Top 4 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Quận 10, TPHCM

Ngoc Huyen 153 0 Báo lỗi

Trong mỗi người chúng ta đều ít nhiều có niềm yêu âm nhạc. Tuy rằng đây là bộ môn năng khiếu, thế nhưng chỉ cần bỏ ra một chút kiên trì và chăm chỉ, bất cứ ai ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2006, Trung tâm đào tạo âm nhạc Sông Thu đã đón tiếp, hướng dẫn và đào tạo hàng ngàn học viên với nhiều lứa tuổi; công việc và ngành nghề khác nhau. Sông Thu mang trong mình sứ mệnh chia sẻ niềm đam mê, kết nối những tâm hồn yêu âm nhạc. Phương châm đào tạo của Trung tâm đào tạo âm nhạc Sông Thu là giỏi nhạc lý, vững thực hành trong thời gian ngắn. Chỉ từ 2-3 tháng, bạn sẽ tràn đầy niềm đam mê vui sống cùng âm nhạc, chuẩn bị đầy đủ năng lượng tinh thần cho ngày làm việc và học tập hiệu quả hơn.


    Với sự đầu tư nghiêm túc về Chương trình học, phương pháp giảng dạy, đội ngũ Giáo viên cũng như về cơ sở vật chất, Trung tâm đào tạo âm nhạc Sông Thu đã, đang và hứa hẹn giúp các bạn yêu nhạc trở thành những “nghệ sĩ” thật sự yêu đời, yêu người.


    Hiện tại Sông Thu khai giảng các khóa học Guitar, Piano, Organ, Khóa học Thiếu Nhi, Thanh Nhạc …vào các buổi sáng, trưa, chiều, tối và có lớp học thứ 7 và chủ nhật, có các lớp 1 Học viên và lớp tập thể. Học phí ưu đãi theo từng khóa, thời điểm và từng chi nhánh trung tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Cửu Long, P. 15, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 880 135 & 0288 881 7117
    Email: vptv.amnhacsongthu@gmail.com
    Website: amnhacsongthu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/amnhacsongthu.vn

    Gọi điện
    Trung tâm đào tạo âm nhạc Sông Thu
    Trung tâm đào tạo âm nhạc Sông Thu
    Trung tâm đào tạo âm nhạc Sông Thu
    Trung tâm đào tạo âm nhạc Sông Thu

  2. Top 2

    Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico

    Gọi điện

    Trung tâm khuyến nhạc Phanxico ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu “mang âm nhạc đến gần với mọi người”. Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm, Phanxico hy vọng mang đến những phương pháp học tập phù hợp và linh hoạt để các bạn không chỉ có nền tảng âm nhạc vững chắc mà còn thể hiện được tình cảm, cung bậc cảm xúc qua mỗi tác phẩm.


    Phanxico luôn tin rằng cũng có thể học nhạc, không nhất định phải băn khoăn xem mình có năng khiếu hay không. Chỉ cần chăm chỉ học hỏi & rèn luyện theo đúng phương pháp cùng với Phanxico, học viên sẽ nắm được những kỹ thuật căn bản, từ đó có khả năng cảm thụ và thể hiện tác phẩm mang dấu ấn riêng của bản thân. Chính những điều này sẽ khơi gợi niềm cảm hứng và tạo nên nền tảng của sự đam mê giúp các bạn cảm thấy yêu thích và muốn theo đuổi môn học hơn. Khi ấy, giờ đến lớp không chỉ đơn thuần là tiếp thu kiến thức, mà còn là khoảng thời gian cho bạn thư giãn, tìm lại chính mình nữa.


    Tại Trung tâm hiện có các môn học đa dạng, phong phú như: piano, keyboard (organ), guitar, ukulele, thanh nhạc, nhạc lý,… với thời gian linh động tạo điều kiện cho học viên sắp xếp lịch học thuận tiện và phù hợp nhất. Sau các khóa học, Trung Tâm Âm Nhạc PHANXICO sẽ tổ chức các buổi văn nghệ để tạo sân chơi nhằm mục đích giúp các bạn làm quen với biểu diễn, giao lưu, học hỏi những cái hay, cái mới lạ trong âm nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 228 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10,Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 853 3544 & 0935 509 456
    Email: phanxicomusic@gmail.com
    Website: https://hocdan.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamamnhacphanxico/

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico
    Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico
    Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico
    Trung Tâm Âm Nhạc Phanxico
  3. Top 3

    Lớp Guitar Cô Kim Chung

    Kim Chung là một trong số hiếm các nữ nghệ sĩ biểu diễn guitar cổ điển đạt đẳng cấp cao tại Việt Nam vẫn đang miệt mài với nghề âm nhạc. Cô là guitarist duy nhất đã phát hành đến năm album cá nhân, nổi tiếng với tiếng đàn đằm thắm, có kỹ thuật reo dây đều và tươi khó ai bì kịp. Hiện giờ, Kim Chung là giảng viên Nhạc viện, là người truyền lửa đam mê âm nhạc cho thế hệ tiếp theo bằng tất cả những gì cô có.

    Với những thành tích nổi trội và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho nhiều đối tượng học viên khác nhau, cô Kim Chung là một trong những giảng viên dạy đàn guitar uy tín tại TPHCM mà rất nhiều người tìm đến. Cô luôn cố gắng theo sát trình độ của từng học viên để đảm bảo chất lượng đầu ra được tốt nhất như học viên mong muốn.


    Cô Kim Chung chỉ dạy Guitar và biểu diễn. Cô Kim Chung không mở shop bán nhạc cụ. Cô chỉ dạy Guitar ở 2 cơ sở, địa chỉ: 814/31 Sư Vạn Hạnh nối dài, phường 12, quận 10, và Nhạc Viện Thành Phố Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 814/31 Sư Vạn Hạnh nối dài, phường 12, quận 10, Nhạc Viện TPHCM
    Website: http://guitaristkimchung.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/kim.chung.3532

    Lớp Guitar Cô Kim Chung
    Lớp Guitar Cô Kim Chung
    Lớp Guitar Cô Kim Chung
    Lớp Guitar Cô Kim Chung
  4. Top 4

    Haketu Music Center

    Gọi điện

    Haketu Music Center là cửa hàng phân phối khóa học guitar HAKETU & Đàn guitar Made in Vietnam chất lượng cao. Với lớp học đàn của Haketu, mỗi khoá chỉ tuyển duy nhất 4 học viên để tập trung vào chất lượng, giúp người dạy và người học có thể tương tác nhiều nhất có thể. Haketu sẽ là người phụ trách 100% tất cả các buổi cùng học viên. Do mô hình lớp học nhỏ nên tiến trình của từng học viên sẽ được theo dõi sát sao. Học viên sẽ có giáo trình đi kèm, và được truy cập vào toàn bộ kho học liệu như tab, bản nhạc, audio, video chất lượng cao Haketu làm cho hội viên từ trước tới giờ.


    Trong giáo trình, bên cạnh những lý thuyết cơ bản cùng bài tập thực hành thực tiễn cao, Haketu luôn chú trọng vào phương pháp "Chơi và cảm nhận", tức là ngoài lên trình ở tay, học viên phải nâng cao tư duy về tai nghe và phân tích. Đây là một trong những nội dung Haketu luôn đưa vào chương trình trong suốt quá trình mình mở lớp học từ 2012 tới giờ. Ngoài ra, giáo trình sẽ được "cá nhân hoá" cho từng người, vì mỗi người sẽ có yêu cầu khác nhau, trình độ khác nhau, và gu khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 768 Điện Biên Phủ, Q10, TPHCM
    Điện thoại: 0936 529 295
    Email: haketumusiccenter@gmail.com
    Website: haketumusiccenter.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haketumusiccenter

    Gọi điện
    Haketu Music Center
    Haketu Music Center
    Haketu Music Center
    Haketu Music Center



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy