Top 5 Homestay view đẹp nhất tại Tuyên Quang

Dũng Béo 1086 1 Báo lỗi

Thay vì chọn những nhà nghỉ hoành tráng hay khách sạn cao cấp, hiện nay khách du lịch đang có xu hướng muốn ở ngay tại nhà người dân địa phương để tìm hiểu văn ... xem thêm...

  1. Homestay Lâm Bình được thiết kế nhà sàn đơn sơ nhưng lại hết sức mới lạ với du khách, bạn sẽ được sống trong căn nhà sàn nhưng vô cùng tiện nghi để du khách trải nghiệm. Bạn sẽ được thưởng thức những bữa cơm với các món ăn đặc trưng và hòa mình cùng văn hóa của dân tộc thiểu số. Điều khiến khách thích thú chính là khám phá cuộc sống và sinh hoạt của dân tộc đồng bào thiểu số mang đậm bản sắc văn hóa vùng cao.


    Nếu ai thật sự ưa khám phá văn hóa vùng cao đắm mình vào không gian núi rừng thì Homestay Lâm Bình là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Bạn vừa được khám phá thiên nhiên hoang dã, vừa được thưởng thức món ăn lạ miệng lại được xem các hoạt động giao lưu và cho du khách trải nghiệm văn hóa cùng người dân địa phương cũng rất được yêu thích như xem hát, múa các làn điệu truyền thống, nấu ăn, thưởng thức ẩm thực,...và nhiều trải nghiệm thú vị khác. Đến Tuyên Quang và muốn lựa chọn homestay chất lượng thì Homestay Lâm Bình là một lựa chọn khá tối ưu giúp bạn có một kỳ nghỉ hoàn hảo đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thượng Lâm, Lâm Bình, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0983 486 283
    Email: homestayhoangtuan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/homestayhoangtuan/
    Gọi điện
    Homestay Lâm Bình
    Homestay Lâm Bình
    Homestay Lâm Bình
    Homestay Lâm Bình

  2. Điểm nổi bật của Cuống’s House là luôn xem chuyến du lịch của bạn như chính chuyến du lịch của họ. Nhân viên ở đây luôn quan tâm, lo lắng và hướng dẫn kĩ càng. Chính vì thế, nếu có điều kiện quay lại Tuyên Quang, chắc chắn du khách sẽ lại quay về Cuống’s House mà thôi. Thiết kế độc đáo với lối kiến trúc độc đáo lạ mắt thì Cuống’s House không chỉ đơn thuần là nơi lưu trú còn là điểm tham quan checkin thích thú của các bạn giới trẻ. Các phòng được setup với ban công view rộng mở du khách có thể tận hưởng view núi rừng cực đẹp và tuyệt vời.


    Trước mặt Cuống’s House là bể bơi cực rộng với các hàng ghế tắm nắng và ô như một bãi biển nhỏ giữa núi rừng vùng đất Ninh Bình. Du khách đặc biệt là các bạn trẻ lên đồ checkin cùng với phong cách độc lạ nơi đây, tạo lên những bức ảnh vô cùng sang chảnh và xịn sò. Phòng ngủ với không gian ấm cúng với gam màu xám kết hợp với màu trắng tinh của ga giường và nệm, nội thất đầy đủ dịch vụ tiện ích. Phòng nghỉ ở đây luôn được dọn dẹp sạch sẽ, không gian thoáng mát, yên ả, thanh bình như chốn quê nhà. Cuống’s House có nhiều lựa chọn và giá phù hợp cho cả sinh viên và gia đình đấy. Hãy chia sẻ với chúng tôi trải nghiệm của bạn về homestay ở Tuyên Quang này và tình cảm dành cho nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Mỹ Lâm, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0847 215 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuonghousevillatuyenquang/
    Gọi điện
    Cuống’s House
    Cuống’s House
    Cuống’s House
    Cuống’s House
  3. Homestay Tài Ngào là một homestay ở Tuyên Quang siêu ấm cúng mà bạn nên biết. Homestay Tài Ngào giản dị như bạn đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. Tại đây có đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và luôn nhiệt thành với khách đến thăm. Homestay Tài Ngào có những căn phòng nhỏ xinh cho thuê và cả những biệt thự riêng biệt mang tông màu nâu đất giản dị, mát mẻ, thông thoáng. Mỗi phòng đều có ban công, rất nhiều cửa sổ đón nắng và gió trời, tạo cảm giác dịu mát và thư thái cho khách du lịch.

    Homestay Tài Ngào
    còn thiết kế những tour trong ngày đi thăm các thắng cảnh địa phương. Ngoài ra, những bữa cơm gia đình đậm chất Bắc Bộ chính là điểm cộng không thể tuyệt hơn tại Homestay Tài Ngào. Homestay Tài Ngào - điểm lưu trú này sẽ mang đến cho bạn khung cảnh những đồi núi trập trùng hay màu ngọc bích của con sông với mặt nước tĩnh lặng, chắc chắn Homestay Tài Ngào sẽ là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch đến Tuyên Quang đấy. Tại đây còn được xây dựng một khu vực thư giãn dành riêng cho du khách có thể nghỉ ngơi và hướng mắt nhìn ngắm không gian núi đồ và sông xanh. Khi được trải nghiệm những dịch vụ tại đây bạn sẽ càng yêu thêm mảnh đất Tuyên Quang vừa hiền hòa lại vô cùng xinh đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Nà Tòng, Lâm Bình, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0977 189 667
    Email: htxthanhnienthuonglam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaytaingao/
    Gọi điện
    Homestay Tài Ngào
    Homestay Tài Ngào
    Homestay Tài Ngào
    Homestay Tài Ngào
  4. Tiếp theo là một địa điểm lưu trú cũng nổi bật không kém đó là Homestay Chẩu Văn Tụy - một trong những địa điểm lưu trú tại Tuyên Quang được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất khi du khách đến tham quan và du lịch tại Tuyên Quang. Ngoài ra điểm đặc biệt khác thu hút nhiều người đó chính là nơi này tọa lạc gần các điểm du lịch nổi tiếng, thuận lợi để đi lại.

    Homestay Chẩu Văn Tụy
    cũng có một khoảng không gian rộng, được trồng nhiều cây và hoa. Đặc biệt, homestay hướng ra sông núi Lâm Bình, Tuyên Quang mang dến cho bạn một khung cảnh nên thơ và lãng mạn. Ngoài ra, khi nghỉ tại đây bạn còn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời của việc đón bình minh vào những buổi sáng, hoàng hôn vào ban chiều. Thêm vào đó, không gian của Homestay Chẩu Văn Tụy được thiết kế theo phong cách nhà sàn, mỗi căn phòng đều có hướng ra khuôn viên rất rộng rãi để du khách thư giãn và tha hồ “sống ảo”, thả dáng cùng bạn bè. Một điểm nhấn khác của Homestay Chẩu Văn Tụy mà bạn cần biết là nơi đây có một bè gỗ được làm bằng tre hướng ra mặt hồ để du khách có thể ngồi đọc sách, ăn uống hoặc đơn giản là thả hồ vào không gian thơ mộng của vùng đất Tuyên Quang xinh đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nà Muông, Lâm Bình, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0365 507 369
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067660144361
    Gọi điện
    Homestay Chẩu Văn Tụy
    Homestay Chẩu Văn Tụy
    Homestay Chẩu Văn Tụy
    Homestay Chẩu Văn Tụy
  5. Top 5

    Homestay PàiBjooc

    Gọi điện

    Homestay PàiBjooc tọa lạc ngay tại vùng đất yên bình Tuyên Quang, cách trung tâm thành phố chỉ 5 km đi xe máy. Không gian nơi đây hoàn toàn riêng biệt khi nằm ẩn mình phía sau những đồi cây. Diện tích của homestay khá rộng rãi, rất gần gũi với núi rừng thiên nhiên và có bầu không khí trong lành tạo cảm giác thư thái nhất. Homestay PàiBjooc chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ngày lưu trú của bạn trong chuyến du lịch Tuyên Quang sắp tới đấy. Còn chần chờ gì nữa đặt phòng tại Homestay PàiBjooc ngay bạn nhé!

    Đây là nơi phù hợp cho tiệc tùng, BBQ thoải mái trong sân vườn, đầy đủ tiện nghi và có cả dịch vụ cắm trại theo yêu cầu. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi cũng là ưu điểm giúp Homestay PàiBjooc rất được du khách yêu thích. Homestay PàiBjooc dành cho những bạn muốn du lịch thoải mái cùng ngân sách tiết kiệm. Hãy tận hưởng thời gian vui vẻ cùng gia đình, bạn bè với hàng loạt tiện nghi tại Homestay PàiBjooc, một nơi tuyệt vời phù hợp cho mọi kỳ nghỉ bên bạn bè, người thân. Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Homestay PàiBjooc sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái như đang ở nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thái Bình, Yên Sơn, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0398 157 225
    Gọi điện
    Homestay PàiBjooc
    Homestay PàiBjooc
    Homestay PàiBjooc
    Homestay PàiBjooc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy