Top 6 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận Gò Vấp

Mai Tuyet Nguyen 14025 0 Báo lỗi

Không chỉ Quận 1, Gò Vấp là nơi tập trung rất nhiều siêu thị, trung tâm thương mại nhiều. Nơi đây tập trung rất nhiều siêu thị và trung tâm thương mại lớn nhỏ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vincom Plaza Quang Trung

    Gọi điện

    Vincom Quang Trung tọa lạc tại vị trí đắc địa của quận Gò Vấp, ngay tại trục chính đường Quang Trung với tổng diện tích mặt sàn lên đến 22.000 m2, gồm 3 tầng hầm và 2 tầng nổi. Không gian các tầng được thiết kế sang trọng và bố trí khoa học với trung tâm mua sắm, khu vui chơi giáo dục dành cho trẻ em, nhà sách, rạp chiếu phim, siêu thị tiêu dùng, siêu thị điện máy, khu vực ẩm thực trong nhà… mở ra cơ hội vui chơi giải trí và mua sắm hoàn toàn mới lạ cho đông đảo dân cư khu vực phía Tây Bắc của TP. HCM.


    Nổi bật tại tầng 1 và tầng 2 là khu vực thời trang và phụ kiện với sự hiện diện của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. Tại đây còn có Trung tâm công nghệ điện máy VinPro rộng gần 1.000 m2 cung cấp sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với dịch vụ hậu đãi chu đáo. Siêu thị VinMart rộng hơn 1.500 m2 nằm ở tầng B2 cung cấp các mặt hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo.


    Với các gia đình có con nhỏ, Vincom Quang Trung chính là điểm đến lý tưởng với khu vực dành cho thượng đế nhí như tiNiWorld, Lego…, nơi các bé thỏa sức nô đùa và sáng tạo. Ngoài ra, nhà sách Fahasa sẽ là nơi để mọi người tìm kiếm nguồn tri thức vô tận từ các đầu sách trong và ngoài nước. Khu ẩm thực với những thương hiệu danh tiếng trên thị trường như King BBQ, Daruma và GoGi, Trà sữa Hot n Cold, Gong Cha, BreadTalk, Highlands Coffee… sẽ là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ và các tín đồ ăn uống.


    Điểm độc đáo của Vincom Quang Trung là cụm rạp BHD Star Cineplex Quang Trung nằm tại tầng hầm B1 và B2. BHD Star Cineplex Quang Trung sẽ có 8 phòng chiếu cung cấp gần 1.000 chỗ ngồi, trong đó có 2 phòng 3D, tất cả đều được trang bị những công nghệ hình ảnh, âm thanh mới nhất với thiết kế trẻ trung, hiện đại, mang đậm phong cách giải trí do những kiến trúc sư nước ngoài nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực rạp chiếu phim thực hiện. TTTM Vincom Quang Trung chính thức đi vào hoạt động đã đem đến cho người dân thành phố và du khách thêm một điểm đến mua sắm, giải trí hiện đại và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0961 649 398

    Website: https://vincom.com.vn/vincom-plaza-quang-trung

    Fanpage: https://www.facebook.com/vcpquangtrung/

    Gọi điện
    Vincom Quang Trung
    Vincom Quang Trung
    Vincom Quang Trung
    Vincom Quang Trung

  2. Gò Vấp không chỉ nơi đứng đầu Sài Gòn về số lượng các đại trung tâm thương mại. Đây còn là thị trường sở hữu những loại hình thương mại "lạ". Đầu tháng 11, chủ đầu tư DHA D-One đã công bố ra thị trường dự án D-One Sài Gòn.


    Dự án này nằm trên 2 con đường đắt giá và sầm uất nhất Gò Vấp (Phan Văn Trị - Dương Quảng Hàm) và được phát triển theo mô hình thiên đường mua sắm - giải trí - ẩm thực "street style" thành công nhất trên thế giới như: Clarke Quay (Singapore), Carnaby (London). Đây là nơi sở hữu những công nghệ và trải nghiệm độc đáo mà chưa khu thương mại nào tại Việt Nam có được.


    D-One Sài Gòn sở hữu phố đi bộ 3D dài nhất TP. Hồ Chí Minh với những bức tranh 3D sống động như thực với bờ vực sâu thăm thẳm, những cung đường núi lửa phun trào hay những kỳ quan thế giới. Tuyến phố này đúng nghĩa là một thiên đường check-in thần thánh, cứ đứng vào là đẹp, mỗi bước chân tại đây có thể cho ra cả nghìn tấm hình "như tại phim trường Hollywood". Trên tuyến phố đi bộ, chủ đầu tư dự án đã chi vài triệu USD để đưa công nghệ Hologram 7D về Việt Nam. Hiện tại công nghệ này mới chỉ xuất hiện tại Mỹ, Dubai, Nhật Bản, Singapore. Đi dạo tại D-One Sài Gòn, du khách, đặc biệt là trẻ em sẽ không thể tin vào mắt mình, phải hét lên thích thú khi thấy những chú cá heo bơi lội tung tăng trên phố, những chú hổ báo chạy nhạy tung tăng dụi đầu vào khách du lịch hay những chú khủng long bay rợp bầu trời ngay trên quảng trường trung tâm - Nơi sở hữu màn biểu diễn ánh sáng cực kỳ ấn tượng mỗi cuối tuần.


    Hai bên tuyến phố đi bộ "lạ kỳ" của D-One Sài Gòn là cả một thiên đường ăn chơi - giải trí - mua sắm với: khu phố ẩm thực quy mô với hàng trăm cửa hàng, chuỗi cửa hàng thời trang Việt trên tầng một, đại lộ tiệc tùng với hàng chục quán bar, beer club hay khu hồ bơi pool party. Trẻ em thì sẽ thích mê với khu trò chơi bạt nhún trẻ em hay thế giới gương ảo thuật…Với tỷ tỷ tiện ích hay ho và độc đáo, D-One Sài Gòn sẽ chinh phục và thu hút già - trẻ - gái - trai - lớn - nhỏ - người bản địa và du khách và kỳ vọng đón khoảng 3 triệu lượt khách mỗi năm.


    Có thể thấy, tổ hợp mua sắm, ẩm thực và giải trí D-One với quy mô hơn 1,7 ha sẽ là nhân tố mới góp thêm 1 điểm đến ấn tượng và đầy hấp dẫn cho người dân thành phố, nhất là du khách quốc tế. Dự án được nhiều chuyên gia tài chính đánh giá cao với tiềm năng thương mại lớn, vị trí đắc địa và ngay trung tâm Quận Gò Vấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12, Phan Văn Trị, P. 5, Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0866 660 457

    Website: https://done-saigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063552309559

    Gọi điện
    D-One Sài Gòn
    D-One Sài Gòn
    D-One Sài Gòn
    D-One Sài Gòn
  3. Top 3

    Saigon Mall Gò Vấp

    Vừa gia nhập ngành bán lẻ trung tâm thương mại Saigon Mall Gò Vấp đã thổi vào thị trường một làn gió mới đầy sôi động và hào hứng, cung cấp một điểm mua sắm hiện đại bậc nhất khu vực với 350 shop thời trang, hơn 25.000 chủng loại sản phẩm đa dạng, từ trang sức, nước hoa, mỹ phẩm đến thời trang nam nữ, phụ kiện, mắt kính, đồng hồ. Saigon Mall Gò Vấp thực sự là một thiên đường mua sắm. Bên cạnh đó trung tâm còn có cả một khu vui chơi, ẩm thực rộng 1.300 m2 với khoảng không cực đẹp để khách có thể ngắm nhìn bầu trời và những vì sao lung linh.


    Với vị trí đắc địa tại trung tâm quận Gò Vấp, ngay góc đường chính Nguyễn Oanh, Phan Văn Trị nên việc đi lại tại trung tâm vô cùng thuận lợi. Không cần phải tốn thời gian vòng đi vòng lại các con phố, không cần phải lo trời nắng hay trời mưa, bạn có thể sắm được tất cả những món hàng thời trang cần thiết ngay tại Saigon Mall Gò Vấp - một điểm đến cho mọi lựa chọn. Tầng 1 của Saigon Mall được bố trí làm khu vực ăn uống - ẩm thực (fastfood), các dịch vụ ngân hàng, cửa hàng tiện lợi. Tầng 2 là thế giới thời trang và làm đẹp dành cho các tín đồ yêu thích mua sắm với đầy đủ các mặt hàng. Tầng 3 là khu vực ăn uống - ẩm thực - giải trí như buffet, karaoke và các dịch vụ giải trí khác, là nơi tụ họp của cả gia đình, các nhóm bạn. Tầng 4 là khu vực nhà hàng với diện tích lớn, câu lạc bộ beer, các quán bar sân thượng.


    Ngoài ra Saigon Mall Gò Vấp là trung tâm thương mại đi đầu trong việc gia tăng giá trị cho khách hàng. Hàng loạt các chương trình chăm sóc khách hàng đang được áp dụng tiêu biểu như chương trình tích điểm nhận quà, chương trình rút thăm trúng thưởng, tặng lồng đèn cho trẻ em vào Trung Thu... Đặc biệt trung tâm luôn cam kết bán hàng chất lượng với mức giá hợp lý vì lợi ích cho khách hàng chính là giá trị để Saigon Mall Gò Vấp phát triển và vững mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Phan Văn Trị, P. 10, Gò Vấp, TP. HCM

      Saigon Mall Gò Vấp
      Saigon Mall Gò Vấp
      Trung tâm thương mại Saigon Mall Gò Vấp
    • Sau 5 năm tiến hành khảo sát và nghiên cứu thị trường, Tập đoàn bán lẻ Emart thuộc Shinsegae, Hàn Quốc đã khai trương siêu thị đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 28/12 tại 366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP HCM.


      Siêu thị Emart Gò Vấp có diện tích hơn 3ha với tổng vốn đầu tư lên tới 60 triệu USD (tương đương 1.350 tỷ đồng). Bắt đầu khởi công xây dựng vào đầu năm nay và đi vào hoạt động luôn trong cuối năm, Emart Gò Vấp được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm và tạo thói quen tiêu dùng hiện đại cho người Việt với các sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý.


      Siêu thị gồm hai phần chính là khu siêu thị với diện tích 6.000m2 phục vụ các mặt hàng đa dạng từ nhu yếu phẩm, sản phẩm tươi sống đến hàng gia dụng, điện máy, thời trang… và khu dịch vụ tiện ích gồm các cửa hàng ăn uống, khu vui chơi, giáo dục trẻ em… Không gian mua sắm hiện đại và không ngừng hoàn thiện, nâng cấp dịch vụ là những điểm nổi bật giúp cho Emart Gò Vấp thu hút người tiêu dùng địa phương.


      Là siêu thị đầu tiên tại Việt Nam của Tập đoàn Emart, Emart Gò Vấp là bước khởi động quan trọng trong kế hoạch thâm nhập và tham vọng thống lĩnh thị trường bán lẻ trong nước. Theo đuổi khẩu hiệu "Giá rẻ hơn, chất lượng hơn" cùng tiêu chí 6 tốt "Sản phẩm tốt; bảo quản tốt; giá cả tốt; trưng bày tốt; phục vụ tốt và địa điểm tốt", Emart cam kết cung cấp hàng hóa và dịch vụ tốt cho người tiêu dùng.


      Với mong muốn phát triển theo cả chiều rộng và chiều sâu ở thị trường mới cũng như hiện thực hóa mục tiêu mang thương hiệu vươn ra toàn thế giới, Emart hứa hẹn tiếp nối lịch sử 20 năm phát triển, trước tiên là với Emart Gò Vấp và trong tương lai là hệ thống Emart rộng khắp TP HCM cũng như Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 366 Phan Văn Trị, P. 5, Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 588 789

      Website: https://emartmall.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/DaisieuthiEmart/?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Siêu thị Emart Gò Vấp
      Siêu thị Emart Gò Vấp
    • Sáng ngày 10/12/2014, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM - Saigon Co.op, hợp tác liên doanh với Công ty TNHH MTV Lương thực TPHCM - Foodcosa khai trương và đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Foodcosa tại địa chỉ 304A Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM. Đây là Co.opmart thứ 30 tại TPHCM và là thành viên thứ 73 của chuỗi siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp cả nước.


      Co.opmart Foodcosa được xây dựng hiện đại với vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng, kết cấu gồm 4 tầng kinh doanh và 2 tầng hầm, diện tích sử dụng 17.000m2. Khu tự chọn của Co.opmart Foodcosa kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình. Khu tự doanh rất đa dạng các loại hình dịch vụ của các thương hiệu nổi tiếng như Lotteria Jollibee, Dunkin Donut, PNJ, Thế Giới Kim Cương, American Tourister, Belluni, POP, TiniWorld, … đáp ứng tốt nhu cầu ăn uống, mua sắm, giải trí của khách hàng.


      Đặc biệt toàn bộ diện tích tầng 3 tòa nhà sẽ dành riêng cho cụm rạp chiếu phim Galaxy, với quy mô 6 phòng chiếu phim 2D và 3D với 1.200 chỗ ngồi được trang bị công nghệ âm thanh và hình ảnh tân tiến nhất trên thế giới hiện nay, hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm và vui chơi giải trí hấp dẫn của người dân khu vực Gò Vấp và các quận lân cận. Siêu thị Co.opmart Foodcosa cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích như: gói quà miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nơi miễn phí trong bán kính 5km cho khách hàng có hóa đơn mua sắm chỉ từ 200.000đ trở lên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 304A Quang Trung, P. 11, Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 9966 447

      Website: htts://co-opmart.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CoopmartQuangTrung/?locale=vi_VN

      Siêu thị Co.opmart Foodcosa
      Siêu thị Co.opmart Foodcosa
      Co.opmart Foodcosa
      Co.opmart Foodcosa
    • Top 6

      Big C Gò Vấp

      Gọi điện

      Siêu Thị Co. opMart – Quang TrungBig C là tên thương hiệu kinh doanh bán lẻ được biết đến nhiều bậc nhất lúc bấy giờ ở Nước Ta. Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể hơn 200 thành viên, siêu thị Big C Gò Vấp tự hào trình làng đến người tiêu dùng những khoảng trống shopping văn minh, thoáng mát, tự do với chủng loại sản phẩm & hàng hóa phong phú, phong phú và đa dạng, chất lượng trấn áp và Ngân sách chi tiêu hài hòa và hợp lý, đi cùng với những dịch vụ người mua thật hiệu suất cao. Bên cạnh đó, Big C Gò Vấp cung ứng những thưởng thức shopping với nhiều dịch vụ tiện ích cho Khách hàng.


      Tại Big C Gò Vấp phần nhiều khoảng trống được dành cho hàng tiêu dùng và thực phẩm với giá thành hài hòa và hợp lý và chất lượng được trấn áp. Sản phẩm kinh doanh thương mại tại những siêu thị chợ giao thương Big C hoàn toàn có thể được chia ra thành 5 ngành chính, như sau :

      • Thực phẩm tươi sống: thịt gia súc, gia cầm, thủy hải sản, trái cây và rau củ, thực phẩm chế biến, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm bơ sữa, bánh mì.
      • Thực phẩm khô: Gia vị, nước giải khát, nước ngọt, rượu, bánh snack, hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm cho thú cưng và những phụ kiện.
      • Hàng may mặc và phụ kiện: thời trang nam, nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh, giày dép và túi xách.
      • Hàng điện gia dụng: các sản phẩm điện gia dụng đa dạng bao gồm thiết bị trong nhà bếp, thiết bị giải trí tại gia, máy vi tính, các dụng cụ và các thiết bị tin học.
      • Vật dụng trang trí nội thất: bàn ghế, dụng cụ bếp, đồ nhựa, đồ dùng trong nhà, những vật dụng trang trí, vật dụng nâng cấp, bảo trì và sửa chữa, phụ kiện di động, xe gắn máy, đồ dùng thể thao và đồ chơi.

      Số lượng mẫu sản phẩm phong phú cùng với mặt phẳng thoáng đãng mang đến những thưởng thức shopping tuyệt vời chính là những điểm cộng lớn mà chợ giao thương Big C đang có được. Tuy nhiên sự mê hoặc của thị trường kinh doanh bán lẻ những năm gần đây làm cho rất nhiều “ triệu phú ” trong nước gia nhập ngành này, chắc như đinh Big C Gò Vấp sẽ phải luôn làm mới mình để đứng vững trên thị trường cạnh tranh đối đầu quyết liệt hơn .


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 792 Nguyễn Kiệm, P. 3, Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 989 7750

      Website: https://bigc.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/BigCGoVapvn/?rf=935784343190604

      Gọi điện
      Siêu thị Big C Gò Vấp
      Siêu thị Big C Gò Vấp
      Siêu thị Big C Gò Vấp
      Siêu thị Big C Gò Vấp




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy