Top 9 Trường mầm non có chương trình giáo dục tốt nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Dieu Anh 22 0 Báo lỗi

Mỗi đứa trẻ đều là một phiên bản khác biệt, vì vậy cha mẹ luôn cố gắng chọn cho con một môi trường tốt để các bé được phát triển đúng với cá tính của mình. ... xem thêm...

  1. Sakura Montessori là trường thuộc hệ thống trường mầm non Sakura Montessori chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Trường cam kết mang đến cho cộng đồng môi trường giáo dục bền vững, truyền cảm hứng sáng tạo, dựa trên nền tảng cá nhân hoá học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời. Triết lý giáo dục của trường là tôn trọng sự đa dạng, tính riêng biệt và khả năng phát triển của các bé, thông qua phương pháp giảng dạy sáng tạo, đổi mới, hiệu quả; khuyến khích các bé phát triển một cách toàn diện. Ở đó, các bé có cơ hội tiếp thu kiến thức thông qua trải nghiệm, thỏa sức sáng tạo và được bồi dưỡng kỹ năng không ngừng.


    Giá trị cốt lõi của trường mầm non Sakura Montessori là:

    • Tính độc lập: Trẻ phát huy tính tự lập và tự học.
    • Sự tự tin: Trẻ độc lập trong tính cách, tự chủ trong tư duy và tự tin thể hiện cá tính và năng lực của bản thân.
    • Tính kỷ luật: Với phương châm “Tình yêu thương vô điều kiện và đặt ra giới hạn cho các hành vi”, trẻ hình thành tính tự kỉ luật cho bản thân.
    • Sự tôn trọng: Trẻ biết cách tôn trọng bản thân, môi trường và những người xung quanh.
    • Tinh thần hợp tác: Trẻ phát triển khả năng làm việc nhóm, biết cách hợp tác, chia sẻ cùng hướng tới thành công.
    • Tình yêu thương: Trẻ học được cách nuôi dưỡng các mối quan hệ và thúc đẩy tình yêu thương, sự tin tưởng lẫn nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Tam Trinh, Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7101 8899
    Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
    Website: sakuramontessori.edu.vn/tam-trinh
    Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Các bé được học tập trong môi trường khang trang, sạch sẽ
    Các bé được học tập trong môi trường khang trang, sạch sẽ

  2. Top 2

    Trường mầm non Tuệ Nhiên

    Gọi điện

    Trường mầm non Tuệ Nhiên là một môi trường học tập vui vẻ, an lành, tốt đẹp. Nhà trường luôn xem rằng môi trường học tập đóng một vai trò quan trọng không thể thiếu trong hành trình hình thành nhân cách của mỗi đứa trẻ. Vì vậy, trường luôn cố gắng xây dựng và duy trì một môi trường giáo dục thân thiện, một nơi mang đến niềm vui, tình yêu thương và tri thức cho mọi đứa trẻ.


    Trường mầm non Tuệ Nhiên được xây dựng riêng cho các bé nhỏ, mang đến một cơ sở vật chất tiện nghi, an toàn, và gần gũi với trẻ. Các lớp học đều nhận được ánh sáng tự nhiên đầy đủ, tạo nên không gian học tập thoáng đãng, phù hợp cho sự phát triển tốt nhất của trẻ. Trong mỗi lớp, bàn ghế và các trang thiết bị học tập đều được chăm chút cẩn thận, đảm bảo phù hợp với lứa tuổi và tạo cảm giác thoải mái cho trẻ. Khu vực chơi của trường là nơi tập hợp các trò chơi giáo dục đa dạng, nhằm mục đích kích thích sự phát triển toàn diện của trẻ, từ tư duy, thể chất đến khả năng giao tiếp và hợp tác.


    Phương pháp giáo dục của Tuệ Nhiên không chỉ đơn thuần là giáo dục, mà còn là một sự thắp sáng niềm tò mò, khám phá, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của trẻ. Được xây dựng dựa trên nền tảng của phương pháp Reggio Emilia, phương pháp này không chỉ chú trọng đến việc học, mà còn nhấn mạnh giá trị của thiên nhiên và ảnh hưởng mạnh mẽ của nó đối với sự phát triển của trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự A2, Lô 19, KĐT mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0372 381 805
    Website: tuenhien.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mamnontuenhien
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

    Gọi điện
    Trường mầm non Tuệ Nhiên
    Trường mầm non Tuệ Nhiên
    Trường mầm non Tuệ Nhiên
    Trường mầm non Tuệ Nhiên
  3. Top 3

    Trường mầm non Đông Á

    Gọi điện

    Trường mầm non Đông Á là trường mầm non tư thục có hệ cơ sở vật chất hiện đại, khang trang với khuôn viên phòng học rộng rãi, thoáng mát, có hướng ánh sáng tự nhiên. Hệ thống phòng cháy chữa cháy thiết kế chuẩn theo đúng quy định với trang thiết bị phòng chống cháy nổ hiện đại nhất để đảm bảo an toàn phòng cháy nổ. Nhà trường xây dựng hệ thống thang thoát hiểm, cửa chống cháy, vòi phun nước tự động, hệ thống đèn báo cháy.


    Trường mầm non Đông Á sở hữu chương trình học phong phú, phù hợp với từng lứa tuổi, lồng ghép đa dạng các hoạt động học tiên tiến, là điểm thu hút nổi bật để phụ huynh luôn lựa chọn trường là điểm đến cho các bé.


    Lí do vì sao phụ huynh nên chọn trường mầm non Đông Á cho con:

    • Áp dụng phương pháp giáo dục sớm Montessori giúp trẻ phát triển toàn diện.
    • Áp dụng chương trình tiếng Anh bản quyền GrapeSeed và LittleSeed giúp trẻ học tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ.
    • Áp dụng chương trình toán tư duy A+ Mỹ vào chương trình giúp trẻ phát triển tư duy tốt, sẵn sàng cho chặng đường tiếp theo.
    • Kích hoạt IQ và EQ cho trẻ biết đọc sớm với phương pháp Glenn Doman và ứng dụng khoa học vào giảng dạy.
    • Với chương trình dạy học theo dự án cùng sự nghiên cứu tỉ mẩn của phương pháp Steam, giúp trẻ phát triển khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.
    • Giáo dục phát triển thể chất, phát triển nhận thức, phát triển ngôn ngữ, phát triển tình cảm và phát triển thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 12-1.12-4 Chung cư Rose Town, 79 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0365 434 279
    Email: dongapreschool@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089202047639

    Gọi điện
    Trường mầm non Đông Á
    Trường mầm non Đông Á
    Trường mầm non Đông Á
    Trường mầm non Đông Á
  4. Trường mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont được thành lập vào năm 2018 với mục đích cung cấp chương trình giáo dục xuất sắc, tạo động lực và trao quyền cho các em học sinh ngay từ bây giờ nhằm chuẩn bị cho các em một tâm thế sẵn sàng cho tương lai của chính mình.


    Phát triển tiềm năng của trẻ em là nền tảng của triết lý giáo dục của trường mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont, thông qua:

    • Học mà chơi, chơi mà học: Các kiến thức xã hội và các kĩ năng ngôn ngữ quan trọng được tập trung phát triển trong suốt thời gian bé học tại trường. Thông qua các hoạt động vui chơi, trẻ có thể khám phá môi trường xung quanh chúng, học cách giải quyết các vấn đề và học cách làm việc trong một nhóm.
    • Bắt đầu càng sớm càng tốt: Việc học tiếng Anh ở độ tuổi sớm đặt nền tảng vững chắc cho việc học ngôn ngữ sau này. Trẻ có thể đạt được nhịp điệu, phát âm và ngữ điệu tự nhiên.
    • Dạy trẻ bằng cách tạo sự tò mò cho trẻ: Trẻ sẽ được hỗ trợ trong việc phát triển kiến thức, kỹ năng và sự hiểu biết, giúp trẻ khám phá được thế giới và theo đó hỗ trợ việc học thông qua việc tạo cơ hội cho chúng sử dụng nhiều giáo cụ học tập an toàn.
    • Mỗi đứa trẻ đều là duy nhất: Tôn trọng mỗi đứa trẻ như một cá nhân độc lập với những đặc điểm, điểm mạnh, điểm yếu, sở thích, tính tình, và khả năng nhận thức riêng và được phát triển trong một môi trường an toàn, vui vẻ, tự do, được chăm sóc chu đáo và được tôn trọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Z6-50 Gamuda City Rd, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0837 176 222 & 024 7302 0666
    Email:

    • info@rais.edu.vn
    • rosemontschool2018@gmail.com

    Website: rais.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/rosemont.gamuda

    Gọi điện
    Trường mầm non Quốc tế Mỹ Rosement
    Trường mầm non Quốc tế Mỹ Rosement
    Trường mầm non Quốc tế Mỹ Rosement
    Trường mầm non Quốc tế Mỹ Rosement
  5. Trường mầm non IQ Montessori ra đời với tâm nguyện được giúp cho các em bé có cơ hội được chạm tay vào Montessori như được chạm tay vào thế giới, mở ra cho chúng cơ hội kiến tạo bản thân. Trường cam kết về một môi trường học tập lí tưởng, với hệ thống giáo án chuẩn Montessori Hoa Kỳ, cùng với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và có tâm với nghề, sẵn sàng truyền cảm hứng sáng tạo cho các bé, gây dựng sự tự tin, độc lập dựa trên nền tảng cá nhân hóa trong học tập, giúp các con nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời.


    Trường mầm non IQ Montessori có các chương trình đào tạo bao gồm:

    • Hệ song ngữ (Độ tuổi từ 1 đến 6 tuổi)
    • Hệ Quốc tế 1 (Độ tuổi từ 3 đến 6 tuổi)
    • Hệ Quốc tế 2 (Độ tuổi từ 3 đến 6 tuổi)

    Ngoài các hoạt động Montessori chính, các bé còn được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa mỗi tháng, hoạt động sự kiện theo tuần, tháng, năm theo chủ đề. Trường còn sắp xếp các xe bus đời mới, chất lượng đưa đón học sinh hằng ngày, triển khai rộng ra toàn thành phố.


    Về chế độ ăn uống, trường xây dựng chế độ đa dạng, đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ. 100% học sinh được uống sữa hạt, 100% thực phẩm được cung cấp bởi công ty thực phẩm sạch, uy tín, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 - 18 Đường 2.3 Gamuda, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 55 và 56 Le Parc, Công viên Yên sở, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 419 967
    Email: contact.ims3.edu@gmail.com
    Website: iqmontessori.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/IQMontessori
    Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

      Gọi điện
      Buổi dã ngoại của học sinh trường mầm non IQ Montessori
      Buổi dã ngoại của học sinh trường mầm non IQ Montessori
      Trường mầm non IQ Montessori
      Trường mầm non IQ Montessori
    • Trường mầm non Học viện Anh – Xtanh (Einstein Academy) ra đời với sứ mệnh tạo dựng một môi trường giáo dục chuyên nghiệp, hiện đại và hướng tới mô hình giáo dục công dân toàn cầu. Các bé khi theo học tại trường sẽ được giảng dạy và chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên và giáo viên đều là những người yêu nghề, yêu trẻ, có đạo đức, lối sống lành mạnh, tận tụy, công bằng, trách nhiệm cao; có trình độ đạt chuẩn và tay nghề cao; có phương pháp sư phạm phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển hằng ngày của mỗi đứa trẻ.


      Tại trường mầm non Học viện Anh - Xtanh, trường luôn chắt lọc những ưu điểm của phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới để ứng dụng trong chương trình học nhằm giúp cho trẻ phát triển một cách toàn diện. Khi tiếp cận với phương pháp Reggio Emilia, trẻ sẽ:

      • Có khả năng tự hình thành việc học tập của bản thân.
      • Tham gia tiết học tiếng anh mỗi ngày.
      • Chương trình học lập trình E-robot coding hàng tuần giúp cho các bé có tư duy nhanh nhạy và logic.
      • Ngoài ra, rất nhiều hoạt động thú vị, bổ ích tại các phòng học chức năng khác nhau giúp cho các bé được thay đổi môi trường học tập một cách linh hoạt và tự tin chủ động trong cuộc sống.

      Trường cũng rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng và chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm của các bé. Chính vì vậy mà bộ phận nhà bếp mà nhà trường lựa chọn đều là những nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao và tuyệt đối phải tuân thủ đúng quy trình mà nhà trường quy định.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 01,02 tòa N02 KĐT New Horizon, 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 024 2204 1616
      Email: mannoneinsteinacademy@gmail.com
      Website: einsteinacademy.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/HocVienEinsteinAcademy
      Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

      Gọi điện
      Các bé được tham gia hoạt động ngoại khóa
      Các bé được tham gia hoạt động ngoại khóa
      Trường mầm non Học viện Anh - Xtanh
      Trường mầm non Học viện Anh - Xtanh
    • Trường mầm non Mondo Dei Bambini (Mondo Hoàng Mai) là một trong những ngôi trường mầm non có tiếng ở quận Hoàng Mai. Sứ mệnh của trường là đem đến cho trẻ một môi trường phát triển toàn diện, được chuẩn bị đầy đủ nền tảng để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai. Triết lí giáo dục chủ đạo của trường là lĩnh hội phương pháp giáo dục hiện đại, kết hợp linh hoạt với văn hóa truyền thống và đầy đủ phương tiện với mong muốn các bé trưởng thành với sự toàn diện trong phát triển nhân cách, nghị lực và trí tuệ.


      Chương trình học mà trường mầm non Mondo Dei Bambini áp dụng xuất phát từ khung chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp nhịp nhàng giữa phương pháp Montessori cùng phương pháp Reggio Emilia, phương pháp Steam và nhiều hoạt động nghệ thuật tạo hình, thủ công, dã ngoại,... nhằm phát huy tối đa sự phát triển của não bộ, thể chất, cảm xúc một cách toàn diện. Trang bị những kiến thức kỹ năng sống cần thiết để phát triển nuôi dưỡng những sở thích, khả năng tiềm ẩn và năng khiếu của trẻ.


      Ưu điểm của những phương pháp này giúp các bé phát triển dựa trên 5 lĩnh vực chính:

      • Thực hành cuộc sống: Các bài tập kỹ năng cuộc sống giúp kích thích sự hứng thú của các bé khi bắt chước người lớn và sử dụng các công cụ thật của người lớn.
      • Giác quan: Hệ thống các giáo cụ đạt tiêu chuẩn giúp các bé phân biệt được các hình dạng. màu sắc, kích thước của đồ vật.
      • Toán học: Các bé sẽ được tiếp cận, làm quen dần với toán học, các khái niệm cơ bản dưới sự hướng dẫn của giáo viên.
      • Ngôn ngữ: Góc ngôn ngữ trong phòng học giúp trẻ biết cách cầm bút, sử dụng các nét bút phục vụ cho việc học về sau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 64 Ngõ 224, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 582 277
      Email: info@mondo.edu.vn
      Website: mondo.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Mondohoangmai/
      Giờ mở cửa: 07:30 – 18:00

      Gọi điện
      Trường mầm non Mondo Dei Bambini
      Trường mầm non Mondo Dei Bambini
      Trường mầm non Mondo Dei Bambini
      Trường mầm non Mondo Dei Bambini
    • Trường mầm non Sư tử nhỏ là ngôi trường mầm non mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn. Triết lí giáo dục của trường không lý thuyết, giáo điều mà bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất để nhận được sự tin yêu và sự an tâm tuyệt đối của các bé và phụ huynh.


      Trường là một tòa biệt thự yên tĩnh, tọa lạc riêng biệt, rộng rãi, nơi có không gian thoáng mát với nhiều ánh sáng tự nhiên. Trường được thiết kế theo mô hình song ngữ quốc tế, toàn bộ cơ sở vật chất, giáo cụ, đồ chơi đều được nghiên cứu và chuẩn bị rất cẩn thận theo tiêu chí "Baby Lion - ngôi nhà thứ 2 của trẻ". Ngoài ra, trường còn có thư viện xinh xắn, phòng chức năng riêng biệt, rộng rãi.


      Chương trình hoạt động của các bé tại trường mầm non Sư tử nhỏ được xây dựng theo tháng, thay đổi theo tuần, được thiết kế khoa học và cập nhật, phù hợp với từng độ tuổi, từng sự kiện, chủ đề. Trường sử dụng phần mềm Sổ liên lạc điện tử Little Lives chuyên nghiệp để thông báo về lịch học, thông báo tới quý phụ huynh. Mầm non Sư tử nhỏ áp dụng chương trình giảng dạy ưu việt được tổng hợp từ tất cả các phương pháp giáo dục nổi tiếng hiện giờ: Montessori, Reggio, Emilia, IPC,...Đặc biệt là, các bé được tiếp xúc với ngôn ngữ Anh mỗi ngày thông qua các bài học thú vị và nguồn sách tiếng Anh phong phú được mua dưới bản quyền nước ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 624 602 & 024 7306 6693
      Email: info.babylion@avts.vn
      Fanpage: www.facebook.com/MamnonBabylion/?ref=page_internal
      Giờ mở cửa: 07:15 - 17:30

      Gọi điện
      Trường mầm non Sư tử nhỏ
      Trường mầm non Sư tử nhỏ
      Trường mầm non Sư tử nhỏ
      Trường mầm non Sư tử nhỏ
    • Trường mầm non Happy Kids Garden là trường thuộc hệ thống trường mầm non trải nghiệm uy tín khu vực quận Hoàng Mai. Mục tiêu của trường là xây dựng và phát triển theo định hướng hiện đại, phù hợp với xu thế phát triển chung của giáo dục toàn cầu, nhằm tạo điều kiện cho trẻ có thể chất tốt, hòa nhập với tập thể, giàu lòng yêu thương, năng động, tư duy độc lập, tự tin, sáng tạo, giao tiếp có hiệu quả, sẵn sàng bước vào bậc tiểu học.


      Chương trình học của trường mầm non Happy Kids Garden là sự kết hợp các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến như: Montessori, Reggio Emilia, Stem + Art tạo cơ hội cho các bé được tiếp xúc với nhiều trải nghiệm, từ đó tìm ra và phát huy tiềm năng của trẻ. Các lớp năng khiếu: Tiếng Anh, vẽ, múa, aerobic, võ thuật...được tổ chức hàng tuần với giáo viên chuyên môn. Hàng tuần có Baby Massage kích thích các giác quan của trẻ, bé khỏe mạnh hơn, tiếp thu các kích thích từ môi trường tốt hơn, từ đó học tập hiệu quả hơn. Môn tiếng Anh tại trường các bé học theo giáo trình Grapeseed 5 tiết/tuần với giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài.


      Bên cạnh những chương trình học sẵn có, trường còn đem tới những tiện ích:

      • Các môn năng khiếu phát triển tính nghệ thuật cho các bé.
      • Tổ chức các tiết học ngoại khóa nâng cao kiến thức đời sống cho trẻ.
      • Nhà trường có giữ trẻ muộn cho các phụ huynh đi làm về muộn có thể an tâm gửi con.
      • Trường nhận trông trẻ thêm vào thứ 7.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • CT2, @Home, 987 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
      • CT 36B 177 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội - 0969 679 425

      Điện thoại: 0979 163 326
      Email: Hnhappykidspreschool@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/happykidsgardenhtc
      Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30

      Gọi điện
      Các bé được trải nghiệm vào bếp nấu nướng
      Các bé được trải nghiệm vào bếp nấu nướng
      Trường mầm non Happy Kids Garden
      Trường mầm non Happy Kids Garden




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy