Top 5 Trường mầm non song ngữ, quốc tế chất lượng nhất Quận 10, TPHCM

Như Quỳnh 65 0 Báo lỗi

Một ngôi trường mẫu giáo tốt lại còn đào tạo thêm một ngôn ngữ nước ngoài sẽ là nền tảng căn bản giúp các bé có thể phát triển tối đa các kỹ năng cần thiết ... xem thêm...

  1. Tiền thân là trường Mầm Non Sài Gòn - được thành lập từ năm 1996, với bề dày lịch sử Trường Mầm Non Sài Gòn Sáng Tạo (Creative Saigon Preschool) - Lê Hồng Phong tự tin là một ngôi trường mang đến cho trẻ một tuổi thơ trọn vẹn, nơi trẻ được tự do phát triển theo cách con mong muốn, được yêu thương và chăm sóc bởi đội ngũ giáo viên tận tâm. Creative Saigon Preschool (CSS) hiện đang là đối tác nhượng quyền Chương Trình Giáo Dục Mầm Non Quốc Tế IEYC (International Early Years Curriculum - Chương trình đặc biệt dành riêng cho trẻ mầm non độ tuổi từ 2 – 6 tuổi từ Tập đoàn Fieldwork Education, UK).


    Chương trình học mầm non song ngữ, kết hợp giữa Chương trình Giáo dục Anh Quốc IEYC và Chương trình Giáo dục quốc gia với những chủ đề học tập đa dạng, được thiết kế riêng theo tuần/theo tháng. Bên cạnh đó là những tiết học giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng tự phục vụ, giáo dục giới tính sớm cho trẻ từ 3 tuổi, chương trình Toán tư duy A+ cho bé từ 3 tuổi, năng khiếu (cảm thụ âm nhạc, aerobic,...) giúp con hoàn thiện bản thân mỗi ngày.


    Thông tin về tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

    • Nhận trẻ từ 15 tháng đến 5 tuổi
    • Học phí: 9 Triệu đến 12 Triệu/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449 Lê Hồng Phong Phường 2, Quận 10, Tp. HCM, Quận 10, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 835 2014
    Email: css.edu.vn@gmail.com
    Website: https://css.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/csspreschoolvn/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 17:30

    Gọi điện
    TRƯỜNG MẦM NON SÀI GÒN SÁNG TẠO
    TRƯỜNG MẦM NON SÀI GÒN SÁNG TẠO
    TRƯỜNG MẦM NON SÀI GÒN SÁNG TẠO
    TRƯỜNG MẦM NON SÀI GÒN SÁNG TẠO

  2. Mầm non Eijiko - Quận 10 cung cấp môi trường giáo dục chuẩn mực, không chỉ bao gồm cơ sở vật chất an toàn hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản, mà là môi trường nơi cả Cha Mẹ lẫn Giáo viên sẽ đồng hành cùng nhau tạo nên sự phát triển đủ đầy dành cho các đứa con trong tương lai…


    Eijiko Kindergarten chính là khu vườn hạnh phúc trẻ thơ – nơi nuôi dưỡng HẠNH ANH NHI của con, phát triển “nhân chi sơ tính bổn thiện”, để lòng nhân ái được nảy mầm và lớn lên, để khai tâm trí tuệ cho các con tự học tự đắc; các con sẽ thành nhân với đủ đầy thể lực và trí lực; hạnh phúc và trở thành là những con người được yêu thương. Eijiko hỗ trợ mỗi đứa trẻ không chỉ phát triển trí tuệ và thể lực mà chính là giúp cho con triển nở thành công, con thành nhân bằng sự nhân ái, rèn luyện tính kỷ luật, khả năng tự học tự đắc và trở thành những con người được yêu thương.


    Về phương pháp giáo dục:

    • Mầm non Eijiko - Quận 10 với việc kết hợp nền tảng là chương trình giáo dục mầm non đổi mới của Việt Nam, cùng với kinh nghiệm bồi dưỡng phát triển vận động, thể chất cho trẻ em Nhật Bản.
    • Bên cạnh đó các bé thường xuyên được trải nghiệm văn hóa cùng các thầy cô giáo Nhật song hành với việc làm quen tiếng Anh từ sớm với người bản ngữ, học sinh mầm non Eijiko Kindergarten sẽ tự tin vững bước trên con đường tới tương lai tươi sáng.


    Về đội ngũ giáo viên:

    • Đội ngũ giáo viên Eijiko đều tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm mầm non, giàu kinh nghiệm hiểu rõ được tâm lý phát triển của trẻ, thấu hiểu về thế giới trẻ thơ, có kỹ năng giao tiếp với trẻ, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
    • Giáo viên giảng dạy yêu nghề mến trẻ, luôn khuyến khích sự sáng tạo, nâng niu phát triển từng cá nhân và phát huy những khả năng khác biệt của từng bé.


    Về chế độ dinh dưỡng:

    • Chế độ ăn uống trường mầm non Eijiko đảm bảo dinh dưỡng cho các bé, món ăn được thay đổi thường xuyên, đảm bảo đủ năng lượng calo yêu cầu với nguồn thực phẩm sạch.
    • Ngoài ra, nhà trường có bộ phận y tế, dinh dưỡng luôn theo dõi, chăm sóc sức khỏe và cung cấp những bữa ăn đảm bảo chất lượng.


    Thông tin về tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

    • Nhận trẻ từ 18 tháng đến 5 tuổi
    • Học phí: Lớp nhà trẻ: 8 - 9 triệu/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256-258 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM
    Điện thoại: 0868 510 361
    Email: mamnonanhnhihanh@gmail.com
    Website: https://eijikokindergarten.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/eijikokindergarten/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Eijiko Kindergarten
    Eijiko Kindergarten
    Eijiko Kindergarten
    Eijiko Kindergarten
  3. Top 3

    Trường Mầm non Việt Úc

    Gọi điện

    Mầm non Việt Úc - Ba Tháng Hai thành lập năm 2004, là cơ sở đầu tiên trong hệ thống mầm non. Cơ sở Hai Tháng Ba có vị trí địa lý thuận lợi tạo điều kiện cho các em học sinh và phụ huynh trong việc di chuyển.


    Mầm non Việt Úc - Ba Tháng Hai giảng dạy theo chương trình giáo dục Văn hóa Quốc Gia kết hợp với Chương trình tiếng anh do Hội đồng Chuyên môn nhà trường phối hợp với các chuyên gia giáo dục ngôn ngữ nước ngoài thiết kế và xây dựng dạy theo mô hình học tập đa hoạt động. Ngoài ra nhà trường còn tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc với môn học ICT để bước đầu hình thành nên tư duy công nghệ cho trẻ.


    Mầm non Việt Úc - Ba Tháng Hai có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại mang tầm cỡ quốc tế. Các lớp học được thiết kế sử dụng hệ thống thông gió và ánh sáng tự nhiên. Cùng đội ngũ giáo viên tâm huyết và có năng lực chuyên môn cao. Do đó Mầm non Việt Úc chính là môi trường giáo dục chuyên nghiệp đáng để bạn tin cậy, tạo điều kiện cho con em phát triển về khả năng tư duy, ngôn ngữ, giao tiếp, hoàn thiện bản thân, có thêm nhiều bạn mới, cùng học tập và sáng tạo theo chính khả năng của mình.


    Về đội ngũ giáo viên của trường:

    Đội ngũ giáo viên của Trường Mầm non A4K tốt nghiệp trình độ Cao đẳng và Đại học sư phạm mầm non. Có tinh thần yêu nghề, mến trẻ, tận tâm với nghề nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao. Đội ngũ bác sĩ điều dưỡng chuyên nghiệp, đang công tác tại các bệnh viện uy tín chịu trách nhiệm theo dõi, chăm sóc sức khỏe của trẻ 24/24.


    Thông tin về tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

    • Nhận trẻ từ 24 tháng đến 6 tuổi
    • Học phí: Từ 17 Triệu/tháng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 594 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0916 419 839
    Email: vietuckingdergarten@gmail.com

    Website: https://www.vas.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongmaugiaovietuc/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

      Gọi điện
      TRƯỜNG MẦM NON VIỆT ÚC
      TRƯỜNG MẦM NON VIỆT ÚC
      TRƯỜNG MẦM NON VIỆT ÚC
      TRƯỜNG MẦM NON VIỆT ÚC
    • Trường Mầm non Quốc Tế Kindy Garden - Campus Kingdom 101 được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa Chương trình Quốc tế Cambridge và Chương trình giáo dục Quốc tế IEYC của Fieldwork-Anh Quốc.

      Trường sở hữu không gian học tập hiện đại, được xây dựng trên khuôn viên rộng rãi, yên tĩnh. Bên cạnh đó, nhà trường còn sở hữu sân chơi ngoài trời thoáng mát, gần gũi thiên nhiên với khu vận động liên hoàn giúp các con phát triển thể chất toàn diện nhất.

      Trọng tâm của chương trình Fieldwork:

      1. Tự lập và tương thuộc: Tập trung phát triển tính cá nhân, xã hội và cảm xúc của trẻ liên quan đến: Mục tiêu phát triển các nhân và tư duy quốc tế.
      2. Kỹ năng giao tiếp: Tập trung phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua: Nghe-Nói-Đọc-Viết, Số học, Hình khối và Đo lường, Nghệ thuật biểu đạt và Sáng tạo.
      3. Khả năng học hỏi và tiếp thu kiến thức: Tập trung phát triển kỹ năng học hỏi thông qua khám phá về con người và thế giới xung quanh


      Về đội ngũ giáo viên của trường:

      • Bảo mẫu đều đã qua lớp đào tạo.
      • Đội ngũ giáo viên, bảo mẫu giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, yêu nghề, tận tâm và yêu thương bé.
      • Đội ngũ giáo viên đạt trình độ Cao đẳng SPMN, Đại học SPMN, có kinh
        nghiệm làm việc tại trường mầm non ít nhất 3 năm. Đối với Giáo viên chủ
        nhiệm đều có kinh nghiệm từ 4 năm trở lên.


      Về chương trình chăm sóc cho các bé:

      • Nhà trường xây dựng khẩu phần ăn đạt calo đúng quy định, thực đơn phong phú và được thay đổi thường xuyên
      • Tổ chức cho bé ăn 3 bữa/ngày; đảm bảo nhu cầu năng lượng tại trường của bé trong một ngày
      • Ngoài ra bé còn được uống sữa bột mỗi ngày, hàng tuần các bé được ăn thêm sữa chua, bánh plan và uống nước trái cây. Đặc biệt, trường có chế độ chăm sóc riêng cho bé biếng ăn, bé suy dinh dưỡng và bé béo phì.


      Thông tin về tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

      • Nhận trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi
      • Học phí: 9 Triệu đến 13 Triệu/tháng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B01.01, Khu căn hộ TMDV Kingdom 101, số 334 Tô Hiến Thành, Phường 14, Q.10, TP.HCM
      Điện thoại: 0901 188 648
      Email: kindygarden.edu.vn@gmail.com

      Website: https://kindygarden.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kindygardeninternationalschool
      Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

      Gọi điện
      TRƯỜNG MẦM NON KINDY GARDEN
      TRƯỜNG MẦM NON KINDY GARDEN
      TRƯỜNG MẦM NON KINDY GARDEN
      TRƯỜNG MẦM NON KINDY GARDEN
    • Trường Mầm non Tương lai - Quận 10 nơi ươm mầm và chắp cánh ước mơ trẻ thơ bằng phương pháp giáo dục tiến tiến, đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất giúp bé phát triển toàn diện, tạo nền tảng vững chắc cho con bước vào tiểu học. Các Bé được khuyến khích, hướng dẫn để có thể hoạt động độc lập, kích thích tính tìm hiểu, ham học hỏi những kỹ năng mới trong suốt cuộc đời của mình, có tinh thần quan tâm đến môi trường và tự tin đối mặt với những thách thức phức tạp của xã hội hiện đại và đóng vai trò tích cực trong việc xây dựng thế giới của ngày mai.


      Về chương trình giáo dục của trường:

      • Kết hợp chương trình giáo dục TOÁN TƯ DUY A+ HOA KỲ MATHNASIUM. Điểm nổi bật của Toán Tư Duy A+ Hoa Kỳ Mathnasium này là trẻ được Giáo dục với vật thật, Giáo dục nền tảng tư duy kiến thức, toán học và giáo dục đối thoại – khuyến khích bé tự học và tự khám phá kiến thức.
      • Các con được tiếp cận Tiếng Anh tự nhiên với giáo viên bản ngữ CANADA. Từ đó, con mở rộng vốn từ vựng phong phú, nhận biết các cấu trúc cơ bản, tăng khả năng phản xạ Tiếng Anh tự nhiên.
      • Bên cạnh đó Trường còn có các hoạt động năng khiếu, ngoại khóa như: Cảm Thụ Âm Nhạc, Đàn ORGAN, Võ VOVINAM, Nhịp Điệu – AEROBIC,… được sắp xếp đan xen nhằm khai phá tiềm năng, bổ trợ kỹ năng sống cho trẻ.


      Thông tin về tuyển sinh của trường (chỉ mang tính chất tham khảo):

      • Nhận trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi
      • Học phí: 5 Triệu đến 8 Triệu/tháng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 449/31 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
      Điện thoại: 0983 465 611
      Email: mntuonglai2014@gmail.com
      Website: http://mamnontuonglai.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/mntuonglaiq10/
      Giờ mở cửa: 6:30 - 18:00

      Gọi điện
      TRƯỜNG MẦM NON TƯƠNG LAI
      TRƯỜNG MẦM NON TƯƠNG LAI
      TRƯỜNG MẦM NON TƯƠNG LAI
      TRƯỜNG MẦM NON TƯƠNG LAI




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy