Top 4 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh Tuyên Quang

  1. Top 1 Phi Long Studio Tattoo
  2. Top 2 Bách Kim Tattoo
  3. Top 3 Xăm nghệ thuật Chiêm Hóa
  4. Top 4 Huỳnh Đức Tattoo

Top 4 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp nhất tỉnh Tuyên Quang

Hoài Anh 2183 0 Báo lỗi

Xăm hình nghệ thuật không những là thú chơi, là bùa hộ mệnh, là kỉ niệm, mà còn là sở thích để lưu giữ lại những điều mà họ trân quý. Mỗi hình xăm đều mang một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phi Long Studio Tattoo

    Gọi điện

    Trước tiên, cùng ghé qua Phi Long Studio Tattoo thôi nào. Đây là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tốt nhất từ cộng đồng, cũng như có chất lượng uy tín được khách hàng tin tưởng sử dụng. Đến với Phi Long bạn sẽ có được những hình xăm mạnh mẽ, độc đáo mang đậm tính chất và khí chất của đúng cái tên “Phi Long”. Nếu bạn yêu thích những hình xăm lớn, những hình xăm thú, chữ, tiền,…thể hiện khí chất bản thân, cách chơi ngông độc đáo và đặc biệt một cá tính mạnh mẽ không trộn lẫn với ai thì đây chính là địa chỉ dành cho bạn.


    Tại Phi Long Studio Tattoo bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ xăm nghệ thuật chất lượng nhất, uy tín nhất và ưng ý nhất. Mỗi mẫu hình xăm tại đều được nghệ sĩ xăm thực hiện tỉ mỉ tới từng công đọạn. Trước hết bạn sẽ được tham khảo những mẫu hình xăm mới nhất, đẹp nhất để lựa chọn ra hình xăm phù hợp. Khách hàng cũng có thể yêu cầu hình xăm thiết kế theo yêu cầu cá nhân. Thợ xăm sẽ phác thảo hình xăm trước cho đến khi bạn hài lòng thì mới xăm trực tiếp lên da. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ ở đây nhé.


    Cơ sở vật chất và dụng cụ xăm đều là loại tốt nhất trên thị trường, đảm bảo tiêu chuẩn về dụng cụ xăm hình và tiêu chuẩn y tế với sức khỏe của khách hàng. Đội ngũ thợ xăm và thợ phụ có tay nghề cao, chuyên môn được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm nghệ thuật sẽ mang lại cho khách hàng những hình xăm tuyệt vời. Các mẫu hình xăm vô cùng phong phú, đa dạng từ kiểu loại đến màu sắc cho khách hàng lựa chọn, thường xuyên cập nhật theo xu hướng mới nhất phong cách xăm trong và ngoài nước đáp ứng thị hiếu của khách hàng.


    Phi Long Studio Tattoo cung cấp nhiều dịch vụ về xăm hình nghệ thuật như xăm hình, xóa hình xăm cũ, sửa hình xăm hỏng, xăm che sẹo,…rất uy tín và độc đáo. Mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây đều để lại những bình luận vô cùng tích cực, hình ảnh về các tác phẩm xăm cũng được cập nhật liên tục trên fanpage cho khách hàng theo dõi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 90, Tổ 16, Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0984 628 098
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Phi-Long-Studio-Tattoo/1072026439609407
    Gọi điện
    Phi Long Studio Tattoo
    Phi Long Studio Tattoo
    Phi Long Studio Tattoo
    Phi Long Studio Tattoo

  2. Bách Kim Tattoo là nơi tạo ra các hình xăm chất lượng, độc đáo được tạo ra nhằm phục vụ nhu cầu chơi tattoo của khách hàng. Với phương châm "Xăm hình an toàn - tâm huyết", Bách Kim Tattoo đã mang đến những hình xăm hoàn hảo tới khách hàng của mình.


    Bách Kim Tattoo có thể đáp ứng hầu như tất cả các hình xăm và nhiều dịch vụ khác nhau về hình xăm nghệ thuật như thiết kế hình xăm mới, xăm hình theo yêu cầu, chỉnh sửa hình xăm hỏng, xăm che sẹo, hay xóa hình xăm bằng công nghệ laser tiên tiến nhất hiện nay theo yêu cầu của khách hàng. Các mẫu xăm tại Bách Kim Tattoo vô cùng phong phú, đa dạng từ cầu kì, đòi hỏi nhiều kĩ thuật đến các hình xăm đơn giản hơn, hay hình xăm lớn, mang đường nét mạnh mẽ cho nam đến các hình xăm hoa, hình xăm nhỏ, hình xăm tattoo đôi cho bạn nữ lựa chọn.


    Với đội ngũ thợ xăm và phụ có thâm niên cao trong nghề, tay nghề vững chuyên môn được đào tạo tốt, với những bài học thực tế phong phú với từng khách hàng, cùng với đó là óc sáng tạo tuyệt vời đã tạo ra rất nhiều tác phẩm hình xăm chất lượng khiến khách hàng hài lòng cả xăm đen trắng và xăm màu. Thái độ nhiệt tình, tận tâm và trách nhiệm với khách hàng của Bách Kim cũng là một điểm cộng lớn của địa chỉ xăm hình này.


    Cơ sở vật chất, trang thiết bị, bút xăm, mực xăm,…và các dụng cụ khác đều được đầu tư kĩ lưỡng về chất lượng cũng như tiêu chuẩn y tế đảm bảo an toàn cho khách hàng. Mỗi tác phẩm đều được phác thảo trước, sau đó vẽ thô trên da, rồi mới tiến hành xăm thật để đảm bảo độ thẩm mỹ và chính xác cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Ngô Gia Khảm, Tổ 7, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0962 988 565 & 0856 768 759
    Fanpage: www.facebook.com/xuanbachtattoo
    Gọi điện
    Bách Kim Tattoo
    Bách Kim Tattoo
    Bách Kim Tattoo
    Bách Kim Tattoo
  3. Top 3

    Xăm nghệ thuật Chiêm Hóa

    Gọi điện

    Tiếp tục là một địa chỉ xăm hình nghệ thuật cá tính và độc đáo khác mà chúng ta nên ghé qua. Không hề thua kém so với địa chỉ các địa chỉ khác, Xăm nghệ thuật Chiêm Hóa vô cùng đầu tư về chất lượng, kĩ thuật cũng như chú trọng đến yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng. Tại đây, chuyên thiết kế hình xăm, sửa hình xăm cũ, che hình xăm hỏng.


    Thế mạnh của Xăm nghệ thuật Chiêm Hóa chính là những hình xăm khổ lớn, thiết kế riêng khác cầu kì và phục vụ nhu cầu cá nhân của từng khách hàng. Các mẫu xăm tại đây đạt chất lượng khác cao từ màu sắc, hình khối đến tạo hình. Không chỉ là một hình xăm đơn thuần mà đây còn là một tác phẩm nghệ thuật được đầu tư chất xám rất công phu của thợ xăm hình. Các mẫu xăm chủ yếu được thiết kế là dành cho nam, khá mạnh mẽ và táo bạo. Ngoài ra, tại đây cũng thiết kế các hình xăm nhỏ phục vụ chị em phụ nữ chơi tattoo như hình hoa hồng, các mẫu tattoo nhỏ,… độc đáo và đẹp mắt.


    Đội ngũ thợ xăm khá chất lượng từ tay nghề đến thái độ phục vụ, tận tâm và có trách nhiệm với khách hàng. Các dụng cụ và mực xăm sử dụng đều có chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn y tế, phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt hưởng ứng sự kiện chào hè, shop đang tiến hành chương trình sale 50% cho khách hàng vô cùng hấp dẫn. Các mẫu xăm sẽ được phác thảo trên giấy hoàn thiện và được khách hàng ưng ý thì mới tiến hành trực tiếp trên da đảm bảo quy trình và độ an toàn cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 tổ Vĩnh Thái, Vĩnh Lộc, Chiêm Hóa, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0975 846 768
    Email: tuantattoo138@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TuanConan
    Gọi điện
    Xăm hình nghệ thuật Tuấn Conan
    Xăm hình nghệ thuật Tuấn Conan
    Xăm hình nghệ thuật Tuấn Conan
    Xăm hình nghệ thuật Tuấn Conan
  4. Huỳnh Đức Tattoo là cửa hàng xăm hình nghệ thuật, xóa xăm không sẹo tại Tuyên Quang. Chất lượng dịch vụ tại đây được đánh giá khá tốt, các mẫu hình xăm khá độc đáo từ hình xăm cho nam, nữ đến các hình xăm đôi, hình xăm thiết kế đều thể hiện đẳng cấp của thợ xăm.


    Các mẫu hình xăm được thực hiện tại đây có độ khó khá cao và cầu kì đòi hỏi tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm của người thợ xăm cũng như chất lượng dụng cụ tối ưu tại cửa hàng. Mọi cơ sở vật chất đều được đầu tư tốt nhất trên thị trường, đạt tiêu chuẩn y tế đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Hình xăm tại Huỳnh Đức chú trọng vào thiết kế độc đáo cũng như sự tỉ mỉ trong từng đường vẽ, tận tâm trọng tạo hình và phác thảo hình đến quá trình xăm thật trên da.

    Xăm hình tại Huỳnh Đức sử dụng thuốc ủ tê không đau, không rát, không đỏ, ngứa, bong vảy nhanh, không để lại sẹo và đặc biệt là đáp ứng được nhu cầu của chị em phụ nữ khi muốn chơi tattoo mà còn băn khoăn về địa chỉ xăm uy tín. Nếu các bạn không muốn sử dụng thuốc ủ tê thì Huỳnh Đức cũng có thể đáp ứng “độ chịu chơi” của bạn đấy nhé. Ngoài các mẫu xăm lớn, cầu kì thì các mẫu xăm tên, xăm chữ, xăm hoa hay tattoo nhỏ cũng là điểm hấp dẫn không ít khách hàng tìm đến Huỳnh Đức Tattoo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 06 ngõ 185 Bình Thuận, Hưng Thành, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0981 529 559
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005007846355

    Instagram: www.instagram.com/Huynhduc.tattoo

    Gọi điện
    Huỳnh Đức Tattoo
    Huỳnh Đức Tattoo
    Huỳnh Đức Tattoo
    Huỳnh Đức Tattoo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy