Top 10 Spa trị mụn hiệu quả nhất Tây Ninh

Hà Võ 2353 0 Báo lỗi

Mụn là kẻ thù số 1 của làn da khiến bạn vừa tự ti khi tiếp xúc với mọi người vừa cảm thấy khó chịu. Hiện nay có rất nhiều địa chỉ Spa trị mụn mọc lên đáp ứng ... xem thêm...

  1. Do công việc, tinh thần, tuổi tác hay môi trường sống mà nhiều chị em gặp phải tình trạng da bị mụn, gây khó chịu, mất tự tin khi giao tiếp. Đây là các bệnh lý về da, bệnh tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại khiến nhiều chị em mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong cuộc sống. Nếu làn da của bạn đang gặp phải những vấn đề này, hãy đến DIỆP THẢO MEDI-SPA.

    Với gói liệu trình đặc trị mụn, DIỆP THẢO MEDI-SPA nhanh chóng trả lại cho bạn làn da sáng đẹp, mịn màng không tỳ vết. Liệu trình bài bản, gồm nhiều bước rất khoa học kết hợp với công nghệ làm đẹp kỹ thuật cao sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng. Dịch vụ được thực hiện bằng công nghệ hiện đại cùng kĩ thuật đỉnh cao, có thể xóa hết các vết mụn, thâm mụn trên mặt hiệu quả bất ngờ chỉ sau 1 tuần, liệu trình còn giúp kích thích, tái tạo tế bào da, làm sáng da, thu hẹp lỗ chân lông, mang đến cho bạn làn da sạch tàn nhang, đồi mồi và trở nên sáng mịn.


    Mang trong mình niềm tin về sứ mệnh đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người, DIỆP THẢO MEDI-SPA luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Không chỉ nằm ở kết quả mà DIỆP THẢO MEDI-SPA còn hướng tới thẩm mỹ khỏe - đẹp - an toàn để mỗi phút giây ngắm mình trong gương là những phút giây tận hưởng hạnh phúc thật sự của mỗi khách hàng. Nụ cười hài lòng, sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng là thước đo của sự thành công của Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 730 Cách Mạng Tháng Tám, Hiệp Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0934 824 810

    Mail: phuongthaospa79@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/diepthaospa

    Website: http://diepthao.com/gioi-thieu/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    DIỆP THẢO MEDI-SPA
    DIỆP THẢO MEDI-SPA
    DIỆP THẢO MEDI-SPA
    DIỆP THẢO MEDI-SPA

  2. Kim Spa là 1 trong những Spa công nghệ cao tại Tây Ninh uy tín hàng đầu có cam kết với khách hàng trên toàn quốc. Không gian thiên nhiên không kém phần sang trọng. Với phong cách làm việc và chăm sóc tận tình, chuyên viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp thân thiện với khách hàng, phí dịch vụ phù hợp, không gian ấm cúng, sạch đẹp. Kim Spa là địa điểm lý tưởng cho phái đẹp đến để thư giãn, làm đẹp và thanh lọc cơ thể.


    Kim spa đề cao các giá trị chăm sóc cơ thể và làm đẹp mang đậm vị Việt. Các sản phẩm ở đây 100% nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên, được điều chế tại Spa dựa trên những công thức tỉ lệ vàng Hoàng Cung thời xưa.


    Liệu trình điều trị mụn tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng…. Ngoài ra, Kim Spa còn có các dịch vụ khác như: Chăm sóc da – Thư giãn toàn thân, Điều trị mụn – lỗ chân lông, thẹo rỗ, Điều trị nám – tàn nhang – đồi mồi, Trẻ hoá da – nâng cơ, tắm dưỡng – xông hơi. Tọa lạc tại số 1023 Cách Mạng Tháng Tám, Kim Spa được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ để làm đẹp.


    Hệ thống KIM SPA thiên nhiên 3 Chi nhánh miền Đông - Nam - Trung Nguyên Kim Spa GIA LAI Và Kim Spa TÂY NINH đạt tiêu chuẩn 4 sao có khuôn viên rộng. Với diện tích lên đến 1,000m2/ cơ sở, Kim Spa Sài Gòn đạt chuẩn 3 sao. Sau liệu trình làm đẹp còn có hạt chia, sữa chua nhà làm, bánh mứt miền tây để ăn nhẹ, nước mát thảo mộc giải khát và thanh lọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1023 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Hiệp Ninh, Tp. Tây Ninh

    Điện thoại: 0971 600 602

    Mail: 185kimspa@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/Kimspatayninh

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kim Spa Tây Ninh
    Kim Spa Tây Ninh
    Kim Spa Tây Ninh
    Kim Spa Tây Ninh
  3. Mỗi làn da lại có những vấn đề của riêng mình, da cũng cần được thấu hiểu và có cách chăm sóc riêng biệt. Spa Ánh Hồng luôn chủ động lắng nghe và thấu hiểu mọi làn da của khách hàng. Cá nhân hóa phác đồ điều trị để giải quyết mọi vấn đề một cách chuẩn y khoa là tôn chỉ và tâm huyết của Spa đối với mọi làn da. Spa Ánh Hồng đảm bảo khách hàng đạt được kết quả điều trị tối ưu chỉ sau 1 liệu trình.

    Với dịch vụ trị mụn, Spa Ánh Hồng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng bởi:

    • Điều trị thành công cho nhiều khách hàng.
    • Loại bỏ mụn, ngăn ngừa mụn quay lại.
    • Kĩ thuật nhẹ nhàng, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo.


    Nếu tình trạng da của bạn đang có mụn thì đừng xem nhẹ nhé, không điều trị kịp thời nó sẽ khiến làn da ngày càng xuống cấp. Spa Ánh Hồng đã, đang và luôn xây dựng lòng tin vững chắc là một thương hiệu uy tín mang lại vẻ đẹp thuần khiết cho người phụ nữ Việt. Spa cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Huỳnh Công Giản, kp1-P4, TP. Tây Ninh

    Điện thoại: 0276 3622 116

    Email: Jacarandaspa86@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhhongspa.tn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Spa Ánh Hồng - Spa Jacaranda
    Spa Ánh Hồng - Spa Jacaranda
    Spa Ánh Hồng - Spa Jacaranda
    Spa Ánh Hồng - Spa Jacaranda
  4. Để điều trị thâm mụn đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng giữa vô vàn những cơ sở thẩm mỹ hiện nay trên thị trường. Viện thẩm mỹ DIVA tự hào là hệ thống chuỗi thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam cả về quy mô lẫn chất lượng, mang đến dịch vụ điều trị thâm mụn chất lượng cao được hàng triệu khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Viện thẩm mỹ DIVA là spa trị thâm mụn đạt chuẩn Bộ Y tế sau khi trải qua những quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về hệ thống cơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự, quy trình thẩm mỹ, công nghệ,…

    Đến với DIVA Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại một không gian thiết kế sang trọng, tiện nghi, đảm bảo các yếu tố vô trùng, vô khuẩn, đồng thời tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    Hệ thống trang thiết bị, máy móc tại Viện thẩm mỹ DIVA đều vô cùng hiện đại, tân tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ, da liễu. Mọi trang thiết bị đều được kiểm tra hệ thống kỹ thuật kỹ lưỡng trước khi đưa vào thực hiện nhằm đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao và hạn chế những rủi ro không mong muốn trong quá trình điều trị thâm mụn.


    Ngoài sự đầu tư về đội ngũ chuyên gia, chuyên viên, hệ thống trang thiết bị, công nghệ, Viện thẩm mỹ DIVA còn mang đến dịch vụ điều trị thâm mụn cấp tốc với mức chi phí cực kỳ phải chăng, hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Mức chi phí điều trị thâm mụn đều được công khai và tư vấn trực tiếp cho khách hàng trước khi thực hiện và cam kết không phát sinh trong khi điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn MG2-11 Khu Nhà Phố Vimcom, Khu phố 1, Tp. Tây Ninh, Tây Ninh (VINCOM PLAZA TÂY NINH)

    Điện thoại: 1900 2222

    Mail: divaspa.group@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/vtmdiva.tayninh1/

    Website: https://vienthammydiva.vn/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Tây Ninh
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Tây Ninh
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Tây Ninh
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Tây Ninh
  5. Lavender T&T Spa tạo dựng uy tín và niềm tin bằng sự chân thật, tinh tế và khả năng thấu hiểu. Chính vì vậy, các dịch vụ tại đây đề cao hiệu quả, độ an toàn và cảm nhận của khách hàng. Với thế mạnh về cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, tân tiến, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, công nghệ hiện đại cùng với hướng phát triển bền vững, Lavender T&T Spa đã và đang khẳng định vị thế là thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Tây Ninh.


    Với những loại mụn khác nhau, Lavender T&T Spa sẽ có cách để giúp bạn tiêu diệt chúng và không có cơ hội tái phát. Mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu trắng, mụn đầu đen và mụn cám,... giờ đây chẳng còn là vấn đề một khi bạn đã tìm đến Lavender T&T Spa.


    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề giỏi giúp bạn có những cảm giác thư giãn mỗi khi đến đây. Dịch vụ chất lượng kết hợp sử dụng các tinh chất quý từ thiên nhiên mang đến vẻ đẹp cho mọi cô gái. Lavender T&T Spa đã điều trị và thành công hàng nghìn khách hàng tất cả các lứa tuổi hết mụn. Nếu bạn đang gặp rắc rối vì mụn thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Lavender T&T Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Nguyễn Văn Cừ, Long Thành Nam, Hoà Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0909 538 788

    Email: lavendertt.spa@gmail.com

    Website: https://gioithieu.lavenderbychang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lavenderttspa/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Lavender T&T Spa
    Lavender T&T Spa
    Lavender T&T Spa
    Lavender T&T Spa
  6. Với mong muốn mang đến sự cân bằng giữa thể chất và tinh thần cho chị em phụ nữ, cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đẳng cấp Quyeen Spa đã và đang nỗ lực không ngừng nghỉ xây dựng spa trở thành một điểm đến uy tín chất lượng để chị em thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Quyeen Spa là sự kết hợp giữa dịch vụ phòng khám và thư giãn, ứng dụng các công nghệ mới nhất cho tất cả các phác đồ điều trị và liệu trình thư giãn.


    Quyeen Spa điều trị tận gốc các loại mụn, trị sẹo rỗ, mụn cám, mụn ẩn,…giúp bạn lấy lại làn da đẹp mịn màng. Quy trình điều trị mụn diễn ra hết sức đơn giản, có hiệu quả ngay từ buổi đầu tiên. Bạn sẽ thấy những thay đổi sau những buổi điều trị tại Quyeen Spa.


    Tại Quyeen Spa thực hiện quy trình khép kín điều trị cố định bao gồm:

    • Khám soi da và tư vấn liệu trình
    • Làm sạch da bước một
    • Lấy nhân mụn và vệ sinh da mặt, đắp mặt thư giãn
    • Sử dụng thuốc hỗ trợ và điều trị mụn bằng công nghệ cao, đắp mặt nạ dưỡng da
    • Hướng dẫn chăm sóc sau điều trị


    Đội ngũ nhân viên tại Quyeen Spa nhiệt tình, có chuyên môn và kĩ năng trong quá trình trị mụn, chắc chắn bạn sẽ có làn da tươi sáng khi kết thúc điều trị mụn tại đây. Nhanh chân ghé Quyeen Spa để được hưởng dịch vụ tuyệt vời nhất, tạm biệt mụn đáng ghét thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: lộ 785, Ấp Tân Trung A, Xã Tân Hưng , Huyện Tân Châu, Tỉnh Tây Ninh.
    Điện thoại: 0364 702 187

    Email: hangchili66@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/Hangchili92/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Quyeen Spa
    Quyeen Spa
    Quyeen Spa
    Quyeen Spa
  7. Trong các vấn đề về da, mụn là nỗi lo lắng và tự ti nhất đối với bất cứ ai, đặc biệt là phái nữ. Nếu điều trị không đúng phương pháp hoặc tiếp xúc với những môi trường dễ dàng cho mụn phát triển, thì việc điều trị sẽ ngày càng khó khăn. Không nằm ngoài danh sách này, Zurie Spa cũng là một câu trả lời hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất Tây Ninh. Tại Zurie Spa với đội ngũ nhân viên được học nghề bài bản, chuyên nghiệp và trang bị đầy đủ các thiết bị làm đẹp tân tiến nhất chính vì thế Zurie Spa là địa điểm luôn được các chị em lựa chọn làm đẹp.


    Zurie Spa trị mụn chuyên sâu "chuẩn y khoa", liệu trình 11 bước, cam kết với khách hàng khi điều trị tại đây:

    • An toàn - không đau rát
    • Không thâm - không để lại sẹo
    • Phục hồi làn da trắng mịn căng bóng mịn màng
    • Loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn gây mụn trứng cá ẩn sâu dưới lỗ chân lông
    • Ngăn ngừa viêm nhiễm, lây lan mụn mặt hiệu quả.
    • Giảm tiết nhờn – giảm nguy cơ mụn tái phát hiệu quả.
    • Phương pháp điều trị mụn công nghệ cao không để lại tác dụng phụ (sẹo, thâm, nám…), không khiến bạn đau đớn trong quá trình điều trị.
    • Chi phí tiết kiệm, hiệu quả có ngay tức thời ngày từ lần đầu điều trị, cảm nhận rõ rệt mụn giảm nhờn, da tươi trẻ hơn.


    Zurie Spa áp dụng phác đồ điều trị cho mỗi bạn, kèm kỹ thuật lấy nhân mụn y khoa kết hợp sản phẩm điều trị và công nghệ cao đúng lúc, rút ngắn được thời gian hồi phục tình trạng mụn, đảm bảo khách hàng thấy được sự thay đổi chỉ sau 1 buổi đầu tiên.


    Zurie Spa là "điểm hẹn" làm đẹp lý tưởng dành cho đông đảo khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ phái đẹp. Zurie Spa sở hữu không gian hiện đại, sang trọng, yên tĩnh, tràn ngập hương thơm dịu nhẹ... rất thích hợp là nơi dừng chân để bạn được nghỉ ngơi thư giãn và tận hưởng những liệu trình làm đẹp, chăm sóc da chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4A - Đường số 14 - Hùng Vương - Khu Phố 4 - Tx.Hòa Thành , Tây Ninh
    Điện thoại: 0909 509 683 & 0968 545 952

    Email: zuriespatani@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/zuriespatani/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Zurie Spa
    Zurie Spa
    Zurie Spa
    Zurie Spa
  8. Spa trị mụn uy tín tại Tây Ninh mà Toplist muốn nhắc đến hôm nay đó là LANVY SPA beauty&clinic, là một spa chuyên điều trị các bệnh lý về da và còn có các dịch vụ làm đẹp giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống ngày nay. Những liệu trình điều trị da mụn tại LANVY SPA beauty&clinic đều đảm bảo khoa học, theo một quy chuẩn nhất định, đã được Bộ Y tế chứng nhận.


    Tất cả các bước trong quy trình điều trị mụn đều được thực hiện một cách bài bản, tỉ mỉ và cẩn thận. Với phương châm lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu, LANVY SPA beauty&clinic đang và sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những phương pháp trị mụn tốt nhất, hiệu quả nhất.


    LANVY SPA cam kết với khách hàng:

    • Cam kết sạch mụn và vết thâm do mụn để lại
    • Trả lại nền da đều màu, hết loang màu
    • Tái tạo tế bào da mới giúp da săn chắc, da đều màu, tươi sáng
    • Trẻ hoá da toàn diện


    Đặc biệt, giá thành của các phương pháp điều trị tại LANVY SPA beauty&clinic vô cùng phải chăng và có nhiều gói điều trị khác nhau, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng. Các gói điều trị đều được ghi giá rõ ràng và liên tục được cập nhật, giúp khách hàng nắm bắt được những thông tin nhanh chóng, chuẩn xác. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn viên về các liệu pháp trị mụn của LANVY SPA beauty&clinic vô cùng nhiệt tình, có kinh nghiệm và thái độ làm việc rất chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 đường 30/4, KP4, P3, Tp. Tây Ninh
    Điện thoại: 0965 608 628 & 0909 744 746

    Fanpage: https://www.facebook.com/LanvyTN/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    LANVY SPA beauty&clinic
    LANVY SPA beauty&clinic
    LANVY SPA beauty&clinic
    LANVY SPA beauty&clinic
  9. Thẩm mỹ viện Seoul Spa là hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam, sở hữu hơn 50 chi nhánh trên khắp mọi miền đất nước. Seoul Spa hoạt động đến nay đã được 12 năm, với rất nhiều kinh nghiệm trong nghề, Seoul sẽ là địa chỉ uy tín cho các chị em đang mong muốn cải thiện làn da mụn cũng như tăng hạng nhan sắc của mình.


    Seoul Spa mang đến cho bạn đa dạng dịch vụ chăm sóc da, giúp bạn gỡ bỏ hoàn toàn nỗi sợ hãi về làn da mụn của mình. Tại đây, bạn sẽ được điều trị dứt điểm tình mụn thâm khó trị. Tình trạng mụn viêm, tấy đỏ khá khó khăn trong việc điều trị thế nhưng Seoul Spa giải quyết được điều đó, bạn không cần phải quá lo lắng nếu da của mình đang gặp phải tình trạng đó.


    Spa luôn đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, máy móc chất lượng cao với công nghệ tân tiến. Seoul Spa có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị và chăm sóc da, nhân viên chăm sóc nhiệt tình, theo sát bạn trên mỗi hành trình làm đẹp tại Seoul Spa. Seoul Spa luôn dẫn đầu trong việc cải thiện làn da theo xu hướng mới, khiến mỗi chị em thêm trẻ trung, yêu đời. Hãy đến với Seoul Spa để tình trạng nám da của bạn được cải thiện, bạn sẽ trở nên thật tự tin với làn da căng bóng, mịn màng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 9, Đường 30 Tháng 4, KP1, TP. Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 1900 6047

    Email: info@seoulspa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.CNTayNinh

    Website: https://seoulspa.vn/

    Gọi điện
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
    Seoul Spa
  10. Nếu bạn mong muốn có một làn da thật mịn màng, sạch mụn thì đây sẽ là gợi ý cho bạn. Linh Đăng Spa giúp bạn khắc phục các vấn đề về làn da mụn, thâm, sẹo để bạn có làn da thật trắng mịn, hồng hào, giúp bạn thật tự tin khoe vẻ đẹp của mình.


    Linh Đăng Spa cung cấp cho bạn dịch vụ trị mụn không để lại vết đỏ hay bất kỳ vết sẹo nào. Việc trị mụn không để lại chấm đỏ sẽ giúp bạn giảm đi các cơn đau và da mặt bạn sẽ dễ lành hơn. Linh Đăng Spa sử dụng các loại dụng cụ hợp vệ sinh và mỹ phẩm lành tính, để cải thiện tình trạng da mụn của bạn. Đến với Linh Đăng Spa, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên tại đây. Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề mình đang gặp phải cũng như những mong muốn của bạn trong việc thẩm mỹ. Cách phục vụ và chăm sóc tận tình tại Linh Đăng Spa sẽ giúp bạn thêm phần thoải mái khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197 Âu Cơ, Hiệp An, Hiệp Tân, Hòa Thành, Tây Ninh

    Điện thoại: 0888 856 535 & 0979 349 175

    Facebook: https://www.facebook.com/spalinhdangtayninh

    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Linh Đăng Spa
    Linh Đăng Spa
    Linh Đăng Spa
    Linh Đăng Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy