Top 8 Quán nhậu ngon nhất Long Thành, Đồng Nai

Vũ Hồng Ngọc 4400 0 Báo lỗi

Nhậu không chỉ là hình thức để giải trí mà nó dường như trở thành thói quen của người dân Việt Nam. Sau những giờ làm việc mệt mỏi , xô bồ bên ngoài thì bạn ... xem thêm...

  1. Buffet BBQ Long Thanh 99k là địa chỉ món nướng đậm đà nức danh trong lòng nhiều thực khách. Nhà hàng nướng hiện đại, nên sự lựa chọn món ăn cũng vô cùng đa dạng, món nào cũng đầy đặn từ hình thức đến hương vị mang lại. Món ăn ngon đánh thức vị giác, thêm vào nữa là giá cả vô cùng phải chăng khiến cho thực khách đến với Buffet BBQ Long Thành 99k phải no căng bụng. Đến với nhà hàng Buffet BBQ Long Thanh 99k, thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích hàng trăm món ngon từ hải sản đến các loại thịt mang đủ sắc - vị - hương của ẩm thực Á – Âu. Bước vào bữa đại tiệc buffet hấp dẫn ấy, chẳng ai lại muốn rời chân khỏi quầy món ăn đầy đặn, thơm lừng để khơi dậy vị giác của mình.


    Không cần cầu kỳ, phô trương, Buffet BBQ Long Thanh 99k chiếm được cảm tình của thực khách chính bởi sự giản dị, ấm cúng nhưng vô cùng tinh tế từ chiếc bát, đôi đũa đều được lựa chọn rất cẩn thận tỉ mỉ, hay những nét vẽ trên tường mang phong cách cổ đại có phần trào phúng; những cây cảnh được bố trí trong không gian khiến ai nhà hàng cũng phải chú ý tới. Đến với Buffet BBQ Long Thanh 99k không những được ăn ngon, ăn no, mà bạn sẽ có một bữa nhậu ra trò với giá cả lại vô cùng rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cửa Nam Chợ mới Long Thành, Huyện Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0935 534 678 & 0932 628 997
    Fanpage: www.facebook.com/buffetlongthanh/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
      Gọi điện
      Buffet BBQ Long Thanh 99k
      Buffet BBQ Long Thanh 99k
      Buffet BBQ Long Thanh 99k
      Buffet BBQ Long Thanh 99k

    • Nhà Hàng Hải Sản Keeng ra đời từ tâm huyết của chủ đầu tư luôn ấp ủ mang đến một địa chỉ đáng tin cậy để cung cấp những món ăn chất lượng – an toàn với tiêu chí “Đúng chất, đủ lượng” đi kèm với dịch vụ tốt nhất. Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động và sự phát triển bền vững của Nhà Hàng Hải Sản Keeng. Nét đặc sắc nhất ở đây là bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những loại hải sản lạ bơi trong bể cá lớn đặt tại trung tâm của nhà hàng. Không gian ở đây được chia thành nhiều khu vực như: bể bơi, trong nhà, ngoài trời… được thiết kế theo lối kiến trúc thoáng đãng, xanh mát, hiện đại với hơn 20 phòng VIP sang trọng, ấm áp rất phù hợp với mọi nhu cầu của bạn.


      Nhà Hàng Hải Sản Keeng sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những bạn muốn đi ăn hải sản. Ngoài ra nhà hàng còn rất nhiều cơ sở có thể lựa chọn cho phù hợp với nơi ở của bạn. Với hơn 50 loại hải sản được nhập khẩu hoặc đánh bắt tại các vùng biển từ Bắc vào Nam, các vùng đảo Phú Quý, Trường Sa, từ vùng biển nông đến vùng biển sâu thì khi về với Nhà Hàng Hải Sản Keeng đều trong tình trạng khỏe nhất, kích cỡ hàng đúng chuẩn, đảm bảo nguồn gốc tự nhiên theo tiêu chuẩn nhập hàng nghiêm ngặt được chủ đầu tư đề ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Km18, Trường Chinh, Huyện Long Thành, Đồng Nai
      Điện thoại: 0967 373 659 & 0972 543 333
      Email: nhahangkeeng@gmail.com
      Website: nhahangkeeng.vn
      Fanpage: www.facebook.com/keengseafood
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Hải Sản Keeng
      Nhà Hàng Hải Sản Keeng
      Nhà Hàng Hải Sản Keeng
      Nhà Hàng Hải Sản Keeng
    • Top 3

      Bò Sốt Hẻm

      Gọi điện

      Quán ăn bình dân Bò Sốt Hẻm có sức hút lạ kì với người dân Long Thành. Quán không cầu kì trong việc trang trí không gian, nói đúng hơn là không gian có phần sơ sài: không gian rộng, sạch sẽ gồm nhiều bộ bàn ghế nhỏ đơn sơ, sắp xếp gọn gàng, khoa học. Trên mỗi bàn đặt một bếp cồn để thưởng thức món bò sốt. Dù là quán ăn bình dân nhưng sẽ không làm bạn thất vọng với nguyên liệu tươi ngon như bò Mỹ thượng hạng, hàu sữa, mực giòn dai với nước sốt cay cay, béo ngậy.


      Đến với Bò Sốt Hẻm, thực khách sẽ được thưởng thức bò sốt phô mai, hàu sốt phô mai theo công thức rất riêng chỉ có riêng tại Bò Sốt Hẻm. Với 169.000 đồng khách hàng đã có 1 bàn ăn dành cho 2 - 3 người, như vậy là quá "vừa túi tiền" rồi. Combo 169.000 đồng bao gồm: bò Mỹ thượng hạng, hàu sữa, mực giòn dai với nước sốt cay cay, béo ngậy. Ngoài ra để phần ăn hấp dẫn hơn, quán còn bổ sung kim chi, nấm kim châm, dưa chuột, trứng gà. Vị cay cay đầu lưỡi, quyện với vị béo ngậy của phô mai kết hợp với thịt bò hay mực, hàu thì thật tuyệt. Những buổi tối rảnh rỗi, cùng hội bạn thân ghé quán thưởng thức siêu phẩm bò sốt này thì còn gì tuyệt hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 6, chợ Mới Long Thành, Huyện Long Thành, Đồng Nai
      Điện thoại: 0355 935 835
      Fanpage: www.facebook.com/bosothemlongthanh/
      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
      Gọi điện
      Bò Sốt Hẻm
      Bò Sốt Hẻm
      Bò Sốt Hẻm
      Bò Sốt Hẻm
    • Nếu đã một lần đặt chân đến với Quán Tý Nướng, hẳn bạn sẽ không thể quên được những món nướng trứ danh được làm từ những con tôm lớn, tu hài, ngao, ốc hương, sò huyết, sò dương, nghêu, hàu,... vỏ rắn chắc, thịt và gạch chắc nịch bên trong được chế biến rất nhiều các loại như: xào me, rang tỏi, hấp sả, xào bơ cay, nướng phô mai, nướng hành,.... Sau khi được thực khách chính tay lựa chọn mới mang vào chế biến để đảm bảo được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng cao. Nước sốt cua sóng sánh, vàng óng ả hòa quyện cùng với thịt cua rắn chắc vừa bắt mắt lại đậm đà thơm ngon. Không chỉ chú trọng đến chất lượng của hải sản, đến cả đồ chấm đều được đầu bếp tại nhà hàng tỉ mỉ lựa chọn và chế biến theo công thức riêng, cho ra đời hương vị khó có thể lẫn với bất kỳ nơi nào khác!


      Niềm tự hào của nhà hàng Quán Tý Nướng chính là các món nướng, thực khách sẽ lại thêm một lần ngỡ ngàng và thêm một lần bị chinh phục. Nguyên liệu dùng cho món nướng cũng không quá khác biệt so với những nhà hàng nướng khác: đều có hải sản và thịt các loại. Có chăng, làm nên bản sắc riêng của từng nhà hàng là ở phong cách sơ chế, tẩm ướp riêng biệt. Thịt nướng theo phong cách Quán Tý Nướng là thịt nướng “tiêu chuẩn”: thời gian tẩm ướp gia vị đúng chuẩn để miếng thịt săn, ngấm đều; gia vị dùng để tẩm ướp đạt chuẩn để miếng thịt dậy hương thơm nồng khi nướng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lý Tự Trọng, Huyện Long Thành, Đồng Nai
      Điện thoại: 0909 396 375
      Fanpage: www.facebook.com/QuanNuongTy/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Quán Tý Nướng
        Quán Tý Nướng
        Quán Tý Nướng
        Quán Tý Nướng
      • Lựa chọn địa điểm để tổ chức một buổi tiệc không còn quá khó. Đến với Seafood Restaurant 86, nhà hàng với không gian thiết kế rộng rãi, sang trọng, phù hợp với tất cả buổi tiệc: Sinh nhật, tất niên, tân niên, họp mặt,… Bất kì thực khách nào ghé nhà hàng cũng ấn tượng với không gian sang trọng, đẳng cấp nơi đây. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi với sảnh lớn và nhiều phòng VIP. Hệ thống bàn tiệc đa dạng layout, đáp ứng nhiều concept tiệc của bạn. Nhà hàng được người dân Long Thành tin tưởng lựa chọn là nơi tổ chức sinh nhật, liên hoan cùng bạn bè, tụ họp gia đình,...


        Đến với Seafood Restaurant 86, thực khách sẽ đến với thế giới hải sản tươi sống, đủ cả từ tôm, cua, mực, mực, cá đến ngao, sò, hàu. Dưới sự khéo léo của những người đầu bếp tài năng, mỗi loại thực phẩm lại được biến tấu thành nhiều món ăn khá nhau. Chỉ riêng cua Bắc Mỹ thôi đã có 1 loạt những siêu phẩm như: cua hấp, cua sốt tiêu đen, cua cháy bơ tỏi, cua sốt kiểu Singapore,... Không gian ấm cúng, sang trọng. Sẽ là nơi vừa ăn ngon vừa có view đẹp để mọi người thoả sức thưởng thức. Hải sản tươi sống tại hồ, ngon, bổ dưỡng và đặc biệt giá cả hợp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Đường Trường Chinh, Long Thành, Đồng Nai
        Điện thoại:
        0977 139 286
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 22:30
        Gọi điện
        Seafood Restaurant 86
        Seafood Restaurant 86
        Seafood Restaurant 86
        Seafood Restaurant 86
      • Nhà Hàng Sân Vườn Di Bằng là nhà hàng sân vườn đẹp, hút khách nhất ở Đồng Nai tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đây là nhà hàng sân vườn sẽ mang đến cho thực khách những điều bất ngờ. Khoảng xanh rộng 5000m2 khiến nhà hàng tựa như một khu rừng sinh thái tuyệt đẹp. Sở hữu không gian mở vô cùng thoáng đãng, tất cả những sảnh tiệc trong nhà và ngoài trời của nhà hàng sân vườn đều được thiết kế chuyên nghiệp. Dù là thiết kế kiến trúc nào thì cũng đều hòa nhập với thiên nhiên. Tại đây, bạn có thể dễ dàng được ngắm nhìn kiến trúc nhà sàn truyền thống hay những kiến trúc độc đáo làm từ tre và trúc.


        Những món ăn luôn ngon, lành và bổ dưỡng tại Nhà Hàng Sân Vườn Di Bằng. Qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp chuyên nghiệp, những món ăn tại nhà hàng sân vườn này như có hồn, hấp dẫn thực khách từ phần nhìn đến khi thưởng thức. Các món đặc sắc của nhà hàng như: gà đồi hấp nấm, cá tầm nướng, cá lăng nướng, cá nheo nướng, lẩu cá tự chọn, hàu sữa, mực nang, gà đồi nướng... Tất cả những món ăn đậm chất Việt đều được chế biến công phu, cẩn thận, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lý Thái Tông, Huyện Long Thành, Đồng Nai
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Nhà Hàng Sân Vườn Di Bằng
        Nhà Hàng Sân Vườn Di Bằng
        Nhà Hàng Sân Vườn Di Bằng
        Nhà Hàng Sân Vườn Di Bằng
      • Quán sân vườn 79 còn là nơi tổ chức các loại tiệc Hội họp - chiêu đãi, tiệc sinh nhật - thôi nôi, tiệc báo hỷ theo yêu cầu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Không gian tại đây sang trọng với nhiều khu vực: phòng VIP, super VIP, sảnh lớn, sân thượng và khoảng sân vườn thoáng mát. Đây cũng là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng về hải sản cao cấp, ẩm thực Bắc Bộ và Sashimi chuẩn vị Nhật dành cho giới thượng lưu cao cấp.


        Với nguyên liệu được tuyển chọn với những tiêu chuẩn cao nhất cùng sự điêu luyện của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp hơn 20 năm kinh nghiệm, Quán sân vườn 79 tự tin sẽ mang đến cho bạn những món ăn đặc sắc nhất. Đến với Quán sân vườn 79, không chỉ đơn thuần là thưởng thức ẩm thực, mà trên hết sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời trong từng khoảnh khắc, được tận hưởng những phút giây thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng. Gác lại xô bồ từ những con phố đông đúc, tận hưởng không gian thoáng đãng từ tầng thượng hệ thống Quán sân vườn 79 với sức chứa lên đến 80 khách tại trung tâm thành phố. Một không gian mở hứa hẹn sự mới lạ, đẳng cấp và sẽ là lựa chọn thú vị cho quý thực khách khi đặt tiệc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Huyện Long Thành, Đồng Nai
        Điện thoại: 0901 295 101
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
        Gọi điện
        Quán sân vườn 79
        Quán sân vườn 79
        Quán sân vườn 79
        Quán sân vườn 79
      • Khép lại danh sách này đó chính là Heo Mẹt Long Thành - nơi đây dường như đã trở thành một địa chỉ được các thực khách tìm đến với các đặc sản tại Đồng Nai. Không cầu kỳ, kiểu cách, nhà hàng đem sự rộng rãi, thoáng mát, đơn giản và thân thiện của mình để chinh phục khách hàng. Không gian rộng rãi cùng những dãy bàn ghế ngay hàng thẳng lối thật sự là tuyệt chiêu mời gọi khách hàng của Heo Mẹt Long Thành.


        Các món ăn của quán luôn nhận được lời khen về độ tươi ngon và chất lượng. Menu của Heo Mẹt Long Thành vô cùng đa dạng và cực kỳ nhiều món ăn hấp dẫn theo các mẹt combo như: mẹt heo đủ 9 món, vịt nướng lá mật, bia, thịt hấp xả, chả nướng lá lốt, thịt nướng riềng mẻ, lòng dồi chần đầu hành, nộm tai heo, nem rán , xôi hấp, canh măng,... Mỗi combo có giá cả khác nhau, đa dạng cho các bạn lựa chọn. Với menu như thế này, còn gì phù hợp hơn cho việc nhậu nhẹt cuối tuần, hay liên hoan, sinh nhật đều phù hợp. Mỗi món là một sự kết hợp độc đáo và vẹn tròn. Các món ăn tại Heo Mẹt Long Thành đều được chế biến vừa miệng, thanh ngọt, đậm đà và vẫn giữ được mùi vị tươi ngon. Cùng với đó, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để lên món bởi ở đây có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô 102 đường Lý Thái Tổ, Huyện Long Thành, Đồng Nai
        Điện thoại: 0947 479 459
        Email: minhchinh8991@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Hùng-Heo-Mẹt-Long-Thành-1373984189323691/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 23:30
          Gọi điện
          Heo Mẹt Long Thành
          Heo Mẹt Long Thành
          Heo Mẹt Long Thành
          Heo Mẹt Long Thành




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy