Top 4 Quán game chất lượng nhất tỉnh Thái Bình

  1. Top 1 Pegasus Gaming Arena
  2. Top 2 Long Cyber Gaming
  3. Top 3 Hicomi Gaming
  4. Top 4 Gaming Center Thái Bình

Top 4 Quán game chất lượng nhất tỉnh Thái Bình

Vũ Hồng Ngọc 4916 0 Báo lỗi

Ngày nay khi hệ thống internet ngày càng phát triển và mở rộng hơn thì kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt tựa game online hấp dẫn. Chính vì thế mà các quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pegasus Gaming Arena

    Gọi điện
    Pegasus Gaming Arena là địa điểm quán game hàng đầu tại Thái Bình, nổi bật với nhiều ưu đãi combo hấp dẫn. Hệ thống phòng máy hiện đại của Pegasus Gaming Arena được trang bị CPU thế hệ 12, RAM 16GB và card đồ họa rời RTX 2060 12GB, mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao. Màn hình 27 inch full viền IPS, tần số quét 144HZ và 165HZ, đảm bảo chơi max setting cho đa dạng game online phổ biến tại Việt Nam.

    Tại Pegasus Gaming Arena hàng tuần hoặc hàng tháng đều có nhiều ưu đãi cực sốc cho khách hàng như: Khuyến mại lên đến 100% giá trị thẻ nạp, combo sáng, trưa, chiều tối chỉ với giá 30K. Không gian quán rộng rãi với ghế cyber cao cấp, điều hòa mát lạnh và phòng hút thuốc riêng biệt, tạo ra không khí thoải mái cho cộng đồng game thủ khi đến Pegasus Gaming Arena. Pegasus Gaming Arena còn cung cấp chỗ đậu xe ô tô, xe máy với dịch vụ bảo vệ 24/7. Đặc biệt, quán thường xuyên tổ chức các giải đấu, tạo cơ hội cho game thủ giao lưu và thể hiện tài năng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 số 1 Kỳ Bá, Thái Bình
    Điện thoại: 0363 197 385
    Fanpage: https://www.facebook.com/pegasusgaming.vn/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Pegasus Gaming Arena
    Pegasus Gaming Arena
    Pegasus Gaming Arena
    Pegasus Gaming Arena

  2. Top 2

    Long Cyber Gaming

    Gọi điện
    Long Cyber Gaming không chỉ sở hữu cấu hình máy tính mạnh mẽ có thể chạy mượt mọi loại game online phổ biến hiện nay mà còn cung cấp không gian gaming rộng rãi và thoải mái. Điều hòa mát lạnh được lắp đặt để đảm bảo sự thoải mái cho game thủ trong suốt quá trình chơi game.

    Ngoài ra, quán còn có khu vực hút thuốc riêng biệt để đảm bảo không gian trong quán luôn sạch sẽ và thoải mái cho tất cả khách hàng. Chỗ để xe được bố trí trong nhà, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho phương tiện của khách hàng cả ngày lẫn đêm.

    Đặc biệt, Long Cyber Gaming còn có phòng VIP thi đấu riêng, nơi các game thủ có thể tận hưởng không gian riêng tư và chơi game cùng bạn bè một cách thoải mái và ấn tượng. Tất cả những tiện ích này cùng với không gian rộng rãi và cấu hình máy tính mạnh mẽ làm cho Long Cyber Gaming trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng game thủ tại Thái Bình.

    Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng, đảm bảo một trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44, Đường số 7, KĐT Petro, Quang Trung, Thái Bình
    Điện thoại: 0963 039 822 & 0981 570 392
    Email: thamnong1007@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064780783317
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Long Cyber Gaming
    Long Cyber Gaming
    Long Cyber Gaming
    Long Cyber Gaming
  3. Một trong những quán game chất lượng ở Thái Bình phải kể đến là Hicomi Gaming. Đây là cái tên đã quá quen thuộc đối với những game thủ chuyên nghiệp. Tuy sở hữu không gian không quá lớn nhưng với cấu hình máy khủng và dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp, đồng thời thường xuyên có những chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn nên Hicomi Gaming dễ dàng thu hút nhiều game thủ.


    Đối với các bạn đam mê game online trên PC (máy tính) như : LMHT, PUBG, FO4...

    • Hicomi Gaming đang có sẵn hơn 30 máy cấu hình "siêu khủng", bàn ghế gaming và đi kèm là những phụ kiện hết sức đẳng cấp đến từ các thương hiệu uy tín sẽ giúp các bạn tự tin hơn để thể hiện kĩ năng cũng như đam mê.
    • Phòng livestream dành riêng cho các bạn đi theo con đường streamer.
    • Phòng thi đấu chuyên nghiệp dành cho các đội tuyển “try hard” trước các giải đấu lớn nhỏ.
    • Cấu hình “phụ huynh” nhưng giá cả “học sinh”, giúp các bạn "combat thả ga, không lo về giá".
    • Nhiều chương trình khuyến mãi giờ chơi đi kèm là quà tặng ingame dành cho khách hàng thân thiết....


    Với không gian được đầu tư cả về hình ảnh lẫn trang thiết bị, đặc biệt là hệ thống wifi chuyên dụng cho việc chơi game trên thiết bị di động sẽ giúp các bạn thoải mái quẩy rank, không phải lo lắng vấn đề về mạng. Menu dịch vụ đa dạng với giá cả phù hợp, đặc biệt có đầy đủ những "thức uống tủ" mà giới game thủ rất chuộng hiện nay.

    Hicomi Gaming
    xây dựng & tổ chức các giải đấu/sự kiện lớn nhỏ xuyên suốt dành cho khách hàng Thái Bình cũng như các khu vực lân cận giúp các bạn có cơ hội thể hiện khả năng của mình. Bên cạnh sự đầu tư về không gian, cơ sở vật chất, trang thiết bị... Với tất cả những yếu tố trên, Hicomi Gaming hy vọng và rất vinh dự được đón tiếp tất cả các bạn đến trải nghiệm tại thế giới game.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 - 48 Phan Bá Vành, Thái Bình

    Điện thoại: 0972 856 012

    Fanpage: www.facebook.com/groups/540017712838308

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hicomi Gaming
    Hicomi Gaming
    Hicomi Gaming
    Hicomi Gaming
  4. Gaming Center Thái Bình đứng đầu danh sách quán game chất lượng tại Thái Bình với ưu đãi khủng: Khuyến mại siêu lớn khi nạp tài khoản vào ngày 01 hàng tháng. Với nhiều máy để phục vụ nhiều khách hàng cùng một lúc kèm theo đó là cấu hình siêu hiện đại, VGA 1660S, màn hình 27 inch 165Hz, quán mang đến trải nghiệm chiến game thoải mái và đỉnh cao. Menu đồ ăn, đồ uống đa dạng được chế biến để phù hợp với khẩu vị của cộng đồng game thủ giúp cho game thủ cảm giác thoải mái nhất trong thời gian giải trí.

    Dàn ghế Cyber tại Gaming Center Thái Bình vô cùng êm ái có thể ngả 180 độ, đảm bảo mang lại sự thoải mái tối đa trong quá trình chơi game. Không gian rộng rãi, thoáng đãng, điều hòa hoạt động 24/7, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện. Combo đêm hấp dẫn để anh em thỏa sức trải nghiệm, kèm theo khu vực hút thuốc riêng biệt và phục vụ tận tình, chu đáo. Đến với Gaming Center Thái Bình không chỉ là không gian thoải mái, mà còn là trải nghiệm chơi game đẳng cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Phan Bội Châu, Lê Hồng Phong, Thái Bình
    Điện thoại: 0973 402 992
    Fanpage: www.facebook.com/people/Gaming-Center-Th%C3%A1i-B%C3%ACnh/100091439847101/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Gaming Center Thái Bình
    Gaming Center Thái Bình
    Gaming Center Thái Bình
    Gaming Center Thái Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy