Top 5 Trường mầm non tốt, uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Thương Tuyết 6350 0 Báo lỗi

Trường mầm non là để thay cha mẹ quan tâm, chăm sóc, yêu thương, hướng dẫn cho trẻ, tạo cho trẻ một bước đệm vững vàng bước vào thế giới. Vì vậy mà công việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School

    Gọi điện

    Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School là thương hiệu giáo dục uy tín, chất lượng đứng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2006 bởi ThS. Lê Phương Nhung với bề dày kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực giáo dục mầm non. Đến nay, hệ thống đã phát triển mạnh mẽ với 10 cơ sở trên toàn quốc, FaiRy School - Nơi làm việc của những em bé hạnh phúc và như một món quà tuyệt vời nhất mà ba mẹ dành cho các bé từ 6 tháng đến 6 tuổi. Là hệ thống mầm non tiên phong đưa các phương pháp GIÁO DỤC SỚM vào giảng dạy giúp trẻ học tập trải nghiệm tối đa, thông minh vượt trộiphát triển toàn diện với:

    • Chương trình Tiếng Anh ECT (Early Ctitical Thinking) chuẩn Anh Mỹ - 9 môn giáo dục sớm, chủ đạo là phương pháp PEAK giúp trẻ phát huy toàn diện 3 nhóm năng lực: Tư duy phản biện – Ngôn ngữ sáng tạo - Tính cách tự tin
    • Chương trình Tiếng Việt chắt lọc tinh hoa của phương pháp MONTESSORI cùng với chương trình cảm thụ âm nhạc FAIRY MUSIC và tiên phong đưa bộ môn BÓNG RỔ vào chương trình học chính khoá
    • Đội ngũ giáo viên có tư duy sáng tạo, thấu hiểu trẻ thơ và được đào tạo bài bản
    • Cơ sở vật chất đồng bộ hiện đại với nhiều trang thiết bị thông minh
    • Lễ hội sự kiện hoành tráng, gắn kết gia đình
    • Thực đơn cho trẻ đa dạng, an toàn, sử dụng thực phẩm sạch
    • Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc sức khoẻ định kỳ cho từng cá nhân trẻ
    • Câu lạc bộ năng khiếu bổ trợ, khai phá tiềm năng tiềm ẩn trong trẻ
    • Trung tâm Anh ngữ, Trung tâm giáo dục chuyên biệt hỗ trợ phát triển cho trẻ toàn diện

    Dựa trên nền tảng một chương trình học SONG NGỮ duy nhất, FaiRy School có đa dạng các hệ học để phù hợp với các tiêu chí mà phụ huynh muốn lựa chọn với thời lượng tiếng Anh của mỗi hệ khác khau như sau:

    • HỆ SONG NGỮ PLUS
      • Thời lượng tiếng Anh bản quyền: 20 tiết TA/tuần (10 tiết Tiếng Anh với GV nước ngoài, 10 tiết với GV Việt Nam)
    • HỆ CAO CẤP
      • Thời lượng tiếng Anh bản quyền 20 tiết TA/tuần (5 tiết Tiếng Anh với GV nước ngoài, 15 tiết với GV Việt Nam)
    • HỆ NÂNG CAO
      • Thời lượng tiếng Anh bản quyền 15 tiết TA/tuần (5 tiết Tiếng Anh với GV nước ngoài, 10 tiết với GV Việt Nam
    • HỆ TIÊU CHUẨN
      • Thời lượng tiếng Anh bản quyền 10 tiết TA/tuần (2 tiết Tiếng Anh với GV nước ngoài, 8 tiết với GV Việt Nam)
    • HỆ CƠ BẢN
      • Thời lượng tiếng Anh bản quyền 5 tiết/tuần với GV Việt Nam

    Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục mầm non, Fairy School đã có hơn 6.000 học sinh theo học, 100% học sinh đỗ vào các trường tiểu học danh tiếng với kết quả cao, 95% học sinh đạt chuẩn và vượt chuẩn đầu ra với Tiếng Anh. Ngoài ra, trực thuộc hệ thống FaiRy School còn có thêm 2 trung tâm bổ trợ giúp trẻ phát triển toàn diện là:

    • TRUNG TÂM CHUYÊN BIỆT FAIRY CARE:
      • Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành về Giáo dục chuyên biệt, FaiRy Care có nhiệm vụ hỗ trợ kiểm tra đánh giá, phát hiện sớm và tư vấn tâm lý – giáo dục trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt như: trẻ rối loạn phổ tự kỷ, trẻ rối loạn phát triển ngôn ngữ, trẻ nói ngọng, trẻ khuyết tật trí tuệ, trẻ tăng động giảm chú ý; gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp… Hỗ trợ giáo dục hòa nhập cho trẻ đặc biệt với các hình thức cá nhân 1-1, Bán trú, theo nhóm… FaiRy Care đã can thiệp rất thành công cho nhiều trẻ tiến bộ và có thể hoà nhập được với cộng đồng
    • TRUNG TÂM ANH NGỮ VÀ NĂNG KHIẾU FAIRY CLUB:
      • Là Trung tâm Anh ngữ nằm ngay trong khuôn viên của các cơ sở thuộc hệ thống Mầm non FaiRy School, các con không cần phải di chuyển đi xa mà vẫn có thể tham gia các Câu lạc bộ Tiếng Anh sau giờ học chính khoá. Cùng với đó, trung tâm còn phát triển và đào tạo hàng ngàn lượt học sinh tham gia các lớp học nghệ thuật năng khiếu như Múa, MC Nhí, Võ thuật, Toán bàn tính, Dansport, Bóng rổ, Cảm thụ âm nhạc, Mỹ thuật sáng tạo…

    HỆ THỐNG TRƯỜNG MẦM NON SONG NGỮ FAIRY SCHOOL

    NƠI LÀM VIỆC CỦA NHỮNG EM BÉ HẠNH PHÚC

    Hotline:

    • 0343 020 389 (Phòng Tuyển sinh hệ thống)
    • 0862 848 389 (Tuyển sinh trung tâm Anh ngữ & Năng khiếu)

    Email: fairyschool.tuyensinh@gmail.com
    Website:
    www.fairyschool.vn
    Nhắn tin Zalo:
    www.zalo.me/fairyschool

    Nhắn tin FB: www.m.me/fairyschool.hethongmamnonsongngu
    Hệ thống cơ sở:

    • Cơ sở 1,2,3,4 - Fairy Tam Trinh: 89 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội - 0338 601 389
    • Cơ sở 5 - Fairy Times City: Park 3 KĐT Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0362 321 389
    • Cơ sở 6 - Fairy Times City: Park 5 KĐT Times City, Minh Khai, Hà Nội - 0343 020 389
    • Cơ sở 7 - Fairy Long Biên: Số 16 ngõ 1 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 0352 721 389
    • Cơ sở 8 - Fairy Đại Mỗ: Tầng 3 Toà HH2, FLC Garden City Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0337 361 389
    • Cơ sở 9 - Fairy Ninh Bình: Khu Đô Thị Mới Nho Quan - 0362 351 389 & 022 9366 2999
    • Cơ sở 10 - Fairy Đặng Xá: Đường ĐX4, Khu đô thị Đặng Xá, Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - 0867 091 389
    Gọi điện
    Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School
    Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School
    Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School
    Hệ thống Mầm non Song ngữ FaiRy School

  2. Top 2

    Trường mầm non IQ Montessori

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến Trường mầm non IQ Montessori - một trong những cơ sở mầm non uy tín tại Hoàng Mai, Hà Nội được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn và cũng là một trong số các gợi ý mà Toplist muốn gửi đến bạn trong bài viết này. Theo đuổi phương pháp giáo dục Montessori, trường quan niệm rằng mỗi bé đều mang tiềm năng riêng. Bé được quan tâm, chia sẻ cũng như được phát huy sở trường, năng khiếu của mình. Song song đó, các tiết học sinh động được xây dựng, thu hút các bé chú ý, từ đó bồi đắp kiến thức, kĩ năng sống cần thiết cho các bé.


    Trường mầm non IQ Montessori nhấn mạnh rằng đây sẽ là "Nơi yêu thương đúng cách - Tôn trọng trẻ như một Nhân vị“. Ngay từ cấp lớp đầu tiên, việc đào tạo, bồi đắp và hướng dẫn bé vô cùng quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển về sau của bé. Trường mầm non IQ Montessori mong muốn phát huy mọi tiềm năng của bé, giúp bé hình thành tính cách tự chủ, độc lập và tự tin hơn. Từ đó dễ dàng trong việc bồi đắp, giúp bé phát triển về mọi mặt.


    Các bé học tại đây đều được giáo dục sự tôn trọng - yêu thương - tự do. Các bé sẽ tự tin hơn, hòa nhập với bạn bè, giao tiếp tốt và cư xử đúng mực với các mối quan hệ trong cuộc sống. Không những thế, bé còn được chú trọng phát triển về mặt thể chất thông qua những tiết thể dục, võ, vận động cũng như những bữa ăn dinh dưỡng, đầy đủ chất. Các chỉ số sức khỏe được cập nhật thường xuyên để phụ huynh nắm tình trạng thể chất của con em mình.


    Cơ sở vật chất tại Trường mầm non IQ Montessori cũng được đầu tư đúng mức, phòng học tiện nghi, rộng rãi cũng như có không gian ngoài trời, sân chơi dành riêng cho các bé. Từ đó các tiết học ngoài trời, dã ngoại cũng được tổ chức thường xuyên, giúp bé thêm hứng thú với bài học, vui vẻ khi đến trường.


    Trường mầm non IQ Montessori cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi học phí hấp dẫn. Chính vì thế nên phụ huynh có thể cập nhật thông tin trên fanpage trường thường xuyên để không bỏ lỡ những sự kiện, chương trình đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Gamuda Gardens: Số 16, đường 2.3, KĐT Gamuda Garden, Hà Nội - 0971 419 967
    • Gamuda City: 55 và 56 Le Parc, Công viên Yên sở, Hoàng Mai, Hà Nội - 0961 318 885

    Email: contact.ims3.edu@gmail.com

    Website: iqmontessori.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/IQMontessori/

    Gọi điện
    Trường mầm non IQ Montessori
    Trường mầm non IQ Montessori
    Trường mầm non IQ Montessori
    Trường mầm non IQ Montessori
  3. Top 3

    Trường mầm non Sư Tử Nhỏ

    Gọi điện

    Mặc dù không quá rộng lớn và qui mô như một số cơ sở mầm non khác nhưng Trường mầm non Sư Tử Nhỏ vẫn tạo ấn tượng tốt và ghi điểm với nhiều bậc phụ huynh bởi sự tận tâm, chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết giảng dạy, đầu tư lớp học để tạo môi trường học tập tốt cho các bé. Hoạt động với phương châm tất cả vì con trẻ, Trường mầm non Sư Tử Nhỏ không ngừng cải thiện về mọi mặt để có thể giúp bé học tập tốt hơn cũng như tạo dựng lòng tin, sự tin tưởng và đáp ứng nguyện vọng của phụ huynh. Từng phòng học, từng góc sân chơi đều được trang bị gọn gàng, sạch sẽ cũng như thiết kế đẹp mắt, tăng sự vui nhộn, hứng thú cho bé khi tham gia học. Kèm theo đó, trong mỗi phòng học đều được đầu tư các đầu sách hay, dụng cụ học tập bổ trợ để giúp bé tha hồ khám phá.


    Trường mầm non Sư Tử Nhỏ áp dụng uyển chuyển giáo trình Mon vào các tiết học nhằm khai phá tiềm năng sẵn có trong trẻ, phát huy sở trường, năng khiếu của bé. Song song với những bài giảng trên lớp thì trường còn thiết kế các tiết học ngoại khóa như tiếng Anh với giáo viên bản xứ, cảm thụ âm nhạc, múa nâng cao, được sắp xếp đan xen, phù hợp với từng lứa tuổi. Thông qua đó, bé không những được tiếp thu kiến thức mọi mặt mà còn học tập thêm nhiều kĩ năng trong cuộc sống.


    Chế độ dinh dưỡng ở trường cũng được chú trọng khi các bữa ăn đều sử dụng nguyên liệu, thực phẩm được trồng từ nông trại có chứng nhận VIETGAP, đảm bảo an toàn. Thực đơn đa dạng và được trang trí bắt mắt, giúp bé giảm tình trạng kén ăn. Với chế độ dinh dưỡng cân bằng, các bữa ăn còn giúp bé phát triển toàn diện hơn về thể chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự 12 - 52 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7306 6693 & 0988 624 602
    Email: Info.babylion@avts.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MamnonBabylion

    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Sư Tử nhỏ
    Trường mầm non Sư Tử nhỏ
    Trường mầm non Sư Tử nhỏ
    Trường mầm non Sư Tử nhỏ
  4. Top 4

    Trường mầm non Sakura Montessori

    Gọi điện

    Trường mầm non Sakura Montessori không còn là cái tên quá xa lạ khi nhắc đến những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Ngoài ra, trường còn thành lập ở tỉnh thành khác như Thái Bình, TP.HCM, Quảng Ninh, Hải Phòng,...Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục mầm non, đây là một trong những trường tiên phong áp dụng phương pháp dạy học tiến bộ Montessori. Với phương pháp này sẽ thúc đẩy phát triển tiềm năng ở mỗi bé, tôn trọng cá nhân, sở trường của bé cũng như giúp bé hình thành tính cách tự chủ, tự tin và mạnh dạn hơn.


    Trường mầm non Sakura Montessori, tiếng Anh luôn là một trong số những môn học được đầu tư, áp dụng sớm vào giảng dạy. Trường quan niệm rằng việc để bé tiếp xúc sớm với ngoại ngữ sẽ tăng cường cho bé phản xạ tự nhiên. Thông qua những bài học nhỏ như làm quen chữ cái, đọc tên đồ vật,...sẽ giúp bé khắc sâu kiến thức, cũng như ngữ âm được chỉnh ngay từ nhỏ nên việc phát âm sẽ chuẩn xác hơn và dễ chỉnh sửa hơn. Song song đó, các bộ môn khác như năng khiếu, nghệ thuật, vận động,...cũng được tổ chức thường xuyên hoặc được lồng ghép vào các tiết học ngoại khóa, dã ngoại. Từ đó bé sẽ ứng dụng được kiến thức vào đời sống, ghi nhớ lâu hơn và vận dụng tốt hơn.


    Hệ thống cơ sở vật chất tại Trường mầm non Sakura Montessori được đầu tư với phòng học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành. Trong mỗi phòng học đều được trang bị dụng cụ học tập hữu ích, được nhập khẩu an toàn. Kèm theo đó, sân chơi rộng rãi, những tủ sách được bố trí trong khuôn viên giúp bé tha hồ tìm hiểu, khám phá.


    "Sakura Montessori cam kết mang đến cho cộng đồng môi trường giáo dục bền vững, truyền cảm hứng sáng tạo, dựa trên nền tảng cá nhân hoá học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời'. Đó chính là sứ mệnh mà trường muốn nhấn mạnh, gửi gắm đến phụ huynh và các em học sinh. Trên phương châm, tinh thần đó, trường không ngừng cố gắng, hoàn thiện để có thể tạo dựng nên một môi trường mầm non tốt nhất cho các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 02471 018 899
    Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
    Website: https://sakuramontessori.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn

    Gọi điện
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori
  5. Trường mầm non Disneyland là một trong số cơ sở mầm non chất lượng tại Hoàng Mai, Hà Nội mà phụ huynh có thể cân nhắc chọn lựa cho con em theo học. Trường đặt ra mục tiêu trở thành một trong những trường mầm non dẫn đầu về ứng dụng các nguyên tắc giáo dục sớm để tối ưu hóa nhận thức, tính khí, kỹ năng, tiềm năng cho trẻ thông qua việc tích hợp những giờ học hiện đại, được tổ chức thông qua những phương pháp dạy học tiên tiến.Chương trình học chính theo quy định của Bộ GD&ĐT giúp trẻ phát triển các mặt: Nhận thức, ngôn ngữ, thể chất, tình cảm xã hội... áp dụng phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm giúp trẻ phát triển hoàn thiện về các mặt: Kỹ năng sống, ngôn ngữ, cảm quan, văn hóa, tự nhiên.


    Bên cạnh đó, Trường mầm non Disneyland còn tổ chức các tiết học cho trẻ làm quen tiếng Anh với giáo viên bản ngữ được biên soạn phù hợp cho từng lứa tuổi của trẻ. Việc học tập, làm quen sớm với tiếng Anh sẽ giúp bé hình thành phản xạ tự nhiên, tăng niềm yêu thích đối với ngoại ngữ, tạo nền tảng học tập về sau, phấn đấu trở thành công dân toàn cầu.


    Với đội ngũ quản lý, giáo viên đầy tâm huyết, tận tụy với nghề cùng cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, chế độ chăm sóc nuôi dưỡng tận tình, chu đáo, Trường mầm non Disneyland luôn nỗ lực để chiếm trọn niềm tin của các bậc phụ huynh. Trường có 3 cơ sở tại thành phố Bắc Ninh và quận Hoàng Mai, Hà Nội. Cơ sở vật chất được đầu tư đúng mức, phòng học rộng rãi, đầy đủ dụng cụ học tập và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, hỗ trợ bé học tập tốt hơn.


    Nhìn chung, nếu phụ huynh đang tìm kiếm cơ sở mầm non uy tín tại Hoàng Mai, Hà Nội thì có thể cân nhắc đến Trường mầm non Disneyland.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ô 36, lô 7, Đền lừ 1, Hoàng Mai, Hà Nội - 0986 920 183
    • Ô 23, lô 7, Đền lừ 1, Hoàng Mai, Hà Nội - 0987 920 183
    • Ô 46, lô 1, Đền lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội - 0986 920 183

    Điện thoại: 0986 920 183

    Email: mamnondisneyland.bn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mamnondisneyland.edu.vn

    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:30

    Gọi điện
    Trường mầm non Disneyland
    Trường mầm non Disneyland
    Trường mầm non Disneyland
    Trường mầm non Disneyland




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy