Top 4 Quán trà sữa ngon nhất M'Đrắk, Đắk Lắk

  1. Top 1 Leo Coffee and Tea
  2. Top 2 Trà Sữa Đốm
  3. Top 3 Boom Tea
  4. Top 4 Be Cool Tea & Food

Top 4 Quán trà sữa ngon nhất M'Đrắk, Đắk Lắk

Kim Tien Le 2086 0 Báo lỗi

Trà sữa luôn là thứ thức uống được đông đảo giới trẻ yêu thích. Nếu bạn là một tín đồ trà sữa thì không thể không "bỏ túi" ngay top những quán trà sữa ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Leo Coffee and Tea

    Leo Coffee and Tea - quán trà sữa mang đi được đông đảo các bạn trẻ M'Đrắk biết đến và tin tưởng ủng hộ chỉ sau một thời gian ngắn khai trương. Tính đến nay, Leo Coffee and Tea hầu như đã được đặt lên thứ tự ưu tiên của các bạn trẻ về nhu cầu lựa chọn một quán trà sữa ngon, bổ và giá cả phải chăng trong thị trấn để thưởng thức.

    Leo Coffee and Tea
    sở hữu không gian mặt tiền khá lớn với bảng hiệu sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra quán khi muốn đến thưởng thức. Không gian bên trong vô cùng xinnh đẹp, hiện đại và ấm áp, chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho bạn từ lần đầu tiên tới đây. Trà sữa tại đây được các bạn trẻ M'Đrắk rất yêu thích, trà sữa tại Leo Coffee and Tea thơm, khi uống có mùi trà thoang thoảng, topping cũng khá là nhiều, trân châu thì dai dai và hương vị trà sữa ngọt thanh, không quá gắt.

    Một điểm đặc biệt mà đông đảo khách hàng đến Leo Coffee and Tea đều cảm thấy hài lòng đó chính là thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. Nhân viên tại đây rất dễ thương và thân thiện, phục vụ khách hàng rất ân cần, nhiệt tình và chu đáo. Hãy đến quán để trải nghiệm ngay hương vị trà sữa tuyệt ngon, giá cả phải chăng và chất lượng phục vụ tuyệt vời bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ dân phố 11, Thị trấn M'Đrắk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 098 666 17 08

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057096054007

    LEO Coffee and Tea
    LEO Coffee and Tea
    LEO Coffee and Tea
    LEO Coffee and Tea

  2. Top 2

    Trà Sữa Đốm

    Trà Sữa Đốm là một quán trà sữa nhỏ ở xã Earieng. Dù không quá hầm hố và khang trang, nhưng Trà Sữa Đốm vẫn được khá nhiều bạn trẻ yêu thích bởi hương vị đặc biệt thơm ngon của những thức uống nơi đây. Bạn sẽ phải bất ngờ với những lời nhận xét có cánh mà thực khách dành cho Trà Sữa Đốm nếu trước đó chỉ nhìn qua bề ngoài của quán.


    Có thể kể đến một vài vị trà sữa đang được ưa chuộng tại đây như Trà sữa thái xanh, Trà sữa đặc biệt, Trà sữa Socola,... Hay ngoài ra quán còn phục vụ các loại cà phê, đá xay hay nước ép mà bạn sẽ rất vừa ý khi thưởng thức. Có thể nói bên cạnh việc uống trà sữa của những thương hiệu lớn thì uống trà sữa ở những quán "cốc" như Trà Sữa Đốm cũng giúp chúng ta đổi gió phần nào bởi hương vị mới mẻ, sáng tạo và không bị rập khuôn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến trải nghiệm ngay tại đây phải không các bạn trẻ? Quán có thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung với không gian rộng rãi, sáng tạo. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn 9, Xã Earieng, M'Đrắk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0941121413

    Fanpage: www.facebook.com/Đốm-105596234726223/

    Trà Sữa Đốm
    Trà Sữa Đốm
    Trà Sữa Đốm
    Trà Sữa Đốm
  3. Top 3

    Boom Tea

    Gọi điện

    Trà sữa Boom Tea là thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ ở M'Đrắk, Đắk Lắk với công thức trà sữa thơm ngon ngậy ngậy khiến cho cái nhìn của khách hàng về Boom Tea thêm thiện cảm. Boom Tea khai thác tối đa các chức năng của những loại trà Việt Nam, kết hợp với phần thạch, trân châu,... để chế tạo nên những thức uống ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.


    Boom Tea, trong suốt thời gian hoạt động luôn cố gắng và nỗ lực chứng minh yếu tố chất lượng của bản thân khi có chỗ đứng trong tâm trí người yêu trà sữa ở M'Đrắk, đặc biệt là trong giới trẻ. Boom Tea khẳng định thương hiệu trà sữa sạch, với một không gian dễ thương, ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn. Menu trà sữa của Boom Tea cũng có sự cập nhật liên tục, với các hương vị được khách hàng yêu thích. Hương vị trà sữa ngọt vừa đủ, trân châu dai giòn, thơm vị trà, ngậy vị sữa, vì thế mà Boom Tea luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng!


    Ngoài ra, nếu bạn không thể đến tận nơi để mua và thưởng thức trà sữa thì hoàn toàn có thể gọi đến số điện thoại của Boom Tea, trà sữa sẽ nhanh chóng được ship đến tận tay bạn mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon, mới của trà sữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 1, Thị trấn M'Đrắk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0908 971 157

    Fanpage: www.facebook.com/TraSuaBom1992

    Gọi điện
    Boom Tea
    Boom Tea
    Boom Tea
    Boom Tea
  4. Top 4

    Be Cool Tea & Food

    Gọi điện

    Be Cool Tea & Food chắc hẳn là quán trà sữa và cà phê có chất lượng thơm ngon và phong cách độc đáo mà bạn không thể bỏ qua tại M'Đrắk, quán được xây dựng theo phong cách hiện đại, đẹp mắt và dễ thương, bên trong rộng rãi và thoáng đãng.

    Đặc biệt những nguyên liệu để làm trà sữa đều do Be Cool Tea & Food tự làm hết đấy nhé nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và đồ ăn, uống ở đây ngon-bổ-rẻ, đi càng đông thì càng vui nhé. Menu trà sữa đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn, mỗi vị lại đem đến hương vị rất thơm ngon khác nhau mà chắc chắn bạn sẽ muốn thử hết.


    Be Cool Tea & Food mang cho bạn không gian yên tĩnh, view đẹp, thích hợp cả để làm việc hay tụ họp đám bạn rồi "sống ảo". Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, cùng chất lượng trà sữa luôn được pha đều tay, chất lượng luôn được đảm bảo thơm ngon nhất thì chắc chắn Be Cool Tea & Food là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức trà ngon - view đẹp ở M'Đrắk rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Lợi, Thị trấn M'Đrắk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0949 073 133

    Fanpage: www.facebook.com/pe.lucky

    Gọi điện
    Be Cool Tea & Food
    Be Cool Tea & Food
    Be Cool Tea & Food
    Be Cool Tea & Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy