Top 5 Quán game chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

  1. Top 1 89 Cyber Gaming
  2. Top 2 Game Trường Thảo
  3. Top 3 AD Gaming
  4. Top 4 Game Tea
  5. Top 5 Cốm Gaming

Top 5 Quán game chất lượng nhất tỉnh Hưng Yên

Hà Nguyễn 3209 0 Báo lỗi

Ngày nay, game được xem như là một môn thể thao điện tử dùng để thi đấu và có giả thưởng. Một game thủ muốn trở nên chuyên nghiệp để đi thi đấu cần có một ... xem thêm...

  1. Cyber game là mô hình kinh doanh phòng game chuyên nghiệp, chất lượng cao cấp và phong cách thiết kế nội thất tạo nên sự khác biệt đẳng cấp hơn so với những phòng game thông thường. Những phòng nét được xây dựng theo mô hình Cyber Game thường sẽ được đầu tư kỹ lưỡng từ số lượng máy lớn, cấu hình mạnh, không gian thoải mái cùng dịch vụ đảm bảo chất lượng để đáp ứng tối đa nhu cầu của các game thủ. Nếu muốn tìm một quán game tốt tại Hưng Yên, bạn không nên bỏ qua 89 Cyber Gaming.


    89 Cyber Gaming có không gian chơi game với thiết kế bắt mắt, thoải mái giúp game thủ có hứng thú trải nghiệm game hơn. Ngoài ra, quán có phục vụ đồ ăn và thức uống phong phú đáp ứng được yêu cầu của các tuyển thủ. Bên cạnh thiết kế, không gian, dàn máy chất lượng… thì dịch vụ chuyên nghiệp là điểm mạnh tại 89 Cyber Gaming. Nhân viên và chủ quán đều thân thiện và nhiệt tình, giúp game thủ cảm thấy thoải mái khi đến đây.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Khu bách hóa tổng hợp, thị trấn Khoái Châu, Hưng Yên

    Điện thoại: 0978 900 969
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/89cybergaming/

    Gọi điện
    89 Cyber Gaming
    89 Cyber Gaming
    89 Cyber Gaming
    89 Cyber Gaming

  2. Nếu muốn tìm một địa điểm chơi game có cấu hình máy mới và "khủng", chơi game siêu mượt và giá cả bình dân tại Hưng Yên, và nằm ở vị trí khá dễ tìm, bạn đừng nên bỏ qua Game Trường Thảo. Tại đây, quán có cài tất cả các game PC và game Mobile hot nhất hiện nay, như LOL,FIFA4, PUBG,CSGO.... giúp các game thủ có những phút giây trải nghiệm chân thực nhất.


    Ngoài ra, Game Trường Thảo còn phục vụ các loại đồ uống khác nhau dành cho game thủ. Nhân viên tại quán nhiệt tình và niềm nở với khách. Trang thiết bị tại quán được trang bị các thiết bị mới nhất và có cấu hình "khủng" giúp bạn trải nghiệm game mượt mà với chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Phố Trương Xá, Toàn Thắng, Kim Động, Hưng Yên (đối diện bưu điện Trương Xá)

    Điện thoại: 0962 603 000
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/CyberGame24h/

    Gọi điện
    Game Trường Thảo
    Game Trường Thảo
    Game Trường Thảo
    Game Trường Thảo
  3. AD Gaming là cái tên tiếp theo được Toplist nhắc đến là một trong những quán game chất lượng tại Hưng Yên. Với không gian rộng lớn, thiết kế đẹp, hiện đại và dàn máy khủng, AD Gaming xứng đáng là phòng net như mơ cho nhiều game thủ yêu thích không khí nhộn nhịp của phòng net.


    Thông qua cách lắp đặt và bố trí hệ thống máy vi tính chất lượng cao với cấu hình chuyên dùng cho game online nhằm tạo cho game thủ những trải nghiệm và tận thưởng thú vị nhất. Với giá vô cùng hợp lí, bạn hoàn toàn có thể đến với AD Gaming để tận hưởng không gian giải trí đỉnh cao, thoải mái mà ít địa điểm nào sánh được.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 32 Tuệ Tĩnh, Phường An Tảo, Hưng Yên

    Điện thoại: 0901 689 389

      Gọi điện
      AD Gaming
      AD Gaming
      AD Gaming
      AD Gaming
    • Địa chỉ tiếp theo trong số những quán net nổi tiếng Hưng Yên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Game Tea. Nằm trong top những quán net được đầu tư kĩ càng nhất, Game Tea luôn thể hiện đẳng cấp sang chảnh nhưng mức giá lại rất phù hợp với túi tiền của người Việt. Dàn máy tính tại đây tuy không lung linh như những phòng máy bạc tỉ nhưng đủ để các game thủ có thể chơi game tốc độ cao, cấu hình mượt mà với giá vô cùng hợp lí.


      Khi đến Game Tea, khách hàng sẽ được trải nghiệm hàng loạt những loại game mới nhất trên bộ ngoại vi được trang bị gồm chuột, bàn phím và tai nghe giúp tăng tính chân thực cho game online. Không quảng cáo để câu khách như các quán khác. Cùng với đó, thức ăn tại quán vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, cung cấp một phần năng lương cho các game thủ.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: Phạm Công Trứ, Mỹ Hào, Hưng Yên

      Điện thoại: 0977 377 229

        Gọi điện
        Game Tea
        Game Tea
        Game Tea
        Game Tea
      • Cốm Gaming tọa lạc tại huyện Văn Giang là 1 trong những huyện phát triển nhất của tỉnh Hưng Yên, là nơi tập trung khá đông game thủ hứa hẹn lượng khách khá đa dạng. Để đáp ứng nhu cầu của mọi game thủ, phòng game được thiết kế theo mô hình Cyber game mini đang làm mưa làm gió trên thị trường game net.


        Luôn ưu tiên trải nghiệm game thủ lên đầu, phòng game khá chú trọng về không gian, thiết kế mang lại cảm giác chuyên nghiệp nhất cho game thủ. Đúng như tên gọi, Cốm Gaming được thiết kế với tông màu xanh cốm chủ đạo đem đến cảm giác tưới mới cho phòng game. Phòng game sử dụng bàn 2 cấp với kính cường lực 8mm decal xanh đem đến cảm giác an toàn cho các game thủ. Ghế được phòng game sử dụng là ghế G32 chịu lực giúp các game thủ có thể thoải mái ngồi hàng giờ vẫn thấy thoải mái.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: Quán Trạch, Liên Nghĩa, Văn Giang, Hưng Yên

        Điện thoại: 0964 558 607

        Gọi điện
        Cốm Gaming
        Cốm Gaming
        Cốm Gaming
        Cốm Gaming



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy