Top 8 Trường THCS tốt nhất tại tỉnh Thái Nguyên

Linh Linh 1908 0 Báo lỗi

Mỗi bậc học đều có quan trọng, nên nhiều bậc phụ huynh đều muốn lựa chọn được cho con mình một ngôi trường phù hợp, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình, ... xem thêm...

  1. Iris School là ngôi trường tư thục chất lượng cao đầu tiên tại Thái Nguyên, nơi nuôi dưỡng đam mê và đáp ứng nhu cầu học tập của hàng ngàn học sinh.


    Chương trình đào tạo bậc THCS tại Iris School là:

    • Bao gồm 4 nội dung: Chương trình chuẩn theo quy định của Bộ GD&ĐT Việt Nam, chương trình Tiếng Anh tăng cường, chương trình thể chất & nghệ thuật, chương trình kỹ năng được thiết kế toàn diện, hài hòa, hướng đến phát triển năng lực của học sinh, sẵn sàng hội nhập thế giới trong thế kỉ 21.
    • Thay vì các tiết học lý thuyết nhàm chán, khô khan, các tiết học ở Iris school vô cùng thú vị khi học sinh được tham gia chuỗi các hoạt động học tập, trong đó nhà trường chú trọng dạy học trải nghiệm, thực hành, dự án; từ đó phát triển năng lực thể chất, xã hội, nhận thức, trí tưởng tượng và cảm xúc của từng cá nhân học sinh
    • Nhà trường chú trọng đánh giá quá trình học tập của học sinh thông qua các sản phẩm học tập, đẩy mạnh báo cáo sản phẩm môn học. Phụ huynh sẽ được thông tin về quá trình học tập và kết quả sản phẩm môn học của con thường xuyên hàng ngày, hàng tuần. Giữa và cuối học kỳ, phụ huynh sẽ nhận được phiếu báo chi tiết nhận xét từng bộ môn kèm điểm môn học.
    • Kết thúc lớp 9, học sinh hoàn thành chương trình THCS và tự tin vào lớp 10 của Trường THPT Iris hoặc các trường công lập, ngoài công lập, song ngữ và Quốc tế.

    Đây chắc chắn là ngôi trường chất lượng dành cho các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Crown Villas, số 586 đường CMT8, Gia Sàng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0983 802 192 & 0852 862 555
    Email: tuyensinh@irisschool.edu.vn
    Website: http://irisschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/irisschool.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Iris School
    Iris School
    Iris School
    Iris School

  2. Trường THCS Chu Văn An Thái Nguyên là trường đạt chuẩn Quốc gia đầu tiên của thành phố Thái Nguyên bậc THCS giai đoạn 2001-2010. Hai mươi năm qua, cùng với sự phát triển của đất nước, những đổi thay của quê hương Thái Nguyên, các thế hệ thầy và trò nhà trường đã luôn cố gắng vượt lên mọi khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ trong sự nghiệp trồng người rất vinh quang nhưng cũng đầy trọng trách này.


    Đến nay, nhà trường không chỉ có cơ sở vật chất khá đồng bộ, nguồn lực giáo viên của nhà trường cũng đã tăng lên cả về chất và lượng. Nhà trường có 57 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó có 2 giáo viên trung học cao cấp, 13 giáo viên có trình độ thạc sĩ (chiếm 28%), 35 giáo viên có trình độ đại học. Đáng nói là 48 thầy, cô đã đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh từ một lần trở lên. Từ môi trường công tác này, nhiều người đã trưởng thành trên cương vị quản lý cũng như công tác chuyên môn, giảng dạy. Suốt 30 năm qua dù trong hoàn cảnh nào, các thế hệ thầy cô giáo Nhà trường cũng luôn đoàn kết, tận tụy, sáng tạo, nỗ lực vượt khó, tất cả vì học sinh thân yêu.


    Hai mươi năm qua, thầy trò trường THCS Chu Văn An đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Ba năm 2003, cùng với gần 40 bằng khen, cờ thi đua xuất sắc do các cấp từ Trung ương đến địa phương trao tặng, ghi nhận những thành tích của nhà trường.


    Năm 2005 trường được ủy ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên công nhận trường chuẩn Quốc gia đầu tiên trên địa bàn thành phố Thái Nguyên giai đoạn 2001 - 2010. Đối với bậc học THCS tỉnh Thái Nguyên từ năm 1997 đến nay trường đã 03 nhận lá cờ đầu bậc học THCS và được UBND tỉnh tặng bằng khen, 03 bằng khen của bộ giáo dục tặng, 02 bằng khen của thủ tướng chính phủ tặng. Thành tích đó là kết quả của sự nỗ lực cố gắng của tất cả các thế hệ thầy trò nhà trường và sự quan tâm đầu tư của các ngành các cấp, các cấp uỷ Đảng, Uỷ ban nhân dân tỉnh Thái Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234A - Đường Lương Ngọc Quyến, Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0869 544 658
    Email: thcschuvanantp@gmail.com
    Website: http://chuvanantn.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chuvanantn.edu.vn

    Gọi điện
    Trường THCS Chu Văn An
    Trường THCS Chu Văn An
    Trường THCS Chu Văn An
    Trường THCS Chu Văn An
  3. Hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển mái trường THCS Nha Trang là nơi gửi gắm tình cảm, trí tuệ và công sức của nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo và cũng là nơi in đậm những kỷ niệm ghi dấu sự trưởng thành của bao lớp học trò.


    5 năm đã trôi qua, ngôi trường nhỏ bé và đơn sơ ngày ấy giờ đây đã thay da đổi thịt, trở thành một trường THCS trọng điểm của thành phố Thái Nguyên, nhà trường đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì, Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc; Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia lần thứ 2..., đây là niềm vinh dự, tự hào về truyền thống xây dựng và phát triển trong hơn nửa thế kỷ qua mà mỗi bước trưởng thành của nhà trường đều gắn liền với quá trình phát triển của thành phố Thái Nguyên!


    Từ mái trường này, đã có biết bao thế hệ học sinh trưởng thành. Đặc biệt, nhiều HS của nhà trường hiện đang giữ các chức vụ quan trọng ở Trung ương và địa phương. Bên cạnh chất lượng về mặt giáo dục, trường THCS Nha Trang còn là ngôi trường vô cùng năng động với rất nhiều hoạt động ngoại khóa đặc sắc như: Hội thi văn nghệ; Hội thi múa hát sân trường; thi Vẻ đẹp đội viên; Tình nguyện mùa đông – Xuân tình nguyện; ngày hội STEM...


    Các CLB với nhiều hoạt động sôi nổi: CLB TDTT, CLB Tiếng anh, CLB phóng viên nhỏ,...và còn rất nhiều những hoạt động thú vị khác đang chờ các bạn khám phá, thể hiện tài năng cũng như trau dồi kĩ năng, trí sáng tạo của bản thân. Đừng lo lắng nhé các bạn sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ vô cùng nhiệt tình đến từ thầy cô và các bạn học sinh, đặc biệt là các anh chị khóa trên luôn trong tâm thế sẵn sàng hết mình giúp các khi đến trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8385 1809
    Email: c2nhatrang.phongtp@thainguyen.edu.vn
    Website: http://thcsnhatrang.pgdtpthainguyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-THCS-Nha-Trang-TPTN-1777178492530120

    Gọi điện
    Trường THCS Nha Trang TPTN
    Trường THCS Nha Trang TPTN
    Trường THCS Nha Trang TPTN
    Trường THCS Nha Trang TPTN
  4. Trong thời kỳ đổi mới, thực hiện nhiệm vụ dạy tốt, học tốt và thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện, Trường THCS Trưng Vương đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực. Tích cực đổi mới nâng cao năng lực quản lý, đổi mới công tác quản lý, dạy và học, vì vậy chất lượng giáo dục của nhà trường, của giáo viên thông qua các hội thi được tăng lên rõ rệt, trường liên tục giành giải cao các cuộc thi cấp thành phố .

    Chất lượng đội ngũ Trường THCS Trưng Vương trong những năm gần đây được nâng cao, Hiện tại, đội ngũ giáo viên nhà trường đạt 100% trên chuẩn, có nhiều đ/c có trình độ thạc sỹ, đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, tâm huyết với nghề, có năng lực chuyên môn tốt, có kỹ năng hoạt động ngoại khóa, đáp ứng yêu cầu đổi mới dạy học trong trường phổ thông.

    Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường cũng rất khởi sắc, số lượng học sinh giỏi các cấp ngày càng tăng, các hoạt động ngoại khóa, trải nghiệm sáng tạo được nhà trường tăng cường nhằm mục đích giáo dục toàn diên cho học sinh. Các sân chơi sáng tạo, các hoạt động đội được đầu tư nên chất lượng các cuộc thi Giai điệu tuổi hồng, AEROBIC, Nghi thức đội…luôn được năm trong tốp ba của Thành phố và được lựa chọn tham gia các hội thi cấp Tỉnh.

    Trong những năm qua, Chi bộ nhà trường luôn được Đảng ủy Phường Trưng Vương đánh giá cao trong công tác chỉ đạo hoạt động toàn diện của nhà trường, chi bộ thường niên đạt chi bộ trong sạch vững mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Đường Nha Trang, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0987 654 321
    Email: admin@vhv.vn
    Website: http://thcstrungvuong.pgdtpthainguyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/c2trungvuong

    Gọi điện
    Trường THCS Trưng Vương- Thái Nguyên
    Trường THCS Trưng Vương- Thái Nguyên
    Trường THCS Trưng Vương- Thái Nguyên
    Trường THCS Trưng Vương- Thái Nguyên
  5. Trường THCS Thắng Lợi, thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên thành lập ngày 15 tháng 8 năm 1963 với tên trường đầu tiên Trường cấp II Thắng Lợi. Trong quá trình phát triển, đến năm 1997 khi tách trường tiểu học, trường đổi tên là trường THCS Thắng Lợi. Trải qua quá trình phát triển, nhà trường luôn được cấp ủy Đảng và nhân dân quan tâm, từng bước trưởng thành vững chắc.


    Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển đến nay nhà trường đã có cơ sở vật chất tương đối khang trang, xanh, sạch, đẹp, đảm bảo cho công tác dạy và học đủ các môn theo chương trình hiện hành; đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, được đào tạo chính quy. Đến nay đã có 97% giáo viên đứng lớp đạt trình độ trên chuẩn. Trường dạy học sinh trên địa bàn hai phường là Cải Đan và Phố Cò của thành phố Sông Công.

    Đến nay trường đã có đủ các phòng học bộ môn như: Phòng Vi tính kết nối mạng internet tốc độ cao, phòng học Tiếng Anh, phòng học Âm nhạc, phòng thí nghiệm Hóa - Sinh và Vật lí - Công nghệ; có kho thiết bị và Thư viện đầy đủ tài liệu tham khảo, sách giáo khoa phục vụ công tác dạy và học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cải Đan, TP. Sông Công, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8350 9210
    Email: thcsthangloi@edu.viettel.vn
    Website: http://thcsthangloi.songcong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THCSThangLoi.Edu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00

    Gọi điện
    THCS Thắng Lợi
    THCS Thắng Lợi
    THCS Thắng Lợi
    THCS Thắng Lợi
  6. Trường THCS Lục Ba huyện Đại Từ được thành lập vào năm 1996, tiền thân là trường phổ thông cơ sở Lục Ba. Trường được xây dựng tại xóm Bình Hương, xã Lục Ba. Đây là địa điểm trung tâm, thuận lợi về giao thông có điều kiện phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.


    Tổng diện tích toàn trường là 7.639 m2, đến nay cơ sở vật chất của Nhà trường không ngừng được đầu tư, môi trường giáo dục được cải tạo theo tiêu chuẩn Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn - Thân thiện. Khuôn viên nhà trường đã khép kín với 01 dãy nhà cao tầng kiên cố 8 phòng học, có đủ các phòng bộ môn, phòng thư viện, các phòng chức năng được trang bị đầy đủ phương tiện thiết yếu phục vụ hoạt động giáo dục và đào tạo. Sân chơi, sân thể thao được quy hoạch rộng rãi; bồn hoa, cây cảnh xanh tươi.


    Nhà trường được UBND Tỉnh tặng Bằng khen công nhận tập thể lao động xuất sắc, UBND huyện Đại Từ tặng Giấy khen, công nhận tập thể lao động tiến tiến. Tháng 3/2017 được công nhận là trường chuẩn quốc gia, đến tháng 2/2019 đón đoàn đánh giá ngoài của tỉnh để đánh giá, kiểm định chất lượng giáo dục trong Nhà trường.

    Có được những thành công trên là nhờ trí tuệ và công sức của nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo, học sinh cùng với sự đồng hành đầy trách nhiệm của cha mẹ học sinh, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền các cấp và Phòng GDĐT huyện Đại Từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Lục Ba, Đại Từ, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0977 431 790
    Email: c2lucba.phongdt@thainguyen.edu.vn
    Website: http://thcslucba.daitu.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-THCS-Lục-Ba-Đại-Từ-Thái-Nguyên-107184561696388

    Gọi điện
    Trường THCS Lục Ba - Đại Từ
    Trường THCS Lục Ba - Đại Từ
    Trường THCS Lục Ba - Đại Từ
    Trường THCS Lục Ba - Đại Từ
  7. Trường THCS Đồng Quang nằm trên địa bàn tổ 5 phường Đồng Quang thuộc thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên với tổng diện tích 9.174m2.


    Từ khi được thành lập đến nay, nhà trường luôn quan tâm đến việc bồi dưỡng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên. Cùng với việc nâng cao chất lượng đội ngũ, kết quả xếp loại hai mặt giáo dục, số lượng học sinh giỏi các cấp của nhà trường cũng tăng dần theo từng năm học. Trong nhiều năm, tập thể nhà trường luôn đạt danh hiệu: Chi bộ trong sạch vững mạnh trở lên; Tập thể Lao động tiên tiến trở lên; Cơ quan văn hóa; Công đoàn vững mạnh xuất sắc cấp thành phố; Liên đội mạnh cấp tỉnh.


    Nhà trường được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia tháng 5 năm 2012, công nhận lần thứ 2 tháng 01 năm 2018. Trường được công nhận cơ sở giáo dục đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3 tháng 5 năm 2013 và được công nhận lần thứ 2 vào tháng 12 năm 2018.

    Quá trình phát triển của trường THCS Đồng Quang là quá trình nỗ lực phấn đấu vươn lên của nhiều thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh đã và đang công tác, học tập tại trường. Tự hào với truyền thống ấy, thầy và trò nhà trường quyết tâm phấn đấu giữ vững những thành tích đã đạt được để xứng đáng với niềm tin của ngành và của nhân dân địa phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5, Đồng Quang, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0913 524 857

    Email: tnn-tpthainguyen | thcsdongquang@edu.viettel.vn
    Website: http://thcsdongquang.pgdtpthainguyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doanphuongdongquang

    Gọi điện
    Trường THCS Đồng Quang
    Trường THCS Đồng Quang
    Trường THCS Đồng Quang
    Trường THCS Đồng Quang
  8. Trường THCS Quang Vinh nằm ở phía Bắc TP Thái Nguyên, được thành lập từ năm 1998. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, trường THCS Quang Vinh đã đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động. Nhiều năm liên tục đạt trường tiên tiến và tiên tiến xuất sắc. Tổ chức Công đoàn liên tục đạt Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc - được công nhận cơ quan văn hóa 5 năm liền.

    Chi bộ nhà trường luôn giữ vững danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh và vững mạnh tiêu biểu. Đội thiếu niên tiền phong HCM liên tục đạt Liên đội mạnh xuất sắc cấp thành và cấp tỉnh. Năm 2010 nhà trường vinh dự được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia. Năm 2016 nhà trường được Sở GD & ĐT Thái Nguyên công nhận là trường đạt cấp độ 3 kiểm định chất lượng.


    Hiện nay nhà trường có 14 Đảng viên trên tổng số 22 CBGV, NV trong đó có 16 giáo viên có trình độ Đại học. 100% CBGV có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Tập thể trường THCS Quang Vinh luôn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Nhà trường luôn thực hiện tốt các cuộc vân động và các phong trào thi đua, chú trọng bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ GV. Các tổ chuyên môn có kế hoạch thực hiện tốt các mục tiêu đã đề ra, duy trì tốt nền nếp chuyên môn nâng cao chất lượng dạy và học. Hàng năm có quy chế khen thưởng cho GV, HS đạt thành tích cao trong phong trào dạy và học; Trao học bổng cho HS nghèo vượt khó...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quang Vinh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Email: thcsquangvinh@edu.viettel.vn
    Website: http://thcsquangvinh.pgdtpthainguyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THCSQUANGVINH

    Trường THCS Quang Vinh TP Thái Nguyên
    Trường THCS Quang Vinh TP Thái Nguyên
    Trường THCS Quang Vinh TP Thái Nguyên
    Trường THCS Quang Vinh TP Thái Nguyên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy