa Tân là một địa chỉ khá đông khách trong khu vực. Quán phục vụ các món về lòng nói riêng và nội tạng nói chung như như cháo lòng, lòng trần, tiết luộc, lòng nướng, lẩu cháo lòng,... các món ăn đều rất hấp dẫn và luôn đảm bảo an toàn vệ sinh.


    Quán có không gian thoáng, chỗ ngồi thoải mái, chủ quán và nhân viên lúc nào cũng rất niềm nở và phục vụ chu đáo. Một món ăn rất được yêu thích tại quán chính là lẩu cháo lòng - sự kết hợp khá mới lạ giữa cháo được xay mịn, hương vị đậm đà và những miếng lòng, tiết, gan, dồi thơm ngon, nhúng thêm rau và quẩy để ăn cùng thì vô cùng tròn vị. Mức giá ở đây khá hợp lý so với chất lượng đồ ăn mà lại rất đảm bảo vệ sinh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến đây thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 290 993

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán lòng Hợp Lý 4
    Quán lòng Hợp Lý 4
    Quán lòng Hợp Lý 4
    Quán lòng Hợp Lý 4
  4. Top 4

    Quán Cừu Vui Vẻ - Bún Đậu Mẹt

    Gọi điện

    Bún đậu mẹt vẫn luôn là một món ăn vô cùng quen thuộc và hấp dẫn với nhiều người dân Việt Nam. Món ăn này được coi như quốc hồn quốc túy của ẩm thực Việt, là sự kết hợp giữa những miếng bún mềm mềm dai dai, những miếng đậu chiên vàng giòn nóng hổi, và nổi bật là bát mắm tôm đánh bông vắt thêm trái tắc thơm nức mũi. Trên con phố Phạm Tuấn Tài thuộc Quận Cầu Giấy có một quán bún đậu vô cùng hấp dẫn như vậy - Quán Cừu Vui Vẻ.


    Đậu ở đây được rán vàng giòn, kèm với 4-5 miếng chả cốm, một vài miếng nem rán, thịt chân giò, chấm cùng mắm tôm vắt thêm quất hấp dẫn vô cùng. Nếu bạn không ăn được mắm tôm thì có thể báo trước với chủ quán để được thay thế bằng nước mắm chua chua ngọt ngọt, ăn cũng rất vừa miệng. Món ăn cũng bày biện và trang trí như bất kì quán bún đậu nào khác nhưng đến với nơi đây bạn sẽ cảm nhận bún đậu thơm ngon theo một nét rất riêng. Phục vụ nhanh và chu đáo, chẳng mấy chốc mẹt bún đầy ụ đã được nhân viên mang đến trước mặt bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 835 415

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cừu Vui Vẻ - Bún Đậu Mẹt
    Cừu Vui Vẻ - Bún Đậu Mẹt
    Cừu Vui Vẻ - Bún Đậu Mẹt
    Cừu Vui Vẻ - Bún Đậu Mẹt
  5. Top 5

    Tí Bo Quán - Bún Cù Kỳ

    Gọi điện

    Tí Bo Quán - Bún Cù Kỳ là một địa chỉ ẩm thực được người dân Hà Nội đánh giá cao với món bún cù kỳ. Đây có lẽ là món ăn khá lạ lẫm đối với một số người Hà Nội bởi con cù kỳ (hay còn gọi là con cua sấm) là đặc sản đến từ vùng biển Quảng Ninh. Món bún này có độ đậm ngọt của phần thịt con cù kỳ, quện với vị chua thanh của nước dùng rất dậy mùi, cùng với đó là sợi bún mềm mềm dai dai, ăn cuốn vô cùng. Món bún này thường được ăn cùng một chút mắm tôm đậm đà đã tạo nên một hương vị khó quên cho thực khách khi đến đây. Bát bún đầy đặn, nước dùng ngọt đậm đà hòa quyện với bún, bề bề, tôm, chả mực, càng cù kỳ và đặc biệt là có món măng muối nữa cho vào bát bún thì ngon quên sầu luôn.


    Hương vị vô cùng thơm ngon đặc biệt với team mê hải sản chắc chắn không thể bỏ qua món ăn này. Tí Bo Quán có không gian khá rộng rãi và thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo và có bãi để xe rộng rãi. Quán luôn sử dụng thực phẩm tươi sống, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Tất cả chính là những điểm hấp dẫn thực khách đến với Tí Bo Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 115 699

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tí Bo Quán
    Tí Bo Quán
    Tí Bo Quán
    Tí Bo Quán
  6. Top 6

    Hải Sản Trung Dũng

    Gọi điện

    Hải Sản Trung Dũng là một trong những hệ thống nhà hàng hải sản ngon tại đường Phạm Tuấn Tài. Ở Hải Sản Trung Dũng, ẩm thực không chỉ là ăn ngon, mà còn là cảm nhận, mắt nhìn, là sự hài lòng ở cung cách phục vụ. Đồ ăn tươi ngon, nguyên liệu mới mỗi ngày. Địa điểm thuận lợi, không gian sang trọng, thoáng mát chiếm tới 40% ảnh hưởng tới không khí của bữa ăn. Một điểm mà khách hàng cực kỳ yêu thích tại nhà hàngđó chính là nguồn nguyên liệu tại đây hết sức tươi ngon, được nhập mới liên tục, chính vì thế chất lượng rất đảm bảo.


    Hải sản tại đây với đủ chủng loại từ cao cấp đến phổ thông như: Tôm hùm Alaska, tu hài Canada, ốc gai, sò dương, hàu, tôm sú... cùng đa dạng cách chế biến độc đáo, sáng tạo. Mỗi món ăn đều được nêm nếm rất hợp khẩu vị với đại đa số mọi người, các bạn đến đây nhớ ăn thử nhé. Trong không gian rộng rãi, thoáng mát của nhà hàng, được thưởng thức các món ăn thơm ngon từ tay của những vị đầu bếp nổi tiếng chắc hẳn là những khoảnh khắc hết sức tuyệt vời bên người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phạm Tuấn Tài, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 345 188
    Gọi điện
    Hải Sản Trung Dũng
    Hải Sản Trung Dũng
    Hải Sản Trung Dũng
    Hải Sản Trung Dũng
  7. Top 7

    Lẩu nướng Thùy Dương

    Gọi điện

    Lẩu nướng Thùy Dương mang đến những phong cách ẩm thực đa dạng với hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến tỉ mỉ. Điều đặc biệt tại Lẩu nướng Thùy Dương là thực khách sẽ được thưởng thức thoả thích các món như: tôm, mực, bạch tuộc, bò, heo, gà… Không gian được thiết kế vô cùng rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn thích hợp cho liên hoan, sinh nhật tiệc tùng nhóm đông.


    Một điểm cộng nữa là nhân viên của Lẩu nướng Thùy Dương đều được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện và phục vụ nhiệt tình để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, điều làm nên giá trị cốt lõi của một thương hiệu không đơn giản chỉ là đồ ăn ngon, giá rẻ mà chính là chất lượng phục vụ từ tận tâm, nhiệt tình chiều khách. Quan trọng nhất, Lẩu nướng Thùy Dương luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Phạm Tuấn Tài, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 228 601
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu nướng Thùy Dương
    Lẩu nướng Thùy Dương
    Lẩu nướng Thùy Dương
    Lẩu nướng Thùy Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy