Top 7 Tiệm trang sức đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Kiều Vui Nguyễn 5669 0 Báo lỗi

Sự lựa chọn trang sức phù hợp sẽ thể hiện được thần thái, gu thẩm mỹ và sự lựa chọn tinh tế của khách hàng. Do vậy, Toplist xin gợi ý cho bạn những tiệm trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ Pleiku

    Cửa hàng PNJ tại TP. Pleiku, Gia Lai là một trong những cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý nằm trong hệ thống bán hàng của PNJ trên địa bàn với không gian mua sắm thu hút và thoải mái. PNJ kinh doanh đa dạng các mặt trang sức cao cấp vàng bạc, đá quý cùng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Đến với cửa hàng PNJ Pleiku chắc chắn khách hàng sẽ có cho mình địa điểm mua sắm trang sức đáng tin cậy, đáp ứng đúng nhu cầu của mọi khách hàng.

    Các sản phẩm trang sức vàng, bạc, đá quý cửa hàng cung cấp gồm: dây chuyền, nhẫn đôi, nhẫn đơn, vòng tay, vòng cổ, bông tai,... Cửa hàng PNJ Pleiku cung cấp trang sức với đa dạng thiết kế, mẫu mã, màu sắc, kết hợp với các loại đá quý, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thú vị nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch mà trang sức cao cấp mang lại. Hãy đến với PNJ Pleiku để có cho mình một bộ trang sức đẹp và thời trang nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Co.opmart Pleiku, 21 Cách Mạng Tháng 8, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 14 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 504 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 1800 54 54 57

    Email: ir@pnj.com.vn

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      PNJ Pleiku
      PNJ Pleiku
      PNJ Pleiku
      PNJ Pleiku

    • Top 2

      Nữ Trang Bạc Nhật Khang

      Nữ Trang Bạc Nhật Khang chuyên kinh doanh nữ trang bạc nhiều mẫu mã mới lạ, hiện đại, thẩm mỹ, chất lượng tốt và dịch vụ tân trang, hàn - sửa - xi - mạ vàng bạc uy tín tại TP. Pleiku, Gia Lai. Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ sở hữu ngay cho mình và người thân nhiều trang sức với mẫu mã đẹp, đa dạng, hấp dẫn, cập nhật xu hướng trang sức thịnh hành trên thị trường trang sức, liên tục lên kệ những mẫu dây chuyền, lắc tay, lắc chân, khuyên tai,... mới nhất.


      Các sản phẩm trang sức tại cửa hàng gồm: bông tai, dây chuyền, vòng tay, nhẵn,... Đặc biệt, cửa hàng Nữ Trang Bạc Nhật Khang còn nhận gia công, thiết kế sản phẩm trang sức theo yêu cầu của khách hàng như bọc các loại răng nanh giá trị, tượng phật, đá hồ ly kết hợp với các loại dây vàng, bạc... cùng dịch vụ khắc chữ, khắc tên tạo nên dấu ấn riêng cho sản phẩm của bạn trở nên đặc biệt. Không những thế, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, thân thiện, am hiểu về nhiều mẫu mã trang sức, sẽ giúp cho khách hàng tìm được món trang sức ưng ý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Võ Thị Sáu, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 093 111 40 59

      Website: https://nu-trang-bac-cao-cap-nhat-khang.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/nutrangbacnhatkhang

      Nữ Trang Bạc Nhật Khang
      Nữ Trang Bạc Nhật Khang
      Nữ Trang Bạc Nhật Khang
      Nữ Trang Bạc Nhật Khang
    • Top 3

      Tiệm Vàng Ngọc Diệp

      Tiệm Vàng Ngọc Diệp chuyên cung cấp trang sức vàng, bạc chất lượng tại Pleiku. Các trang sức tại Tiệm Vàng Ngọc Diệp được chế tác một cách tỉ mỉ, công phu dưới bàn tay của những người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba, đảm bảo nét tinh xảo và kiểu dáng thịnh hành trên thị trường, mang lại sự sang trọng cùng nét duyên dáng, vẻ quý phái cũng như sự lịch lãm cho khách hàng. Với các sản phẩm chất lượng cao cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch thiệp, Tiệm Vàng Ngọc Diệp đã và đang có được sự tin yêu của người dân TP. Pleiku, Gia Lai.


      Cửa hàng có nhiều loại trang sức đẹp mắt, đa dạng mẫu mã như hoa tai, nhẫn, dây chuyền... cùng các sản phẩm bằng vàng khác. Trang sức tại của hàng đều tinh mỹ, có độ bền, độ sáng cao, có thể khiến bạn lóa mắt. Không những thế, trang sức cửa hàng Tiệm Vàng Ngọc Diệp được chế tác một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết tạo nên thiết kế hoàn chỉnh, hài hòa. Vì vậy, muốn sở hữu cho mình nhiều mẫu mã trang sức đẹp thì hãy đến ngay Tiệm Vàng Ngọc Diệp để nhận được sự tư vấn tận tình của các bạn nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 144 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 059 382 4223

      Email: phamhung013579@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tiemvangpleikugialai

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Tiệm Vàng Ngọc Diệp
      Tiệm Vàng Ngọc Diệp
      Tiệm Vàng Ngọc Diệp
      Tiệm Vàng Ngọc Diệp
    • Top 4

      Thế Giới Kim Cương

      Gọi điện

      Thế Giới Kim Cương là một thành viên của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI. Với triết lý kinh doanh "Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày", Thế Giới Kim Cương đề cao giá trị của sự trung thực, đạo đức, tiêu chuẩn cao thông qua việc không ngừng cải tiến, cố gắng đạt đến sự tốt nhất trong chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng nhằm thể hiện sự tận tâm của công ty dành cho khách hàng. Công ty đã có một đội ngũ hơn 800 nhân viên và hệ thống hơn 100 cửa hàng phủ rộng khắp toàn quốc, trong đó có tại TP. Pleiku, Gia Lai.


      Với sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá, cửa hàng trang sức Thế Giới Kim Cương đã, đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Trang sức của Thế Giới Kim Cương, được chế tác bởi bàn tay của những người thợ kim hoàn tài ba kết hợp cùng với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, có chất lượng cùng kiểu dáng vượt trội. Trang sức tại Thế Giới Kim Cương chắc chắn sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Thế Giới Kim Cương còn có rất nhiều khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho khách hàng vào những dịp kỷ niệm ngày thành lập hay những dịp lễ lớn như lễ 30/4 - 1/5, lễ Quốc Khánh, Quốc tế Phụ nữ 8/3,... nên hãy mau mau đến với cửa hàng Thế Giới Kim Cương thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 1 Co.opmart Pleiku, 21 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 1800 779 999
      Email: info@thegioikimcuong.vn
      Website: https://thegioikimcuong.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thegioikimcuong/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Thế Giới Kim Cương
      Thế Giới Kim Cương
      Thế Giới Kim Cương
      Thế Giới Kim Cương
    • Top 5

      Tiệm Vàng Phương Yến

      Tiệm Vàng Phương Yến là tiệm chuyên kinh doanh sản phẩm vàng, trang sức vàng với đa dạng các loại như vòng đeo chân, vòng cổ, vòng đeo tay, nhẫn đính hôn, nhẫn cưới, khuyên tai,... tại TP. Pleiku, Gia Lai. Với những sản phẩm trang sức vàng chất lượng, Tiệm Vàng Phương Yến được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi mẫu mã thời trang, độc đáo và giá tiền vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


      Các sản phẩm Tiệm Vàng Phương Yến kinh doanh đều đáp ứng các tiêu chuẩn về quản lý đo lường trong kinh doanh và chất lượng vàng mỹ nghệ, trang sức trên thị trường. Tiệm Vàng Phương Yến luôn yêu cầu khắt khe đối với khâu sản xuất, do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín khi mua sản phẩm trang sức tại cửa hiệu vàng này. Các sản phẩm trang sức tiệm vàng cung cấp cam kết: đạt tiêu chuẩn về vàng bạc cung cấp ra thị trường; cập nhật liên tục và đa dạng mẫu mã thịnh hành trên thị trường trang sức chất lượng cao cấp; giấy tờ mua bán đầy đủ; bảo hành trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm; nhân viên nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng, đầy đủ dịch vụ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 318 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 094 356 78 79

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063498312230

      Tiệm Vàng Phương Yến
      Tiệm Vàng Phương Yến
      Tiệm Vàng Phương Yến
      Tiệm Vàng Phương Yến
    • Top 6

      Kim Việt Jewelry

      Kim Việt Jewelry là một trong những địa chỉ chuyên kinh doanh vàng bạc nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng tại TP. Pleiku - Gia Lai. Với nhiều mặt hàng vàng bạc chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn tuổi vàng, độ phần trăm bạc đạt chuẩn... cùng sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sản phẩm, Kim Việt Jewelry đưa đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những phụ kiện thời trang, trang sức xịn và giá trị nhất.


      Kim Việt Jewelry chuyên về: bạc Ý cao cấp nhập khẩu 925, bạc ta 99, vàng 18K, 24K, vàng trắng. Kim Việt Jewelry còn có dịch vụ nhận sửa chữa, gia công trang sức theo yêu cầu. Cùng với đó, những sản phẩm trang sức của Kim Việt Jewelry luôn được chăm chút tỉ mỉ từ khâu sản xuất cho đến tận tay khách hàng cùng với chính sách bảo hành trọn đời, nhận thiết kế sản phẩm theo yêu cầu từ mỗi khách hàng nhằm hoàn thiện dịch vụ và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Nếu bạn đang muốn mua trang sức, hãy đến với Kim Việt Jewelry để có cho bản thân bộ trang sức ưng ý nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 05 Sư Vạn Hạnh, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 093 574 02 92

      Email: thao2312madd@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063267726635

      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Kim Việt Jewelry
      Kim Việt Jewelry
      Kim Việt Jewelry
      Kim Việt Jewelry
    • Top 7

      Hiệu Vàng Hà Trí

      Hiệu Vàng Hà Trí chuyên chế tác, mua bán, cung cấp các loại trang sức vàng Ý, vàng 98, vàng 99 chất lượng và uy tín tại TP. Pleiku - Gia Lai. Hiệu Vàng Hà Trí có đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình mang đến cho khách hàng cảm giác mua sắm thoải mái và được hỗ trợ tận tình. Hiệu Vàng Hà Trí cung cấp những mẫu mã trang sức phong phú, thiết kế tinh xảo, gồm nhiều mặt hàng như dây chuyền, nhẫn, vòng cổ, lắc tay, bông tai,... cùng chế độ bảo hành và có nhiều ưu đãi hấp dẫn.


      Hiệu Vàng Hà Trí luôn chú trọng đến chất lượng cũng như thiết kế của sản phẩm. Hiệu Vàng Hà Trí đòi hỏi trang sức của cửa hàng phải vô cùng tỉ mỉ, tinh tế, các mẫu mã phải hợp xu hướng và sẽ được cập nhật mới liên tục để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với Hiệu Vàng Hà Trí, khách hàng sẽ có được các mẫu trang sức vàng mới nhất. Trang sức Hiệu Vàng Hà Trí luôn được cập nhật một cách nhanh chóng để mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn hứng thú, hãy đến với Hiệu Vàng Hà Trí nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23 - 25 Ngô Gia Tự, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 0269 3823 184 & 091 473 19 79

      Email: hieuvanghatri@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/hieuvanghatri

      Hiệu Vàng Hà Trí
      Hiệu Vàng Hà Trí
      Hiệu Vàng Hà Trí
      Hiệu Vàng Hà Trí




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy