Khu thương mại D-One Phan Văn Trị

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Gò Vấp không chỉ nơi đứng đầu Sài Gòn về số lượng các đại trung tâm thương mại. Đây còn là thị trường sở hữu những loại hình thương mại "lạ". Đầu tháng 11, chủ đầu tư DHA D-One đã công bố ra thị trường dự án D-One Sài Gòn.


Dự án này nằm trên 2 con đường đắt giá và sầm uất nhất Gò Vấp (Phan Văn Trị - Dương Quảng Hàm) và được phát triển theo mô hình thiên đường mua sắm - giải trí - ẩm thực "street style" thành công nhất trên thế giới như: Clarke Quay (Singapore), Carnaby (London). Đây là nơi sở hữu những công nghệ và trải nghiệm độc đáo mà chưa khu thương mại nào tại Việt Nam có được.


D-One Sài Gòn sở hữu phố đi bộ 3D dài nhất TP. Hồ Chí Minh với những bức tranh 3D sống động như thực với bờ vực sâu thăm thẳm, những cung đường núi lửa phun trào hay những kỳ quan thế giới. Tuyến phố này đúng nghĩa là một thiên đường check-in thần thánh, cứ đứng vào là đẹp, mỗi bước chân tại đây có thể cho ra cả nghìn tấm hình "như tại phim trường Hollywood". Trên tuyến phố đi bộ, chủ đầu tư dự án đã chi vài triệu USD để đưa công nghệ Hologram 7D về Việt Nam. Hiện tại công nghệ này mới chỉ xuất hiện tại Mỹ, Dubai, Nhật Bản, Singapore. Đi dạo tại D-One Sài Gòn, du khách, đặc biệt là trẻ em sẽ không thể tin vào mắt mình, phải hét lên thích thú khi thấy những chú cá heo bơi lội tung tăng trên phố, những chú hổ báo chạy nhạy tung tăng dụi đầu vào khách du lịch hay những chú khủng long bay rợp bầu trời ngay trên quảng trường trung tâm - Nơi sở hữu màn biểu diễn ánh sáng cực kỳ ấn tượng mỗi cuối tuần.


Hai bên tuyến phố đi bộ "lạ kỳ" của D-One Sài Gòn là cả một thiên đường ăn chơi - giải trí - mua sắm với: khu phố ẩm thực quy mô với hàng trăm cửa hàng, chuỗi cửa hàng thời trang Việt trên tầng một, đại lộ tiệc tùng với hàng chục quán bar, beer club hay khu hồ bơi pool party. Trẻ em thì sẽ thích mê với khu trò chơi bạt nhún trẻ em hay thế giới gương ảo thuật…Với tỷ tỷ tiện ích hay ho và độc đáo, D-One Sài Gòn sẽ chinh phục và thu hút già - trẻ - gái - trai - lớn - nhỏ - người bản địa và du khách và kỳ vọng đón khoảng 3 triệu lượt khách mỗi năm.


Có thể thấy, tổ hợp mua sắm, ẩm thực và giải trí D-One với quy mô hơn 1,7 ha sẽ là nhân tố mới góp thêm 1 điểm đến ấn tượng và đầy hấp dẫn cho người dân thành phố, nhất là du khách quốc tế. Dự án được nhiều chuyên gia tài chính đánh giá cao với tiềm năng thương mại lớn, vị trí đắc địa và ngay trung tâm Quận Gò Vấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12, Phan Văn Trị, P. 5, Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0866 660 457

Website: https://done-saigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063552309559

D-One Sài Gòn
D-One Sài Gòn
D-One Sài Gòn
D-One Sài Gòn

Top 6 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận Gò Vấp

  1. top 1 Vincom Plaza Quang Trung
  2. top 2 Khu thương mại D-One Phan Văn Trị
  3. top 3 Saigon Mall Gò Vấp
  4. top 4 Trung Tâm Thương Mại Emart 2 Gò Vấp
  5. top 5 Siêu Thị Co.opMart - Quang Trung
  6. top 6 Big C Gò Vấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy