Top 7 Quán cafe, trà ngon và view đẹp nhất Trần Quang Diệu, Hà Nội

  1. Top 1 Drew Coffee
  2. Top 2 Mộc Coffee
  3. Top 3 Crema Coffee
  4. Top 4 Cafe KOEM
  5. Top 5 Dzyn Coffee
  6. Top 6 Best Coffee
  7. Top 7 Cafe Xã Hội

Top 7 Quán cafe, trà ngon và view đẹp nhất Trần Quang Diệu, Hà Nội

Dũng Béo 1706 0 Báo lỗi

Từ lâu, cà phê đã trở thành một nét đẹp đẹp nổi bật trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Dạo quanh phố cổ Hà Nội, ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những thực khách đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Drew Coffee

    Drew Coffee là quán cafe đẹp và được nhiều người lựa chọn tại đường Trần Quang Diệu, Hà Nội. Drew Coffee được yêu thích bởi những món đồ uống ngon lành, mới mẻ như cappuccino nấm, sinh tố, nước ép,... đến những loại bánh ngọt ăn kèm rất đáng tiền,... Cafe tại đây được pha chế nguyên chất từ 100% hạt cafe Việt Nam, đem lại hương vị ngon nhất cho từng ly đồ uống chất lượng. Drew không phải là quán cafe trang trí ấn tượng nhất, có view đẹp nhất, nhưng Drew còn hấp dẫn ở khía cạnh khác: sự thảnh thơi, thân thiện và thân thuộc khá kỳ lạ.


    Nó giống như khi mình len lỏi vào phố nhỏ, ngõ nhỏ Hà Nội, thưởng thức những món gần gũi, quen thuộc. Có rất nhiều người chọn cafe 1 mình vì cái không khí trầm nhẹ của quán, không bị quá xô bồ ồn ào. Thức uống đặc biệt của quán mà được khách hàng ưa thích đó chính là em capu nấm thần thánh, vị cafe đậm đà cùng với bọt sữa bông xốp, lớp kem mịn màng, vị kết hợp cafe tưởng lạ mà lại rất hay. Không quá yên tĩnh, nhưng cũng không quá ồn ào vì vậy Drew Coffee là địa chỉ được nhiều người lựa chọn để thả hồn sau những giờ làm việc mệt mỏi hay những buổi tụ họp cuối tuần cùng bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41A Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 095 696

    Email: drewcoffeevn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/drewcoffeevn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Drew Coffee
    Drew Coffee
    Drew Coffee
    Drew Coffee

  2. Top 2

    Mộc Coffee

    Gọi điện

    Nếu như bạn muốn tìm đến một quán cà phê hoài cổ và yên tĩnh thì bạn không thể bỏ qua được Mộc Coffee. Mộc Coffee là sự kết hợp giữa một quán cà phê và quán ăn đem đến cho khách hàng cảm giác như nhà của mình. Không gian quán được bài trí từ vật dụng, khăn trải bàn hay màu sắc đều đem đến cảm giác hoài cổ. Quán từ chiếc quạt tay, rèm cửa hay cả quầy bar đều đậm chất của những chuỗi ký ức, khách hàng đến với quán chắc chắn sẽ nhớ ngay mái ấm gia đình vào những năm 90 hay đầu thập niên 2000.

    Điểm đặc biệt khi đến với nhà là bạn có thể vừa thưởng thức cà phê, vừa có thể thưởng thức bữa cơm trưa như là mẹ nấu. Ngoài ra, nhân viên ở quán khá nhiệt tình và chu đáo trong cung cách phục vụ nước uống đến với khách hàng. Nếu bạn muốn tìm một không gian để ngồi lại, ngẫm nghĩ về cuộc sống sau một ngày làm việc và bận rộn với cuộc sống hãy đến với Mộc Coffee tại đường Trần Quang Diệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 615 858

    Email: Tramy2309@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063325953441

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mộc Coffee
    Mộc Coffee
    Mộc Coffee
    Mộc Coffee
  3. Thêm một địa chỉ quán cafe view đẹp tại Trần Quang Diệu chính là Crema Coffee. Quán cafe sân vườn mang phong cách Nhật Bản xinh xắn ngay mặt phố Trần Quang Diệu, với màu sắc tươi mới đặc trưng được giới trẻ Hà Thành rất ưa chuộng. Không gian quán được decor rất bắt mắt, đa dạng góc check in sống ảo, chỉ cần đưa điện thoại lên là bạn cũng có 1 bức ảnh hút like trên facebook rồi. Không gian quán có một tầng, nhưng có cả sân trước và sau cho mọi người lựa chọn, ngắm đường ngắm phố thì sân trước mà thích riêng tư yên tĩnh thì sân sau. Không gian trong nhà thì thích hợp cho các bạn làm việc hay học nhóm hơn. Có một vài chiếc gương ở quán check in cũng khá xinh.


    Đồ uống của Crema cũng là một yếu tố chinh phục và thu hút các bạn trẻ đến với quán. Các loại trà hoa quả, cafe, capuchino mang hương vị đặc trưng của quán, vô cùng hấp dẫn. Đến với Crema vào những buổi chiều thanh vắng, mát mẻ và dễ chịu. Người làm việc, người học bài, người nhỏ to câu chuyện. Tiếng nhạc quyện với mùi cafe thơm, kèm theo là dư vị ngọt ngào của Brownie ,nắng lốm đốm chiếu qua từng kẽ lá của hàng cúc tần. Còn gì tuyệt vời hơn nữa, hãy đến với Crema ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0329 257 185
    Email: crema.65tqd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Crema65TQD/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Crema
    Crema
    Crema
    Crema
  4. Top 4

    Cafe KOEM

    Gọi điện

    Cafe KOEM được coi là địa điểm hết sức thú vị với những ai đã từng đặt chân tới đây, hài lòng là cảm nhận chung của hầu hết các bạn trẻ vừa bởi phong cách độc đáo vừa bởi chất lượng cafe đạt đến độ tuyệt hảo. Cafe KOEM thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên, vừa muốn hòa mình vào không gian cây cỏ trong lành lại vừa muốn nhâm nhi những ly thức uống ngon miệng. Quán phục vụ đủ loại cà phê, nước ép, sinh tố, đồ đá xay. Đồ đá xay sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đến với Cafe KOEM.


    Cafe KOEM với không gian đẹp, bao quanh bởi nhiều cây xanh với những loại cây cảnh quý giá, cùng cảnh quan khí hậu tuyệt vời, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly cafe thơm ngon như ở ngay tại chính ngôi vườn nhà mình. Sự thân quen, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng là điểm nhấn tại nơi này. Hãy nhanh chân cùng bạn bè đến đây để cảm nhận sự đặc biệt mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 131 699
    Email: info.koem@fusio.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafekoem.official/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cafe KOEM
    Cafe KOEM
    Cafe KOEM
    Cafe KOEM
  5. Top 5

    Dzyn Coffee

    Gọi điện

    Trong số những quán cafe có view đẹp tại Hà Nội, các bạn không thể không nhắc đến "Dzyn Coffee". Nằm trong con ngõ nhỏ, quán luôn đem lại cho khách cảm giác rất thân thuộc. Dzyn Coffee mang trong mình một nét giản dị, yên tĩnh và trầm tư đúng theo tên gọi của quán. Đến đây, các bạn sẽ được uống cafe trong khung cảnh mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên cây cỏ. Khi bước chân vào quán, các bạn sẽ thấy quán có không gian rất thoáng đãng, có nắng, có gió và một khoảng trời trong xanh trên đầu.


    Dzyn Coffee mang đậm chất Hà Nội cổ đến đây bạn sẽ được thưởng thức ly ca phê phin đậm đà chính hiệu, với không gian mang tính mở thoáng mát là cho khách đến quán có cảm giác thật thoải mái, từ quán nhìn ra có thể nhìn ngắm dòng người đi lại đến đường phố Trần Quang Diệu mộng mơ. Một quán cafe trong ngõ nhõ, không gian thoải mái, đồ uống ngon, chủ quán thì vô cùng nhiệt tình, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và rất thân thiện. Hãy đến thử và cảm nhận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Ngõ 84 Trần Quang Diệu, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6652 3555 - 0902 043 993

    Fanpage: www.facebook.com/dzyncoffee

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Dzyn Coffee
    Dzyn Coffee
    Dzyn Coffee
    Dzyn Coffee
  6. Top 6

    Best Coffee

    Gọi điện
    Đến với Best Coffee, bạn sẽ cảm nhận được sự phục vụ tận tình của nhân viên với không gian thoáng đãng tạo cảm giác thư thái và dễ chịu. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè đến đây nhâm nhi những tách cafe nóng và xen lẫn những câu chuyện thú vị? Best Coffee được đánh giá cao ở không gian, đồ uống và thái độ phục vụ. Ghé Best Coffee bạn sẽ có những phút giây thư thái bên những món đồ uống tươi ngon. Còn nếu bạn yêu chụp ảnh thì bạn đã tìm đúng chỗ rồi, mọi ngóc ngách của quán đều là địa điểm “sống ảo” cực xịn sò.


    Đọc đến đây thôi cũng có thể cảm nhận được sự thư giãn thoải mái khi đến với quán cafe này. Best Coffee là một quán cafe vừa mang một nét xưa cũ vừa mang một vẻ đẹp hiện đại được thiết kế với bức tường gạch, những chiếc lồng đèn hay những chiếc ghế với gối tựa hình hoa văn cũ thu hút mọi người đến nơi đây, khi thưởng thức cafe khách hàng có thể vừa ngắm nhìn những chú cá bơi trong hồ vừa cảm nhận không gian thư thái hòa mình với thiên nhiên. Không chỉ có view đẹp rộng rãi mà thức uống nơi đây cũng sẽ làm hài lòng mỗi người khi đến trải nghiệm Best Coffee sẽ không làm khách hàng thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 226 669
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Best Coffee
    Best Coffee
    Best Coffee
    Best Coffee
  7. Top 7

    Cafe Xã Hội

    Gọi điện

    Cafe Xã Hội mang đến cho bạn một không gian hiện đại, rộng rãi, có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Đây là một trong số ít quán cà phê ở Trần Quang Diệu có view rất thoáng đãng, rộng rãi. Cafe Xã Hội vào buổi tối, sẽ càng tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn khung cảnh lung linh nhưng vẫn vô cùng tĩnh lặng của Trần Quang Diệu về đêm. Với sự trân trọng và nâng niu từng phút giây, Cafe Xã Hội cam kết không để những ly cà phê kém chất lượng làm hỏng mất buổi hẹn hò thú vị của bạn.


    Menu đồ ăn thức uống tại Cafe Xã Hội cũng đa dạng và phong phú không kém. Cà phê cũng được chế biến thành nhiều phương pháp khác nhau để khẩu vị của thực khách không quá nhàm chán với một loại cà phê truyền thống. Nếu không thích vị đậm đà của cà phê, bạn cũng có thể gọi những tách trà thanh đạm hoặc những set trà, ăn kèm chút bánh ngọt cũng là một điều tuyệt vời. Ngoài ra, Cafe Xã Hội còn có các loại nước ép, trà trái cây, trà sữa,… Đến Cafe Xã Hội thưởng thức ly cafe bên khung cảnh lung linh và nhớ chụp cho mình những bức ảnh lưu niệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 84 Trần Quang Diệu, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 566 619
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00
    Gọi điện
    Cafe Xã Hội
    Cafe Xã Hội
    Cafe Xã Hội
    Cafe Xã Hội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy