Top 8 Trung tâm dạy Yoga uy tín tại quận Gò Vấp, TP.HCM

  1. Top 1 California Fitness & Yoga
  2. Top 2 CITIGYM
  3. Top 3 S'Life Gym
  4. Top 4 VYoga World
  5. Top 5 Ocean Gym
  6. Top 6 Hera Yoga
  7. Top 7 Go Fit
  8. Top 8 VITA YOGA

Top 8 Trung tâm dạy Yoga uy tín tại quận Gò Vấp, TP.HCM

Trọng Vương 1541 0 Báo lỗi

Chăm sóc sức khoẻ bằng cách tập luyện thể dục thể thao dần trở nên phổ biến hơn, một trong số các bài tập luyện không thể không nhắc đến là Yoga. Cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    California Fitness & Yoga

    Gọi điện

    California Fitness & Yoga Center là địa chỉ tập rèn luyện thể chất với các tiện ích và dịch vụ chuẩn 5 sao, có mặt tại các quận trung tâm của TP.HCM. Với hệ thống hơn 11 phòng tập tọa lạc tại những vị trí đắc địa bậc nhất ở các quận trung tâm tại TP. Hồ Chí Minh, việc tập luyện của bạn sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Phòng tập gym California Fitness & Yoga quận Gò Vấp tọa lạc tại trung tâm thương mại SaiGon Mall nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, đỗ xe. Nếu như bạn đang tìm một nơi chất lượng để học yoga thì không nên bỏ lỡ "gương mặt" nổi danh này.


    Không gian phòng tập California Fitness & Yoga được thiết kế tinh tế, phân chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt. Các phòng tập Yoga và thể dục nhóm quốc tế GroupX với trang bị nội thất cao cấp cùng các thiết bị hiện đại, đem đến khách hàng trải nghiệm tập luyện chuyên nghiệp và tiện nghi nhất. Đối với bộ môn Yoga, California Fitness & Yoga có rất nhiều giảng viên nước ngoài được đào tạo chuyên môn vững, có chứng chỉ giảng dạy nên bạn có thể yên tâm mỗi khi đến lớp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Sài Gòn Mall, 2A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 309 7999 & 1800 6995
    Email: info@cfyc.com.vn
    Website: https://cali.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 6:00 - 23:00 | Thứ 7, CN: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga
    California Fitness & Yoga

  2. Top 2

    CITIGYM

    Gọi điện

    CITIGYM cũng là địa chỉ có nhiều bộ môn từ cơ bản đến nâng cao giúp thay đổi hình thể nhanh chóng. Với hệ thống lớn mạnh ở nhiều tỉnh thành, CITIGYM cũng có mặt tại quận Gò Vấp, TP.HCM để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các lớp yoga được nhiều chị em phụ nữ ưu ái khi đồng hành cùng CITIGYM vì vừa có thể cải thiện tình trạn sức khỏe mà còn bồi đắp tinh thần khá tốt. CITIGYM luôn đảm bảo tuyển chọn những huấn luyện viên có chứng chỉ và kinh nghiệm giảng dạy hàng đầu


    Không gian phòng tập nhẹ nhàng, nhưng rất sang trọng và đẳng cấp Quốc Tế phù hợp với bộ môn yoga, từ đó đảm bảo giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn. Không chỉ được phục vụ chu đáo khi đến lớp học mà khâu chăm sóc khách hàng online cũng rất chu đáo, nếu khách hàng có những vấn đề thắc mắc, cần hỗ trợ về lịch học thì CITIGYM cũng sẽ đáp ứng giúp khách một cách chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 628 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 633 638
    Website: https://citigym.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CITIGYMVN

    Youtube: https://youtube.com/@CITIGYMVN

    Gọi điện
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
    CITIGYM
  3. Top 3

    S'Life Gym

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ dạy yoga uy tín nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM chính là S'Life Gym. Hiện tại, S'Life Gym có đến ba chi nhánh tại quận Gò Vấp để phục vụ tinh thần thể thao, yêu bản thân của khách hàng. Cả ba chi nhánh đều được đào tạo bài bản, nên chất lượng như nhau, bạn có thể tìm địa chỉ gần nhất để đáp học yoga nhé. Không gian của S'Life Gym chú trọng đến yếu tố thiên nhiên, gây ấn tượng bởi vô vàn cây xanh, mang đến cảm giác trong lành, yên tĩnh rất lý tưởng với bộ môn yoga.


    S'Life Gym có lịch học đa dạng trải dài từ 06 - 22:00 cùng đa dạng bộ môn từ nhảy múa, Gym, Yoga, Boxing hay các bộ môn GroupX đầy năng lượng. Đồng thời, các lớp học tại S'Life Gym có nhiều chủng loại, mức giá để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu nhất. Lớp học yoga được hướng dẫn bài bản bởi giáo viên có chuyên môn, thân thiện và kiên nhẫn. Ngoài ra, S'Life Gym cũng miễn phí tủ đồ để bạn yên tâm luyện tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 652 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 435 Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 468C Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 635 124
    Website: https://slifegym.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/slifegym/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    S'Life Gym
    S'Life Gym
    S'Life Gym
    S'Life Gym
  4. Top 4

    VYoga World

    Gọi điện

    VYoga World là địa chỉ tập Yoga uy tín hàng đầu hiện nay tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Yoga World cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bằng nhiều loại hình Yoga khác nhau, từ truyền thống đến hiện đại như: Yoga võng, Yoga nóng, Yoga vòng, Thiền Yoga,... Học viên tại đây sẽ được tận tình hướng dẫn bởi giáo viên dạy yoga chuyên nghiệp, tận tâm cùng hệ thống phòng tập rộng rãi cùng đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ việc tập sẽ giúp bạn hứng thú hơn với việc tập yoga.


    Các bài tập tại VYoga World đều đã thiết kế công phu, khoa học và độc đáo, phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhiều độ tuổi khác nhau, mang tính thực tiễn cao trong việc cải thiện sức khỏe người tập. Yoga nhẹ nhàng được thiết kế dành cho những học viên cần những tư thế biến đổi từ những tư thế Yoga căn bản cho phù hợp với thể trạng, độ tuổi, cân nặng, bệnh lý, chấn thương hoặc hạn chế về sự dẻo dai. Và Yoga phục hồi sẽ giới thiệu về những kiến thức căn bản về năng lượng vi tế, làm thế nào để kiểm soát nó để đưa chúng ta về trạng thái cân bằng, thư giãn sâu và phục hồi cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0984 144 092

    Email: info.vyogaworld@gmail.com

    Website: https://www.vyogaworld.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VyogaWorld/

    Youtube: https://youtube.com/@vyogaworldvishwa

    Instagram: https://instagram.com/vyogaworld

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@vyogaworld

    Gọi điện
    VYoga World
    VYoga World
    VYoga World
    VYoga World
  5. Top 5

    Ocean Gym

    Gọi điện

    Ocean Gym là địa chỉ có phòng tập với diện tích hơn 1.000m2 đảm bảo thông thoáng, rộng rãi để khách hàng rèn luyện. Nơi này trang bị hệ thống máy tập hiện đại nhất, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đáp ứng nhu cầu đa dạng về cải thiện vóc dáng mà bạn đã để ra. Ocean Gym mang đến nhiều khóa học với đa dạng bộ môn Gym, Zumba, Dance, Yoga trong nhà, Kick Boxing, Bums & Tums... với nhiều khung giờ khác nhau.


    Đối với bộ môn Yoga bạn đang tìm kiếm, Ocean Gym có nhiều ưu thế: đội ngũ HLV chuyên nghiệp, tận tâm; luyện tập trong không gian XANH, đầy đủ tiện nghi. Đến với "khu vườn" Yoga tại Ocean Gym những chuỗi động tác nhẹ nhàng cùng sự tập trung vào hơi thở, thả lỏng và thư giãn sâu sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, tâm sáng và hiểu được bản thân mình một cách chân phương nhất. Hơn nữa, khi đăng ký hội viên tại phòng tập này thì bạn cũng sẽ được sử dụng phòng xông hơi thảo dược, xông hơi đá muối giúp bạn thư giãn cơ sau luyện tập và miễn phí tủ đồ để bạn yên tâm luyện tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106-108 Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 367 323
    Website: https://oceangym.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/oceangym.com.vn/
    Giờ mở cửa: 5:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ocean Gym
    Ocean Gym
    Ocean Gym
    Ocean Gym
  6. Top 6

    Hera Yoga

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ tập Yoga chất lượng mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn tại quận Gò Vấp, TP. HCM là Hera Yoga. Trung tâm Yoga này được thiết kế rất thoáng mát, sạch sẽ, tạo sự thư giãn và dễ chịu cho các học viên. Đặc biệt, phòng tập thoáng mát mẻ và yên tĩnh. Bên cạnh đó, các giáo viên hướng dẫn ở đây cũng có chuyên môn tốt, rất nhiệt tình và hỗ trợ giúp học viên đạt được hiệu quả tập luyện nhanh nhất, an toàn nhất.


    Hiện nay, Hera Yoga liên tục chiêu sinh các lớp và kèm theo mức học phí vô cùng ưu đãi, khá hợp lý với mức thu nhập của khách hàng. Dụng cụ tập luyện cũng được chuẩn bị đầy đủ, thường xuyên được bảo trì, nâng cấp. Rất nhiều hội viên đã thay đổi cơ thể, trở nên khỏe đẹp hơn, tự tin hơn và thành công hơn trong cuộc sống từ việc rèn luyện ở Hera Yoga. Tại fanpage của Hera Yoga cũng thường xuyên đăng tải kiến thức về Yoga bao gồm bài viết, hình ảnh và video để học viên tiếp thu dễ dàng hơn và ôn luyện tại nhà.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      1143 Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0981 453 650

      Fanpage: https://www.facebook.com/HeraYoga.vn/

      Website: https://hera-yoga.business.site/

      Gọi điện
      Hera Yoga
      Hera Yoga
      Hera Yoga
      Hera Yoga
    • Top 7

      Go Fit

      Gọi điện

      Tại quận Gò Vấp, TP.HCM bạn cũng có thể đến Go Fit để tham gia các khóa học yoga bổ ích, hiệu quả cao. Go Fit xây dựng môi trường tập luyện văn minh, thoải mái, giúp khách hàng có sự tập trung cao độ và nghiêm túc trong thời gian tập luyện. Dù cho bạn là người tập Yoga lâu năm hay chỉ mới bắt đầu thì khi đến đây sẽ có các lớp phù hợp từ cơ bản đến nâng cao. Lớp học sẽ có lượng học viên vừa đủ, không quá đông nên ai cũng sẽ được chỉnh sửa các động tác, tư thế chưa chuẩn dễ chấn thương.


      Không những vậy, Go Fit cũng có khá nhiều lớp cùng nhiều giờ tập, phù hợp với thời gian riêng của bạn. Tại Go Fit cũng có các dịch vụ tiện ích như: giữ xe, tủ looker, xông hơi, nước uống, tư vấn giáo án tập luyện, tư vấn dinh dưỡng tăng cơ-giảm mỡ, bảo lưu gói tập, chuyển nhượng gói tập,... với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cùng với đó là sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn tâm huyết mang lại hiệu quả thực sự đến khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 331/22 Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM
      Điện thoại: 0338 714 270
      Website: https://gofitfitnessyogacenter.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GofitFitnessYogaCenter/

      Gọi điện
      Go Fit
      Go Fit
      Go Fit
      Go Fit
    • Top 8

      VITA YOGA

      Gọi điện
      VITA YOGA được thành lập từ năm 2019, là một trong các trung tâm giảng dạy Yoga uy tín, chất lượng dành cho người lớn tại Gò Vấp. Từ lúc thành lập VITA YOGA đã nhanh chóng được biết đến nhờ các bài tập chuyên biệt giúp học viên dễ dàng tiếp cận với Yoga, đặc biệt mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện sức khoẻ và thay đổi vóc dáng ưa nhìn.

      VITA YOGA
      tự hào truyền cảm hứng cho hàng trăm học viên yêu thích Yoga. VITA YOGA hiện có văn phòng chính toạ lạc tại KDC Cityland Park Hills đồng thời VITA YOGA có thêm chi nhánh tại KDC Cityland Park Hills, số 143 đường số 12, Phường 10, Gò Vấp.

      Đặc biệt, điều chỉ có riêng tại VITA YOGA là thiết kế bài tập chuyên biệt cho từng cá nhân, phù hợp với khả năng từng lớp. Phương pháp giảng dạy đặc biệt, không dừng lại ở việc dạy và học mà còn là việc tương tác hỗ trợ học viên sau buổi học:
      • Lớp yoga cộng đồng
      • Lớp yoga 1 kèm 1
      • Lớp HLV cầm tay chỉ việc


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 25 Đ. Số 7, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 143 đường số 12, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0938 094 453
      Email: vitayoga19@gmail.com
      Website: http://www.vitayoga.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vitayoga19
      Giờ mở cửa: 6:00 - 20:00
      Gọi điện
      VITA YOGA
      VITA YOGA
      VITA YOGA
      VITA YOGA



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy