Top 6 Địa chỉ bán bánh mì phô mai bơ tỏi ngon nhất tỉnh Bắc Ninh

Quỳnh Trâm 239 0 Báo lỗi

Bánh mì phô mau bơ tỏi là một trong những món ăn cực hot trong thời gian gần đây. Vị thơm ngon béo ngậy nhưng không hề bị ngán của món bánh mì đặc biệt này đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồng Phúc Bakery

    Gọi điện

    Bánh mì phô mai bơ tỏi chắc hẳn là một trong những món ăn hot nhất trong thời gian vài tháng trở lại đây. Cái tên khá dài của loại bánh này đã cho ta thấy toàn bộ nguyên liệu để làm ra nó. Vị béo ngậy của bơ, thơm cay của tỏi cùng ngòn ngọt mằn mặn của bánh mì tạo nên hương vị hoàn hảo thơm ngon khó cưỡng. Một trong những địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi ngon nhất tại Bắc Ninh mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Hồng Phúc Bakery.


    Một chiếc bánh to ụ mang trọn tâm huyết của người làm ra nó mà chắc chắn nếu có cơ hội thưởng thức bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền ngay. Bánh được nướng liên tục hàng ngày, khoảng thời gian bánh chín cho tới lúc mua bánh cách nhau không quá dài, vì thế khi mở bánh ra thưởng thức vẫn cảm nhận được độ ấm nóng, mùi thơm nức xộc vào mũi, hương vị đúng nghĩa bánh vừa mới ra lò. Tại Hồng Phúc Bakery, bánh được bán lẻ hoặc bán theo cặp tùy vào nhu cầu của khách hàng. Và nếu mua theo cặp mức giá sẽ mềm hơn so với mua lẻ bạn nhé. Bánh khá to và cực nhiều nhân, vì thế hãy cân nhắc rủ thêm cạ cứng ăn cùng để không bị ngán và tự tin chén hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 233 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • N2-02 Nguyễn Cao, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0944 111 994 & 0969 008 467

    Email: Thuyhello1984@gmai.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HongPhucBakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hồng Phúc Bakery
    Hồng Phúc Bakery
    Hồng Phúc Bakery
    Hồng Phúc Bakery

  2. Bánh mì bơ tỏi phô mai là loại bánh có quê hương là Hàn Quốc đang gây bão trong thời gian gần đây. Nhiều tiệm bánh đã bắt trend nhanh chóng và cho ra lò những mẻ bánh thơm ngon. Trong đó, địa chỉ bánh Tiệm Bánh Thảo Beesu là một trong những gương mặt tiêu biểu. Đây là một địa chỉ bánh online nổi tiếng đối với thực khách Bắc Ninh. Chính vì vậy, chất lượng bánh của Tiệm Bánh Thảo Beesu luôn nhận được sự tin tưởng mạnh mẽ từ khách hàng.

    Bánh sẽ vẫn giữ nguyên được đúng vị nếu như bạn thưởng thức nó trong 10 phút sau khi mua về. Khi cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa hương vị bơ và tỏi. Bánh có mùi phô mai ngọt ngọt, vị béo béo ngậy. Vỏ bánh xốp xốp nên khi dùng muỗng xắn một miếng bánh sẽ tạo cảm giác vô cùng thích thú. Khi tách bánh ra làm đôi, nhân phô mai bên trong chảy ra bao phủ toàn bộ miếng bánh. Đặc biệt, vị ngọt của phô mai, mặn của bơ cùng mùi tỏi khá chi là hấp dẫn. Tiệm Bánh Thảo Beesu chính là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn nào muốn trải nghiệm bánh mì bơ tỏi phô mai này đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 41 Đại Phúc 02, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0866 168 694
    • 268 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0946 531 993

    Email: Tranthao1712bn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067230804594
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Thảo Beesu
    Tiệm Bánh Thảo Beesu
    Tiệm Bánh Thảo Beesu
    Tiệm Bánh Thảo Beesu
  3. Một trong những địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi ngon nhất tại Bắc Ninh mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Meoda Cake & Creations. Ấn tượng đầu tiên khi cầm chiếc bánh nhà Meoda Cake & Creations trên tay đó là bánh rất thơm, cực kỳ thơm. Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho bánh siêu mềm. Phần trên của chiếc bánh được phủ một lớp phô mai dày, khi tách ra phô mai sẽ nhỏ xuống dưới hòa quyện với mùi thơm của tỏi và giòn của bánh, chắc chắn bạn sẽ khó có thể cưỡng lại hương vị tuyệt vời này.


    Nói là đặc biệt vì bánh ở Meoda Cake & Creations được sản xuất 100% từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo về nguồn gốc lẫn chất lượng của nguồn nguyên liệu đầu vào. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng sự tỉ mỉ, khéo léo của người làm mà mỗi chiếc bánh ở đây đều rất thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt hộp đựng bằng giấy cực xinh có tác dụng giữ ấm, đồng thời vô cùng sạch sẽ và thân thiện với môi trường. Chọn sản phẩm của Meoda Cake & Creations làm quà tặng thực hết ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Trần Quốc Toản, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2650 4504 & 0975 687 678

    Fanpage: https://www.facebook.com/Meoda-cake-creations-155431851722347/

    Gọi điện
    Meoda Cake & Creations
    Meoda Cake & Creations
    Meoda Cake & Creations
    Meoda Cake & Creations
  4. Một tín đồ của bánh mì bơ tỏi chắc chắn không thể bỏ qua Ribimoon Cake & Class khi đến Bắc Ninh. Nằm ngay trên đường Bình Than, đây là một trong những tiệm bánh ngon và chất lượng nhất thu hút đông đảo người tiêu dùng bởi tất cả mọi thứ ở đây đều đặc biệt và rất chất lượng. Thêm nữa giá thành có phần rẻ hơn so với chất lượng bánh nên khách hàng đặt và mua bánh cực nhiều.


    Nhà Ribimoon Cake & Class sử dụng nguyên liệu có chọn lọc, an toàn, đảm bảo vệ sinh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua bánh tại đây nhé. Bơ và phô mai thấm vào trong làm cho những miếng bánh mì siêu mềm, thấm vị, mặn mặn, ngọt ngọt, béo béo. Lớp vỏ cháy xém làm cho bánh mì giòn, thêm hương thơm và bị béo ngậy của sốt bơ tỏi phô mai. Quy trình nướng bánh bài bản, tỉ mỉ, canh đúng độ không quá cháy nhưng vẫn đảm bảo độ giòn. Thêm nữa, một lớp bơ vàng óng trên cùng khiến cho chiếc bánh thêm phần hấp dẫn, chỉ nhìn thôi cũng đã đủ mê mệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Bình Than, Khu 2 Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0812 055 555 & 0812 866 789

    Email: manhcuong.poshaco@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ribimoon.bakery

    Gọi điện
    Ribimoon Cake & Class
    Ribimoon Cake & Class
    Ribimoon Cake & Class
    Ribimoon Cake & Class
  5. Nhắc đến bánh mì bơ tỏi là một trong những loại bánh ngọt từng gây "sốt" trên mạng xã hội. Khắp các hội nhóm và cả trang cá nhân, các bà nội trợ tranh nhau đi hỏi công thức, cách làm và rủ nhau đến những địa chỉ bán món ăn vừa lạ vừa quen này để xem tại sao nó lại hot như thế. Đây là tiệm bánh ngọt rất nổi tiếng ở Bắc Ninh, nhắc đến bánh ngọt mà không nhắc đến Tiệm Bánh Phương Thảo thì thật là một thiếu sót lớn.

    Sau khi nhúng xong sốt bơ tỏi, chúng sẽ được rắc lên một lớp đường mỏng mịn, rồi thợ làm bánh sẽ phun thêm một lượt kem nữa vào giữa nhân bánh. Toàn bộ sẽ được nướng trong lò đến khi chín giòn, lớp kem phô mai bên trong sẽ chảy ra. Khi bánh vẫn còn đang 'sôi' vì nóng, công đoạn cuối cùng là rắc chút rau xanh lên trên. Bánh mì bơ tỏi phô mai Hàn Quốc là món ăn best-seller tại Tiệm Bánh Phương Thảo. Ghé ngang qua tiệm bánh, bạn sẽ gặp khung cảnh nhộn nhịp, đông đúc khách ra vào để tìm cho mình những chiếc bánh ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Lý Thường Kiệt, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0866 820 633
    Email: Tranvandung1202@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027046853977
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Phương Thảo
    Tiệm Bánh Phương Thảo
    Tiệm Bánh Phương Thảo
    Tiệm Bánh Phương Thảo
  6. Top 6

    Royce Gateaux

    Gọi điện

    Bánh mì phô mai bơ tỏi của Royce Gateaux được lòng rất nhiều thực khách. Có lẽ ai cũng bị mê mùi bơ thơm nồng nàn, vị tỏi thơm nồng len lỏi qua những lớp bánh giòn tan của loại bánh tuyệt diệu này. Khác với bánh mì bơ tỏi tròn, Baker House nướng bánh mì bơ tỏi thon dài với những đường vân cắt rất đẹp mắt, thỏa thích các bạn sống ảo. Khách hàng vẫn chưa ngừng mê và tận hưởng sự thoả mãn khi đắm chìm trong mùi vị mà chiếc bánh mang tới. Bánh mì bơ tỏi được sản xuất mới tại Royce Gateaux mỗi ngày nên bạn hãy ghé Royce Gateaux để thưởng thức nhé!


    Ngoài ra, Royce Gateaux phục vụ rất nhiều loại bánh và loại nào cũng mang hương vị vô cùng đặc biệt, cốt bánh mềm mại, thơm dịu, vị béo vừa phải, phù hợp với khẩu vị của cả người lớn và trẻ em. Nếu như bạn đang muốn thưởng thức bánh mì phô mai bơ tỏi thơm béo thì Royce Gateaux chính là điểm đến tuyệt vời. Bánh mì bơ tỏi ở đây không quá to nhưng đặc biệt chinh phục khách hàng bởi phần phô mai đầy ụ, bánh mì không bị khô đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Lý Thường Kiệt, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0389 622 263
    Fanpage: https://www.facebook.com/roycegateaux2020
    Gọi điện
    Royce Gateaux
    Royce Gateaux
    Royce Gateaux
    Royce Gateaux




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy