Top 3 Trường mầm non song ngữ, quốc tế chất lượng nhất Quận 4, TPHCM

  1. Top 1 Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS
  2. Top 2 Trường mầm non Việt Mỹ
  3. Top 3 Angels Montessori Preschool Tresor

Top 3 Trường mầm non song ngữ, quốc tế chất lượng nhất Quận 4, TPHCM

Phượng Quyên 64 0 Báo lỗi

Tất cả phụ huynh đều mong muốn con cái của mình phát triển tối đa và thông minh, vì vậy sự gia tăng nhu cầu đưa trẻ đến học tại các trường mầm non song ngữ ... xem thêm...

  1. Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS là một trường quốc tế đặt tại Quận 4, TP. HCM, với chương trình Mầm non đáng chú ý. Chương trình Mầm non tại UTS được xây dựng dựa trên triết lý giáo dục Montessori, một phương pháp giáo dục nổi tiếng trên toàn cầu.

    Chương trình Mầm non tại UTS đặc biệt chú trọng đến việc phát triển không chỉ trí tuệ mà còn cả sức khỏe, tính tự lập và chủ động, cảm xúc và nhân cách của trẻ. Trường tạo điều kiện cho trẻ học thông qua trải nghiệm thực tế và hoạt động tương tác, khuyến khích trẻ tham gia vào các hoạt động tạo tác, xây dựng, và khám phá để phát triển khả năng sáng tạo và tư duy logic.

    Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS cam kết mang đến một môi trường học tập an toàn và hỗ trợ cho trẻ, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm. Chương trình Mầm non tại đây giúp trẻ phát triển kỹ năng xã hội, tư duy phản biện, khả năng làm việc nhóm và sự tự tin trong việc giao tiếp. Qua đó, trường tạo điều kiện để trẻ vượt qua những thách thức và đạt được tiến bộ trong quá trình học tập và phát triển cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360D Đ. Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0287 107 8887
    Email: info@utschool.edu.vn
    Website: utschool.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/NamMyUTS

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS
    Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS
    Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS
    Trường Quốc tế Nam Mỹ - UTS

  2. Top 2

    Trường mầm non Việt Mỹ

    Gọi điện

    Trường Mầm non Việt Mỹ là một trường mầm non quốc tế có chương trình giảng dạy mầm non đáp ứng các tiêu chuẩn giáo dục quốc tế. Trường tạo ra một môi trường học tập thú vị và an toàn cho trẻ nhỏ, khuyến khích trẻ học hỏi thông qua việc chơi và khám phá. Tại đây luôn tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ "học mà chơi, chơi mà học". Các phòng học được thiết kế và trang trí một cách sáng tạo, tạo cảm giác thoải mái và hứng thú cho trẻ.


    Chương trình học mầm non tại trường giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo thông qua các hoạt động khéo tay, thực hành các bộ môn năng khiếu và tham gia các hoạt động vui chơi trong và ngoài lớp học. Điều này giúp trẻ phát triển các kỹ năng xã hội, kỹ năng tư duy logic, sự sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.

    Trọng tâm của chương trình giảng dạy Mầm non tại Trường Mầm non Việt Mỹ là phát triển kỹ năng nghe nói tiếng Việt và tiếng Anh giọng chuẩn. Trẻ được khuyến khích làm quen với kỹ năng đọc, viết và làm toán song ngữ. Điều này giúp trẻ phát triển khả năng giao tiếp và sử dụng ngôn ngữ một cách tự tin trong cả hai ngôn ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Đ. Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0916 303 252
    Email: tuyensinh@vaschools.edu.vn
    Website: vaschools.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/vaschools
    Giờ mở cửa: Thứ 2- Thứ 7: 06:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Việt Mỹ
    Trường mầm non Việt Mỹ
    Trường mầm non Việt Mỹ
    Trường mầm non Việt Mỹ
  3. Top 3

    Angels Montessori Preschool Tresor

    Gọi điện

    Trường Mầm non Song Ngữ Thiên Thần mang đến chất lượng đào tạo cao cấp và cơ sở vật chất hiện đại để trẻ phát triển tốt nhất. Với phòng học thiết kế hiện đại, rộng rãi và đầy ánh sáng tự nhiên, trang bị máy lạnh, tivi và dụng cụ mỹ thuật an toàn cho trẻ. Các phòng chức năng đa dạng như Phòng Regiio Emilia, phòng vi tính, phòng Anh văn, thư viện và phòng thể chất giúp trẻ phát triển từng kỹ năng một. Sân chơi ngoài trời rộng rãi với cây xanh và nhiều trò chơi giúp trẻ vui chơi và tăng cường vận động.


    Trường cũng đặc biệt quan tâm đến vấn đề an toàn và vệ sinh thực phẩm. Hệ thống phòng bếp của trường tuân thủ các tiêu chuẩn cao, sử dụng 100% Inox cho các thiết bị, dụng cụ, bàn tủ và bồn rửa chén. Đồng thời, Angels Childcare sử dụng thực phẩm tươi ngon trong ngày để đảm bảo bữa ăn của trẻ luôn an toàn và ngon miệng.


    Trường cũng quan tâm đến việc rèn luyện thể chất và xây dựng tinh thần đồng đội thông qua sân chơi ngoài trời và phòng học. Angels Childcare Center là một trong 4 hệ thống trường mầm non song ngữ, quản lý bởi công ty Vision Education, với nguyên tắc Yêu thương - Tôn trọng - Hợp tác - Đam mê - Sáng tạo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: The Tresor, Chung cư, 28 - 39 Đ. Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0967 084 878
    Fanpage: facebook.com/AngelsMontessoriPreschoolTresor

    Gọi điện
    Angels Montessori Preschool Tresor
    Angels Montessori Preschool Tresor
    Angels Montessori Preschool Tresor
    Angels Montessori Preschool Tresor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy