Top 6 Resort view đẹp nhất tại Bình Dương

Yến Nhi 1547 0 Báo lỗi

Bình Dương là một tỉnh nằm cạnh Sài Gòn, địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình có thể trốn khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố vào cuối tuần. Nếu bạn vẫn băn ... xem thêm...

  1. Top 1

    An Lam Saigon River Resort

    Gọi điện

    Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, An Lam Saigon River Resort là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên đến. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 18 km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 40 phút. Tại An Lam Saigon River Resort, dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Sự chọn lọc khắt khe những thiết bị hàng đầu như miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, nhận/trả phòng riêng, dịch vụ taxi, xe lăn có thể vào để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn.


    Bước vào một trong 19 phòng khách, bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng. Kiến trúc của An Lam Saigon River Resort là sự phối hợp giữa thiên nhiên và con người, giữa truyền thống và hiện đại. Một loạt tiện nghi như tivi màn hình phẳng, thảm, phòng khách riêng, hồ bơi riêng, internet không dây (miễn phí) trong một số phòng.


    Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Bạn còn được thưởng thức các món ăn đặc sản với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của resort. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Bình Dương, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến An Lam Saigon River Resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/4 Khu Phố Trung, P. Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 378 5555
    Email: rsvn.sr@anlam.com
    Website: https://anlam.com/saigon-river/our-retreat/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anlamretreatssaigonriver/

    Gọi điện
    An Lam Saigon River Resort
    An Lam Saigon River Resort
    An Lam Saigon River Resort
    An Lam Saigon River Resort

  2. Top 2

    Phương Nam Resort

    Gọi điện

    Tái hiện những đặc trưng truyền thống làng quê Nam Bộ hiền hòa, nên thơ… Khu nghỉ dưỡng Phương Nam có được tất cả các đặc điểm đó. Nơi đây nổi tiếng với cảnh đẹp, cùng vườn cây cổ thụ, các ngôi nhà biệt lập, những gian nhà cổ kính ba gian và những chiếc xe thổ mộ rêu phong. Du khách đến đây sẽ đắm mình trong mảng cây xanh, tận hưởng không khí trong lành và thưởng thức ẩm thực Âu, Hoa, Việt đặc sắc. Tất cả mang đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo.


    Phương Nam resort đạt tiêu chuẩn 4 sao với hệ thống phòng nghỉ dưỡng gồm 4 khu vực biệt lập : Khu Bungalow, Nhà Biệt Thự, Nhà Gỗ , Vườn Cau. Với hơn 77 phòng với nhiều lối thiết kế khác nhau. Từ những căn nhà đơn lập mang dáng dấp của những ngôi nhà rong, đến ngôi nhà sàn cổ được chế tác thành khu phòng nghỉ tiện nghi và còn có cả khu biệt thự cao cấp sang trọng.


    Nhà hàng thuộc Khu nghỉ dưỡng Phương Nam được thiết kế tinh tế, sang trọng, đầu tư hiện đại với nhiều sảnh tiệc và đa dạng trong phong cách phục vụ nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng không chỉ trong cái nhìn mà tận đến sự cảm nhận của thực Khách.


    Với kinh nghiệm gần 20 năm hình thành và phát triển Khu nghỉ dưỡng Phương Nam đã tạo nên một tiêu chuẩn cao trong chất lượng phục vụ và đáp ứng tất cả các nhu cầu của Khách hàng. Nơi đây sẽ mang đến cho qúy Khách những giá trị vượt sự mong đợi mỗi khi lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/12 Đường Vĩnh Phú 21, KP. Trung, P. Vĩnh Phú, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0274 378 5777 - 0934 061 386 - 0903 601 586

    Email: info@phuongnamresort.com

    Website: https://www.phuongnamresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/resortphuongnam/

    Gọi điện
    Nhà hàng - hồ câu cá Phương Nam Resort
    Nhà hàng - hồ câu cá Phương Nam Resort
    Trải nghiệm mặc áo bà ba, bắt cá đồng tại Phương Nam Resort
    Trải nghiệm mặc áo bà ba, bắt cá đồng tại Phương Nam Resort
  3. Saigon Park Resort được kiến trúc như một khung cảnh sống động của khu vườn nhiệt đới xanh mát với những khoảng không gian thanh bình, êm ái sẽ đem đến cho quý khách những phút giây thư giãn thật thoải mái bên gia đình và người thân. Hòa với khung cảnh thiên nhiên của cây cỏ là những cây cầu nhỏ, ao nước và mái hiên với nhiều bóng tre xanh mát cùng những mảng kiến trúc cổ điển sẽ đưa quý khách đến với một khung cảnh đậm sắc làng quê truyền thống Việt Nam nhưng vẫn không tách rời vẻ đẹp hiện đại với nhiều chi tiết kiến trúc, nội thất độc đáo mang cả phong cách Trung Hoa và Tây Âu.


    Saigon Park Resort sở hữu một khu vườn nhiệt đới xanh tươi của những hàng cây xanh cùng những bụi tre râm mát kết hợp với lối kiến trúc nhân tạo mang đậm nét thôn quê sẽ mang đến cho quý khách những giây phút thanh bình. Khu phòng nghỉ mang đậm sự dung hòa của những chi tiết Đông - Tây đại diện cho 2 phong cách dân gian và hiện đại. Trong tất cả các phòng ngủ cũng như các căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Tivi LCD; WIFI; nước nóng, lạnh,.... theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

    Với một nhà hàng có nhiều khuôn viên riêng biệt được thiết kế tinh tế đa phong cách: Trung Hoa, Dân Gian, Phương Tây… với ẩm thực phong phú, ngon miệng và hấp dẫn để quý khách có thể tổ chức những buổi hội nghi, liên hoan, đám cưới. Cùng với nhiều khu vực giải trí như hồ bơi diện tích 20mx50m, 2 sân tennis, 1 sân tập, các khu vực bida , thư giãn cùng dịch vụ massage chân miễn phí và 12 phòng karaoke gia đình vui nhộn. Saigon Park Resort với 170 nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ phục vụ quý khách thật chu đáo, tận tình và lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/28 - Tổ 28, Khu phố Bình Phước B, P. Bình Chuẩn, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0903 838 885
    Website: http://www.saigonresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100060533718044

    Gọi điện
    SaiGon Park Resort
    SaiGon Park Resort
    SaiGon Park Resort
    SaiGon Park Resort
  4. Du Lịch Xanh Dìn Ký tọa lạc ven sông Sài Gòn, sở hữu cảnh sắc nên thơ sẽ làm bạn choáng ngợp với những rặng dừa đung đưa, hàng tre già xào xạc trước gió hay dòng sông yên bình lững lờ trôi,... khiến ta có cảm giác như trở về một miền quê thân thương, bình yên đến lạ kì. Đắm mình trong khung cảnh làng quê Nam Bộ thanh bình ấy, dường như mọi sự mệt nhọc, lo toan đều được gột rửa sạch, bạn như được hòa cùng thiên nhiên mà tạm bỏ quên mọi sự mệt nhọc, lo toan về cuộc sống bộn bề ngoài kia.



    Du Lịch Xanh Dìn Ký Bình Dương còn nổi tiếng bởi nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đậm chất Nam Bộ vô cùng hấp dẫn như: giò heo chiên giòn, gà nướng lá chúc, tôm hấp nước dừa, lẩu chua cay,... Nhà hàng nằm ngay cạnh bờ sông để bạn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa hòa mình cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời tại đây. Sau khi ăn xong bạn cũng có thể trải nghiệm thêm dịch vụ karaoke ngay tại resort hay chụp những tấm hình với tiểu cảnh được Dìn Ký bố trí trong khuôn viên.


    Sau một ngày vui chơi, du khách có thể chọn lưu trú tại resort với dịch vụ phòng tiêu chuẩn 2* với đầy đủ tiện nghi hiện đại và sạch sẽ với mức giá vô cùng hợp lý, thủ tục check-in nhanh gọn. Du Lịch Xanh Dìn Ký chắc chắn là địa chỉ lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn khi muốn trải nghiệm không gian và ẩm thực miền quê tại tỉnh Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8/15 Vĩnh Phú 02, P. Vĩnh Phú. TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0334 270 606 - 0972 485 404
    Fanpage: https://www.facebook.com/DuLichXanhDinKyCongchao/

    Gọi điện
    Du Lịch Xanh Dìn Ký Bình Dương
    Du Lịch Xanh Dìn Ký Bình Dương
    Du Lịch Xanh Dìn Ký Bình Dương
    Du Lịch Xanh Dìn Ký Bình Dương
  5. Top 5

    Sunset Side Villa

    Gọi điện

    Sunset Side Villa là khu biệt thự gỗ ven sông, có bể bơi ngoài trời rộng lớn và sân vườn tuyệt đẹp tại Bình Dương. Như cái tên của mình - Sunset Side Villa là nơi có thể bắt trọn khung cảnh hoàn hôn trên sông vô cùng yên bình và lãng mạn. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi họp mặt cuối tuần cho gia đình, nhóm bạn, tiệc liên hoan sinh nhật, đám cưới...quy mô dưới 100 người.


    Sunset Side Villa được xây dựng theo lối kiến trúc đồng quê nước Mỹ, toàn bộ đều được xây dựng bằng gỗ thông thân thiện với môi trường. Gia chủ mong muốn tạo cho khách cảm giác thoải mái và thư thái như được "lạc vào rừng thông", đông ấm áp, hạ mát mẻ. Với không gian và dịch vụ đẳng cấp, Sunset Side Villa hứa hẹn là khu nghỉ dưỡng có view đẹp, đáng để bạn trải nghiệm hàng đầu tại tỉnh Bình Dương.


    Chỉ mất 20 - 30 phút đi xe từ TP. HCM, đến với Sunset Side Villa, các bạn thỏa sức tận hưởng những hoạt động ngoài trời như bơi lội, câu cá, tiệc BBQ, chạy xe đạp... Khu nghỉ dưỡng nơi là dành cho những ai thích bình yên, tránh xa ồn ào của thành phố, mong muốn trải nghiệm sự bình yên nhưng vẫn không kém phần tiện nghi, sang trọng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nghỉ dưỡng cùng gia đình hay bạn bè trong một không gian thoải mái, sang trọng và đầy đủ tiện ích như Sunset Side Villa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D88B Tổ 9, Khu phố Bình Đức 2, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0937 490 700 - 0937 696 535
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunsetsidevilla/

    Gọi điện
    Sunset Side Villa
    Sunset Side Villa
    Sunset Side Villa
    Sunset Side Villa
  6. Khu nghỉ dưỡng kết hợp Golf Sông Bé nằm cách Hồ Chí Minh 22 km, trên Quốc lộ 13 thuộc tỉnh Bình Dương đang phát triển nhanh, đối diện Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP) và Aeon Mall mới khai trương. Sông Bé Golf Resort mở cửa lần đầu tiên vào năm 1994 và là sân golf tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam. Sông Bé hiện có sân gôn 3 chín lỗ - Sân hoa sen, Sân cọ và Sân sa mạc.

    Sông Bé Golf Resort
    cung cấp các tiêu chuẩn quốc tế hạng nhất về các cơ sở chơi golf, ăn uống và giải trí dành cho tất cả khách hàng trong và ngoài nước. Sông Bé Golf Resort có đội ngũ nhân viên năng động, được đào tạo bài bản và có tay nghề cao, được trang bị các thiết bị và máy móc hiện đại.
    kiến thức để cung cấp một mức độ cao nhất của dịch vụ xuất sắc toàn diện đó là khu nghỉ mát mẻ, cao cấp kết hợp các trò chơi vận động ngoài trời.

    Đến với Sông Bé Golf Resort, bạn sẽ được giới thiệu các món ăn địa phương và quốc tế đạt tiêu chuẩn cao, trải nghiệm sự nâng cao hệ sinh thái đang diễn ra của sân golf và đa dạng sinh học của nó cho các thế hệ hiện tại và tương lai cùng các chương trình ưu đãi đặc biệt nhất mùa hè dành cho bạn và gia đình tận hưởng những ngày cuối tuần trọn vẹn, được thư giãn trong làn nước mát lạnh sảng khoái và thưởng thức ẩm thực trong không gian nhà hàng ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương 590000
    Điện thoại: 0274 375 6660
    Email: info@songbegolf.com.vn
    Website: http://www.songbegolf.com/
    Gọi điện
    Sông Bé Golf Resort
    Sông Bé Golf Resort
    Sông Bé Golf Resort
    Sông Bé Golf Resort



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy