Top 3 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Aeon Mall Hà Đông
  2. Top 2 Melinh Plaza Hà Đông
  3. Top 3 Trung tâm thương mại Mac Plaza

Top 3 Trung tâm thương mại nổi tiếng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 5032 0 Báo lỗi

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí ngày càng đa dạng của người dân trong khu vực nói riêng, thủ đô Hà Nội cũng như các vùng lân cận nói ... xem thêm...

  1. Aeon Mall Hà Đông thuộc Dương Nội, Hà Đông (Hà Nội) với thiết kế 4 tầng, diện tích sàn lên tới 22.700m2 và diện tích bán hàng là 16.259m2. Theo thống kê trên website riêng của Aeon Mall Hà Đông, có khoảng hơn 200 đơn vị kinh doanh thuộc các ngành hàng ẩm thực, thời trang, gia dụng, giải trí...


    Tầng 1 cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống hàng ngày dành cho các gia đình như thực phẩm tươi sống, rau củ quả, nông sản…được đóng gói và chế biến sẵn. Khu ẩm thực tự chọn có sức chứa lên tới 250 chỗ ngồi. Tầng 2 bày bán các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm. Tầng 3 dành cho các sản phẩm điện tử, điện gia dụng, các sản phẩm văn phòng phẩm, trang trí nội thất.


    Bên cạnh sự hoành tráng về mặt quy mô, Aeon Mall Hà Đông còn mang đến vô số điều thú vị ẩn chứa những giá trị dài lâu như xây dựng không gian xanh - sạch - đẹp, tiện ích hiện đại hỗ trợ tối đa cho người dân Thủ đô...Với diện tích 150.000m2, Aeon Mall Hà Đông có sức chứa hàng chục nghìn người. Aeon Mall Hà Đông còn có sự xuất hiện của khoảng 40 thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, như: KOI Thé, Texas Chicken, Dune London, Idoome, Jack&Jones,... Nhưng nếu nhỡ bị lạc thì sao? Đừng lo vì đã có hệ thống chỉ dẫn gồm 42 bảng điện tử cảm ứng được đặt gần khu vực mỗi thang cuốn, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm gian hàng và các tiện ích thuận tiện, chính xác nhất.


    Bên cạnh những thương hiệu đã quen mặt với người dân Thủ đô như: The Coffee House, Starbucks, BOO... Khách hàng cũng có thể thưởng thức những bộ phim hay nhất từ rạp chiếu phim CGV với phòng chiếu "Imax" có màn hình cỡ lớn cao gần 13m. Bên cạnh các nhà hàng ăn uống riêng biệt còn có khu Vườn Ẩm thực (Food Park) cực thoải mái và sạch sẽ để khách hàng thoả mãn đam mê ăn uống.Bên cạnh khu vực vui chơi giải trí lớn như: Tini Park, Kidzooona and Timezone, trung tâm thương mại này cũng có khu vực vui chơi miễn phí cho trẻ em nên bố mẹ cứ tha hồ mà lựa chọn thôi. Với ngần này lý do thì bạn còn chờ gì mà không đến ngay Aeon Mall Hà Đông từ bây giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu dân cư Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3757 6999
    Email: hadong.marketing@aeonmall-vn.com
    Website: aeonmall-hadong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aeonmallhadong.hn/

    Gọi điện
    Aeon Mall Hà Đông
    Aeon Mall Hà Đông
    Aeon Mall Hà Đông
    Aeon Mall Hà Đông

  2. Hà Đông được biết là một trong những trung tâm phát triển mới của vùng Tây Nam Thủ đô, với những khu quy hoạch mới, những đô thị đa chức năng cùng các tòa nhà cao tầng với mật độ lớn, thu hút lượng dân cư đông đúc. Đi cùng với đó là nhu cầu mua sắm của người dân cũng tăng lên đáng kể. Công ty CP Đầu tư T&M Việt Nam thuộc Eurowindow Holding đã đầu tư xây dựng Tổ hợp trung tâm thương mại Melinh Plaza tại Mê Linh, Hà Nội, cho đến nay Melinh Plaza đã là một thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Thủ đô trong suốt thời gian qua.


    Melinh Plaza Hà Đông có 5 tầng nổi, 1 tầng hầm, được xây dựng trên tổng diện tích khu đất rộng hơn 1,7 ha, diện tích xây dựng 8.940 m2 và tổng diện tích sàn hơn 54.000 m2. Nhiều thương hiệu lớn đã thuê dài hạn tại đây như: Topcar, Lotte Cinema và Metro là thương hiệu lớn lần đầu tiên nằm trong một trung tâm thương mại.


    Sự có mặt của các tên tuổi lớn như: Đại siêu thị Metro, siêu thị điện máy Topcare, các công ty nội thất lớn cùng trung tâm chiếu phim Lotte Cinema,…tại trung tâm mua sắm và giải trí hiện đại Melinh Plaza Hà Đông sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu về mua sắm, giải trí và thiết yếu khác của khách hàng trong khu vực và các vùng lân cận.Ngoài những tiện ích hoàn hảo dành cho các nhu cầu vui chơi, mua sắm, giải trí, … Trung tâm mua sắm, giải trí Melinh Plaza Hà Đông còn được chú ý đặc biệt bởi sự thuận lợi về giao thông và kết nối, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông của các khách hàng trong tương lai. Nơi đây còn có bãi đỗ xe hiện đại với sức chứa hơn 3.000 xe máy và 500 ôtô, đáp ứng nhu cầu trông giữ xe với số lượng lớn. Melinh Plaza Hà Đông đã tạo nên sự liên kết đặc biệt, hình thành một quần thể mua sắm - giải trí độc đáo, có quy mô hiện đại nhất tại khu vực phía Tây Nam Thủ đô nói riêng và Hà Nội nói chung. Nơi đây chắc chắn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng, thu hút một lượng lớn khách hàng.


    Với mục tiêu trở thành nơi mua sắm lý tưởng của mọi thành viên trong gia đình, trung tâm thương mại Melinh Plaza Hà Đông tạo ra một không gian mua sắm tổng hợp có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của người tiêu dùng với nguồn hàng phong phú, chất lượng được kiểm soát đi kèm nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá có qui mô lớn cùng các dịch vụ tiện ích... bên cạnh việc tích hợp nhiều hoạt động phụ trợ khác như các gian hàng mua sắm cao cấp, nhà hàng, dịch vụ ngân hàng, không gian trò chơi, ẩm thực.


    Sự hội tụ của các nhãn hàng nổi tiếng, có uy tín tại trung tâm thương mại Melinh Plaza Hà Đông với đa dạng về chủng loại hàng hóa, cạnh tranh về giá, bảo đảm về nguồn gốc, chất lượng sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí của khách hàng. Các ngành hàng tại trung tâm thương mại:

    • Thời trang cao cấp trong nước & quốc tế
    • Đồ nội thất, trang trí, thiết bị đồ bếp
    • Đồ trang sức, đồng hồ & phụ kiện
    • Khu ẩm thực, cafe, ăn nhanh
    • Đồ thể thao, dụng cụ thể thao
    • Siêu thị tiêu dùng
    • Trung tâm vui chơi, giải trí
    • Đồ điện máy & gia dụng, thiết bị công nghệ cao

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô II - Khu hành chính mới, Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 828 899 & 0982 299 222
    Fanpage: www.facebook.com/MelinhPLAZAHaDongOffice/

    Gọi điện
    Melinh Plaza Hà Đông
    Melinh Plaza Hà Đông
    Melinh Plaza Hà Đông
    Melinh Plaza Hà Đông
  3. Ngày 22/12/2018, trung tâm thương mại Mac Plaza (Machinco) đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động, thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân Thủ đô. Tọa lạc tại số 10, đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, Mac Plaza sở hữu vị trí đắc địa với nhiều tuyến giao thông huyết mạch. Hơn nữa đã có tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông chạy qua dễ dàng lưu thông, kết nối với các quận của Thủ đô. Nơi đây dự kiến sẽ là điểm đến hấp dẫn mới của người dân Hà Nội.


    Trung tâm thương mại Mac Plaza gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm trên tổng diện tích mặt sàn hơn 29.000 m2. Với phần nổi xây dựng có diện tích 3.600 m2 và tầng hầm xây dựng diện tích là 5.500 m2 đã tạo nên không gian thoáng đãng, thoải mái. Ngoài ra, lối kiến trúc của Mac Plaza được thiết kế hiện đại, tạo nên một quần thể kiến trúc sang trọng và đẳng cấp. Là khu phức hợp mua sắm, vui chơi, giải trí, ăn uống, tiêu dùng,... Mac Plaza được lấp đầy bởi những nhà hàng ẩm thực, siêu thị, văn phòng cho thuê, game center,... Đặc biệt học viện công nghệ sáng tạo Teky - môi trường đào tạo tư duy và kỹ năng máy tính bài bản, chuyên nghiệp cũng có mặt tại đây. Không những vậy, tại Mac Plaza còn có sự hiện diện của WeShare Coworking Space – hệ thống văn phòng chia sẻ theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Những thương hiệu uy tín, nổi tiếng như mỹ phẩm Aeon Wellness, mỹ phẩm Guardian, thời trang Hồng Kong, trung tâm dịch vụ Samsung,... cũng hiện diện tại Mac Plaza. Đặc biệt hơn, siêu thị tiêu dùng VinMart cũng sẽ mở các gian hàng đầu tiên rộng trên 2,700m2 với phong phú các mặt hàng và giá cả cạnh tranh, đảm bảo cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.


    Nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của giới trẻ cũng như các gia đình, Mac Plaza đã có thế giới giải trí Amazing Town với khu vui chơi liên hoàn lên tới 2.000 m2, Vikings Esport Arena - Cyber Game với không gian rộng rãi, quy mô 300 máy. Đồng thời, rạp chiếu phim CGV cũng đã có mặt tại đây, gây ấn tượng với không gian rộng rãi với 7 phòng chiếu phim cao cấp.


    Trung tâm thương mại Mac Plaza quy tụ rất nhiều thương hiệu yêu thích của các bạn trẻ như gà rán Popeyes, Bánh ngọt Tous les Jour,... Và là thiên đường ẩm thực với nhiều nhà hàng nổi tiếng của người Hoa như nhà hàng dimsum – quán ăn Trung Quốc chuyên về dimsum, món ăn lạ mắt, lạ vị, chế biến ngon, khéo léo rất vừa miệng. Hay nếu mê món Hàn, bạn có thể ghé nhà hàng Hàn Quốc Chungjung Won. Ngoài ra nhà hàng Dragon Sea Buffet sẽ đem đến những bữa ăn buffet hải sản tươi sống với hơn 200 món dành cho thực khách. Đặc biệt là Nhà hàng lẩu nướng Hải sản Cheap Eats: Hải sản tươi ngon của các gian hàng nổi tiếng Việt Nam. Các loại bò nhập khẩu từ Mỹ, Úc cùng các loại Heo Ba Lan, Gà nướng. Đến với Mac Plaza, bạn sẽ có cơ hội cảm nhận trọn vẹn hương vị của thiên đường ẩm thực từ mọi nơi trên thế giới mà không cần phải đi đâu xa.


    Hy vọng rằng, với những dịch vụ, sản phẩm, tiện ích, và trên hết là tinh thần phục vụ tận tình trung tâm thương mại Mac Plaza Hà Đông sẽ đem tới cho người dân và khách du lịch một “Thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí” với những trải nghiệm độc đáo, thú vị cho người dân toàn thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 720 684
    Website: macplaza.vn
    Fanpage: www.facebook.com/macplaza.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trung tâm thương mại Mac Plaza
      Trung tâm thương mại Mac Plaza
      Trung tâm thương mại Mac Plaza (Machinco)
      Trung tâm thương mại Mac Plaza (Machinco)



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy