Đường Nguyễn Đình Chiểu

Mỗi người đều đẹp trên phong cách riêng của mình. Nếu bạn là người đang theo đuổi những phong cách độc đáo, khác biệt mà chưa tìm ra nơi để mua những món đồ, phụ kiện độc lạ thì đừng nên bỏ lỡ con đường mang tên cụ đồ Chiểu - Nguyễn Đình Chiểu.


Dạo quanh các con đường Sài Gòn, dễ dàng nhận thấy hầu hết các con đường thường kinh doanh, buôn bán chuyên biệt một mặt hàng, dịch vụ nào đó. Trong đó, đường Nguyễn Đình Chiểu nổi tiếng là con phố chuyên kinh doanh thời trang cao cấp của Sài Gòn. Từ sáng sớm cho đến tối mờ, đường Nguyễn Đình Chiểu lúc nào cũng đông đúc người qua lại. Bởi dọc hai bên đường là hàng trăm cửa hàng thời cao cấp, sang trọng đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Ninomaxx, giày Hồng Thạnh, mỹ phẩm Pháp Vichy,… Từ giày dép, quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm đến các dịch vụ chăm sóc làm đẹp, tất tần tật đều có trên con đường này.


Dọc Nguyễn Đình Chiểu có rất nhiều shop quần áo nam nữ từ tầm trung cho tới giá cả bình dân. Đến con đường
này bạn có thể mua sắm đồ cho cả gia đình từ từ đồ nam cho tới váy nữ cho đến đồ dành cho các bé đều có. Ngoài ra, trên con phố này còn có một vài shop chuyên bán đồ second hand nhưng chất lượng quần áo vẫn như mới và có mẫu mã độc đáo nên bạn cũng có thể dễ dàng lựa ngay được món đồ ăn ý cho bản thân mình.

Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Nguyễn Đình Chiểu
Con đường mua sắm chất nhất Sài Gòn – Nguyễn Đình Chiểu
Đường Nguyễn Đình Chiểu
Đường Nguyễn Đình Chiểu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy