Top 7 Tiệm trang sức đẹp nhất tỉnh Tuyên Quang

Kiều Vui Nguyễn 1618 0 Báo lỗi

Trang sức chính là phụ kiện làm đẹp cần thiết của không chỉ chị em phụ nữ mà còn dành cho các đấng mày râu. Vì vậy, để có cho mình địa chỉ mua sắm trang sức ... xem thêm...

  1. Cửa hàng PNJ Tuyên Quang đem đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn về trang sức như trang sức kim cương, trang sức vàng bạc, trang sức đá quý... với độ đạt tiêu chuẩn cam kết, tuổi thọ sản phẩm cao cùng dịch vụ phục vụ thân thiện, nhanh chóng với nhiều chương trình ưu đãi thu hút như quà tặng kèm các dịp lễ.


    Trong đó, dòng sản phẩm vàng, trang sức vàng tại cửa hàng là một trong những mặt hàng hot nhất, nhận được sự quan tâm khá lớn từ mọi người bởi vàng giữ được giá trị trong suốt quá trình sử dụng cùng kiểu dáng ngày càng được thiết kế tinh xảo, đa dạng mẫu mã, kết hợp cùng các loại đá tạo nên một sản phẩm trang sức vàng hợp xu hướng, hợp thời trang.

    PNJ cung cấp các trang sức thời trang vàng bạc chế tác thành nhẫn, khuyên tai, vòng tay, vòng cổ... Ngoài ra còn có các loại trang sức cưới, đồng hồ và quà tặng đẹp đến từ PNJ. Nhắc đến vàng bạc PNJ thì chắc chắn không cần phải bàn về chất lượng bởi chính chất lượng trong từng sản phẩm đã tạo nên thương hiệu PNJ như ngày hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 82 Quang Trung, Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 020 7388 0666 & 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Giờ mở cửa: 09:30 - 18:00

    Gọi điện
    PNJ Tuyên Quang
    PNJ Tuyên Quang
    PNJ Tuyên Quang
    PNJ Tuyên Quang

  2. Trang sức bạc Quý Tùng chuyên cung cấp trang sức bạc bao gồm: bạc ta, bạc Ý 925, bạc Thái... , có nguồn gốc rõ ràng và có độ bền cao với hơn 10 năm kinh nhiệm hoạt động trong lĩnh vực trang sức, cửa hàng đã cung cấp nhiều sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng đầy trẻ trung, tinh tế nhưng không cầu kì, cam kết chất lượng cùng chế độ hậu mãi với giá cực kỳ cạch tranh.


    Trang sức bạc Quý Tùng đã nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn khách hàng, đặc biệt là khách hàng trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Bên cạnh đó cửa hàng còn nhận gia công, làm mới trang sức cho những khách hàng có nhu cầu và đáp ứng tốt nhất dịch vụ chăm sóc cho mọi khách hàng tin tưởng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng.

    Một số sản phẩm Trang sức bạc Quý Tùng cung cấp như nhẫn, lắc tay, lắc chân, khuyên tai... được chế tác từ bạc chuẩn đảm bảo chất lượng cao. Hãy liên hệ với Trang sức bạc Quý Tùng để được sở hữu những đồ trang sức đẹp nhất, chất lượng nhất tại Tuyên Quang bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 308 Quang Trung, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    • 198 Quang Trung, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0976 405 256

    Email: trangsucbacquytung@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangsucbacquytung.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang Sức Bạc Quý Tùng
    Trang Sức Bạc Quý Tùng
    Trang Sức Bạc Quý Tùng
    Trang Sức Bạc Quý Tùng
  3. Vàng Bạc Kim Dung là một trong những tiệm chuyên kinh doanh mặt hàng vàng bạc, trang sức chất lượng và uy tín tại Tuyên Quang với đội ngũ thợ lành nghề và nhân viên nhiệt tình có tính chuyên môn, thẩm mỹ cao, luôn đặt chất lượng sản phẩm, ý kiến của khách hàng lên là trên hết đã đưa đến cho khách hàng sự hài lòng trong suốt thời gian vừa qua bằng việc mua và tin tưởng sử dụng mọi dịch vụ về trang sức, vàng bạc tại cửa hàng Vàng bạc Kim Dung với giá cả hợp lí nhất.


    Vàng Bạc Kim Dung luôn cập nhật mẫu hàng trang sức phong phú, thiết kế tinh xảo, nhiều mặt hàng như dây chuyền, nhẫn, vòng, lắc, bông tai... cùng nhiều bộ sưu tập trang sức đang là xu hướng thời trang của phái đẹp cùng chế độ bảo hành và dịch vụ của tiệm luôn ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng yêu sản phẩm và lựa chọn cửa hàng làm nơi mua sắm thường xuyên.


    Vàng Bạc Kim Dung chuyên kinh doanh trang sức vàng ta, vàng trắng, vàng ý, vàng Tây, bạc ta và các loại vòng đá phong thuỷ. Luôn đi đầu về chất lượng, dòng thời trang cao cấp, các dòng hàng hiệu,chất lượng và mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất. Bên cạnh đó nhân viên tại cửa hàng đều nhiệt tình chu đáo vui vẻ với khách hàng. Đây thực sự là một địa chỉ uy tín cho bạn để mua sắm trang sức quý!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ :

    • 120 tổ 2, Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    • 74 tổ 7, Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0344 491 989 & 0367 527 825

    Fanpage: www.facebook.com/vangbackimdungcoso1

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Vàng Bạc Kim Dung
    Vàng Bạc Kim Dung
    Vàng Bạc Kim Dung
    Vàng Bạc Kim Dung
  4. Cửa Hàng Vàng Bạc Tuấn Anh 2 là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng trang sức phụ kiện uy tín và chất lượng hàng đầu Tuyên Quang. Với hàng loạt items thời trang trẻ trung, sang trọng, hợp với xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.


    Đơn giản nhưng không kém phần quý phái, đó chính là chủ đề xuyên suốt được thể hiện trong từng mẫu thiết kế mà Cửa Hàng Vàng Bạc Tuấn Anh 2 muốn gửi đến cho các quý khách hàng. Đôi lúc không cần phải quá phức tạp hay cầu kỳ, tỉ mỉ từng chi tiết, chỉ cần thiết kế trang sức theo hướng tối giản có chút cách điệu cũng đủ giúp bạn trở nên cuốn hút theo một cách rất riêng.


    Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ chế tác tài ba, nhẫn kim cương, dây chuyền, lắc tay, lắc chân,.... tại Cửa Hàng Vàng Bạc Tuấn Anh 2 mang trong mình nét đẹp hết sức độc đáo và mới lạ, đảm bảo có một không hai. Các bạn nên dành thời gian đến tận nơi để chiêm ngưỡng, cũng như chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Quang Trung, Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0916 621 569
    Email: ndnghia200168@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vangbactuananh2
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Vàng Bạc Tuấn Anh 2
    Cửa Hàng Vàng Bạc Tuấn Anh 2
    Cửa Hàng Vàng Bạc Tuấn Anh 2
    Cửa Hàng Vàng Bạc Tuấn Anh 2
  5. Chắc hẳn nhiều khách hàng tại Tuyên Quang đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào để mua trang sức bạc cho bản thân hay những người mình yêu thương, vậy thì đừng lo lắng mà hãy đến ngay Trang Sức Bạc Kim Loan để tậu về những món đồ ưng ý nhất nhé.


    Điểm nhấn nổi bật nhất của tất cả các món trang sức, phụ kiện của Trang Sức Bạc Kim Loan chính là độ sắc nét và tinh xảo trên từng chi tiết, được chế tác dưới đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ kim hoàn tài ba, sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, chặt chẽ.


    Hiện nay, cửa hàng vẫn đang tiếp tục nghiên cứu các mẫu mã mới để đưa đến tay người tiêu dùng những món đồ trang sức ấn tượng và độc đáo nhất. Nơi đây hứa hẹn là địa chỉ mua sắm quà tặng trang sức uy tín nhất, hãy đến để cảm nhận tinh hoa của những kiệt tác đến từ sự khéo léo, tuyệt hảo của đôi bàn tay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km5 Tuyên Quang, Hương Sơn, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0979 948 861
    Email: kimloan193@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/backimloan123456

    Gọi điện
    Trang Sức Bạc Kim Loan
    Trang Sức Bạc Kim Loan
    Trang Sức Bạc Kim Loan
    Trang Sức Bạc Kim Loan
  6. Trang sức vàng bạc thiết kế tinh xảo với kiểu dáng sang trọng tôn lên nét đẹp hoàn mỹ cho người sử dụng đó là những sản phẩm trang sức được cung cấp bởi Vàng Bạc Giang Sơn. Khi mua hàng tại đây, khách hàng đảm bảo sẽ rất hài lòng về sự tỉ mỉ trên từng sản phẩm chế tác được tạo ra bởi những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực trang sức của cửa hàng.


    Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm vàng, bạc, đá quý được chế tác thành các đồ trang sức như nhẫn, vòng tay, vòng cổ, đồng hồ... Khi mua hàng tại đây, dù là đến trực tiếp cửa hàng hay đặt hàng online bạn đều sẽ nhận được hoá đơn chứng thực ghi rõ nguồn gốc, chất liệu của sản phẩm.


    Bên cạnh đó cửa hàng còn hỗ trợ giao hàng toàn quốc, bảo hành làm sáng miễn phí trọn đời. Nếu muốn đặt hoặc xem các mẫu sản phẩm của cửa hàng, bạn hãy liên hệ với cửa hàng để được tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 72 Đường Phan Thiết, TP Tuyên Quang, Tuyên Quang

    Điện thoại: 0966 767 000

    Fanpage: www.facebook.com/vangbacgiangsontq/

    Gọi điện
    Vàng bạc Giang Sơn
    Vàng bạc Giang Sơn
    Vàng bạc Giang Sơn
    Vàng bạc Giang Sơn
  7. Vàng Bạc Kim Loan Sơn là sự gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn về địa chỉ mua bán trang sức phụ kiện đẹp nhất tại Tuyên Quang. Luôn cập nhật mẫu mã mới để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, sản phẩm bày bán tại đây đảm bảo chất lượng cao, Vàng Bạc Kim Loan Sơn luôn gây được ấn tượng và làm hài lòng tất cả các khách hàng khi có dịp đến mua sắm tại đây.


    Đến với Vàng Bạc Kim Loan Sơn, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với bộ sưu tập những sản phẩm trang sức từ vàng, bạc vô cùng chất lượng. Hiện nay, xu hướng mix trang phục đi kèm với phụ kiện luôn là điều mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng đặc biệt quan tâm. Bạn có thể tìm thấy những mẫu nhẫn cưới, dây chuyền, hoa tai, lắc tay,,...Tất cả đều có tại đây với kiểu dáng mới lạ và độc đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13B Tổ dân phố Quyết Thắng, Sơn Dương, Sơn Dương, Tuyên Quang
    Điện thoại: 0968 110 366
    Email: thuyduong96pt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vangbackimloanson

    Gọi điện
    Vàng Bạc Kim Loan Sơn
    Vàng Bạc Kim Loan Sơn
    Vàng Bạc Kim Loan Sơn
    Vàng Bạc Kim Loan Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy