Top 6 Địa chỉ mua quà 20/10 được yêu thích nhất tỉnh Bắc Giang

  1. Top 1 TokyoLife
  2. Top 2 PNJ
  3. Top 3 Đồng hồ Hiếu Hảo
  4. Top 4 Hoa Tươi Minh Tuấn
  5. Top 5 Elise
  6. Top 6 Đài Bắc Bakery

Top 6 Địa chỉ mua quà 20/10 được yêu thích nhất tỉnh Bắc Giang

Mai Liên 73 0 Báo lỗi

20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam dường như đã trở thành một ngày quen thuộc đối với tất cả chúng ta. Vào ngày này, ai nấy đều muốn chuẩn bị những món quà đẹp và ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    TokyoLife

    Gọi điện

    TokyoLife là cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, phụ kiện chính hãng các thương hiệu Nhật Bản: KAI, Inomata, Ebisu, Lec, Seria, Merries, Glico, Aprica, Kose (Dòng Softymo), Shiseido (Dòng Senka, Anessa), KAO, Rosette, Naive, Ebisu, Unicharm, Cocopalm, Himawari, Rocket, Gunze-Sabrina, Regart... Phụ kiện giày, túi, ví, balo và thời trang hiệu TokyoLife, TokyoBasic, In The Now và nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện khác sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan…


    TokyoLife mong muốn trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, có vị thế hàng đầu Việt Nam về sản phẩm thời trang, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng. Làm cho khách hàng cảm thấy tự hào về chính bản thân mình qua những sản phẩm và dịch vụ có đẳng cấp cao nhất


    TokyoLife có hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt trên địa bàn thành phố Hà Nội có sự phủ sóng dày đặc các cửa hàng. TokyoLife cũng là địa chỉ thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi cho các dịp lễ lớn nên đây chắc chắn là một trong những địa chỉ bán quà tặng mùng 20/10 chất lượng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 56 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang - 020 4382 2234
    • 178 Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang - 020 4352 0026

    Hotline: 1800 6926

    Email: cskh@tokyolife.vn

    Website: https://tokyolife.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/tokyolife_official

    Gọi điện
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife

  2. Top 2

    PNJ

    Một món quà là trang sức là điều đầu tiên mà đa số mọi người đều nghĩ đến. Những món trang sức luôn có vai trò quan trọng trong việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ mua trang sức đẹp và uy tín để làm quà 20/10 tại Bắc Giang thì PNJ chính là thiên đường tuyệt vời nhất dành cho bạn.


    Hằng năm thì PNJ luôn cho ra mắt những bộ sưu tập trang sức mới, phù hợp với xu thế phát triển của thế giới. Các sản phẩm tại đây luôn được chế tác từ những thợ kim hoàn có tay nghề cao, với tuổi nghề trên 10 năm. Chất liệu bạc tại PNJ là bạc thật không pha, luôn sáng bóng. Hiện tại thì hầu như trên khắp các tỉnh thành lớn đã xuất hiện cửa hàng của PNJ.


    Vậy nên khách hàng có thể dễ dàng tìm đến để chọn mua cho mình những sản phẩm bạc đẹp, chất lượng cao và sang trọng nhất tại PNJ Bắc Giang. Các sản phẩm cửa hàng PNJ cung cấp với đa dạng thiết kế, kiểu mã, màu sắc, sự kết hợp với các loại đá, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và quý phái và thanh lịch mà trang sức mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Lê Lợi, Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 020 4385 7555 & 18005 45457
    Email: 68leloi.bacgiang@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/pnjbacgiang/
    • www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/pnj_official

    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ
  3. Top 3

    Đồng hồ Hiếu Hảo

    Gọi điện

    Một chiếc đồng hồ cho người phụ nữ bạn yêu thương cũng là một sự lựa chọn thông minh đó. Để mua được một chiếc đồng hồ uy tín tại Bắc Giang, thì không thể không nhắc đến Đồng hồ Hiếu Hảo.


    Đồng hồ Hiếu Hảo là đại lý độc quyền đồng hồ các hãng CASIO, CITIZEN, ORIENT tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang và huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Đến với Hiếu Hảo khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng không gian trình bày sản phẩm đẹp, nhiều mẫu mã đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng các mẫu đồng hồ đến từ những thương hiệu nổi tiếng và thời trang.


    Đồng hồ Hiếu Hảo cam kết các sản phẩm cung cấp đều là đồng hồ mới và là sản phẩm chính hãng 100% với chất lượng tốt, được bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ hậu mãi cực kỳ tốt, với những chính sách ưu đãi như thay pin, lau dầu, chăm sóc đồng hồ miễn phí trọn đời, giảm giá 50% khi thay linh kiện tại đây. Ngoài ra Hiếu Hảo còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tặng quà, giải thưởng cho khách hàng. Bên cạnh đồng hồ, Hiếu Hảo còn kinh doanh thêm mặt hàng kính mắt thời trang, cắt và đo kính cận, tư vấn sử dụng kính thuốc..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TDP Dục Quang, Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
    • 455 Hoàng Văn Thái, Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang.
    • ...
    • www.facebook.com/KinhMatDongHoHieuHao/

    Điện thoại: 1900 8025 & 0974 788 666 & 0855 696 696

    Email: hieuhaohhbg@gmail.com

    Website: https://donghokinhmathieuhao.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/KinhMatDongHoHieuHao/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100086944792602

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồng hồ Hiếu Hảo
    Đồng hồ Hiếu Hảo
    Đồng hồ Hiếu Hảo
    Đồng hồ Hiếu Hảo
  4. Top 4

    Hoa Tươi Minh Tuấn

    Gọi điện

    Một bó hoa xinh đẹp là cách đơn giản nhất để thể hiện tấm lòng với người bạn yêu quý nhân ngày 20/10. Và một trong những cửa hàng cung cấp dịch vụ hoa tươi đẹp nhất tại Bắc Giang đó là Hoa tươi Minh Tuấn. Shop Hoa Tươi Minh Tuấn đã ra đời, mang lại vẻ đẹp muôn màu không chỉ cho các loài hoa mà còn giúp bạn gửi những lời nhắn nhủ, gửi gắm từ những bó hoa, lẵng hoa đó đẹp hơn bao giờ hết cho người thân, bạn bè, hay đối tác công ty bạn.


    Shop Hoa Tươi Minh Tuấn chuyên cung cấp và giao hàng tận nơi các loại hoa tươi chất lượng và đẳng cấp trong các dịp:

    • Cắm hoa chúc mừng khai trương, hội nghị, sinh nhật.
    • Hoa cho công ty - nhà hàng - khách sạn - phòng họp.
    • Trang trí tiệc cưới - kết xe hoa - hoa cưới.
    • Hoa cho những ngày đặc biệt khác có ý nghĩa quan trọng trong năm: Valentime, 8/3, 20/10,...
    • Tổ chức sự kiện, khai trương, giới thiệu, sinh nhật, hội nghị...

    Đặc biệt Shop Hoa Tươi Minh Tuấn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã không ngừng sáng tạo để cho ra đời những tác phẩm lạ mắt, độc đáo, đáp ứng nhu cầu của khách về hoa tươi, quà tặng với nhiều chủng loại và phụ liệu đa dạng và phong phú, đặc biệt có cắm hoa theo chủ đề. Đến với Shop Hoa Tươi Minh Tuấn Bắc Giang, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng với sự lựa chọn của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 556-558 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0989 946 949 & 0978 928 015

    Email: hoatuoiminhtuan1@gmail.com

    Website: https://hoatuoiminhtuan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HoatuoiMinhTuan/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoa Tươi Minh Tuấn
    Hoa Tươi Minh Tuấn
    Hoa Tươi Minh Tuấn
    Hoa Tươi Minh Tuấn
  5. Top 5

    Elise

    Gọi điện

    Trang phục là thứ mà bất cứ người phụ nữ nào cũng yêu thích, thậm chí có phần say mê, vì ai cũng muốn mình được mặc những bộ quần áo đẹp nhất. Và nếu người bạn muốn tặng quà 20/10 là tín đồ của những thiết kế cao cấp, yêu thích sự sáng tạo và theo đuổi cái đẹp, thì Elise chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


    Elise là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam với các set đồ đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng..., phù hợp với các khách hàng luôn muốn khẳng định cá tôi cá nhân. Sự tinh tế mà Elise mang tới trong từng đường kim mũi chỉ sẽ khiến các nàng hài lòng ngay lập tức. Phong cách của Elise hứa hẹn sẽ mang đến cho phái đẹp một trải nghiệm tuyệt vời với kiểu form phù hợp với mọi vóc dáng và biến hóa đa dạng cho từng cá tính riêng biệt.


    Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam.Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làmđối tác hợp tác lâu dài.Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 213 - 215 đường Hoàng Văn Thụ, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 020 4352 9698 & 1800 2091

    Email: pr@elise.vn

    Website: https://elise.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  6. Top 6

    Đài Bắc Bakery

    Gọi điện

    Một chiếc bánh kem nhân dịp 20/10 đầy ý nghĩa là một ý tưởng không tồi đúng không các bạn? Những chiếc bánh kem đẹp mắt với hương vị thơm ngon sẽ giúp bạn gửi tới người phụ nữ mình yêu thương những lời chúc tốt đẹp nhất. Và một trong những tiệm bánh kem bạn nhất định nên ghé thử đó là Đài Bắc Bakery.


    Cửa hàng chuyên về dòng bánh kem Châu Âu, bánh kem lạnh tươi ngon với chất kem mịn, béo béo nhưng không quá ngọt ngấy, các loại bánh hình ảnh kĩ thuật số sắc nét, đẹp mắt. Tiệm bánh cũng là một trong số ít tiệm ở Bắc Giang nhận đặt bánh nhỏ cho bạn lựa chọn.


    Chất lượng bánh vừa thơm ngon với nguyên liệu an toàn và hình thức bắt mắt cũng như mức giá phải chăng. Đài Bắc Bakery thực sự là địa chỉ mua bánh không thể bỏ qua! Bánh của quán rất đẹp mắt, nguyên liệu làm bánh đều rất tươi ngon, khiến khách hàng luôn yên tâm tin tưởng. Bạn sẽ thấy những chiếc bánh sinh nhật được trang trí rất tinh tế với những bông hoa được phủ lớp nhũ ăn được, thêm vào những “lời thoại” độc lạ dành riêng cho chủ nhân bữa tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Ngô Gia Tự, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0984 309 679
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100043018731412
    • www.facebook.com/profile.php?id=100057538955924
    Gọi điện
    Đài Bắc Bakery
    Đài Bắc Bakery
    Đài Bắc Bakery
    Đài Bắc Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy