Top 11 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Phương Trinh 27312 0 Báo lỗi

Kể từ khi du nhập vào Việt Nam, cho tới nay trà sữa đã trở thành thức uống phổ biến và rất được lòng giới trẻ. Cuốn theo trào lưu ấy, tại TP. Quảng Ngãi, có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Studio Drinks & Food

    Một khi đã nhắc đến những quán trà sữa ngon nhất ở Thành phố Quãng Ngãi thì chúng ta cũng không thể không nhắc đến Studio Drinks & Food. Tại đây, trà sữa có đủ tất cả các hương vị để bạn tha hồ lựa chọn theo ý muốn và nổi bật nhất là trà sữa khúc bạch, một loại trà sữa đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và gọi ngay mỗi khi đến quán. Đặc biệt, thay vì uống những loại trà sữa pha sẵn với trân châu hoặc thạch trái cây thì tại quán bạn còn có thể thưởng thức trà sữa theo phong cách mới, đó chính là trà sữa mâm, cho các bạn tha hồ "nghịch ngợm" để tạo nên một loại thức uống độc đáo chỉ của riêng mình, chắc chắn sẽ rất thú vị. Không chỉ được đánh giá là một thiên đường trà sữa, Studio Drinks & Food còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi một menu vô cùng phong phú với vô vàn các loại đồ ăn, thức uống đầy mới lạ và độc đáo, nào là Soda Blue, trà đào, bánh heo dừa nướng,... đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.


    Mặt khác, Studio Drinks & Food cũng luôn thấu hiểu mối quan ngại của khách hàng về vấn đề trà sữa bẩn đang tràn lan trên thị trường hiện nay, thế nên quán cam kết sẽ luôn sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất cùng trái cây tươi sạch 100% để pha chế các loại thức uống để có thể mang đến những sản phẩm hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Thêm vào đó, Studio Drinks & Food còn sở hữu một đội ngũ nhân viên hết sức thân thiện, phục vụ khách hàng tận tình từ A đến Z và đây cũng chính là ưu điểm đã giúp quán có được một lượng khách lớn như hiện nay. Với tất cả những điều này, đảm bảo quán sẽ không làm bạn phải thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Võ Thị Sáu, TP. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0255 6555 678

    Fanpage: www.facebook.com/studiodrinks

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Studio Drinks & Food
    Studio Drinks & Food
    Studio Drinks & Food
    Studio Drinks & Food

  2. Top 2

    Bobapop Quảng Ngãi

    Gọi điện

    Ngon, hấp dẫn, giá rẻ đó chính là những gì mà hầu hết các khách hàng sau khi đến đây và thưởng thức trà sữa đã nhận xét về Bobapop. Đây là thương hiệu trà sữa nhượng quyền nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước và Quảng Ngãi cũng không phải ngoại lệ. Ở Bobapop ngoài trà sữa, bạn có thể thưởng thức nhiều loại nước khác như trà trái cây, trà sủi bọt... Đặc biệt, đừng bỏ qua trà con gái - loại trà giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp da và giảm cân hiệu quả.


    Mặt khác, sự phục vụ nhanh chóng và vô cùng gọn lẹ của quán cũng được nhiều khách đánh giá cao. Chỉ cần dừng xe và gọi ngay trà sữa, đảm bảo chỉ trong tích tắc bạn đã có thể cầm trên tay loại trà sữa mà mình muốn. Còn gì tuyệt hơn, nếu trong tiết trời mát mẻ giữa mùa hè như thế này lại được tụ tập cùng lũ bạn bên những ly trà sữa Bobapop thơm ngon, độc đáo cùng những câu chuyện, những tiếng nói, những nụ cười, mà ngày qua ngày chẳng kể hết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5385 8858

    Website: bobapop.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bobapopquangngai

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bobapop Quảng Ngãi
    Bobapop Quảng Ngãi
    Bobapop Quảng Ngãi
    Bobapop Quảng Ngãi
  3. Top 3

    Ocha House

    Gọi điện

    Ocha House là một địa chỉ rất tuyệt vời mà những “tín đồ” trà sữa tại Quảng Ngãi không nên bỏ qua. Tại thành phố này có không ít quán bán trà sữa nhưng với thực đơn hấp dẫn và mới lạ cùng không gian bắt mắt thì Ocha House sẽ đem tới cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị. Quán có sự thu hút cũng bởi vì Ocha House sở hữu một không gian đẹp mắt cùng các loại nước uống hấp dẫn. Tin rằng, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm rất thú vị.

    Uống trà sữa không chỉ đơn thuần là một ly trà ngon, Ocha House mong muốn mang đến cho khách hàng những thức uống chất lượng tốt nhất, cùng sự tận tâm phục vụ của nhân viên và sự trải nghiệm một không gian thân thiện tạo nên một nơi bạn có thể tận hưởng và chia sẻ niềm vui cùng bạn bè và người thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242 Phan Đình Phùng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0868 526 776

    Email: ochahouse.vietnam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/OchaHouseQuangNgai

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ocha House
    Ocha House
    Ocha House
    Ocha House
  4. Home's Coffee -Tea luôn mang đến sự bất ngờ thú vị từ những hương vị độc đáo và đầy mới lạ. Đó có thể là chút hương bạc hà thanh mát, vị ngọt dịu nhẹ của mật ong, hay những hạt trân châu dai sần sật khi nhai cực vui miệng,... tất cả đều cùng tạo nên một nét riêng khác biệt chỉ có ở đây. Ngoài trà sữa, Home's Coffee-Tea còn được giới trẻ yêu thích bởi rất nhiều các loại thức uống thơm ngon khác như: trà trái cây, soda shake, kem tuyết, cà phê... đảm bảo sẽ giúp bạn giải nhiệt cực hiệu quả cho một mùa hè nóng bức như thế này. Với tiêu chí mang đến tay khách hàng những loại thức uống ''không chỉ ngon mà còn phải sạch'', những nguyên liệu được sử dụng để pha chế đều được kiểm duyệt y tế, chính vì thế vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo.


    Bên cạnh đó, với một không gian thông thoáng, trang trí nội thất khá đẹp mắt, Home's Cofee -Tea thực sự là điểm đến tuyệt vời những lúc muốn tán gẫu, trò chuyện cùng bạn bè hay tổ chức sinh nhật các kiểu. Một khi đã đến với Bumba, bạn không chỉ được thưởng thức những loại đồ ăn, thức uống thơm ngon, chất lượng mà còn được tận hưởng cái cảm giác thư giãn cực sảng khoái, thoải mái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: E3 Tôn Đức Thắng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0917 107 952

    Fanpage: www.facebook.com/homescoffeequangngai

    Gọi điện
    Home's Coffee-Tea
    Home's Coffee-Tea
    Home's Coffee-Tea
    Home's Coffee-Tea
  5. Muốn thưởng thức một ly trà sữa hay coffee nhưng lại thể mang về thật nhiều bức ảnh sống ảo cực xinh xắn, cool ngầu thì mau chóng đến với ivyTi - Milk Tea & Coffee - Nơi cảm xúc thăng hoa. Tại đây sở hữu khung cảnh lãng mạn với view nhìn được khắp thành phố. Bạn có thể chọn view khu vườn treo - vị trí ngồi ngắm cảnh hot nhất tại ivyTi, với không gian sân thượng thoáng đãng và mát mẻ , có hệ mái che full trần nên dù thời tiết nào bạn cũng có thể thoải mái ngồi ngắm cảnh sông Trà, cầu Thạch Bích và xa xa là cầu Trường Xuân tuyệt đẹp. Hay có thể lựa chọn Cactus Store - concept là một cửa hàng bán xương rồng rất cute và ấn tượng với không gian full màu xanh làm nổi bật những chậu đất nung cam đỏ.


    ivyTi - Milk Tea & Coffee luôn chú trọng đến chất lượng cũng như cách trưng bày sản phẩm bởi mỗi thức uống là một câu chuyên. Quán mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà khác nhau với công thức pha chế đặc biệt cùng hương vị lạ miệng, thiết kế độc đáo riêng biệt của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: E2 Tôn Đức Thắng, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0764 463 557

    Fanpage: https://www.facebook.com/ivyTiQN

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    ivyTi - Milk Tea & Coffee
    ivyTi - Milk Tea & Coffee
    ivyTi - Milk Tea & Coffee
    ivyTi - Milk Tea & Coffee
  6. Top 6

    Let's Milk

    Gọi điện

    Let's Milk - Tiệm Trà Chuẩn Vị Phúc Long là một trong những quán trà sữa ngon và nổi tiếng nhất trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi. Với mong muốn đem đến cho khách hàng hương vị trà và trà sữa đậm đà hương vị như cái tên Let's Milk của nó, quán luôn tận tình trong cách pha chế và sử dụng nguyên liệu được tuyển chọn, nhập khẩu có kiểm định rõ ràng. Đặc biệt, Let's Milk còn rất nổi tiếng trong tiên phong bán trà sữa koi trân châu và các loại trà thơm ngon đặc biệt là vị phúc long, nếu ghé quán thì đừng quên uống thử nha.


    Ngoài ra, quán trà sữa Let's Milk còn mang đến cho những vị khách khó tính nhất một menu với đa dạng trải nghiệm khó quên từ trà sữa đến những loại thức uống sáng tạo riêng được kết hợp tuyệt vời từ những lá trà đậm đà hương vị Việt Nam. Với sự quý mến từ khách hàng, đến nay Let's Milk vẫn là một thương hiệu trà sữa nổi bật và đáng tin cậy khu vực thành phố Quảng Ngãi. Quán luôn đem đến những cốc trà và cà phê thơm ngon, chất lượng, đặc biệt là không gian ở đây đặc biệt rộng rãi, hiện đại, thoáng mát, có nhiều không gian riêng để trò chuyện, học bài và view cực kì đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 311 Phan Bội Châu, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 77 Trương Định, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0905 982 979
    Fanpage: www.facebook.com/trasuaphamayquangngai

    Gọi điện
    Let's Milk
    Let's Milk
    Let's Milk
    Let's Milk
  7. Trà Sữa Trà Chanh Chú Mập là một quán trà sữa xinh xắn, ấm cúng và vô cùng yên tĩnh tại đường Nguyễn Công Phương, rất thích hợp để ghé đến làm việc, trò chuyện hay học bài. Quán được đánh giá cao bởi hương vị trà sữa thơm ngon, béo ngậy chuẩn vị cùng với thiết kế ly trà sữa đơn giản nhưng rất xinh. Trong suốt thời gian vừa qua, Trà Sữa Trà Chanh Chú Mập luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô số các loại trà sữa độc đáo, được cập nhật thường xuyên, mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa, nổi bật có thể kể đến như: trà sữa trân châu, trà sữa hạt trái cây, trà sữa hoàng gia...


    Thêm vào đó, chủ quán và nhân viên ở đây luôn nhiệt tình và chu đáo, chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Với tất cả những ưu điểm nổi bật điều này, cũng không có gì là khó hiểu khi Trà Sữa Trà Chanh Chú Mập lại được các bạn trẻ tại TP. Quảng Ngãi đón nhận một cách nồng nhiệt đến vậy. Quán luôn nỗ lực đem đến những cốc trà sữa được phục vụ với các loại trà tốt nhất. Thương hiệu mang nét riêng của Việt Nam nên không gian quán cũng rất hiện đại, tha hồ chụp hình sống ảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 420A Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 02 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0984 422 204 & 0376 041 992
    Email: hahoangnhan.2204@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trasuatrachanhchumap

    Gọi điện
    Trà Sữa Trà Chanh Chú Mập
    Trà Sữa Trà Chanh Chú Mập
    Trà Sữa Trà Chanh Chú Mập
    Trà Sữa Trà Chanh Chú Mập
  8. Top 8

    Trà sữa Street

    Gọi điện

    Trà sữa Street chắc chắn sẽ là một trong những quán trà sữa khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi toàn bộ concept từ bao bì, nhãn hiệu, không gian đều xinh xắn, dễ chịu và rất mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế cho các tín đồ sống ảo. Trong suốt thời gian qua, để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ ngon mà còn chất lượng, những ly trà sữa tại quán Trà sữa Street được tạo ra luôn tuân thủ theo một quy trình pha chế sạch sẽ, nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo tươi ngon 100%.


    Không chỉ làm tốt vai trò trong việc cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng mà phong cách phục vụ của quán Trà sữa Street cũng là điểm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, vừa vui vẻ, lịch thiệp lại rất nhiệt tình, tất cả đều làm hài lòng mỗi vị khách khi đến đây. Trà sữa Street luôn đem đến những món thức uống chất lượng với hương vị cao cấp, hòa lẫn giữa văn hóa Việt và các nước Châu Á. Không gian quán cũng xinh xắn không kém bao bì hãng thiết kế mặc dù chỉ trang trí đơn giản, đem lại cảm giác thư thái, dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 440 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0945 086 839
    Email: viahequangngai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/streetmilktea
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Street
    Trà sữa Street
    Trà sữa Street
    Trà sữa Street
  9. Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Trà Sữa Ngon Quảng Ngãi đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ. Đây là địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập.

    Đầu tiên phải kể đến “món uống quốc dân” là trà sữa. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: Trà sữa trân châu, Trà sữa socola, Trà sữa khoai môn. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió".Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà trái cây: trà đào, trà vải... vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, Trà Sữa Ngon Quảng Ngãi cũng phục vụ nhiều loại thực uống hấp dẫn khác như cà phê, đá xay, soda...

    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Trà Sữa Ngon Quảng Ngãi hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa và ngắm phố phường sôi động vào ban ngày, lung linh khi đêm xuống, thật còn gì tuyệt hơn. Hãy đến Trà Sữa Ngon Quảng Ngãi để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Đường Nguyễn Du, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0779 222 276
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Ngon Quảng Ngãi
    Trà Sữa Ngon Quảng Ngãi
    Trà Sữa Ngon Quảng Ngãi
    Trà Sữa Ngon Quảng Ngãi
  10. Top 10

    Fairy bubble tea

    Gọi điện
    Fairy bubble tea là thương hiệu trà tươi nổi tiếng của Đài Loan, đến Việt Nam khuấy động thế giới ẩm thực của Quảng Ngãi thêm sôi động. Không chỉ hấp dẫn thực khách ở hương vị tươi nguyên, được pha chế ngay sau khi khách hàng chọn món, thương hiệu Fairy bubble tea còn thu hút thực khách bởi phong cách phục vụ khá năng động. Ngoài nhu cầu thưởng thức tại chỗ, Fairy bubble tea còn phục vụ giao hàng tận nơi và cả nhu cầu mang đi “take away” hiện đại. Đến với Fairy bubble tea bạn sẽ cảm nhận được không gian tươi mới từ cách bày trí cho đến cách lựa chọn gam màu chủ đạo. Xen lẫn trong không gian tràn ngập sắc trắng là những mảng màu xanh lá cây như đưa cả thiên nhiên mát rượi vào Fairy bubble tea. Tại mỗi chi nhánh, cách thiết kế không gian của Fairy bubble tea đều rất đồng bộ nhưng vẫn có những nét sáng tạo riêng mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ trong mỗi lần ghé đến nha

    Quán rất dễ tìm vì nằm ngay trên mặt đường. Quán rộng rãi thoáng mát nhưng tầng 1 hơi nóng. Không gian bên trong trang trí đẹp với nhiều tranh ảnh tông màu xanh lá tạo cảm giác mát mẻ. Ngồi ở tầng 2 view xuống đường khá đẹp. Trà sữa tại Fairy bubble tea ngon, đậm đà, ngọt và béo, lại còn rất đa dạng chủng loại. Ưa chuộng nhất vẫn là trà sữa Trân Châu, hồng trà dâu, trà sữa trà xanh, trà sữa thạch thủy tinh... Trà sữa ở đây giá cả từ 30.000 - 50.000 đồng, cũng không quá đắt. Nhân viên quán nhanh nhẹn, gọi đồ lên nhanh không phải chờ lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5383 3899
    Website: https://gotchatratienhuong.com/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    Fairy bubble tea
    Fairy bubble tea
    Fairy bubble tea
    Fairy bubble tea
  11. Thêm một quán trà sữa bình dân tại Quảng Ngãi mà bạn nên thử, đó là quán Trà Sữa - Ăn Vặt- Lybita.com nằm tại đường Nguyễn Thụy. Địa chỉ quán khá dễ tìm nhé, tuy quán nhỏ nhưng không khuất nên bạn đi qua là thấy liền. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân. "Trà sữa ở Trà Sữa - Ăn Vặt- Lybita.com topping rất nhiều, nhưng chất lượng cũng còn tùy thuộc vào từng nhân viên bán. Mình có uống mấy lần ở đây nhưng chất lượng chưa đồng đều lắm. Đặc biệt mình rất thích bánh flan trứng ở đây, béo ngọt thơm mùi sữa. mình ghé quán mua trà sữa rồi đi chứ không ở lại nhưng nhân viên phục vụ rất tận tình ra tới gần lề đường để chào khách" - Một khách hàng tại Trà Sữa - Ăn Vặt- Lybita.com chia sẻ

    Giá cả tại Trà Sữa - Ăn Vặt- Lybita.com thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với khoảng 20k - 25k là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Hi vọng sắp đến đây Trà Sữa - Ăn Vặt- Lybita.com sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Thụy, La Hà, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0975 475 879
    Website: http://lybita.com/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa - Ăn Vặt- Lybita.com
    Trà Sữa - Ăn Vặt- Lybita.com
    Trà Sữa - Ăn Vặt- Lybita.com
    Trà Sữa - Ăn Vặt- Lybita.com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy