Top 10 Địa chỉ bánh xèo Nhật ngon nức tiếng ở Hà Nội

Cúc Thảo Nguyên 3681 0 Báo lỗi

Bánh xèo Nhật có tên gọi là okomomiyaki, được coi có nguồn gốc từ một loại bánh trà là Funoyaki được đưa ra tại hội trà được Senrikyu tổ chức. Tuy cùng tên gọi ... xem thêm...

  1. Là quán nổi tiếng về các món ăn Nhật, quán Sushi Garden luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Quán hiện có 3 địa chỉ ở quận Đống Đa, Hà Đông và quận Thanh Xuân, bạn sẽ bất ngờ vì thấy quán lúc nào cũng đông khách. Đặc biệt nếu tới đây vào giờ cao điểm thì bạn sẽ phải chờ khá lâu sau khi oder.


    Bánh xèo của Sushi Garden có hương vị đậm đà và béo ngậy. Bột bánh được phủ lên bởi bắp cải, tôm và cá bào cùng các gia vị Nhật. Bánh được nướng hơi lâu một chút, chín thơm phức có màu nâu chocolate quyến rũ. Khi ăn bạn có thể ăn cùng sốt mayone hay sốt Nhật đều ngon. Tuy nhiên, bạn nên thử chấm cùng nước sốt hảo hạng của Nhật. Loại nước sốt này có vị ngọt thơm của mật ong và trái cây, hơi cay của rượu. Một hương vị thật sự khác lạ mà bánh xèo mang lại với lớp bánh được làm từ các hải sản tôm, bạch tuộc và thịt xông khói cộng thêm rau bắp và hành lá với chấm sốt mayonnaise, gừng hồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 310 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • 66 Hào Nam, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • số 4 LK6A C17 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0965 952 586
    Email: sushi.vutrongphung@gmail.com
    Website: http://www.sushigarden.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SushiGardenGroup
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sushi Garden
    Sushi Garden
    Sushi Garden
    Sushi Garden

  2. Quán sushi nhỏ xinh giữa lòng Hà Nội Chuyên phục vụ các món ăn phong cách Nhật Bản Nhận đặt tiệc liên hoan tại nhà Mix set theo yêu cầu và có món bánh xèo Nhật siêu ngon mà bạn không thể bỏ qua đó là Bụi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản.


    Điểm cộng ở đây là không gian quán cực thoáng, sạch sẽ và đặc biệt, chủ quán đến nhân viên đều rất dễ thương, niềm nở. Bánh xèo của quán được nhiều người đánh giá là rất ngon, rất đáng để bỏ tiền thưởng thức. Hương vị bánh thơm, được chiên giòn hai mặt, bên cạnh vị ngậy của sốt mayonnaise và sốt bánh xèo, chút sần sật của gừng đỏ là lớp cá bào mỏng dai ngọt, mang đậm hương vị xứ sở hoa anh đào. Okonomiyaki ở đây có các loại như bánh xòe hải sản, bánh xèo thập cẩm, bò Mỹ. Ngoài ra, Bụi còn có sashimi, sushi đủ loại từ sống đến chín, takoyaki, salad, cơm văn phòng...và rất nhiều món ngon hấp dẫn khác. Đặc biệt, giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên. Đến Hà Nội, bạn nhớ ghé đến địa chỉ quán này để nếm thử hương vị của Bụi Sushi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 48D1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0326 867 227
    Email: buisushi.hn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BuiSushi.AmthucNhatBan

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bụi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
    Bụi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
    Bụi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
    Bụi Sushi - Ẩm Thực Nhật Bản
  3. Top 3

    Let's Sushi

    Gọi điện

    Một trongn những nhà hàng Sushi online đầu tiên và lâu đời nhất tại Hà Nội chính là Let's Sushi. Thực đơn đa dạng phong phú bạn tha hồ lựa chọn. Bánh xèo Nhật - hay còn gọi là Okonomiyaki được xem là món ăn đặc trưng của vùng Kansai hoặc Hiroshima, nhưng món này có mặt khắp nơi trên đất Nhật. Ở Let's Sushi, bánh xèo được gia giảm để phù hợp với khẩu vị người Việt, đặc biệt là các bạn nhỏ đều rất thích.


    Bánh xèo okonomiyaki ở Let's Sushi ngon, mềm, pha lẫn vị gừng đỏ thơm thơm, vị ngọt của bắp cải,... Bánh có nhiều loại nhân, trong đó bánh xèo tôm và mực khá ngon, rõ mùi vị . Lớp vỏ bánh giòn, màu sắc bắt mắt, hương vị tinh tế với sự hòa quyện của vị ngọt, thơm, béo ngậy của các loại nhân. Món ăn hấp dẫn này còn được phủ trên bề mặt loại sốt okonomiyaki, vài miếng tảo biển xanh, cá ngừ xông khói bào thành miếng, mayonnaise Nhật Bản, và gừng đỏ muối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 139 Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 173 Yên Lãng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 102C5 Ngõ 1 Trần Huy Liệu, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/letsushi.vn

    Điện thoại: 0963 682 404
    Email: vietanh.sushi@gmail.com
    Website: https://www.letsushi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/letsushi.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Let's Sushi
      Let's Sushi
      Let's Sushi
      Let's Sushi
    • CHIBO Vietnam - Okonomiyaki - Bánh Xèo Nhật Bản là điểm hội ngộ lý tưởng dành cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp... để cùng thưởng thức các món ăn ngon tuyệt và trải nghiệm không gian thiết kế đậm chất Nhật. Tại Chibo, quý vị có thể khám phá thực đơn của hơn 15 loại bánh với nhiều hương vị khác nhau, từ nhân bánh cơ bản: Bột mì, bắp cải, thịt bò, thịt lợn.. cho tới các loại nhân như kim chi, gân bò hầm hoặc măng tây, phô mai....


      CHIBO Vietnam - Okonomiyaki - Bánh Xèo Nhật Bản có nhiều món ăn để bạn lựa chọn nhưng bánh xèo Nhật là một món được ưa chuộng nhất ở đây. Cảm giác đầu tiên của thực khách khi thưởng thức món ăn này luôn là lớp vỏ giòn tan và nhân trong dai dai tạo một cảm giác vô cùng ngon miệng. Bánh xèo nhân đầy đặn thêm sốt mayonaise béo ngậy thật ngon. Mỗi bàn khách của Chibo đều set up bếp nướng để giữ các phần bánh Okonomiyaki và Yakisoba luôn nóng hổi. Ngần ngại gì mà không ghé ngay Chibo cùng hội cạ cứng bạn nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 535 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 024 3834 3939
      Email: chibovietnam@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chibovietnam
      Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 & 17:00 - 22:30

      Gọi điện
      CHIBO Vietnam - Okonomiyaki - Bánh Xèo Nhật Bản
      CHIBO Vietnam - Okonomiyaki - Bánh Xèo Nhật Bản
      CHIBO Vietnam - Okonomiyaki - Bánh Xèo Nhật Bản
      CHIBO Vietnam - Okonomiyaki - Bánh Xèo Nhật Bản
    • Nama Sushi - Japanese Cuisine là địa chỉ vô cùng quen thuộc cho những tín đồ yêu thích văn hóa ẩm thực Nhật. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước menu đa dạng của quán. Có thể kể đến những món ăn Nhật hấp dẫn ở đây như cơm lươn, sashimi bụng cá hồi mềm tan, béo ngậy, Sashimi Sò điệp tươi được nhập khẩu trực tiếp từ vùng biển Hokkaido Nhật Bản và đặc biệt là bánh xèo. Nếu như bánh xèo ở Việt Nam chỉ sử dụng vài ba nguyên liệu thì bánh xèo Nhật lại có nhiều vô cùng có thể kể đến như là tôm, rau, bắp cải, bạch tuộc, trứng gà, …Chỉ ăn một cái thôi là bạn đã no vô cùng. Bánh xèo Nhật Bản được ví như là pizza của đất nước này. Hương vị đặc trưng của nó rất dễ gây nghiện và ấn tượng sâu đậm cho người thưởng thức.


      Nama Sushi - Japanese Cuisine sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng. Thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình đúng chuẩn phong cách người Nhật. Nhiều người chia sẻ rằng, đã tới đây ăn một lần thì chắc chắn không muốn đến những nơi khác vì ưng ý tất cả mọi thứ từ chất lượng món ăn đến cách thức phục vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 19 Ngõ 30 Mai Anh Tuấn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      • 12 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      • 42 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 1900 2193

      Fanpage: www.facebook.com/namasushivietnam
      Giờ mở cửa: 09:00 - 13:30 & 16:30 - 21:30

        Gọi điện
        Nama Sushi - Japanese Cuisine
        Nama Sushi - Japanese Cuisine
        Nama Sushi - Japanese Cuisine
        Nama Sushi - Japanese Cuisine
      • Sio Sushi - 13 Lê Đại Hành là cái tên quen thuộc đối với những tín đồ ẩm thực Nhật. Không gian quán sang trọng, ấm cúng được trang trí theo phong cách Nhật Bản nên nếu đến đây hãy check in để giới thiệu cho bạn bè những quán Nhật chất lượng nhé!


        Khi đặt chân đến Sio Sushi - 13 Lê Đại Hành, bạn chắc chắn được sống trong một không gian ẩm thực Nhật Bản đa dạng, chất lượng. Đặc biệt bạn nhất định phải thử món bánh xèo Nhật Bản Okonomiyaki vì nhiều thực khách khi đến đây đã bị mê nó ngay từ miếng ăn đầu tiên. Bánh xèo của quán có đủ bắp cải, cá khô cùng rất nhiều sốt đậm đặc. Đây là một trong những quán sở hữu công thức chế biến nước sốt gia truyền đặc sắc nhất, giúp hương vị của món bánh này lúc nào cũng thơm ngon khó cưỡng. Chỉ cần cắn một miếng thôi, thực khách nào cũng sẽ cảm nhận được vị mềm của nhân, đi kèm với đó là lớp vỏ giòn tan nhai sần sật. Một không gian ấm cúng, sang trọng quây quần bên gia đình, bạn bè tại Sio Sushi thì còn gì tuyệt vời hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 13 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 093 186 9339
        Fanpage: https://www.facebook.com/siosushi.13ledaihanh
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Sio Sushi - 13 Lê Đại Hành
        Sio Sushi - 13 Lê Đại Hành
        Sio Sushi - 13 Lê Đại Hành
        Sio Sushi - 13 Lê Đại Hành
      • Nhà Hàng Nhật Hatoyama phục vụ những món ăn được yêu thích tại Nhật và những món ăn được chế biến theo cách của Nhật từ hải sản chất lượng cao của Việt Nam. Giữa cuộc sống bộn bề và hối hả hàng ngày, Hatoyama biết rằng để có thể giúp thực khách hạnh phúc hơn sau mỗi lần trải nghiệm tại nhà hàng, bên cạnh các món ăn tinh tế, nhà hàng cũng cần tạo ra từng không gian thư giãn, lắng đọng để thực khách cảm nhận trọn vẹn, trân quý từng khoảnh khắc ẩm thực. Và những bình hoa sống động được tạo nên từ nghệ thuật cắm hoa Ikebana truyền thống xứ Phù Tang sẽ là một trong những cách giúp Hatoyama thực hiện điều đó.


        Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama còn hấp dẫn thực khách bởi món bánh xèo thơm ngon và chất lượng khiến cho khách hàng ăn mãi mà không thấy ngấy. Bánh xèo được làm rất ngon, có vị mới lạ, ở ngoài thì giòn, bên trong lại mềm và thấm đẫm nước sốt và được trang trí vô cùng bắt mắt nên bạn sẽ ấn tượng cho mà xem.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 8 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        • 2 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        • 13 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Hatoyama.vn

        Điện thoại: 091 799 2288

        Website: https://hatoyama.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Hatoyama.vn
        Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

        Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
        Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
        Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
        Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
      • Botejyu Okonomiyaki là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho những tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản trong đó có món bánh xèo Nhật ngon, chất lượng. Không gian quán sang trọng, vừa có chút hiện đại và nét truyền thống của Nhật Bản nên đây được xem là không gian ấm cúng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan bên bạn bè, gia đình.


        Với vô số các món ăn Nhật từ sushi, sashimi cho tới lẩu nướng, một khi đã đến với Okonomiyaki, bạn sẽ được thưởng thức nền ẩm thực vô cùng đa dạng. Đặc biệt khi bạn muốn thưởng thức một món lạ thì nhất định bạn phải thử món bánh xèo nhé! Hương vị bánh xèo ở đây đủ hấp dẫn, đủ tươi ngon, cho thấy độ tươi sạch của nguyên liệu. Với không gian được trang trí vô cùng ấm cúng theo phong cách đặc trưng của Nhật Bản, chắc chắn Okonomiyaki sẽ là nơi gặp gỡ lý tưởng cho các đối tác, đồng nghiệp và cả bạn bè thân hữu. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn người thương ghé quán nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: L3 - 05 Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 083 821 8869 & 0243 201 7188
        Website: https://oedoalley.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/botejyuvietnam
        Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

        Gọi điện
        Botejyu Okonomiyaki
        Botejyu Okonomiyaki
        Botejyu Okonomiyaki
        Botejyu Okonomiyaki
      • Fukurai Jappanes Restaurant được coi là thiên đường ẩm thực Nhật đa dạng và chất lượng bậc nhất tại Hà Nội. Những món ăn ở Fukurai Jappanes Restaurant không chỉ đơn thuần là đồ ăn mà còn là nghệ thuật.


        Muốn ăn bánh xèo Nhật Bản Okonomiyaki ngon lành nhất, Fukurai Jappanes Restaurant là điểm đến mà bạn chẳng thể chối từ. Fukurai Jappanes Restaurant được yêu thích nhờ không gian bày trí sáng tạo, độc đáo. Ngoài ra, chính đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản cũng là điểm cộng lớn giúp món bánh xèo trong nhà hàng chinh phục được vị giác của mọi tầng lớp thực khách. Điểm cộng của quán là không gian rất sạch sẽ, mát mẻ, từ chủ tới nhân viên đều dễ thương và chuyên nghiệp. Bánh xèo được bỏ rất nhiều sốt mayonaise, lại thêm chút sần sật của gừng đỏ, cá bào khiến hương vị của món ăn càng trở nên vạn phần hấp dẫn. Nếu bạn đang muốn tìm một không gian ẩm thực Nhật Bản để cùng bạn bè trải nghiệm ẩm thực thì đây chính là địa điểm tuyệt vời rồi đấy! Còn chần chờ gì nữa!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 12 Ngõ 9 Đào Tấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0243 556 2266
        Email: fukurai.jp.restaurant@gmail.com
        Website: https://fukurai.com.vn/vi/

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077203652723
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Fukurai Jappanes Restaurant
        Fukurai Jappanes Restaurant
        Fukurai Jappanes Restaurant
        Fukurai Jappanes Restaurant
      • Tamaya Sushi được xem là nơi thưởng thức ẩm thực Nhật một cách trọn vẹn nhất. Với sứ mệnh mang văn hóa ẩm thực Nhật gần hơn với những thực khách, những nụ cười và trải nghiệm đẹp quý khách để lại luôn là nguồn động lực để Tamaya Sushi từng bước phát triển và cố gắng.


        Nếu ai đặt chân đến Tamaya Sushi chắc hẳn vẫn còn nhớ đến hương vị thơm ngon, béo ngậy của những miếng bánh xèo Nhật Bản. Những chiếc bánh xèo được các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến rất bắt mắt và thơm ngon. Có lẽ, ấn tượng hơn hết chính là lớp nước sốt được phủ trên những mặt bánh khiến bạn ăn hoài không chán. Thêm vào đó là rau và các món ăn kèm để bạn đỡ ngấy. Bên cạnh đó, những tín đồ ẩm thực xứ Phù Tang hẳn vô cùng đê mê những miếng sushi với lớp hải sản tươi ngon, đậm đà hương vị biển phủ trên lớp cơm trộn giấm mộc mạc. Tựa hồ như dạo chơi Long Cung khám phá sự đa dạng của đại dương.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
        • 88 Linh Lang, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

        Điện thoại: 090 214 4626
        Website: http://tamaya.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/TamayaJapaneseRestaurant
        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

        Tamaya Sushi
        Tamaya Sushi
        Tamaya Sushi
        Tamaya Sushi



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy