Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tuyên Quang

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hẻm Quán

    Gọi điện

    Hẻm Quán là một trong những địa chỉ lẩu, nướng rất được người dân tỉnh thành Tuyên Quang và cả du khách yêu thích. Hẻm Quán ngay tại trung tâm thành phố Tuyên Quang với không gian tại quán rất thoải mái dành cho các buổi tụ họp gia đình, hay tiệc sinh nhật, liên hoan. Món ăn tại hẻm quán rất đa dạng từ hải sản, bò, cá chép, những món đặc sản Tuyên Quang.


    Tại Hẻm Quán bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon đậm chất địa phương. Đội ngũ đầu bếp tài năng và tâm huyết luôn đảm bảo chất lượng của từng món ăn. Thực đơn phong phú với đa dạng món ăn từ các món truyền thống đến món ăn sáng tạo. Bạn có thể yên tâm về sự tươi ngon và an toàn thực phẩm khi thưởng thức tại đây. Nhà hàng cũng rất phù hợp cho các sự kiện đặc biệt với dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên chu đáo, nhiệt tình với khách hàng. Giá cả cũng rất hợp lý, phù hợp với chất lượng và dịch vụ tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Tổ 16, Đường 17 Tháng 8,Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7381 3888
    Email: hemquan.customer@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.tuyenquang/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30

    Gọi điện
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán

  2. Top 2

    Ốc Đảo Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn còn đang chần chừ các tiệc sinh nhật nên đãi ở đâu ở Tuyên Quang thì chắc chắn phải nghĩ ngay đến Ốc Đảo Restaurant! Nổi lên nhờ sự công phu trong cách chế biến món ăn nhưng giá cực kì hợp lí đã thu hút không ít du khách nước ngoài và nội địa. Với một không gian ăn uống vô cùng chill với hệ thống cây xanh mát tại nhà hàng với mong muốn các khách hàng đến với Ốc Đảo sẽ thật sự cảm thấy thoải mái, mát mẻ, thư thái.


    Nhà hàng có menu đa dạng, phong phú như: Hải sản tươi sống, đặc sản dê núi ba cây vị nguyên bản, các món bò, gà, cá,.... bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, mỗi món ăn tại nhà hàng đều là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực đích thực. Những nguyên liệu tươi ngon hòa quyện với các loại gia vị đặc biệt tạo nên những món ăn đậm đà hương vị núi rừng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ. Kết hợp cùng view đẹp và trải nghiệm tại nhà hàng thực sự là một hành trình ẩm thực đáng nhớ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, bãi đỗ xe rộng rãi. Nơi đây nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và ưa chuộng của nhiều bạn trẻ tổ chức pary, sinh nhật cực kì hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sn 275, Đường Tân Hà, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0963 330 499
    Email: vuthuydung0609@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092566330537
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Ốc Đảo Restaurant
    Ốc Đảo Restaurant
    Ốc Đảo Restaurant
    Ốc Đảo Restaurant
  3. Top 3

    Mộc Restaurant

    Gọi điện

    Mộc Restaurant địa điểm lý tưởng cho các sự kiện đặc biệt và thưởng thức bữa cơm gia đình. Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức sinh nhật, họp lớp, hội nghị cơ quan hay chỉ đơn giản muốn thưởng thức một bữa ăn bên người thân, hãy đến Mộc Restaurant. Với không gian ấm cúng, lịch sự và sang trọng, cùng với hệ thống phòng riêng tiện nghi, đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua.


    Mộc Restaurant không chỉ đáng chú ý với đồ ăn tươi ngon và không gian đẹp mắt, mà còn bởi tấm lòng mà người đầu bếp đặt vào mỗi món ăn. Mộc luôn nỗ lực tìm tòi và phát triển để mang đến cho bạn những món ăn ngon nhất, đảm bảo chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý. Hãy ghé qua Mộc để trải nghiệm những hương vị đặc trưng của nhà hàng. Chắc chắn Mộc Restaurant sẽ trở thành điểm đến cho những bữa cơm gia đình, các buổi tiệc của bạn bè và những cuộc họp mặt trong cơ quan. Mộc Restaurant cam kết không làm bạn thất vọng. Hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà Mộc mang đến cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 124 Trần Hưng Đạo, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0915 950 838
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmocrestaurant
    Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

    Gọi điện
    Mộc Restaurant
    Mộc Restaurant
    Mộc Restaurant
    Mộc Restaurant
  4. Top 4

    Nhà Hàng Ẩm Thực Việt

    Gọi điện

    Nhà hàng Ẩm thực Việt một địa chỉ không thể bỏ qua với những người đam mê ẩm thực khi đã đặt chân đến Tuyên Quang. Nhà hàng ẩm thực Việt có diện tích hơn 1500m2 cùng không gian mở hiện đại, với sức chứa phục vụ trên 300 lượt khách mỗi ca. Phù hợp tổ chức liên hoan, tiệc sinh nhật, thôi nôi, họp lớp,...Thiết kế đẹp mắt từ diện mạo bên ngoài với những gam màu sáng tạo cảm giác thư thái ấm cúng, trang trí thiết kế tinh tế, đồ vật bên trong cao cấp, tất cả tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho nhà hàng.


    Nhà hàng Ẩm Thực Việt với menu hơn 100 món ăn chọn lọc từ các món truyền thống Việt Nam và những món ngon châu Á. Bếp trưởng tài ba sáng tạo những món ăn ngon mang lại trải nghiệm ẩm thực khác lạ. Với hệ thống bể chứa hải sản tự nhiên luôn giúp hải sản tại ẩm thực việt được bảo quản trong bể kính và giữ được sự tươi ngon đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất cho món ăn cũng như khi chế biến. Cam kết là một địa chỉ ẩm thực uy tín, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, lấy lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Đây chắc chắn là một địa chỉ tin cậy để khách hàng chọn mặt gửi vàng khi kể về ẩm thực xứ Tuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phan Thiết, TP. Tuyên Quang
    Điện thoại: 0912 780 699
    Email: nhahangamthucviet.com@gmail.com
    Website: https://nhahangamthucviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucviet.tuyenquang/
    Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
    Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
    Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
    Nhà Hàng Ẩm Thực Việt
  5. Top 5

    Nhà hàng Chang's

    Gọi điện

    Nhà hàng của Chang là một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Tuyên Quang được thực khách thường xuyên lui tới. Đến với Chang’s, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng, mát mẻ. Đây quả thực là một điểm đến lý tưởng cho mọi thực khách làm nơi tổ chức liên hoan, tụ tập cùng bạn bè, sinh nhật, hội thảo, hội nghị.


    Với phương châm tươi, ngon, sạch, rẻ Chang’s hướng đến thực khách những món ăn không chỉ sạch, bổ dưỡng mà còn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên trẻ trung, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, phong cách trang trí nội ngoại thất vừa truyền thống vừa mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác vô cùng thoải mái, ấm cúng mỗi khi tới nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu ẩm thực mới, tổ 2, phường Minh Xuân, TP. Tuyên Quang
    Điện thoại: 0372 071 993
    Email: Tvbinhan18@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchangretaurant
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30

    Gọi điện
    Nhà hàng Chang's
    Nhà hàng Chang's
    Nhà hàng Chang's
    Nhà hàng Chang's
  6. Tràng An là thương hiệu ẩm thực ngon đã có từ lâu đời tại Tuyên Quang, là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức những món ăn truyền thống đặc trưng của xứ Tuyên. Đến nhà hàng Tràng An, Bạn sẽ ấn tượng với không gian rộng rãi và thoáng mát ở đây. Với diện tích rộng, không gian gần gũi với thiên nhiên, nhà hàng Trang An là điểm đến lý tưởng để sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè, sinh nhật.


    Với menu đa dạng các món như: vịt, dê núi, cá lăng, gà rán tôm sông, gà đồi… đến các món ăn đặc sản khác như cá hồi, baba, gà đông tảo, các món hải sản,….Mặc dù nằm trong khu vực có nhiều nhà hàng nhưng nhà hàng Tràng An Nơi đây luôn đông khách, điều đó cho thấy quán không chỉ làm hài lòng thực khách mỗi lần ghé thăm mà còn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng và đồng hành của thực khách. Đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng và thưởng thức hương vị đậm đà của ẩm thực xứ Tuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SN 6, Tổ 4, Phường Hưng Thành, Thành phố Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7382 3274 & 0912 273 318
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hoanthuytrangan/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Tràng An
    Nhà hàng Tràng An
    Nhà hàng Tràng An
    Nhà hàng Tràng An
  7. Top 7

    Nhà hàng Hương Rừng

    Gọi điện

    Nhà hàng Hương Rừng không chỉ là nơi tận hưởng ẩm thực ngon mà còn có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Với hệ thống phòng VIP riêng tư, phòng tổ chức tiệc sinh nhật sang trọng, ấm cúng, không gian độc đáo với lối kiến trúc cổ tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Vậy nên còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến với Hương Rừng để đem đến cho bạn và người thân một buổi tiệc sinh nhật sang trọng và hạnh phúc.


    Đến với nhà hàng Hương Rừng bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản đậm chất của núi rừng Xứ Tuyên. Những món ăn tại nhà hàng Hương Rừng là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực đích thực. Thịt tươi ngon, đượm hương vị tự nhiên và hòa quyện với các loại gia vị đặc trưng của miền núi rừng Đông Bắc. Điểm đặc biệt đến từ những đầu bếp có chuyên môn cao của nhà hàng là những nghệ sĩ nắm vững nghệ thuật trong ẩm thực và có kinh nghiệm lâu năm, vì thế các món ăn được trau chuốt sắc hương mỹ. Đội ngũ nhân viên nhà hàng Hương Rừng luôn cố gắng hàng ngày để nâng cao chất lượng đồ ăn, phục vụ tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 10 đường đi Suối Khoáng Mỹ Lâm, Tổ 02, Phường Mỹ Lâm, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0375 838 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.huongrung.tuyenquang
    Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hương Rừng
    Nhà hàng Hương Rừng
    Nhà hàng Hương Rừng
    Nhà hàng Hương Rừng
  8. Top 8

    Nhất Lai Restaurant

    Gọi điện

    Nhất Lai Restaurant chuyên tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, tổ chức sự kiện cực kì hoành tráng và hài lòng tại Tuyên Quang. Nhất Lai Restaurant với sức chứa hàng trăm khách hàng cùng với không gian sang trọng, lãng mạn hiện đại phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng từ khâu tổ chức tiệc, menu đãi khách, âm thanh,...nhà hàng còn đem đến sự thoải mái tối đa từ hệ thống phòng riêng yên tĩnh, tiện nghi. Không gian tách biệt, riêng tư tuyệt đối, rất thích hợp cho những buổi tiệc sinh nhật lớn, nhỏ hay tiếp đón đối tác, các cuộc gặp gỡ quan trọng hay buổi sum vầy gia đình ý nghĩa.


    Nhà hàng có những món ăn phong phú, đa dạng, đặc biệt về gà như gà đông tảo săn chắc, thơm ngon, ít mỡ và có hương vị đặc biệt không lẫn với thịt của bất cứ giống gà nào khá, lườn gà xé nộm, gà hấp mắm tiêu, gà xào lăn, gà tái thín, và nhiều món ngon khác đều có giá cả hợp lý và chế biến rất ngon chính từ tay nghề đỉnh cao của các đầu bếp. Ngoài ra, ghi điểm mười trong mắt thực khách có lẽ là sự phục vụ tận tâm nhiệt huyết của nhân viên và quản lí chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, việc thường xuyên có nhiều khuyến mãi và ưu đãi lớn cho khách VIP.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 15, Phan Thiết, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0985 501 993
    Email: laipham186@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092232087193
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhất Lai Restaurant
    Nhất Lai Restaurant
    Nhất Lai Restaurant
    Nhất Lai Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy