Top 10 Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn bạn không thể bỏ qua

Hằng Hoàng 985 0 Báo lỗi

Sài Gòn là thành phố năng động nhất nước ta với các khu vui chơi giải trí sầm uất, những trung tâm thương mại hoành tráng cùng các tụ điểm mua sắm tấp nập ... xem thêm...

  1. Đường Nguyễn Trãi là một tuyến đường tại Thành phố Hồ Chí Minh, nối từ nút giao đường Hồng Bàng – Nguyễn Thị Nhỏ (giáp ranh Quận 5 và Quận 6) đến ngã sáu Phù Đổng (Quận 1. Con đường này được mệnh danh là "phố thời trang" của Sài Gòn, với hàng trăm cơ sở kinh doanh các loại mặt hàng từ giày dép, quần áo, túi xách, nón, mắt kính...


    Nguyễn Trãi chính là con đường mua sắm nổi tiếng và tấp nập bậc nhất ở Sài Gòn. Khi đến đường Nguyễn Trãi bạn có thể dễ dàng dàng tìm thấy đủ các chủng loại quần áo khác nhau từ quần áo bình dân cho tới các thương hiệu tên tuổi với xuất xứ đa dạng của nhiều quốc gia khác nhau như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc tới Nhật Bản, các cửa hiệu made in Việt Nam cũng không thiếu. Khách hàng đến con phố này mua sắm luôn tấp nập không kể ngày đêm, ngày thường hay cuối tuần. Đặc biệt vào ban đêm khu phố này còn nhộn nhịp hơn nữa với sự xuất hiện của các hàng quần áo, phụ kiện thời trang độc đáo trên vỉa hè. Nguyễn Trãi là một trong những phố thời trang lâu đời ở Sài Gòn, là địa điểm phù hợp cho sinh viên, học sinh mua quần áo, phụ kiện.

    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – đường Nguyễn Trãi
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – đường Nguyễn Trãi
    con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn - đường Nguyễn Trãi
    con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn - đường Nguyễn Trãi

  2. Top 2

    Đường Hai Bà Trưng

    Nói đến những con đường nổi tiếng nhất Thành phố Hồ Chí Minh, người dân thành phố sẽ nghĩ ngay đến đường Hai Bà Trưng. Đây là một con đường sầm uất nhất về mặt kinh tế và mang trên mình dấu ấn lịch sử. Nếu có một ngày vi vu dạo phố, mua sắm cùng bạn bè, người yêu thì bạn nên đi mua sắm đồ ở đường Hai Bà Trưng.


    Hai Bà Trưng chính là con đường mua sắm hàng hiệu nổi tiếng ở Sài Gòn. Đa số các shop đều bán đồ có tên tuổi nên giá các sản phẩm được niêm yết rõ ràng nên bạn không cần phải mặc cả hay sợ mua hớ khi trả thương lượng để giá. Đến phố Hai Bà Trưng bạn có thể dễ dàng tìm thấy đồ của các thương hiệu như The Blues, Charge and Keith, Triumph, Nem, Ninomaxx, Hoàng Phúc hoặc Mộc Miên... Gần đây Sài Gòn Square mới được khánh thành đi và đi vào hoạt động trên đường Hai Bà Trưng với nhiều mẫu mã quần áo, giày dép và túi xách đa dạng nên đã thu hút rất đông đảo các bạn trẻ. Về giá cả thì vì đa số là những mặt hàng hiệu, có niêm yết rõ ràng nên giá cả ở đây có phần mắc hơn chút nhưng bù lại chất lượng thì không thể chê vào đâu được, tiền nào của đó nên sẽ không lo rằng liệu mình có mua phải hàng dỏm không.

    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – đường Hai Bà Trưng
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – đường Hai Bà Trưng
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn - đường Hai Bà Trưng
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn - đường Hai Bà Trưng
  3. Top 3

    Đường Cách Mạng Tháng 8

    Đường Cách Mạng Tháng Tám là một đường thuộc Quận 3 Tp. Hồ Chí Minh, đường có chiều dài khoảng 3.5km kéo dài từ đường Lý Thường Kiệt đến Công Trường Dân Chủ. Đường có một số điểm đáng lưu ý như: Bệnh viện Thống Nhất, trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, giáo xứ Nam Thái SG và gần công viên Lê Thị Riêng, cơ sở 2 đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh.


    Đường Cách Mạng Tháng 8 chính là con phố đáp ứng hết các nhu cầu mua sắm đa dạng của bạn vì nơi đây có rất nhiều mặt hàng khác nhau từ quần áo đến giày dép với giá cả rất vừa phải, phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu mà bạn đang mong muốn. Ở con phố này bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng quần áo thời trang, shop bán phụ kiện, trang sức hoặc bất cứ mặt hàng nào bạn muốn. Mức giá giữa các shop ở đây không có sự chênh lệch quá lớn. Các mặt hàng mà các shop thời trang ở đường Cách Mạng Tháng 8 cung cấp chủ yếu thuộc phân khúc bình dân, giá rẻ nên lượng khách thường rất đông và náo nhiệt, đặc biệt là những buổi tối.

    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Cách Mạng Tháng 8
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Cách Mạng Tháng 8
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn - Cách Mạng Tháng 8
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn - Cách Mạng Tháng 8
  4. Top 4

    Đường Lê Văn Sỹ

    Nếu là một con nghiện mua sắm và sống ở Sài Gòn thì bạn tuyệt đối không thể bỏ qua con đường Lê Văn Sỹ. Với những shop quần áo đặc sắc từ thời trang teen đến thời trang công sở và thời trang dự tiệc cùng nhiều shop bán phụ kiện và túi xách cực chất thì nơi đây trở thành điểm đến mua sắm hấp dẫn. Bên cạnh các mặt hàng thời trang thì ẩm thực ở con đường này cũng hấp dẫn không kém nên sau những giờ mua sắm bạn có thể tìm cho mình một quán ăn để dừng chân và nạp năng lượng cho hành trình kế tiếp.


    Những lý do bạn nên mua sắm ở đường Lê Văn Sỹ:

    • Quần áo đẹp với nhiều mẫu mã hợp lý
    • Đường lớn, rộng rãi
    • Có nhiều hàng quán để dừng chân sau khi mua sắm
    • Giá cả phù hợp cho cả sinh viên, học sinh và người đi làm
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Lê Văn Sỹ
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Lê Văn Sỹ
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn - Lê Văn Sỹ
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn - Lê Văn Sỹ
  5. Top 5

    Đường Huỳnh Văn Bánh

    Người xưa có câu "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" để đề cao tri thức và giá trị tâm hồn con người. Thế nhưng trong thời đại ngày nay, con người ta phải luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình từ bên trong đến bên ngoài. Đầu tư cho học hành tử tế nhưng cũng phải chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình thật khỏe mạnh, cân đối và gọn gàng. Áo quần và trang điểm, phụ kiện bên ngoài cũng sẽ nói lên được cá tính và suy nghĩ của một người. Chính vì vậy mà nhiều người luôn để ý đến việc mua sắm, cách tân thời trang cho bản thân. Huỳnh Văn Bánh là một trong những con đường mua sắm mà bạn nên nán lại để ghé thăm, mua sắm.


    Mặc dù Huỳnh Văn Bánh chỉ là một đoạn đường không quá dài nếu không nói là nhỏ hẹp nhưng đồ thời trang và phụ kiện ở đây thì không chê vào đâu được. Các shop thời trang ở con đường này hướng đến tiêu chí đẹp, độc lạ và chất lượng nên giá cả có phần cao hơn so với các shop ở nhiều con đường khác. Nếu bạn muốn kiếm cho mình những món đồ độc,
    không bị đụng hàng với ai và phù hợp với phong cách của chính mình thì hãy nhớ ghé qua đường Huỳnh Văn Bánh nhé.

    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Huỳnh Văn Bánh
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Huỳnh Văn Bánh
    Đường Huỳnh Văn Bánh
    Đường Huỳnh Văn Bánh
  6. Top 6

    Đường Lý Chính Thắng

    Bạn muốn ăn mặc đẹp và phù hợp với túi tiền nhưng không biết mua sắm ở đâu? Đừng lo lắng vì chuyện đó đã có đường Lý Chính Thắng lo. Việc của bạn là chỉ cần đặt chân ghé thăm Lý Chính Thắng để dạo dạo vài vòng và lựa những món đồ mình ưng ý nhất là được. Những mặt hàng được bày bán tại đây nhất định sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    Đường Lý Chính Thắng nằm ở Quận 3, đây được xem là thiên đường giày dép ở Sài Gòn, với rất nhiều cửa hàng
    giày dép nằm kề nhau. Các shop giày dép ở đây luôn bắt kịp xu hướng và cập nhật những mẫu mới nhất, hot nhất. Nếu bạn thích một đôi giày nào đó mà không biết mua ở đâu thì hãy tới ngay con phố này để mua. Các kiểu dáng giày dép độc, lạ, mang tính hot trend cùng khả năng ứng dụng cao giá thành đi đôi với chất lượng chính là điểm cộng của con phố này. Một đôi giày tốt sẽ dẫn dắt chủ nhân của nó đến những nơi thật tốt, nên nếu có dịp hãy ghé Lý Chính Thắng thử nhé!

    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Lý Chính Thắng
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Lý Chính Thắng
    Đường Lý Chính Thắng
    Đường Lý Chính Thắng
  7. Top 7

    Đường Lưu Văn Lang

    Không kém cạnh gì Lý Chính Thắng, đường Lưu Văn Lang (ngay cạnh chợ Bến Thành) cũng là nơi chuyên cung cấp những mặt hàng giày dép vô cùng xịn xò và hợp trend. Khách mua hàng ở đây bao gồm nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm, người già, khách nước ngoài... bởi vì giá ở đây khá là mềm so với mặt bằng chung dù là ở gần trung tâm quận 1. Khi ghé quận 1 để chơi, du lịch thì bạn cũng nên vào thử Lưu Văn Lang để mua một món đồ cho bản thân hoặc tặng những người mình yêu thương nhé.


    Đường Lưu Văn Lang nằm ngay cạnh chợ Bến Thành, nơi đây nổi bật với các shop chuyên bán giày thể thao và
    sandal. Mặc dù nằm ở gần trung tâm quận 1 nhưng giá thành các sản phẩm trên con đường này không quá cao mà rất mềm và rất phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên. Các mẫu giày luôn được cập nhật nhanh chóng hợp xu hướng, chất liệu khá ổn nên con phố này đã trở thành điểm đến quen thuộc của đa phần học sinh,sinh viên yêu thích những đôi giày thể thao năng động, khỏe khoắn hoặc những đôi sandal mát mẻ, dễ phối đồ và hợp với tiết trời nóng bức của Sài Gòn.

    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Lưu Văn Lang
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Lưu Văn Lang
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn - Lưu Văn Lang
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn - Lưu Văn Lang
  8. Mỗi người đều đẹp trên phong cách riêng của mình. Nếu bạn là người đang theo đuổi những phong cách độc đáo, khác biệt mà chưa tìm ra nơi để mua những món đồ, phụ kiện độc lạ thì đừng nên bỏ lỡ con đường mang tên cụ đồ Chiểu - Nguyễn Đình Chiểu.


    Dạo quanh các con đường Sài Gòn, dễ dàng nhận thấy hầu hết các con đường thường kinh doanh, buôn bán chuyên biệt một mặt hàng, dịch vụ nào đó. Trong đó, đường Nguyễn Đình Chiểu nổi tiếng là con phố chuyên kinh doanh thời trang cao cấp của Sài Gòn. Từ sáng sớm cho đến tối mờ, đường Nguyễn Đình Chiểu lúc nào cũng đông đúc người qua lại. Bởi dọc hai bên đường là hàng trăm cửa hàng thời cao cấp, sang trọng đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Ninomaxx, giày Hồng Thạnh, mỹ phẩm Pháp Vichy,… Từ giày dép, quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm đến các dịch vụ chăm sóc làm đẹp, tất tần tật đều có trên con đường này.


    Dọc Nguyễn Đình Chiểu có rất nhiều shop quần áo nam nữ từ tầm trung cho tới giá cả bình dân. Đến con đường
    này bạn có thể mua sắm đồ cho cả gia đình từ từ đồ nam cho tới váy nữ cho đến đồ dành cho các bé đều có. Ngoài ra, trên con phố này còn có một vài shop chuyên bán đồ second hand nhưng chất lượng quần áo vẫn như mới và có mẫu mã độc đáo nên bạn cũng có thể dễ dàng lựa ngay được món đồ ăn ý cho bản thân mình.

    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Nguyễn Đình Chiểu
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Nguyễn Đình Chiểu
    Đường Nguyễn Đình Chiểu
    Đường Nguyễn Đình Chiểu
  9. Top 9

    Đường Quang Trung

    "Vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao?" Để có được thiện cảm từ một người ở cái nhìn đầu tiên, ta không chỉ cần có một thái độ tốt mà còn phải để lại ấn tượng về cách ăn mặc có gu, chỉn chu và gọn gàng. Hãy lưu vào sổ tay mua sắm của mình những địa điểm ưng ý bạn nhé. Nếu là con dân Gò Vấp thì bạn không thể nào bỏ qua việc mua sắm đồ đạc, áo quần ở đường Quang Trung rồi.


    Là một trong những con đường lớn nhất Gò Vấp – đường Quang Trung là con đường điểm nối giữa Gò Vấp với quận 12, mang những đặc điểm nổi bật của quận nhà: đông đúc, sầm uất và cái gì cũng có nhất là chỗ ăn chơi, mua sắm.

    Quang Trung chính là con đường tấp nập, nhộn nhịp và sầm uất nhất ở quận Gò Vấp chính vì thế việc các nhà hàng hay shop quần áo tập trung đông đúc ở con đường này không có gì khó hiểu. Đến nơi đây bạn có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình các món đồ ưng ý từ quần áo cho tới túi xách, giày dép và các phụ kiện thời trang khác như khuyên tai, mũ. Chính sự đa dạng của các mặt hàng nên con đường này luôn nhộn nhịp người qua lại kể cả ngày thường hay những dịp cuối tuần.



    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Quang Trung
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Quang Trung
    Đường Quang Trung
  10. Top 10

    Đường Võ Văn Ngân


    Võ Văn Ngân là con phố sôi động và náo nhiệt bậc nhất tại quận Thủ Đức. Đến con phố này bạn có thể nhanh chóng tham gia vào tất cả các hoạt động vui chơi, giải trí từ ăn uống, đến thưởng thức café, ăn tiệc tại những nhà hàng sang trọng và
    chọn cho mình hoặc người thân những món đồ ưng ý tại các shop thời trang, phụ kiện. Ở Võ Văn Ngân bạn có thể mua lựa chọn nhiều loại trang phục với các phong cách khác nhau từ tom boy cá tinh, thể thao năng động cho đến những chiếc váy
    điệu đà, nữ tính kết hợp với những đôi giày hoặc chiếc túi xách thật nổi bật và ăn ý.


    Mỗi người đều luôn phải học cách để yêu thương và tôn vinh giá trị bản thân mình. Không chỉ trau dồi học vấn, hiểu biết mà ta còn phải tự tạo cho mình một vẻ bề ngoài thật rạng rỡ, xinh đẹp và tôn lên được cá tính của riêng mình. Vậy nên sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, hãy đi đến những cung đường mua sắm, đơn cử là Võ Văn Ngân để tặng cho bản thân mình những món quà bạn nhé.

    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Võ Văn Ngân
    Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Võ Văn Ngân
    Đường Võ Văn Ngân
    Đường Võ Văn Ngân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy