Top 5 Quán karaoke đẹp nhất tỉnh Tuyên Quang

  1. Top 1 Royal Plaza Center
  2. Top 2 Karaoke No92
  3. Top 3 Karaoke X3
  4. Top 4 Karaoke No91
  5. Top 5 Karaoke NEW89

Top 5 Quán karaoke đẹp nhất tỉnh Tuyên Quang

Dũng Béo 2177 0 Báo lỗi

Nhu cầu vui chơi giải trí mỗi ngày của con người càng tăng cao cả về chất lượng và số lượng. Trong đó dịch vụ karaoke là không thể thiếu để gia đình, bạn bè có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Royal Plaza Center

    Gọi điện

    Royal Plaza Center được thành lập vào năm 2008. Trong suốt hơn 10 năm qua hệ thống đã phát triển và không ngừng lớn mạnh đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh ngành dịch vụ, chính vì lẽ đó mà hệ thống Royal đang ngày càng được mở rộng với quy mô lớn.


    Đến với Royal Plaza Center, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp bởi hệ thống phòng hát được thiết kế độc đáo, sang trọng, hiện đại, thích hợp là địa điểm giải trí hàng đầu cho mọi lứa tuổi. Với sự tận tâm, chu đáo, dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ tạo nên những cung bậc cảm xúc khó quên cho những ai đã đặt chân đến nơi đây. Hệ thống phòng VIP đều có giá cả hợp lý, đáp ứng được mong muốn của nhiều nhóm, đội, lứa tuổi. Có các phòng dưới 12 người, phòng từ 12 đến 20 người, từ 21 tới 30 người, và trên 30 người


    Ngoài dịch vụ karaoke, Royal Plaza Center còn có khu vực cafe sân vườn, tiệc ngoài trời. Khu nhà hàng & hội nghị, tiệc cưới. Khu bể bơi & khu vui chơi trẻ em & nhà hàng ăn nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lý Thái Tổ, Tân Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0981 282 819 & 0969 231 688
    Email: info@royalplazacenter.vn
    Website: https://royalplazacenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063766742091
    Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
    Gọi điện
    Royal Plaza Center
    Royal Plaza Center
    Royal Plaza Center
    Royal Plaza Center

  2. Top 2

    Karaoke No92

    Karaoke No92 tọa lạc tại Số 11, Đường Đinh Tiên Hoàng là nơi tập trung nhiều nhà hàng cùng các địa điểm vui chơi giải trí cao cấp hàng đầu. Đến với Karaoke No92 bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi không gian hiện đại, sang trọng bậc nhất sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái ngay khi đặt chân đến. Với hệ thống âm thanh đạt chuẩn bật nhất tại Tuyên Quang chắc chắn rằng Karaoke No92 sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối.

    Tại Karaoke No92 bạn sẽ được thả mình vào một không gian rất đặc biệt mà bạn chưa từng gặp ở bất cứ quán karaoke nào khác. Thiết kế của các phòng hát tại Karaoke No92 hoành tráng được bày trí sang trọng, bắt mắt, phong cách thiết kế độc đáo sáng tạo, cùng hệ thống âm thanh ánh sáng cực kì hiện đại sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc không thể nào quên. Đồ uống và các món điểm tâm tại Karaoke No92 cũng rất ngon và tươi mát, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời nhất cùng bạn bè và người thân tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11, Đường Đinh Tiên Hoàng, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 020 7655 7888

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

    Karaoke No92
    Karaoke No92
    Karaoke No92
    Karaoke No92
  3. Top 3

    Karaoke X3

    Gọi điện

    Được thành lập từ 11/2010 đến nay, Karaoke X3 cũng là một trong những địa chỉ karaoke mà người sành nhạc không thể bỏ qua. Tại Karaoke X3 bạn sẽ được thả mình vào không gian thư giãn, vui vẻ. Thiết kế của các phòng hát tại quán cũng được bày trí một cách sang trọng, bắt mắt, đầy màu sắc cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thật thoải mái.


    Để đám ứng mong muốn cũng như xu hướng của quý khách hàng, Karaoke X3 cũng luôn nâng cấp các phòng hát để chất lượng và quy mô đều tương đương với phòng VIP. Karaoke X3 cũng có dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn muốn có một buổi tiệc sinh nhật thật ý nghĩa bên cạnh những người thân yêu thì đừng ngần ngại mà đến với Karaoke X3 ngay.


    Với tiêu chí "Hãy cho X3 một cơ hội làm hài lòng quý khách, chúng tôi nhất định sẽ không bỏ lỡ", Karaoke X3 hứa hẹn sẽ chiều lòng được những vị khách khó tính nhất. Karaoke X3 chắc chắn sẽ luôn là một nơi giải trí, xả stress lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Lê Đại Hành, Tổ 7, Hưng Thành, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0975 874 677
    Email: ngoquochuy4@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/karax3
    Gọi điện
    Karaoke X3
    Karaoke X3
    Karaoke X3
    Karaoke X3
  4. Top 4

    Karaoke No91

    Gọi điện

    Karaoke No91 là nơi được đầu tư một cách bài bản, chăm chút từng chi tiết thiết kế đến âm thanh và ánh sáng để mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm tuyệt vời. Đây được xem là một thiên đường giải trí dành cho mọi lứa tuổi, trở thành điểm tụ tập vui chơi của nhiều người. Karaoke No91 được thiết kế với không gian hiện đại, sang trọng từ các chi tiết nhỏ đến lớn đều được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo, sang trọng tạo nên sự quyến rũ nhưng đậm nét cá tính của một điểm vui chơi giải trí.


    Karaoke No91 có nhiều loại phòng mà bạn có thể lựa chọn như từ phòng nhỏ, phòng lớn cho đến phòng VIP cho những nhóm đông người. Mỗi phòng đều được đầu tư kĩ lưỡng, dù bạn là người nhẹ nhàng hay cá tính, Karaoke No91 luôn sẵn sàng phục vụ bạn hết mình.


    Dàn âm thanh tại quán cũng là một điểm cộng để lôi cuốn khách hàng đến đây. Karaoke No91 luôn là nơi để bạn tìm những niềm vui, những cung bậc cảm xúc đa dạng với sở thích ca hát của bạn. Đội ngũ pha chế và phục vụ của quán khá chuyên nghiệp và nhiệt tình, Karaoke No91 không chỉ mang lại cho bạn không gian giải trí tuyệt vời mà còn những món ăn và món đồ uống ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 91 Chiến Thắng Sông Lô, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 020 7381 2266

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054202554210

    Gọi điện
    Karaoke No91 Tuyên Quang
    Karaoke No91 Tuyên Quang
    Karaoke No91 Tuyên Quang
    Karaoke No91 Tuyên Quang
  5. Top 5

    Karaoke NEW89

    Gọi điện

    Karaoke NEW89 là quán karaoke 5 sao đầu tiên tại Tuyên Quang. Đây được xem là nơi giải trí số 1 tại Tuyên Quang, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, văn minh và lịch sự.


    Không gian các phòng hát tại Karaoke NEW89 được bày trí nội thất cực kỳ bắt mắt. Với 20 phòng hát thiết kế theo style mới lạ, sang chảnh, concept độc đáo đủ mọi quy mô tùy theo nhu cầu khách hàng, với sức chứa từ 10 lên đến 50 người, còn có phòng VIP cho những buổi tiệc riêng tư. Đi kèm với đó là dàn âm thanh chất lượng cao cấp, âm thanh sống động và sắc nét, hệ thống loa mic được nhập khẩu từ Châu Âu, luôn luôn được cập nhật các bài hát mới nhất trên thị trường. Phía bên ngoài sảnh karaoke cũng có các góc selfie cực kỳ đắt giá để quý khách hàng có thể thoả sức sống ảo.


    Ánh sáng lung linh, sân khấu thiết kế siêu đẹp mắt và ấn tượng. Phòng hát được cách âm tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 2, Minh Xuân, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0868 858 989
    Email: karaokenew89tuyenquang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KaraokeNew89
    Gọi điện
    Karaoke NEW89
    Karaoke NEW89
    Karaoke NEW89
    Karaoke NEW89



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy