Top 11 Địa chỉ bán bánh mì phô mai bơ tỏi ngon nhất Hải Phòng

Quỳnh Trâm 864 0 Báo lỗi

Nếu là người yêu thích đồ ăn vặt nhất định không thể bỏ qua món bánh mì phô mai bơ tỏi thơm ngon hấp dẫn. Hương vị đặc biệt mềm mịn của bánh không thể trộn lẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moka Bakery

    Gọi điện

    Moka Bakery sử dụng nguyên liệu có chọn lọc, an toàn, đảm bảo vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bánh tại đây nhé. Thêm nữa giá thành có phần rẻ hơn so với chất lượng bánh nên khách hàng đặt và mua bánh cực nhiều. Nếu còn đang kiếm tìm địa chỉ bán bánh mì phô mai bơ tỏi ngon tại Hải Phòng, nhất định đừng bỏ qua Moka Bakery bạn nhé.


    Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thích thú khi dùng thìa xúc muỗng đầu tiên. Phô mai được phủ đầy phía trên bất chợt trào xuống và thấm vào bánh, quyện vào nhau tạo nên hương vị tuyệt vời. Đây chính là điểm đặc biệt của bánh phô mai bơ tỏi so với những loại bánh khác. Vị béo ngậy của bơ, thơm cay của tỏi cùng ngòn ngọt mằn mặn của bánh mì tạo nên hương vị hoàn hảo thơm ngon khó cưỡng. Một trong những địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi ngon nhất tại Hải Phòng mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Moka Bakery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 115 Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5351 0470
    • 1 Chiêu Hoa, Quận Kiến An, Hải Phòng - 022 5359 1555
    • 76 Đông Thái, TT. Vĩnh Bảo, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng - 022 5325 2911
    • 18 Coffee, Đường 208, Xã An Đồng, Huyện An Dương, Hải Phòng - 0904 345 958

    Điện thoại: 022 5351 0470

    Email: mokabakery@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CaoPhatCo.Ltd

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Moka Bakery
    Moka Bakery
    Moka Bakery
    Moka Bakery

  2. Top 2

    TiTi Pham Cake

    Gọi điện

    Những ai là tín đồ của bánh mì bơ tỏi thì không thể bỏ qua TiTi Pham Cake. Tiệm phục vụ rất nhiều loại bánh nhưng được yêu chuộng nhất trong thời gian gần đây vẫn là bánh mì phô mai bơ tỏi. Bánh được nướng cẩn thận, phô mai vừa đủ không quá nhiều, chỉ béo ngậy chứ không bị ngán quá. Thêm nữa vị tỏi cùng bơ hòa quyện khiến cho bánh mì mềm hơn, dễ ăn hơn.

    Một chiếc bánh to ụ mang trọn tâm huyết của người làm ra nó mà chắc chắn nếu có cơ hội thưởng thức bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền ngay. Bánh được nướng liên tục hàng ngày, khoảng thời gian bánh chín cho tới lúc mua bánh cách nhau không quá dài, vì thế khi mở bánh ra thưởng thức vẫn cảm nhận được độ ấm nóng, mùi thơm nức xộc vào mũi, hương vị đúng nghĩa bánh vừa mới ra lò. TiTi Pham Cake là một tiệm bánh chất lượng, bạn có thể yên tâm khi thưởng thức các loại bánh của tiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 47 Hoàng Minh Thảo, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 0984 120 202
    • 116 Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng - 0569 556 116
    • 39 Bạch Đằng, TT. Núi Đèo, Huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng - 0927 226 636

    Điện thoại: 0984 120 202

    Email: hoangnam24051991@gmail.com

    Website: https://titiphamcake.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TiTi-Pham-Cake-1954965844816608

    Gọi điện
    TiTi Pham Cake
    TiTi Pham Cake
    TiTi Pham Cake
    TiTi Pham Cake
  3. Bánh mì phô mai bơ tỏi chắc hẳn là một trong những món ăn hot nhất trong thời gian vài tháng trở lại đây. Cái tên khá dài của loại bánh này đã cho ta thấy toàn bộ nguyên liệu để làm ra nó. Vị béo ngậy của bơ, thơm cay của tỏi cùng ngòn ngọt mằn mặn của bánh mì tạo nên hương vị hoàn hảo thơm ngon khó cưỡng. Một trong những địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi ngon nhất tại Hải Phòng mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Tiệm bánh Dũng My.

    Bánh được làm từ những nguyên liệu đặc biệt thơm ngon, đậm vị, chủ yếu chỉ có một size và một mức giá. Nhờ vậy bạn cũng chẳng cần phải băn khoăn lựa chọn. Chiếc bánh ở đây được làm cực kỳ đầy đặn, màu sắc bắt mắt màu vàng rượm óng ánh, bên trên phủ một lớp phô mai đầy ụ cùng một ít bơ nữa khiến cho chúng càng trở nên hấp dẫn. Đặc biệt bánh Tiệm bánh Dũng My được nướng và bán đi liên tục, vì vậy những chiếc bánh mà khách hàng nhận được luôn là bánh mới nhất, nóng hổi và ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • SN 370 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • BH 01-23 Vinhomes Imperia Hải Phòng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0705 286 999 & 0386 102 999

    Email: dungmybakery@gmail.com

    Website: https://www.banhngotphap.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhdungmy

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Dũng My
    Tiệm Bánh Dũng My
    Tiệm Bánh Dũng My
    Tiệm Bánh Dũng My
  4. Top 4

    Tahu Pâtisserie

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Tahu Pâtisserie là cái tên cần được nhắc đến. Ở thời điểm hiện tại, Tahu Pâtisserie là một trong những địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi phô mai được thực khách đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng với sự đam mê, Tahu Pâtisserie đã mang đến cho khách hàng vô vàn cảm xúc từ bất ngờ, vui sướng cho đến vỡ òa khi có cơ hội thưởng thức miếng bánh nức tiếng ấy. Một ngày mưa rả rích se sắt lạnh, cầm trên tay ổ bánh mì nóng hổi, ngập nhân phô mai và thơm mùi tỏi nướng, còn gì cozy hơn nữa. Bên cạnh đó, tỏi còn tăng cường đề kháng, rất tốt cho sức khoẻ của bạn trong những ngày giao mùa thất thường nữa.

    Bánh mì tròn căng, bóng bẩy, vỏ ngoài giòn rụm bên trong mềm ẩm, quyện với lớp cheese trứng muối chảy trong từng thớ bánh, mùi lá parsley nướng thơm ấm áp, quá tuyệt để nạp thêm năng lượng và sức đề kháng cho những ngày mệt mỏi. Không chỉ chú trọng chất lượng như những tiệm bánh thông thường, bánh mì phô mai bơ tỏi nhà Tahu Pâtisserie còn cực kỳ bắt mắt, khiến bạn muốn ăn luôn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây chính là điểm cộng cực lớn mà không mấy tiệm bánh có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4, BH 01-56 Vinhomes Imperia, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    • 939 Trần Nhân Tông, Quận Kiến An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0854 340 333

    Email: hello@tahu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tahupatisserie

    Gọi điện
    Tahu Pâtisserie
    Tahu Pâtisserie
    Tahu Pâtisserie
    Tahu Pâtisserie
  5. Top 5

    Osi Bakery

    Gọi điện
    Bánh mì phô mai bơ tỏi là một loại bánh có nguồn gốc từ xứ Kim Chi Hàn Quốc, vừa có bơ lại thơm mùi tỏi, bên trong thì rất nhiều phô mai. Loại bánh này đang gây bão trên mạng, trở thành trào lưu mới trong giới trẻ. Nắm bắt được xu hướng này nhiều tiệm bán bánh ở Hải Phòng đã làm và cho ra lò bánh mì phô mai bơ tỏi để phục vụ rất đông nhu cầu của thực khách. Tiệm bánh chuyên nghiệp nổi tiếng và có rất nhiều chi nhánh toàn quốc. Từng chiếc bánh to tròn, khoác lên mình bộ áo nâu óng ánh cùng mùi hương ngất ngây, khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi đó chính là Osi Bakery.

    Osi Bakery sử dụng nguyên liệu có chọn lọc, an toàn, đảm bảo vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bánh tại đây nhé. Thêm nữa giá thành có phần rẻ hơn so với chất lượng bánh nên khách hàng đặt và mua bánh cực nhiều. Nếu còn đang kiếm tìm địa chỉ bán bánh mì phô mai bơ tỏi ngon tại Hải Phòng, nhất định đừng bỏ qua Osi Bakery bạn nhé. Bánh nướng liên tục nên khách hàng nhận được bánh đều là những chiếc mới nhất, thơm nhất và ngon nhất. Cửa hàng khá đông khách nên bạn hãy ghé qua khi có nhu cầu mua bánh nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 376 Phủ Thượng Đoạn, Quận Hải An, Hải Phòng
    • 201 Trung Lực, Quận Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 585 989 & 0903 775 968
    Email: osibakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhngotosi/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Osi Bakery
    Osi Bakery
    Osi Bakery
    Osi Bakery
  6. Top 6

    Ami Bakery

    Gọi điện
    Ami Bakery là tiệm bánh ngọt được nhiều người yêu thích ở Hải Phòng, nhắc đến bánh ngọt mà không nhắc đến Ami Bakery thì thật là một thiếu sót lớn. Sau khi nhúng xong sốt bơ tỏi, chúng sẽ được rắc lên một lớp đường mỏng mịn, rồi thợ làm bánh sẽ phun thêm một lượt kem nữa vào giữa nhân bánh. Toàn bộ sẽ được nướng trong lò đến khi chín giòn, lớp kem phô mai bên trong sẽ chảy ra. Khi bánh vẫn còn đang 'sôi' vì nóng, công đoạn cuối cùng là rắc chút rau xanh lên trên. Bánh mì bơ tỏi phô mai Hàn Quốc là món ăn best-seller tại tiệm bánh Bối Cake.


    Bánh được làm khá đầy đặn, nướng lên có màu vàng sậm, óng ánh. Đặc biệt lớp bơ được phết lên trên bề mặt bánh tăng thêm sức hấp dẫn đối với khách hàng. Sau khi ra lò, bánh được đóng trong hộp nhựa trong suốt. Mọi người có thể yên tâm bảo quản, tiện lợi khi đi xa. Ngoài ra còn có nhiều loại bánh khác tại Ami Bakery mà mọi người có thể lựa chọn, bánh nào cũng ngon và chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 6 Thất Khê, Quận Hồng bàng, Hải Phòng
    • 220 Chợ Hàng, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 305 917
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063824054048
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ami Bakery
    Ami Bakery
    Ami Bakery
    Ami Bakery
  7. Bánh mì bơ tỏi hay còn gọi là bánh mì phô mai bơ tỏi đang gây sốt trên mạng xã hội, ở các hội nhóm nấu ăn lẫn hội review đồ ăn. Đến thời điểm hiện tại, mức độ thu hút của món bánh này vẫn chưa hết hot. Một tín đồ của bánh mì bơ tỏi chắc chắn không thể bỏ qua Tiệm Bánh Hải Trà. Nằm ngay trên đường An Đà, đây là một trong những tiệm bánh ngon và chất lượng nhất thu hút đông đảo người tiêu dùng bởi tất cả mọi thứ ở đây đều đặc biệt.

    Điều đầu tiên khi đến với Tiệm Bánh Hải Trà là chắc chắn bạn sẽ bị thu hút vởi những chiếc bánh vô cùng đẹp mắt, sự kết hợp hoàn hảo từ cấu trúc, cho đến màu sắc và các họa tiết trang trí khiến những chiếc bánh handmade ở đây trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà ngoài phục vụ cho nhu cầu ăn thường ngày, Tiệm Bánh Hải Trà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các dịp sinh nhật, tiệc cưới, sự kiện, hội nghị,... Đặc biệt, Tiệm Bánh Hải Trà cũng nhận đặt bánh online và ship hàng tận nơi nên nếu bận rộn, bạn không cần phải cất công ra đường và vẫn có bánh ngon để thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 An Đà, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 287 492

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhhaitra

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Hải Trà
    Tiệm Bánh Hải Trà
    Tiệm Bánh Hải Trà
    Tiệm Bánh Hải Trà
  8. Top 8

    Đức Anh Bakery

    Gọi điện

    Nếu bạn là người bị cuốn hút bởi những chiếc bánh ngọt được làm thủ công thì Đức Anh Bakery chính là địa điểm mà bạn nên ghé thăm. Một trong những lý do quan trọng giúp cho Đức Anh Bakery luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng chính là vì bánh ở đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn, không chất bảo quản. Hương vị của bánh rất đa dạng, vừa giữ nguyên hương vị của bánh ngọt truyền thống đồng thời có sự kết hợp với những nguyên liệu mới để tạo nên sự hấp dẫn cho từng loại bánh.

    Ấn tượng đầu tiên khi cầm chiếc bánh phô mai bơ tỏi của Đức Anh Bakery trên tay đó là bánh rất thơm, cực kỳ thơm. Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho bánh siêu mềm. Phần trên của chiếc bánh được phủ một lớp phô mai dày, khi tách ra phô mai sẽ nhỏ xuống dưới hòa quyện với mùi thơm của tỏi và giòn của bánh, chắc chắn bạn sẽ khó có thể cưỡng lại hương vị tuyệt vời này. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức các loại bánh khác của tiệm, chất lượng cũng không kém đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155C Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 983 239 & 0988 621 582

    Email: ducanhbakery@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HieuBanhDucAnh

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Đức Anh Bakery
    Đức Anh Bakery
    Đức Anh Bakery
    Đức Anh Bakery
  9. Minh Hưng Bakery cũng là cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua nếu muốn tìm kiếm một cửa hàng bán bánh ngọt chất lượng, đặc biệt là bánh mì bơ tỏi đang cực hot. Cái tên khá dài của loại bánh này đã cho ta thấy toàn bộ nguyên liệu để làm ra nó. Mọi chiếc bánh ở đây đều được trang trí cẩn thận, tỉ mỉ bởi những người thợ làm bánh khéo léo để tạo nên những màu sắc và họa tiết bắt mắt, vừa bắt "trend" mà lại sáng tạo, độc đáo vô cùng.


    Minh Hưng Bakery sử dụng nguyên liệu có chọn lọc, an toàn, đảm bảo vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bánh tại đây nhé. Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho những miếng bánh mì siêu mềm, thấm vị, mặn mặn, ngọt ngọt, béo béo. Lớp vỏ cháy xém làm cho bánh mì giòn, thêm hương thơm và bị béo ngậy của sốt bơ tỏi phô mai. Quy trình nướng bánh bài bản, tỉ mỉ, canh đúng độ không quá cháy nhưng vẫn đảm bảo độ giòn. Thêm nữa, một lớp bơ vàng óng trên cùng khiến cho chiếc bánh thêm phần hấp dẫn, chỉ nhìn thôi cũng đã đủ mê mệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9/47 Lâm Tường, Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0914 439 354

    Email: hungkt2003@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/Minh-Hưng-Bakery-1385326518394731

    Gọi điện
    Minh Hưng Bakery
    Minh Hưng Bakery
    Minh Hưng Bakery
    Minh Hưng Bakery
  10. Bánh mì phô mai bơ tỏi của Tiệm Bánh Chee Cake được lòng rất nhiều thực khách. Có lẽ ai cũng bị mê mùi bơ thơm nồng nàn, vị tỏi thơm nồng len lỏi qua những lớp bánh giòn tan của loại bánh tuyệt diệu này. Khác với bánh mì bơ tỏi tròn, Tiệm Bánh Chee Cake nướng bánh mì bơ tỏi thon dài với những đường vân cắt rất đẹp mắt, thỏa thích các bạn sống ảo. Khách hàng vẫn chưa ngừng mê và tận hưởng sự thoả mãn khi đắm chìm trong mùi vị mà chiếc bánh mang tới. Bánh mì bơ tỏi được sản xuất mới tại Tiệm Bánh Chee Cake mỗi ngày nên bạn hãy ghé Tiệm Bánh Chee Cake để thưởng thức nhé!

    Ngoài ra, Tiệm Bánh Chee Cake phục vụ rất nhiều loại bánh và loại nào cũng mang hương vị vô cùng đặc biệt, cốt bánh mềm mại, thơm dịu, vị béo vừa phải, phù hợp với khẩu vị của cả người lớn và trẻ em. Nếu như bạn đang muốn thưởng thức bánh mì phô mai bơ tỏi thơm béo thì Tiệm Bánh Chee Cake chính là điểm đến tuyệt vời. Bánh mì bơ tỏi ở đây không quá to nhưng đặc biệt chinh phục khách hàng bởi phần phô mai đầy ụ, bánh mì không bị khô đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 + 61 Đường Vòng Hồ Sen, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 986 869 & 0904 445 672
    Email: lebinhtuan@icloud.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/therockvnn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Chee Cake
    Tiệm Bánh Chee Cake
    Tiệm Bánh Chee Cake
    Tiệm Bánh Chee Cake
  11. Top 11

    Hoa Phi Yến Cake & Class

    Bánh mì phô mai bơ tỏi nghe qua chẳng có gì đặc biệt nhưng nếu trực tiếp trải nghiệm hương vị tại những địa chỉ uy tín thì chắc chắn sẽ khó có thể cưỡng lại. Một trong những tiệm bánh nổi tiếng với bánh mì phô mai bơ tỏi tại Hải Phòng đó là Hoa Phi Yến Cake & Class. Ấn tượng đầu tiên khi cầm chiếc bánh nhà Hoa Phi Yến Cake & Class trên tay đó là bánh rất thơm, cực kỳ thơm. Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho bánh siêu mềm. Phần trên của chiếc bánh được phủ một lớp phô mai dày, khi tách ra phô mai sẽ nhỏ xuống dưới hòa quyện với mùi thơm của tỏi và giòn của bánh, chắc chắn bạn sẽ khó có thể cưỡng lại hương vị tuyệt vời này.


    Những chiếc bánh mì bơ tỏi kem phô mai quyến rũ bởi kem bơ và phô mai sánh mịn. Bơ tỏi được quết đều lên bánh, vàng ươm bóng loáng mặt bánh mì giòn và đậm vị. Ưu điểm của bánh tại Hoa Phi Yến Cake & Class chính là vị kem phô mai mằn mặn, béo béo rất vừa miệng. Bánh mì được làm từ những nguyên liệu đảm bảo, lựa chọn kĩ lưỡng 100% hợp vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 396 Đằng Hải, Quận Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 367 747

    Email: 396danghai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/yenngo.bakery

    Hoa Phi Yến Cake & Class
    Hoa Phi Yến Cake & Class
    Hoa Phi Yến Cake & Class
    Hoa Phi Yến Cake & Class




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy