Vincom Plaza Lê Văn Việt

Cuối tuần là thời điểm thích hợp nhất để cùng với người thân, bạn bè đi mua sắm, giải trí sau một tuần làm việc đầy mệt mỏi và căng thẳng. Nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu thì hãy để Toplist giới thiệu một khu trung tâm thương mại sầm uất tại TP. Thủ Đức. Đó là Vincom Plaza Lê Văn Việt - điểm dừng chân tuyệt vời cho các hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm và ẩm thực tại phía đông Sài Gòn.

Khu trung tâm thương mại này thu hút số lượng lớn khách hàng đến mỗi ngày bởi những tiện ích, dịch vụ hiện đại ngày càng được phát triển, đáp ứng hết thảy những nhu cầu của khách hàng. Trải rộng trên 02 tầng lầu, thế giới thời trang được mở ra với nhiều thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như IVY moda, Couple TX, Travel Point, Casio... đem lại luồng gió mới cho nhịp sống đô thị với sự phóng khoáng, thời thượng chắc chắn sẽ mê hoặc các tín đồ thời trang nơi đây. Bên dưới khu tầng trệt là siêu thị VinMart với diện tích lên tới 7.335m2 cùng hàng chục nhìn mặt hàng sạch và tươi, hứa hẹn nâng cao chất lượng cuộc sống và là sự lựa chọn thường nhật của người dân.


Khi vào trung tâm thương mại mà không tận hưởng thiên đường ẩm thực và cụm rạp chiếu phim thì là một thiếu sót lớn. Khu ẩm thực tại đây có hàng ngàn lựa chọn phong phú cho bạn với các hương vị ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới như Kichi Kichi, Sukiya, GoGi House, Manwah Taiwanese Hotpot, King BBQ… Rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế BHD Star Cineplex được đầu tư các tính năng hiện đại mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm các bộ phim bom tấn từ nhiều quốc gia. Đây chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để diễn ra các cuộc hẹn trò chuyện, ăn uống cùng gia đình, bạn bè.


Đặc biệt, tại Vincom Plaza Lê Văn Việt có cả khu vực vui chơi cho trẻ - Trung tâm tiNiWorld với nhiều góc hoạt động, mang tới cho bé một không gian vui chơi toàn diện, an toàn, vui và thật bổ ích. Những tiện ích nổi bật khác mà bạn có thể sử dụng miễn phí như hệ thống wifi, khu vực vệ sinh, ATM, điểm sạc xe điện Vinfast...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0773 777 328
Email: v.cskh-vcplevanviet@vincom.com.vn
Website: https://vincom.com.vn/vincom-plaza-le-van-viet
Fanpage: https://www.facebook.com/vcplevanviet
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Vincom Plaza Lê Văn Việt
Vincom Plaza Lê Văn Việt
Vincom Plaza Lê Văn Việt
Vincom Plaza Lê Văn Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy