Big C Gò Vấp

top 6
An Nguyen

Siêu Thị Co. opMart – Quang TrungBig C là tên thương hiệu kinh doanh bán lẻ được biết đến nhiều bậc nhất lúc bấy giờ ở Nước Ta. Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể hơn 200 thành viên, siêu thị Big C Gò Vấp tự hào trình làng đến người tiêu dùng những khoảng trống shopping văn minh, thoáng mát, tự do với chủng loại sản phẩm & hàng hóa phong phú, phong phú và đa dạng, chất lượng trấn áp và Ngân sách chi tiêu hài hòa và hợp lý, đi cùng với những dịch vụ người mua thật hiệu suất cao. Bên cạnh đó, Big C Gò Vấp cung ứng những thưởng thức shopping với nhiều dịch vụ tiện ích cho Khách hàng.


Tại Big C Gò Vấp phần nhiều khoảng trống được dành cho hàng tiêu dùng và thực phẩm với giá thành hài hòa và hợp lý và chất lượng được trấn áp. Sản phẩm kinh doanh thương mại tại những siêu thị chợ giao thương Big C hoàn toàn có thể được chia ra thành 5 ngành chính, như sau :

  • Thực phẩm tươi sống: thịt gia súc, gia cầm, thủy hải sản, trái cây và rau củ, thực phẩm chế biến, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm bơ sữa, bánh mì.
  • Thực phẩm khô: Gia vị, nước giải khát, nước ngọt, rượu, bánh snack, hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm cho thú cưng và những phụ kiện.
  • Hàng may mặc và phụ kiện: thời trang nam, nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh, giày dép và túi xách.
  • Hàng điện gia dụng: các sản phẩm điện gia dụng đa dạng bao gồm thiết bị trong nhà bếp, thiết bị giải trí tại gia, máy vi tính, các dụng cụ và các thiết bị tin học.
  • Vật dụng trang trí nội thất: bàn ghế, dụng cụ bếp, đồ nhựa, đồ dùng trong nhà, những vật dụng trang trí, vật dụng nâng cấp, bảo trì và sửa chữa, phụ kiện di động, xe gắn máy, đồ dùng thể thao và đồ chơi.

Số lượng mẫu sản phẩm phong phú cùng với mặt phẳng thoáng đãng mang đến những thưởng thức shopping tuyệt vời chính là những điểm cộng lớn mà chợ giao thương Big C đang có được. Tuy nhiên sự mê hoặc của thị trường kinh doanh bán lẻ những năm gần đây làm cho rất nhiều “ triệu phú ” trong nước gia nhập ngành này, chắc như đinh Big C Gò Vấp sẽ phải luôn làm mới mình để đứng vững trên thị trường cạnh tranh đối đầu quyết liệt hơn .


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 792 Nguyễn Kiệm, P. 3, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0283 989 7750

Website: https://bigc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BigCGoVapvn/?rf=935784343190604

Siêu thị Big C Gò Vấp
Siêu thị Big C Gò Vấp
Siêu thị Big C Gò Vấp
Siêu thị Big C Gò Vấp

Top 6 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận Gò Vấp

  1. top 1 Vincom Plaza Quang Trung
  2. top 2 Khu thương mại D-One Phan Văn Trị
  3. top 3 Saigon Mall Gò Vấp
  4. top 4 Trung Tâm Thương Mại Emart 2 Gò Vấp
  5. top 5 Siêu Thị Co.opMart - Quang Trung
  6. top 6 Big C Gò Vấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy