Top 9 Quán gỏi cá ngon nhất tại Đà Nẵng

Trương Ngọc Nhi 8401 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc ăn cá sống đã không còn xa lạ trong văn hóa ẩm thực các nước. Nếu người vùng Bắc Âu (Na Uy, Thụy Điển) hay ăn cá herring sống ngâm dấm; dân Nhật ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Cô Hồng

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2015, Quán Cô Hồng mang hương vị gia truyền đặc sản địa phương từ năm 1990 có nguồn gốc từ làng nghề gỏi cá truyền thống làng chài Nam Ô, Đà Nẵng. Đến Đà Nẵng, ngoài việc thưởng thức thiên nhiên trong lành cùng núi rừng và biển cả, hải sản tươi ngon thì nhất định bạn không thể bỏ qua món này khi đến đây đó là gỏi cá Nam Ô thì mới thưởng thực trọn vẹn sự đậm đà của ẩm thực địa phương Đà Thành. Tự hào là người mang gỏi cá và các món ăn đặc sản Nam Ô xuống trung tâm thành phố Đà Nẵng, là một trong những quán nổi tiếng cô Hồng là người thổi hồn dân dã, hài hòa của thiên nhiên vào các món ăn đặc sản địa phương Đà Thành.


    Gỏi cá tại đây được chế biến với hương vị đậm đà, do sự kết hợp hài hòa của gần 20 loại gia vị, phụ gia khác nhau cùng với nước chấm ngậy và béo. Mùi thơm đặc trưng, được làm từ xương cá nhệch xay mịn nấu theo mẻ tạo nên hương vị vừa lạ vừa quen. Ngoài ra, quán còn có nhiều đồ ăn dân dã khác nhau như: bánh tráng cuốn thịt heo, mì Quảng, cháo chờ Nam Ô và cá nục cuốn rau muống,... Nguyên liệu tại đây đều rất an toàn với rau sạch, thực phẩm rõ nguồn gốc đặc biệt nói không với mì chính và đường tinh luyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 118 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 103 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 545 755 & 0905 935 755 & 0929 391 769

    Email: quancohong118@gmail.com

    Website: quancohong.com
    Fanpage: www.facebook.com/quancohong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cô Hồng
    Quán Cô Hồng
    Quán Cô Hồng
    Quán Cô Hồng

  2. Top 2

    Mười Rau Quán

    Gọi điện

    Nói đến quán gỏi cá ngon tại Đà Nẵng được nhiều du khách và người dân đến thưởng thức thì không thể bỏ qua địa chỉ Mười Rau Quán nằm tại 99 Lê Thanh Nghị, Hải Châu. Menu tại đây thì vô cùng đa dạng tha hồ mọi người có thể lựa chọn có thể kể đến như: tôm, cá suối, ếch, lươn, mực một nắng, mực lá câu, bê, heo, bò,... Khi đến đây, du khách có thể thưởng thức những món bình dân mà người Việt yêu thích và cũng như đặc sản tại đây.


    Không gian bếp tại Mười Rau Quán luôn được mọi người lau chùi thường xuyên nên rất sạch sẽ, gọn gàng đảm bảo vệ sinh. Cá ở đây được nuôi theo quy mô đặc biệt với nguồn nước sạch và an toàn. Đặc biệt, với món gỏi cá đã được chế biến bởi bàn tay cùng với quy trình gồm nhiều bước phức tạp của đầu bếp chuyên nghiệp. Để không làm mọi người bị ngán, thì khi ăn gỏi cá có kèm theo các loại rau thơm, gia vị và nước chấm đặc biệt để làm nổi bật hương vị thơm ngon của món ăn. Với món ăn hấp dẫn, tươi ngon như thể này du khách sau khi thưởng thức đều không thể quên được hương vị gây thương nhớ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 867 981
    Fanpage: www.facebook.com/sashimicacau

    Gọi điện
    Mười Rau Quán
    Mười Rau Quán
    Mười Rau Quán
    Mười Rau Quán
  3. Nếu bạn vẫn đang còn tìm kiếm một quán gỏi cá trích Đà Nẵng ngon đậm vị, thì Gỏi cá Nam Ô A. Sinh sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây được biết đến là một quán ăn khá lâu đời tại Đà Nẵng. Quán nhận được khá nhiều sự yêu thích và ủng hộ của thực khách nhờ những món ăn chất lượng.


    Đội ngũ nhân viên phục vụ ở quán được đào tạo và huấn luyện kỹ càng. Luôn phục vụ thực khách với thái độ nhiệt tình, vui vẻ nhất. Ngoài ra, đĩa cá trích ở đây cũng rất chất lượng và đậm đà hương vị. Cá trích khi ăn sẽ có vị ngọt thanh, được khử mùi nên sẽ không bị tanh, bạn có thể thoải mái ăn mà không bị ngán. Cá để làm nên món gỏi đều là những con cá tươi nhất, chất lượng nhất. Trải qua quá trình chọn lựa hết sức kỹ càng. Đem đến cho khách hàng những món ăn thơm ngon đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đến Gỏi cá Nam Ô A. Sinh cùng gia đình để cùng khám phá, thưởng thức món ăn này sẽ là một gợi ý tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 561 632
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoiCaNamO.ASinh
    Gọi điện
    Gỏi cá Nam Ô A. Sinh
    Gỏi cá Nam Ô A. Sinh
    Gỏi cá Nam Ô A. Sinh
    Gỏi cá Nam Ô A. Sinh
  4. Top 4

    Gỏi cá Bà Mỳ

    Là một quán ăn bình dân trong hẻm đường Mai Lão Bạng, Hải Châu nhưng không vì thế mà bị hạn chế lượng khách đến đây mỗi ngày. Dù hơi khó tìm nhưng nhiều du khách vì muốn biết được hương vị của món gỏi cá đặc sản mà không phải lên tận Nam Ô nên đã ghé đến đây và luôn muốn quay lại lần hai. Quán Gỏi cá Bà Mỳ với vẻ ngoài thoáng mát, rộng rãi, gần như là quán nhậu nhưng không vì thế mà ồn ào hay gây cảm giác khó chịu khi ăn vì hầu hết thực khách đến đây đều rất ý thức giữ trật tự.


    Vì là món đặc sản của quán nên gỏi cá có lẽ là món ăn được dùng nhiều nhất ở đây. Chỗ này làm đặc biệt là cá lạt nguyên chất, cho gừng và thính rất nhiều để vừa ấm bụng, lại vừa không bị tanh. Nước chấm ở đây cũng rất ngon, giúp món gỏi cá có được một hương vị trọn vẹn hơn. Ngoài ra, cũng có thể gọi các món ăn khác tại quán và uống kèm với một loại rượu truyền thống sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Mai Lão Bạng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gỏi cá Bà Mỳ
    Gỏi cá Bà Mỳ
    Gỏi cá Bà Mỳ
    Gỏi cá Bà Mỳ
  5. Một trong những quán ăn để thưởng thức món gỏi đặc sản trứ danh được lòng dân sành ăn không thể không kể đến là quán Gỏi cá Thanh Hương. Dù nằm trên tận Nam Ô nhưng quán luôn được nhiều thực khách săn lùng. Cá ở đây được sơ chế cẩn thận, sạch và đặc biệt rất tươi nên dù đã thêm những nguyên liệu đi kèm nhưng khi ăn vẫn giữ được vị ngọt rất thanh của cá. Có thể nói đây là một trong số ít quán ăn chế biến được món gỏi cá ngon đậm đà đúng chất, giữ được hương vị đặc biệt của món đặc sản xứ Đà thành.


    Xét theo cách chế biến thì có hai loại gỏi bao gồm gỏi khô và gỏi ướt. Gỏi khô là cá tươi sau khi sơ chế sẽ được ép thật ráo nước và trộn đều với gia vị như gừng, riềng, tỏi băm nhuyễn và thính. Còn gỏi ướt thì được ngâm luôn trong bát nước mắm. Nếu xét về nguyên liệu chính thì ngoài gỏi cá quán còn có gỏi mực và gỏi tôm trộn hoa chuối cũng rất đặc biệt. Ngoài ra bạn có thể thử độ tươi ngon của hải sản nơi này qua các món ăn khác như: mực chiên mắm, mực cơm hấp, nghêu xào sa tế, nghêu hấp xả, tôm nướng xiên, tôm rang muối, hàu nướng, hàu tái chanh, sứa trộn vả,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1029 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 170 200

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gỏi cá Thanh Hương
    Gỏi cá Thanh Hương
    Gỏi cá Thanh Hương
    Gỏi cá Thanh Hương
  6. Top 6

    Gỏi cá Tấn

    Gọi điện

    Gỏi cá Tấn là một trong những quán ăn được cân nhắc đầu tiên khi đến Đà Nẵng và muốn thưởng thức món gỏi cá đặc sản nổi tiếng - gỏi cá Nam Ô. Tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ, Thanh Khê, với tên gọi gần gũi, Gỏi Tấn 464 là một quán ăn cung cấp món gỏi cá được nhiều người biết đến. Chính vì vậy mà cho dù bạn đến ở khung giờ nào trong khoảng 09:30 sáng đến 23:00 tối thì quán cũng luôn tấp nập người ra kẻ vào.


    Với sức chứa hơn tầm trung từ 25 - 30 người, quán phù hợp với các bữa ăn gia đình hay tụ họp bạn bè. Ở đây ngoài phục vụ chính món gỏi thì cũng có rất đa dạng các món khác được chế biến từ nhiều loại hải sản tươi sống đảm bảo dinh dưỡng và hương vị tuyệt trong từng món ăn. Với giá cả giao động từ 30.000 - 120.000 không quá cao nhưng về chất lượng thì luôn được chủ quán đề cao để đảm bảo. Tại Thanh Khê thì đây là quán ăn nên đến để thưởng thức món đặc sản miền biển này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 464 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6381 1152

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Gỏi cá Tấn
    Gỏi cá Tấn
    Gỏi cá Tấn
    Gỏi cá Tấn
  7. Top 7

    Gỏi cá Bé Vân

    Gọi điện

    Gỏi cá Bé Vân cũng là top những quán ăn chuyên phục vụ món gỏi cá đặc sản Nam Ô nổi tiếng, đây là quán ăn uy tín chất lượng mang đến cho giới trẻ và mọi lứa tuổi một trải nghiệm thú vị trong văn hóa ẩm thực miền biển. Với nguyên liệu tươi sạch, khi thưởng thức món gỏi bạn có thể cảm nhận vị ngọt mát trong lành của thịt cá ngay lần thử đầu tiên, kết hợp với nước chấm đậm bùi hòa quyện cùng vị riềng, ớt cay khi ăn cùng với các loại lá rừng sẽ mang lại sự hài lòng cho thực khách. Món này có thể ăn kèm với bánh tráng nướng. Vị ngon của món ăn khi đã ngấm vào đầu lưỡi như tê dại, ngon đến lạ lùng, đậm chất của vùng Nam Ô mà không một ai có thê quên được hương vị độc đáo này.


    Chế biến rất đơn giản không cầu kỳ nhưng không vì thế mà làm mất đi hương vị đặc trưng của món đặc sản này. Ngoài ra quán còn phục vụ tất cả các món nhậu hải sản với mức giá bình dân phù hợp với tất cả khách hàng. Bạn có thể ghé đến Gỏi ca Bé Vân bất cứ khung giờ nào từ 10h sáng - 21h tối, quán luôn sẵn sàng được đón tiếp thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 729 Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 966 110

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gỏi cá Bé Vân
    Gỏi cá Bé Vân
    Gỏi cá Bé Vân
    Gỏi cá Bé Vân
  8. Được thành lập bởi niềm đam mê ẩm thực nên quán Quán Gỏi Cá Vinh đã thu hút đông đảo thực khách bởi không gian nhỏ nhắn xinh xắn với những góc lung linh thoáng đãng. Quán chuyên bán các món ăn hải sản dân dã, món nào cũng tươi và ngon. Đặc biệt có món gỏi cá mới lạ mà bạn nên đến để thưởng thức qua một lần.


    Quán Gỏi Cá Vinh phục vụ hai món gỏi chính là Quán Gỏi Cá Vinh và gỏi cá trích. Chất lượng cá tại đây hoàn toàn đảm bảo và ổn định do mỗi ngày quán đều phải nhập vào số lượng lớn cá từ những nhà cung cấp uy tín, vừa đảm bảo độ tươi ngon vừa đáp ứng đủ nhu cầu của quý khách hàng. Phần Quán Gỏi Cá Vinh được anh chủ quán chế biến theo công thức riêng nên có hương vị ngọt thanh đặc trưng của cá kết hợp cùng phần gỏi và sốt chấm chua chua béo béo, ăn rất vừa miệng. Gói cá trích thì có thịt cá mềm ngọt, ăn không hề tanh mà rất béo. Thưởng thức hai món này cùng chuối chát, hành tây và rau húng ngon cực kỳ. Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến ngay Quán Gỏi Cá Vinh để tận hưởng ẩm thực miền biển mới lạ này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 960 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 854 889
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Gỏi Cá Vinh
    Quán Gỏi Cá Vinh
    Quán Gỏi Cá Vinh
    Quán Gỏi Cá Vinh
  9. Gỏi cá trích là một món ăn đặc sản mang đậm hương vị ẩm thực vùng biển đã hấp dẫn biết bao thực khách du lịch. Sau mỗi chuyến đi trở về, ta lại bồi hồi nhớ lại mùi vị thơm ngon và ngọt thanh của món gỏi ấy nhưng không biết bao giờ mới có thể ăn lại. Bạn cứ yên tâm vì bạn cũng có thể thưởng thức món gỏi cá trích trứ danh ngay tại mảnh đất Đà Nẵng khi đến với quán Gỏi cá trích Nam Ô.


    Gỏi cá trích Nam Ô là một quán ăn nằm trên đường Lê Kim Lăng, mỗi ngày chủ quán luôn tất bật chuẩn bị những phần gỏi cá trích thơm ngon để phục vụ khách hàng. Yếu tố quan trọng để món gỏi cá ngon chính là cá phải được lựa chọn kĩ càng từ nguồn cung cấp sạch. Cá tươi vừa bắt về sẽ cho nhiều thịt và có độ ngọt ngon hơn. Sau được sơ chế, cá được thái miếng kiểu phi lê và nhúng qua giấm hoặc nước cốt chanh rồi đem đi bóp gỏi cùng với các loại rau thơm như húng, hành tây, rau răm... Bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt của thịt cá lẫn đâu đó là sợi dừa giòn sần sật, vị beo béo của đậu phộng thơm ngậy cùng các loại rau sống tươi xanh tạo nên những cung bậc vị giác đáng nên thử trong đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Lê Kim Lăng, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 302 059
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Gỏi cá trích Nam Ô
    Gỏi cá trích Nam Ô
    Gỏi cá trích Nam Ô
    Gỏi cá trích Nam Ô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy