Top 8 Trường THPT có view đẹp nhất tỉnh Tuyên Quang

Dũng Béo 3989 0 Báo lỗi

Mái trường THPT, ngôi trường mang trên mình bao ước mơ, hoài bão, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Trường cấp ba là nơi gắn bó đầy ắp kỉ niệm thời học sinh của các sĩ ... xem thêm...

  1. Trải qua hơn 70 năm xây dựng, trưởng thành, Trường THPT Tân Trào (thành phố Tuyên Quang) là ngôi trường trung tâm, lâu đời của tỉnh; Nơi đây đã đào tạo ra nhiều thế hệ học trò xuất sắc, nhân tài cho đất nước, cho tỉnh. Không chỉ có bề dày truyền thống dạy và học, hiện nay trường THPT Tân Trào còn là một trong những ngôi trường có View đẹp nhất tại Tuyên Quang, nhà trường ngày càng được xây dựng khang trang, hiện đại, tiêu chuẩn để có được môi trường học tập và rẻn luyện tốt nhất cho học sinh.


    Trường THPT Tân Trào đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba, đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Cờ thi đua của Chính phủ cùng nhiều bằng khen, giấy khen trong công tác dạy học, giáo dục và tham gia các hoạt động xã hội. Những phần thưởng cao quý đó là động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu, xây dựng Trường THPT Tân Trào ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ hội nhập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phường Tân Quang, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0273 815 232 & 020 7382 2604

    Facebook: https://www.facebook.com/thpttantrao/photos/?ref=page_internal

    Website: http://thpttantrao.tuyenquang.edu.vn

    Email: c3tantrao.tuyenquang@moet.edu.vn

    Gọi điện
    THPT Tân Trào, Tuyên Quang
    THPT Tân Trào, Tuyên Quang
    Ngồi trường có bề dày truyền thống
    Ngồi trường có bề dày truyền thống

  2. Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) Tuyên Quang trải qua một quá trình xây dựng và phát triển, trường đã trở thành cái nôi đào tạo, giáo dục có uy tín cho con em đồng bào các dân tộc tỉnh Tuyên Quang. Trường Phổ thông Dân tộc nội trú đã đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp phát triển giáo dục tỉnh nhà. Tỷ lệ học sinh đạt giải cấp quốc gia, thi đỗ vào đại học ngày càng cao.


    Hiện nay Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) Tuyên Quang được tạo điều kiện để xây dựng, cải tạo cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và là môi trường học tập khá lí tưởng cho học sinh. Khuân viên trường nằm ở ven Thành phố vì vậy, trường có diện tích khá rộng và không gian đẹp, thoáng để phục vụ các dịp sinh hoạt tập thể, thể thao, văn hóa văn nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 9, Nông Tiến, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 020 7389 0589

    Facebook: https://www.facebook.com/TruongDanTocNoiTruTuyenQuang/photos/?ref=page_internal

    Website: http://thptnoitrutinh.tuyenquang.edu.vn/

    Email: c3dantocnoitru.tuyenquang@moet.edu.vn

    Khuân viên Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT), Tuyên Quang
    Khuân viên Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT), Tuyên Quang
    Lễ khai giảng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT)
    Lễ khai giảng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT)
  3. Trường THPT Nguyễn Văn Huyên, tiền thân là Trường cấp III Yên Sơn, được thành lập từ năm 1969 là trường cấp III đầu tiên của huyện Yên Sơn. Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, với những cố gắng nỗ lực, dày công vun đắp của các thế hệ thầy và trò nhà trường đã giành được nhiều thành quả trong sự nghiệp "trồng người".


    Trong những năm qua, được sự quan tâm của tỉnh, trường đã đầu tư xây dựng khuôn viên sang trang, hiện đại; đây có thể là một trong những ngôi trường rộng và khuôn viên đẹp nhất tỉnh Tuyên Quang.

    Từ mái trường thân yêu này, đã có nhiều người thành đạt là giáo sư, tiến sỹ, thạc sỹ, kỹ sư, bác sỹ và cả những người đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. Năm 2005, trường vinh dự được mang tên Nguyễn Văn Huyên - vị Bộ trưởng Bộ Giáo dục đầu tiên của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ: An Tường, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0869 560 768 & 0915 207 589

    Facebook: https://www.facebook.com/thptnvh/photos/a.627913291299696/932617477495941

    Website: http://thptnguyenvanhuyen.tuyenquang.edu.vn/

    Email: c3nguyenvanhuyen.tuyenquang@moet.edu.vn

    Gọi điện
    Khuân viên từ trên cao của trường THPT Nguyễn Văn Huyên
    Khuân viên từ trên cao của trường THPT Nguyễn Văn Huyên
    Trường THPT Nguyễn Văn Huyên
    Trường THPT Nguyễn Văn Huyên
  4. Trường Phổ thông Tuyên Quang (TSE) trực thuộc Trường Đại học Tân Trào đã chính thức được thành lập theo Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang và Sở GD&ĐT tỉnh Tuyên Quang đã cấp phép hoạt động giáo dục từ năm học 2019-2020. Trường Phổ thông Tuyên Quang (TSE) là một trong số ít ngôi trường chất lượng cao của cả nước và là trường học đầu tiên của tỉnh Tuyên Quang đào tạo liên cấp từ cấp Tiểu học, THCS đến cấp THPT theo định hướng hội nhập quốc tế.


    Ngoài cơ sở vật chất và trang thiết bị đồng bộ, khuôn viên rộng rãi, phòng thí nghiệm, phòng tin học, thư viện hiện đại, trung tâm thể dục thể thao gồm nhà thi đấu đa năng, bể bơi, sân cỏ nhân tạo, sân bóng chuyền, tập võ..., nhà trường còn có xe ô tô đưa đón an toàn, chất lượng cao; khu nhà ở bán trú và nội trú khép kín; nhà ăn được thiết kế một chiều theo tiêu chuẩn của Ajinomoto, Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, nhà C, Trường Đại học Tân Trào, Km6, Trung Môn, Yên Sơn, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7389 0696
    Fanpage: https://www.facebook.com/tse.edu.vn
    Website: http://tse.daihoctantrao.edu.vn/
    Email:
    phothongtuyenquang.c123@gmail.com
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Phổ thông Tuyên Quang (TSE)
    Trường Phổ thông Tuyên Quang (TSE)
    Trường Phổ thông Tuyên Quang (TSE)
    Trường Phổ thông Tuyên Quang (TSE)
  5. Trường THPT Chiêm Hóa - nơi bồi dưỡng những tài năng tương lai, nơi học sinh được dạy dỗ đủ đức, đủ tài để rồi mỗi em một ước mơ lựa chọn cho mình một tương lai tươi sáng. Mới đó mà đã hơn 60 năm kể từ khi thành lập (1961), với biết bao khó khăn, vất vả, thầy và trò nơi đây đã cùng nhau vun đắp, xây dựng, để rồi mãi tự hào về sự lớn mạnh của nhà trường trong suốt chặng đường phát triển.


    Đến nay, cùng với sự chuyển mình vươn lên của giáo dục Tuyên Quang, học sinh Trường THPT Chiêm Hóa được học tập và rèn luyện trong môi trường được đầu tư cơ bản, đảm bảo cho việc học tập của học sinh. Cơ sở vật chất nhà trường có 30 phòng học; phòng học chung 1 phòng; phòng máy tính cho học sinh 2 phòng; phòng thí nghiệm 3 phòng; phòng tổ chuyên môn 7 phòng…


    Hiện nhà trường có 61 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó có 8 thạc sỹ, đại học 54. Tổng số học sinh đầu năm học 2019 - 2020 này là 1.170 học sinh/30 lớp, đảm bảo tổ chức dạy và học theo chương trình, nội dung và phương pháp của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị trấn Vĩnh Lộc, Chiêm Hóa
    Điện thoại: 0972 367 886 & 0273 857 442
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057349333888
    Website: http://thptchiemhoa.tuyenquang.edu.vn
    Email: c3chiemhoa.tuyenquang@moet.edu.vn

    Gọi điện
    Trường THPT Chiêm Hóa
    Trường THPT Chiêm Hóa
    Trường THPT Chiêm Hóa
    Trường THPT Chiêm Hóa
  6. Nhận thức rõ giáo dục và đào tạo là một trong những điều kiện cơ bản để phát huy nguồn lực con người, những năm qua, trường THPT Ỷ La (phường Tân Hà, TP Tuyên Quang), xác định cần phải xây dựng một tập thể sư phạm đoàn kết, vững mạnh về chuyên môn, trách nhiệm đối với sự nghiệp trồng người để người thầy giáo thực sự là biểu tượng của sự hiểu biết và truyền cảm hứng, thắp lên ngọn lửa đam mê học tập, khám phá tri thức, khơi dậy tình yêu quê hương đất nước, là tấm gương sáng để các em học sinh noi theo.


    Trải qua 35 năm xây dựng và phát triển, THPT Ỷ La đã tập hợp được những thế hệ giáo viên vừa giỏi về chuyên môn, vừa kỷ cương, nền nếp. 100% giáo viên của trường có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiều giáo viên được công nhận là giáo viên dạy giỏi. Nhiều thầy cô đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của trường, của tỉnh tổ chức... 100% cán bộ giáo viên tích cực tự học, áp dụng các phương pháp dạy học mới nhằm nâng cao chất lượng giờ dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 15, Tân Hà, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0912 260 571

    Fanpage: https://www.facebook.com/thptylatq

    Website: http://thptyla.tuyenquang.edu.vn/
    Email: c3yla.tuyenquang@moet.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:30

    Gọi điện
    THPT Ỷ La
    THPT Ỷ La
    THPT Ỷ La
    THPT Ỷ La
  7. Suốt nhiều năm qua, Trường THPT Sông Lô luôn tích cực cải tiến và đổi mới công tác quản lí, giảng dạy, thực hiện nghiêm túc nề nếp, kỉ cương. Trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh, trong đó nhiều thế hệ học sinh của trường thành đạt, giữ cương vị quan trọng trong các lĩnh vực, đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương đất nước.

    Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nâng cao chất lượng giáo dục vẫn luôn là mục tiêu xuyên suốt của Trường THPT Sông Lô.


    Trường Trường THPT Sông Lô đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội Cấn, Yên Sơn, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0973 151 954 & 0869 560 788 & 0843 558 689
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/truongthptsonglo.km14/
    Website: http://thptsonglo.tuyenquang.edu.vn/
    Email: c3songlo.tptuyenquang@moet.edu.vn

    Gọi điện
    Trường THPT Sông Lô
    Trường THPT Sông Lô
    Trường THPT Sông Lô
    Trường THPT Sông Lô
  8. Trường THPT chuyên tỉnh Tuyên Quang hiện đang là ngôi trường đi đầu về giáo dục của tỉnh, là trường có tỉ lệ sinh viên đỗ vào các trường đại học danh tiếng trên cả nước rất cao. Không chỉ vậy đây cũng là ngôi trường có khuôn viên cực kì đẹp, truyền thống văn hóa, văn nghệ được sinh hoạt sôi nổi.


    Ngôi trường là công trình tiêu biểu cho phong cách kiến trúc kiểu cổ, thể hiện rõ nét trong: mái ngói, những ô cửa vòm, hành lang chạy dài lát gạch bắt mắt, xinh đẹp. Cho đến nay trường THPT chuyên Tuyên Quang gồm ba dãy phòng học và một dãy nhà hiệu bộ trước bao quanh sân lớn ở giữa theo đúng như kiểu mẫu thiết kế công trình trường học. Đây chắc chắn là ngôi trường mà bất cứ bạn học sinh cấp 3 nào cũng mơ ước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156 Trần Hưng Đạo, TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0276 252 033

    Facebook: https://www.facebook.com/thptchuyentq/

    Email: c3chuyen.tuyenquang@moet.edu.vn

    Gọi điện
    THPT Chuyên, Tuyên Quang
    THPT Chuyên, Tuyên Quang
    Văn nghệ tại trường
    Văn nghệ tại trường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy