Top 7 Spa trị mụn hiệu quả nhất Long Thành, Đồng Nai

Nhung Trần 908 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp của con người ở khắp nơi đều như nhau và ngày càng nhiều. Nhất là vấn đề về da lại càng là yếu tố đưuọc quan tâm nhiều nhất bới nó thể hiện ra ... xem thêm...

  1. Nằm trên trụ đường mới thuộc thị trấn Long Thành, Đồng Nai, Diva spa cũng là một địa chỉ chăm sóc da cũng như trị mụn uy tín và nổi tiếng tại khu vực này. Dù thời gian hoạt động chưa lâu xong lượng khách hàng đến với spa luôn ổn định và ngày càng tăng. Bởi Diva spa tìm hiểu cũng như đáp ứng tốt các nhu cầu làm đẹp và điều trị các vấn đề da liễu của các khách hàng tại đây.


    Spa cũng không ngừng cải thiện trình độ của đội ngũ nhân viên, trang bị các máy móc hiện đại và ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp từ các quốc gia tiên tiến. Các công nghệ làm đẹp cũng được cập nhập theo sự phát triển của xã hội, đặc biệt như áp dụng các công nghệ làm đẹp từ thảo dược, thiên nhiên trong việc điều trị và hỗ trợ cho khách hàng. Tuy nhiên: công nghệ không phải là tất cả. Diva spa đề cao yếu tố con người trong quá trình điều trị. Tay nghề của kỹ thuật viên chắc chắn, lấy nhân mụn dứt khoát, không gây tổn thương cấu trúc da.


    Đến với Diva Spa, bạn có thể được chăm sóc toàn diện và điều trị triệt để các loại mụn như mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn bã nhờn, mụn cám, mụn viêm, mụn dị ứng, mụn nội tiết,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô 5 - A5, khu phố Chợ mới, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai
    • Số 256/3 đường Ấp Trầu, xã Phước Điền, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0913 895 852 & 0917 377 170

    Email: divahealing.lt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DIVA-SPA-Chăm-Sóc-Da-Chuyên-Nghiệp-311866395687381/

      Gọi điện
      Diva spa
      Diva spa
      Diva Spa
      Diva Spa

    • Shynh Beauty Spa Long Thành – Đồng Nai nằm trong hệ thống nhượng quyền spa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hiểu rõ được những lo ngại về làn da của chị em, Shynh Beauty Spa mong muốn cung cấp những dịch vụ chất lượng cao, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, đem lại hiệu quả tốt nhất sau khi kết thúc trị liệu.


      Bên cạnh 3 dịch vụ vàng được đa số khách hàng lựa chọn và tin tưởng khi đến với Shynh Beauty spa: Trị Mụn, Tắm Trắng và Triệt Lông. Hệ thống Shynh Beauty Spa còn được yêu thích bởi sự đa dạng với hơn 20 loại hình dịch vụ thư giãn và làm đẹp hiện đại. Đối với dịch vụ trị mụn tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ da liễu thăm khám, đưa ra kết quả và liệu trình trị liệu tương ứng để có thể xóa sạch các loại mụn, đem lại nét tươi trẻ cho làn da của bạn.


      Shynh Beauty Spa tự tin sở hữu:

      • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao
      • Liệu pháp trị mụn chuẩn y khoa
      • Sử dụng dược mỹ phẩm Shin Nee độc quyền sản xuất & phân phối
      • Hướng dẫn chăm da ngừa mụn quay trở lại sau điều trị
      • Chi phí TỐI ƯU, với mức hiệu quả TỐI ĐA
      • Trang thiết bị hiện đại và được cập nhật liên tục
      • Không gian spa tinh tế, nhẹ nhàng giúp bạn thư giãn tuyệt đối khi đến đây


      Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Shynh Beauty Spa vẫn đang không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Shynh Beauty Spa luôn là nơi trị mụn uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: A1/7 Khu Chợ Mới Long Thành, Thị Trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai
      Điện thoại: 0777 883 838

      Email: hanpham26111991@gmail.com

      Website: https://shynhbeauty.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/spashynhbeautylongthanh

      Gọi điện
      Shynh Beauty Spa
      Shynh Beauty Spa
      Shynh Beauty Spa
      Shynh Beauty Spa
    • Một địa chỉ tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là Thanh Hằng Beauty. Luôn update nhanh chóng những công nghệ, phương pháp trị mụn mới nhất để bắt kịp xu hướng và mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


      Mỗi liệu trình trị mụn tại Thanh Hằng Beauty luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn trọng, luôm được thực hiện một cách nghiêm ngặt, khắt khe. Đối tượng khách hàng đến trị mụn tại Thanh Hằng Beauty sẽ được chia ra theo độ tuổi, tình trạng mụn, nguyên nhân gây mụn để có các cách điều trị hợp lý và tốt nhất.


      Thanh Hằng Beauty nổi tiếng với liệu trình trị mụn nhanh chóng 3 trong 1, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng. Đặc biệt, sau khi điều trị, những vết sẹo hoặc thâm do mụn gây ra cũng giảm rõ rệt và dần dần biến mất. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị mụn, da của bạn vẫn sẽ được Thanh Hằng Beauty cam kết theo đúng tiêu chí đã đặt ra: đẹp, an toàn và lâu dài.


      Ngoài ra, với những khách hàng đã tiến hành điều trị mụn trước đó ở những nơi khác nhưng không thuyên giảm, hoặc trở nặng, Thanh Hằng Beauty vẫn có thể điều trị. Luôn cam kết với khách hàng cho đến lúc điều trị dứt điểm mụn. Đây là yếu tố khiến khách hàng luôn hài lòng với liệu trình trị mụn ở đây. Tùy từng loại dịch vụ mà khách hàng trải nghiệm sẽ có các giá cả dịch vụ phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 47 đường Lê Duẩn, xã Long Đức, huyện Long Thành, Đồng Nai (sát bên Bách hoá Xanh mới)

      Điện thoại: 0919 337 939

      Email: hien.lb1988@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/pg/spathanhhang

        Gọi điện
        Thanh Hằng Beauty- Long Thành
        Thanh Hằng Beauty- Long Thành
        Thanh Hằng Beauty- Long Thành
        Thanh Hằng Beauty- Long Thành
      • Top 4

        AMI Beauty & Spa

        Gọi điện

        Mụn là kết quả của nội tiết tố và các vi khuẩn sống trong nang lông, nếu không chọn đúng phương pháp chữa trị thì rất khó để dứt điểm, để lại những di chứng không nhỏ đối với sức khỏe và thẩm mỹ làn da. Với kinh nghiệm điều trị mụn cho hàng ngàn ca mụn từ nặng, viêm, sưng đến những loại mụn ẩn, mụn đầu đen,... AMI Beauty & Spa sẽ giúp bạn “xóa sổ” kẻ địch cứng đầu này.


        AMI Beauty & Spa áp dụng phương pháp trị mụn từ gốc, lấy nhân mụn và kết hợp sản phẩm trị mụn chuyên sâu, giúp bạn chấm dứt nỗi lo vì mụn. Đây là phương pháp điều trị không xâm lấn, không lăn kim, không sử dụng kim trong điều trị nhưng vẫn cho kết quả vượt trội về điều trị tái tạo.


        Quy trình điều trị tại AMI Beauty & Spa không chỉ giúp điều trị triệt để, mà còn khắc phục tình trạng sẹo thâm, sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn tái phát. Giúp mang đến làn da sạch mụn, trắng sáng mịn màng chỉ sau thời gian điều trị. AMI Beauty & Spa cam kết:

        • Cam kết sạch mụn và vết thâm do mụn để lại
        • Trả lại nền da đều màu, hết loang màu
        • Tái tạo tế bào da mới giúp da săn chắc, căng ẩm và trong mọng
        • Trẻ hoá da toàn diện


        Hành trình “chiến đấu” với mụn chưa bao giờ là dễ dàng. Vì vậy, AMI Beauty & Spa với sứ mệnh giúp các bạn vượt qua nỗi ám ảnh kinh hoàng này, trả lại cho bạn làn da khỏe mạnh, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 74 đường Nguyễn Hữu Cảnh, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai (Lầu 1)
        Điện thoại: 0933 777 907
        Email: chaunguyen130196@icloud.com
        Fanpage: www.facebook.com/AMI-Beauty-Spa-LONG-THÀNH-225418988328414

        Gọi điện
        AMI Beauty & Spa
        AMI Beauty & Spa
        AMI Beauty & Spa
        AMI Beauty & Spa
      • Hân Nguyễn House uy tín với liệu trình trị mụn Nano - liệu trình kết hợp công nghệ cao và hoạt chất trị mụn độc quyền. Với sự kết hợp giữa công nghệ ánh sáng sinh học và các hoạt chất điều trị ức chế vi khuẩn gây mụn sẽ vừa giúp giảm sưng viêm khô còi mụn, giải phóng bít tắc lỗ chân lông đồng thời kiểm soát dầu nhờn tốt hơn và phục hồi nền da khỏe lại, khi cân bằng được độ pH và các vi sinh vật có lợi trên da.


        Nhờ đó liệu trình trị mụn tại Hân Nguyễn House có hiệu quả cao hơn:

        • Diệt vi trùng gây mụn nhanh ,làm khô mụn mủ , mụn viêm , mụn lành rất nhanh
        • Chống viêm tại vùng mụn , giúp hết đỏ hết viêm sưng
        • Giảm tiết nhờn , ngăn ngừa mụn tái phát , làm giảm mụn đầu đen.
        • Làm trắng vùng sẹo thâm mụn , trị sẹo làm đầy vùng sẹo lõm


        Điều trị mụn là cả một quá trình không phải một ngày một bữa được, đặc biệt những tình trạng đã từng sử dụng thuốc rượu bong tróc, da mỏng yếu, giãn vỡ mao mạch, giảm sức đề kháng khiến lớp biểu bì da bị tổn thương.... bạn hãy liên hệ ngay cho Hân Nguyễn House để được tư vấn về tình trạng da nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số A1/5 đường Chợ Mới Long Thành, Thị Trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai
        Điện thoại: 0937 146 828
        Email: bolovely9x@yahoo.com.au
        Fanpage: www.facebook.com/hannguyenspa

        Gọi điện
        Hân Nguyễn House
        Hân Nguyễn House
        Hân Nguyễn House
        Hân Nguyễn House
      • Các bạn đến mình lấy nhân mụn cơ bản về một thời gian sau mụn vẫn lên lại. Nhiều người thắc mắc vì sao đã lấy nhân rồi mà vẫn bị mụn, sẵn đây Dưỡng Sinh MORI spa sẽ giải thích và đưa ra hướng dẫn cách làm sao để mụn dứt điểm. Mụn có nhiều lý do, lấy nhân mụn cơ bản chỉ là một bước làm sạch nhân trong quá trình trị mụn nên lấy hết nhân rồi, thời gian sau đó vì các lý do ăn uống sinh hoạt, dưỡng da, nội tiết nên mụn vẫn bị lại là chuyện bình thường. Do các bạn chỉ lấy nhân mụn để sạch da, không có hướng điều trị đúng đắn để diệt cả ổ vi khuẩn gây mụn.


        Vậy thì ngoài lấy nhân mụn thông thường ra, bạn phải: Đi theo phác đồ cá nhân để trị dứt điểm ổ vi khuẩn gây mụn. Lấy nhân mụn thường xuyên kết hợp thêm các liệu pháp khác như Detox da hoặc Peel thải bã nhờn để tăng hiệu quả để duy trì. Sử dụng các sp điều trị mụn và sp chăm sóc chuyên cho da mụn. Thay đổi thói quen ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Đây là yếu tố cực kì quan trọng nè. Và đến với Dưỡng Sinh MORI spa chắc chắn các vấn đề về mụn trên da của bạn sẽ được giải quyết triệt để.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số A5-8 đường Chợ Mới Long Thành, Thị Trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai
        Điện thoại: 0393 668 799
        Email: Peoc2112@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/duongsinhmori.chamsoctutam

        Gọi điện
        Dưỡng Sinh MORI spa
        Dưỡng Sinh MORI spa
        Dưỡng Sinh MORI spa
        Dưỡng Sinh MORI spa
      • Mây spa Long Thành là cái tên tiếp theo xứng đáng với danh hiệu spa trị mụn uy tín nhất Long Thành, Đồng Nai. Đối tượng khách hàng ở spa không chỉ có nữ mà còn có rất nhiều đấng mày râu. Đặc biệt, các liệu trình trị mụn tại Mây spa vô cùng chất lượng. Nếu ai đang gặp phải các vấn đề về mụn (tất cả các loại mụn) có thể đến đây để được hỗ trợ tư vấn và điều trị.


        Mây spa cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp trong đó trị mụn gồm các loại mụn như: mụn mủ, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen… Những sản phẩm được sử dụng tại spa này đều là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.


        Khi hỗ trợ khách hàng các gói điều trị mụn, nhân viên và các chuyên gia ở Mây spa còn cung cấp thêm cho bạn những phương pháp giúp nhanh chóng phục hồi da sau điều trị, giảm nguy cơ tái mụn… Do vậy, khách hàng cảm thấy vô cùng yêu thích và luôn tìm đến Mây spa để thực hiện quy trình điều trị mụn.


        Ngoài ra, Mây spa còn có hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn công nghệ cao nên sẽ giúp cho việc trị mụn được thực hiện dễ dàng và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Các sản phẩm trị mụn đều có xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng. Các dịch vụ tại đây giá cả cũng rất hợp lý phù hợp với từng yêu cầu mà khách hàng mong muốn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hẻm 143/10 Khu Phước Hải, đường Lê Duẩn, Thị Trấn Long Thành, huyện Long Thành, Đồng Nai

        Điện thoại: 0987 402 478 & 0868 423 578

        Fanpage: www.facebook.com/pg/MaySpaLongThanh

          Gọi điện
          Mây spa
          Mây spa
          Mây Spa
          Mây Spa



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy