Top 10 Trường mầm non tốt, uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội

Thương Tuyết 7040 0 Báo lỗi

Có lẽ tất cả các bậc phụ huynh không ai là không muốn mang đến cho con em mình những điều tốt đẹp nhất. Các bậc phụ huynh đang lo lắng, băn khoăn tìm những đơn ... xem thêm...

  1. Triết lí giáo dục vì sự phát triển toàn diện, Vinschool Vinhomes Riverside từng bước thay đổi tư duy trường mầm non chỉ là nơi nuôi dạy trẻ mà còn là nơi nuôi dưỡng, khơi dậy và phát huy tối đa năng lực trí tuệ mỗi trẻ. Không chỉ chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng, trường mầm non Vinschool còn đem đến mô hình giáo dục ưu việt, đáp ứng tốt chương trình trong nước. Đồng thời giúp trẻ tự tin hòa nhập với những tố chất và phẩm chất cần thiết để thành công trong xu hướng toàn cầu hóa ngày nay. Cơ sở vật chất là ưu điểm vượt trội của Vinschool nhờ nhận được sự đầu tư bài bản từ Tập đoàn Vingroup. Hệ thống phòng học được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chú trọng đầu tư các phòng học đa chức năng.


    Vinschool Vinhomes Riverside - nơi đặt chất lượng giáo dục là tiêu chí hàng đầu trong việc đào tạo, nuôi dưỡng thế hệ trẻ em. Song song đó, việc bồi đắp tình cảm, nuôi dưỡng tâm hồn cũng hết sức được chú trọng, giúp bé hình thành tư duy độc lập, sáng tạo; lòng nhân ái, biết yêu thương mọi người. Với đội ngũ giáo viên đầy lòng nhiệt huyết, quan tâm trẻ em cũng như tận tâm với nghề, chuyên môn cao, Vinschool Vinhomes Riverside hứa hẹn sẽ là nơi đáng tin cậy để các bé theo học. Chương trình giáo dục Mầm non Vinschool được thiết kế theo định hướng giáo dục dựa trên năng lực, giúp trẻ phát triển toàn diện hài hòa giữa thể chất, trí tuệ, tinh thần, phẩm chất và mối quan hệ xã hội.


    Vì sao nên lựa chọn Vinschool Vinhomes Riverside?

    Chất lượng giáo dục

    • Chương trình được thiết kế dựa trên khung Chương trình Giáo dục Mầm non Anh Quốc (EYFS); đảm bảo sự phát triển cân bằng cho trẻ với 7 lĩnh vực học tập bao gồm: Giao tiếp & Ngôn ngữ, Phát triển Thể chất, Kỹ năng đọc viết, Toán học, Hiểu về Thế giới, Nghệ thuật biểu đạt & Thiết kế, Phát triển Cá nhân và Cảm xúc – Xã hội; chú trọng phát triển năng lực tư duy, kích thích trí tò mò, tư duy đa chiều và sáng tạo cho trẻ.
    • Lĩnh vực Phát triển Cá nhân và Cảm xúc – Xã hội được phát triển mở rộng dựa trên khung năng lực của CASEL (Tổ chức dẫn đầu phong trào năng lực Cảm xúc – Xã hội); trang bị cho trẻ kỹ năng sống, khả năng nhận thức và quản lý cảm xúc, nhận diện các hành vi phù hợp, biết tôn trọng, hợp tác và quan tâm đến mọi người xung quanh, v.v.
    • Chương trình Tiếng Anh (ESL) đáp ứng chuẩn đầu ra theo Chương trình ESL Cambridge Stage 1, giúp trẻ phát triển năng lực ngoại ngữ một cách tự nhiên, xây dựng nền tảng vững chắc về ngữ âm và phát triển kỹ năng tiền đọc viết ngay từ lứa tuổi Mầm non.
    • Chương trình Giáo dục Mầm non đảm bảo liên thông với Chương trình giáo dục phổ thông, trang bị cho trẻ hành trang sẵn sàng vào lớp 1. Cụ thể, ở lớp Alvin (5 tuổi), trẻ bắt đầu bước vào Chương trình phổ thông theo hệ thống Chương trình phổ thông Cambridge với các cấu phần Tiếng Anh, Toán và Khoa học được Việt hóa (dành cho Hệ Chuẩn và Hệ Nâng cao); hoặc được giảng dạy trực tiếp bằng tiếng Anh bởi giáo viên Quốc tế (Hệ Cambridge).

    Tất cả các trường Mầm non Vinschool đều được vận hành theo tiêu chuẩn của Hội đồng các Trường Quốc tế CIS, đặc biệt là các tiêu chuẩn về an ninh, an toàn học đường, tiêu chuẩn về bảo vệ trẻ em cũng như các tiêu chuẩn về dạy học và chăm sóc trẻ.


    100% Giáo viên Việt Nam và Giáo viên Nước ngoài đề cao giá trị đạo đức nghề nghiệp, được tuyển chọn kỹ lưỡng và đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng khắt khe theo tiêu chí của Hội đồng các Trường Quốc tế CIS. Đồng thời, Giáo viên tại Vinschool đều được đào tạo, tái đào tạo và phát triển chuyên môn hàng năm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 3 đường Hoa Phượng khu đô thị Vinhomes Riverside/ Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 1800 6511 & 0946 591 010
      Email: tuyensinh@vinschool.edu.vn
      Website: vinschool.edu.vn
      Fanpage:

      • www.facebook.com/vinschool.vn/
      • www.facebook.com/mamnonvinschool.vn
      Gọi điện
      Trường mầm non  Vinschool Vinhomes Riverside
      Trường mầm non Vinschool Vinhomes Riverside
      Trường mầm non  Vinschool Vinhomes Riverside
      Trường mầm non Vinschool Vinhomes Riverside
    • Trường mầm non Little Sol Montessori ra đời bằng chính tâm huyết của những bậc phụ huynh yêu con, muốn đồng hành khám phá kiến thức cùng con. Nơi biến ước mơ về môi trường giáo dục thân thiện, gần gũi với thiên nhiên dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi với chất lượng tốt nhất, giá cả phải, với sứ mệnh để trẻ được tiếp cận với các phương pháp giáo dục tiên tiến, phù hợp với từng giai đoạn từ 0 - 6 tuổi. Trường kết hợp nhịp nhàng giữa phương pháp Glenn Doman, phương pháp Shichida, phương pháp Montessori, nhiều hoạt động thủ công, dã ngoại, bài tập tư duy nhằm phát huy tối đa sự phát triển của não bộ, thể chất cũng như cảm xúc toàn diện.


      Trang bị những kỹ năng sống cần thiết để phát triển nuôi dưỡng những sở thích, khả năng tiềm ẩn, năng khiếu của trẻ. Mặt khác trường sẽ đẩy mạnh khả năng phản xạ với ngoại ngữ bằng 2 hệ song ngữ và quốc tế với chương trình tiếng anh theo giáo án nước ngoài. Hiện nay, hệ thống Little Sol Montessori đã phát triểnnhiều cơ sở trải khắp Hà Nội, với tổng diện tích hơn 10.000m2, giáo cụ giảng dạy hiện đại chuẩn Châu Âu, bàn ghế thiết kế chuẩn Montessori, trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ học tập như bể bơi, phòng gương, piano… có khu vui chơi giải trí, khu sân vườn, bể bơi, hố cát cho trẻ thực hiện các hoạt động ngoài trời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 69C Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3919 3193
      Email: lsm.hnt12@gmail.com
      Website: lsm.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/littlesolvietnam

        Gọi điện
        Trường mầm non Little Sol Montessori - Cơ sở Hoàng Như Tiếp
        Trường mầm non Little Sol Montessori - Cơ sở Hoàng Như Tiếp
        Trường mầm non Little Sol Montessori - Cơ sở Hoàng Như Tiếp
        Trường mầm non Little Sol Montessori - Cơ sở Hoàng Như Tiếp
      • Top 3

        Trường mầm non GoldenKids

        Gọi điện

        Hệ thống trường mầm non Trường mầm non GoldenKids là một trong số những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại Long Biên, Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Trường mầm non GoldenKids - ngôi trường của hạnh phúc, ngôi trường đem đến cho bé sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. Hơn gì hết, mục tiêu mà Trường mầm non GoldenKids hướng đến đó chính là "Hình thành nhân cách - Phát triển trí tuệ - Rèn luyện nghị lực". Ở trường, bé sẽ được dạy kiến thức đầy đủ, tạo nền tảng vững chắc để chuẩn bị cho cấp học tiểu học cũng như hành trang học tập sau này.


        Với cơ sở vật chất đầu tư đúng mức và đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm chuyên môn, Trường mầm non GoldenKids hứa hẹn sẽ là ngôi trường đầu đời đầy ý nghĩa cho bé. Bé được học kiến thức về cuộc sống xung quanh, được học tiếng Anh để có thể trở thành công dân toàn cầu. Kèm theo đó, chế độ dinh dưỡng tại Trường mầm non GoldenKids cũng hết sức được chú ý, chăm chút tỉ mỉ.


        Thực đơn của các bé được cập nhật thường xuyên trên website để phụ huynh có thể theo dõi. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn cơ sở mầm non nào tại Long Biên, Hà Nội để cho con theo học thì có thể tham khảo Trường mầm non GoldenKids bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Tầng 3, tòa Mipec Long Biên, Hà Nội
        • Tầng 1, tòa Berriver ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
        • Tầng 1, tòa GreenHouse 5, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0912 258 852
        Email: goldenkids.thehevang@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/goldenkidsmipec

        Gọi điện
        Trường mầm non GoldenKids
        Trường mầm non GoldenKids
        Trường mầm non GoldenKids
        Trường mầm non GoldenKids
      • Không thể không nhắc đến Trường mầm non Lami Montessori - một trong số những cơ sở mầm non chất lượng tại Long Biên, Hà Nội mà phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn cho con em. Với tiêu chí đặt chất lượng giáo dục, mang đến sự hoàn thiện trong chất lượng giảng dạy, giúp các bé không những được học tập trong môi trường tốt mà còn có thể phát triển tự nhiên về tinh thần, thể chất một cách toàn diện.Theo đuổi và ứng dụng phương pháp dạy học Montessori theo tiêu chuẩn của hiệp hội Montessori quốc tế AMI và các hoạt động STEAM hàng tuần, Trường mầm non Lami Montessori mong muốn các bé sẽ được trang bị đầy đủ nền tảng kiến thức vững chắc cũng như sự tự tin, mạnh dạn và độc lập trong suy nghĩ, rèn giữa cách ứng xử chuẩn mực với mọi người xung quanh. Chương trình Tiếng Anh chính khóa Little seed với 100% giáo viên bản ngữ, đặt nền tảng vững chắc cho việc đắc thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên như tiếng mẹ đẻ, tạo tiền đề cho các lớp học Tiếng Anh Grape seed khi các bé từ 4 đến 5 tuổi. Trường đặc biệt đầu tư vào cơ sở vật chất, giáo cụ montessori đạt chuẩn, phòng học luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên giúp trẻ có một không gian học lý tưởng nhất. Chế độ dinh dưỡng được trường quan tâm, thực đơn thay đổi thường xuyên giúo trẻ luôn ngon miệng và không bao giờ cảm thấy nhàm chán.


        Bên cạnh đó, việc cho trẻ tiếp xúc sớm với tiếng Anh đang là một trong những điều phụ huynh hết sức lưu tâm để giúp trẻ có thể trở thành công dân toàn cầu. Ở Trường mầm non Lami Montessori, tiết học tiếng Anh có thời lượng từ 50-100% thời lượng học trong ngày. Ngoài ra, các hoạt động thể chất, vận động, vui chơi cũng được áp dụng để bé có thể phát triển sức khỏe toàn diện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 39 Ngõ 548 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 024 3993 5789 & 0962 657 999
        • Tầng 01, Tòa HH2A, gõ 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 02422 111 116 & 0962 657 999

        Email: lamimontessoripreschool@gmail.com

        Website: lamiedu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/Lamimontessori.vn/

        Gọi điện
        Trường mầm non Lami Montessori
        Trường mầm non Lami Montessori
        Lớp học tại Trường mầm non Lami Montessori
        Lớp học tại Trường mầm non Lami Montessori
      • Top 5

        Trường mầm non Ánh Dương

        Gọi điện

        Có lẽ tất cả chúng ta không ai là không mong muốn mang đến cho con mình những điều tốt đẹp nhất. Chúng ta tìm hiểu mọi nguồn kiến thức, nạp vào cơ thể gần như hết những thứ gì được cho là hữu ích đối với sự phát triển thể chất, trí thông minh của trẻ khi chúng mới chỉ là những phôi thai. Chúng ta dành trọn vẹn tình yêu thương, đầy đủ mối quan tâm, lo lắng dành cho con. Chúng ta lo lắng, trăn trở tìm những đơn vị giáo dục để gửi gắm con mình từ khi chúng chuẩn bị bước vào lứa tuổi nhà trẻ.


        Phụ huynh nào cũng vậy, luôn mong muốn con mình có một môi trường giáo dục an toàn, cung cấp tối đa kiến thức, kỹ năng để trẻ có thể trưởng thành một cách hoàn thiện nhất. Vì vậy, Ánh Dương phát triển hướng đến môi trường giáo dục mầm non thân thiện với chương trình giáo dục chuẩn của Việt Nam kết hợp những ưu điểm của phương pháp giáo dục sớm các trải nghiệm thực tế, bộ môn năng khiếu, nghệ thuật. Từ đây, trẻ sẽ được phát triển tư duy, nhân cách, cá tính một cách tối đa thông qua những hoạt động có tính thu hút, khuyến khích trẻ khám phá thế giới. Ánh Dương tự hào là hệ thống Trường Mầm non tin cậy của các bậc cha mẹ, chắp cánh ước mơ, niềm yêu thích học hỏi, khám phá thế giới cho trẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 99A Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3873 4837 & 0905 961 991 & 0399 738 840
        Email: mnanhduong@longbien.edu.vn

        Website: mamnonanhduong.vn

        Fanpage: www.facebook.com/mamnonanhduong.vn

          Gọi điện
          Trường mầm non Ánh Dương
          Trường mầm non Ánh Dương
          Trường mầm non Ánh Dương
          Trường mầm non Ánh Dương
        • Trường mầm non Ước Mơ Xanh quan niệm rằng, đến lớp mỗi ngày, bé sẽ được học kiến thức bổ ích cũng như bé được yêu thương, được học tập trong môi trường chan chứa sự hạnh phúc, tiếng cười. Sự hạnh phúc, vui vẻ ấy không những giúp bé yêu thích đến trường, chăm ngon học giỏi mà còn giúp bé phát triển một cách tự nhiên, hình thành cảm xúc, suy nghĩ và cá tính riêng của mình. Mỗi tiết học tại Trường mầm non Ước Mơ Xanh đều được thiết kế sinh động, lồng ghép bài học vào các hoạt động để bé dễ dàng tiếp thu kiến thức.


          Ngoài ra, với phòng học được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập hỗ trợ, cũng như giáo viên tận tâm, luôn quan tâm và yêu thương bé, bé càng thêm yêu thích những tiết học trên lớp của mình. Với 2 cơ sở tại Long Biên, Hà Nội, Trường mầm non Ước Mơ Xanh thuận tiện để phụ huynh có thể đưa đón con em. Ngoài ra, cơ sở vật chất tại trường mặc dù không quá rộng lớn những vẫn được thiết kế, trang trí đúng tiêu chuẩn, hỗ trợ việc dạy và học cho cô trò. Nhìn chung, Trường mầm non Ước Mơ Xanh là một trong số những cơ sở mầm non uy tín tại Long Biên mà phụ huynh có thể tham khảo cho con em theo học.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Số 15, Ngõ 564/32, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
          • Biệt thự lô 34 - 35 khu 319 Bồ Đề, Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội

          Điện thoại: 0978 284 696
          Email: mamnonuocmoxanhlongbien@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/MamNonUocMoXanh.LongBien/

          Gọi điện
          Trường mầm non Ước Mơ Xanh
          Trường mầm non Ước Mơ Xanh
          Trường mầm non Ước Mơ Xanh
          Trường mầm non Ước Mơ Xanh
        • Top 7

          Trường mầm non Hoa Sen

          Gọi điện

          Trường mầm non Hoa Sen là ngôi trường mầm non đầu tiên của quận Long Biên được công nhận chuẩn Quốc gia mức độ 2. Được thành lập từ năm 2009, đến nay, nhà trường đã có một bề dày thành tích rất đáng tự hào. Với diện tích 6.095m2, trường có khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh cổ thụ; sân chơi rộng 4.100m2 với nhiều loại đồ chơi phong phú, 65% diện tích sân vườn là sân cỏ, rất sạch sẽ và an toàn cho các bé khi vui chơi. Đặc biệt, cảnh quan sư phạm của nhà trường với từng khu vực, từng góc nhỏ đều được thiết kế đẹp mắt, thẩm mỹ, khiến cho các bé như được sống giữa thiên nhiên, như được hòa mình vào thế giới cổ tích với bao điều hấp dẫn, kỳ thú.


          Không chỉ có vậy, sân vườn Trường mầm non Hoa Sen rộng rãi cũng là một ưu thế để nhà trường tổ chức cho các bé được tham gia rất nhiều hoạt động khám phá, trải nghiệm phong phú, kích thích trí tò mò, ham hiểu biết của các bé. Trong năm học, các bé được tham gia rất nhiều hoạt động tập thể nhân các ngày hội, ngày lễ, các sự kiện lớn như: khai giảng, tết Trung thu, Noel, hội chợ xuân, liên hoan chúng cháu vui khỏe, ngày hội thể thao, ngày của mẹ, tết Hàn thực, tết Thiếu nhi, tổng kết năm học...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tổ 27 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3655 7980 & 0976 401 584 & 0987 768 932
          Email: mnhoasen@longbien.edu.vn
          Website: mnhoasen.longbien.edu.vn
          Fanpage: www.facebook.com/Trường-MN-Hoa-Sen-203395253527278

            Gọi điện
            Trường mầm non Hoa Sen
            Trường mầm non Hoa Sen
            Trường mầm non Hoa Sen
            Trường mầm non Hoa Sen
          • Sẽ là thiết sót nếu không nhắc đến Trường mầm non Maple Bear trong danh sách những trường mầm non tốt, uy tín tại Long Biên, Hà Nội mà phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn cho con em. Hệ thống trường có tại nhiều quận, tuy nhiên ở cơ sở Long Biên được khá nhiều phụ huynh quan tâm, chọn lựa cho con em theo học. Tự tin là cơ sở giáo dục trường chuẩn quốc tế, Trường mầm non Maple Bear đem đến cho các bé môi trường học hiện đại, sinh động với phương pháp giáo dục tiến bộ, hiệu quả và không kém phần sáng tạo.


            Với phương pháp giáo dục Canada được kiểm định thường xuyên bởi các chuyên gia quốc tế, ngay cả đội ngũ giáo viên tại trường cũng được thường xuyên bồi dưỡng năng lực chuyên môn để hỗ trợ quá trình dạy học tốt hơn. Trường mầm non Maple Bear tự tin rằng, điểm nổi bật tại trường đó chính là các bé sẽ được trau dồi sự tự tin, tư duy phản biện và khả năng tiếng Anh được đào tạo đạt chuẩn. Việc cho bé tiếp xúc sớm với ngoại ngữ giúp tạo phản xạ tự nhiên cho bé, cũng như làm nền tảng vững chắc cho bé về sau các hoạt động vui chơi, dã ngoại, ngoại khóa tại trường đều được lồng ghép những kiến thức bổ ích, lồng ghép tiếng Anh để bé tự tin sử dụng ngoại ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Biệt thự số 73 ngõ 140 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội
            Điện thoại: 0961 257 979
            Email: tuyensinh@maplebearlongbien.edu.vn

            Website: maplebearlongbien.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/MapleBearLongBien/

            Gọi điện
            Trường mầm non Maple Bear - Cơ sở Long Biên
            Trường mầm non Maple Bear - Cơ sở Long Biên
            Trường mầm non Maple Bear - Cơ sở Long Biên
            Trường mầm non Maple Bear - Cơ sở Long Biên
          • Top 9

            Trường Mầm non Tinkerbell

            Gọi điện

            Trường Mầm non Tinkerbell là ngôi trường được dựng xây bởi bàn tay của những bậc cha mẹ dành cho những thiên thần nhỏ của mình. Trường ra đời với mong mỏi của chính các bố mẹ muốn con mình có cơ hội được chăm sóc, nâng đỡ bởi những giáo viên tận tâm, nhiệt huyết, phương pháp giáo dục tiên tiến, tích cực từ những năm tháng đầu đời. Phương châm của trường mầm non là: “Mỗi đứa trẻ là một món quà và cần được đối xử như một điều kì diệu”. Mầm non Tinkerbell có 6 phòng học với các học liệu, học cụ được lựa chọn kĩ càng. Các phòng học có diện tích trên 15m2, được lắp điều hòa, camera và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Nhà trường bố trí phòng chức năng với Tivi, máy chiếu, loa đài để các con có thể học các môn nghệ thuật, âm nhạc.


            Mục tiêu trước hết của Tinkerbell là xây dựng một môi trường giáo dục mầm non giúp các con cảm nhận được cảm giác thân thiết, an toàn khi con tạm xa vòng tay gia đình, tham gia vào một môi trường xã hội mới. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm, hiểu biết của mình trong lĩnh vực tâm lý – giáo dục học, giáo dục sớm, giáo dục đặc biệt trường sẽ giúp các con có một tâm lí vững chãi nhất trước khi bước vào lớp 1.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 50, Tổ 3 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
            Điện thoại: 0866 753 386
            Email: mamnonTinkerbell@gmail.com
            Website: tinkerbell.edu.vn
            Fanpage: www.facebook.com/MamnonTinkerBell/

            Gọi điện
            Trường Mầm non Tinkerbell
            Trường Mầm non Tinkerbell
            Trường Mầm non Tinkerbell
            Trường Mầm non Tinkerbell
          • Trường Mầm non Thánh Gióng nhận trẻ từ 12 tháng cho đến 6 tuổi. Mục tiêu của trường là tạo cho trẻ một môi trường mở, trong đó trẻ có thể tự do thể hiện bản thân, khám phá, tìm tòi, định hình quan điểm của mình. Trường Mầm non Thánh Gióng tổ chức các nhóm lớp giúp mang lại môi trường chăm sóc chu đáo, một không khí như gia đình cho trẻ. Nhóm lớp với tỉ lệ giáo viên/học sinh cao giúp trẻ được hưởng sự chăm sóc chu đáo, sự hỗ trợ, giám sát sát sao của đội ngũ giáo viên, quản lý, gia đình qua hệ thống camera trực tuyến.


            Trường mầm non Thánh Gióng chú trọng đến việc tập trung vào các môn học phát triển kỹ năng ngôn ngữ, sang tạo, khả năng suy nghĩ độc lập và tự làm của trẻ em, mang lại sự phát triển hài hòa giữa thể chất, trí tuệ và cảm xúc. Toàn bộ chương trình giảng dạy của trường được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia giáo dục giàu kinh nghiệm đang công tác tại trường Sư phạm mẫu giáo và những trường mẫu giáo công lập có uy tín. Giáo viên được đào tạo thường xuyên về phương pháp giảng dạy, kỹ năng đánh giá trẻ. Các chương trình năng khiếu của trẻ được hướng dẫn bởi giáo viên được đào tạo chuyên ngành.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • C2 - Lô BT4 Khu Đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
            • Số A17-BT06-KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

            Điện thoại: 0912 610 975 & 0984 110 113

            Email: mnthanhgiong@longbien.edu.vn
            Website: mamnonthanhgiong.edu.vn

            Fanpage: www.facebook.com/MNThanhGiong/

            Gọi điện
            Trường Mầm non Thánh Gióng
            Trường Mầm non Thánh Gióng
            Trường Mầm non Thánh Gióng
            Trường Mầm non Thánh Gióng



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy