Top 10 Barber shop cắt tóc nam đẹp nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 7593 0 Báo lỗi

Barber Shop hiểu đơn giản là tiệm cắt tóc, chuyên về phục vụ khách nam, tập trung vào những kiểu tóc truyền thống. Các kiểu tóc từ ngắn đến dài, từ buzz cut, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Barbershop Gia Lai

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 32 Nguyễn Văn Trỗi, Barbershop Gia Lai là một trong những tiệm cắt tóc nam tại Pleiku, Gia Lai khá có tiếng hiện nay. Với đội ngũ barber dày dặn kinh nghiệm cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, Barbershop Gia Lai luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo các khách hàng.


    Tại Barbershop Gia Lai, bạn có cơ hội được trải nghiệm đầy đủ các phong cách tóc cực “chất”. Tiệm rất thành công với các kiểu Undercut, MohiCan, Mohican, Pompadour, SiderPart, Slickback,... và có cả nhuộm màu thời trang, uốn tạo nếp cùng rất nhiều các style tóc hit hot độc đáo đang làm mưa làm gió trên thị trường tóc nam cho các quý ông thoả sức lựa chọn.


    Ngoài ra, hiểu được nhu cầu của cánh mày râu, Barbershop Gia Lai còn có thêm các dịch vụ như cạo mặt, ráy tai, lột mụn, chăm sóc da mặt...


    Barbershop Gia Lai là nơi có:

    • Có đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm
    • Không gian mát mẻ, rộng rãi
    • Tư vấn và cắt đúng ý khách hàng
    • Luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất
    • Có bảo hành tóc
    • Nhận đào tạo học viên

    Được thư giãn trong một không gian ấm cúng, thoải mái, lịch sự cùng với một đội ngũ Barber chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề có thể cắt tốt các kiểu tóc từ cổ điển đến hiện đại như tại Barbershop Gia Lai thì còn gì tuyệt hơn nữa bạn nhỉ? Đến ngay với Barbershop Gia Lai tại 32 Nguyễn Văn Trỗi để cùng trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp và thay đổi kiểu tóc ấn tượng ngay hôm nay thôi các chàng trai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0961 527 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/barbershopgl

    Gọi điện
    Barbershop Gia Lai
    Barbershop Gia Lai
    Barbershop Gia Lai
    Barbershop Gia Lai
  2. Tại Pleiku, Gia Lai, Barbershop Anh Nguyễn là một nơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Đến với Barbershop Anh Nguyễn, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý.


    Với trọng tâm đem đến những kiểu đầu gọn ghẽ, cổ điển, không lỗi mốt theo thời gian, đội ngũ thợ cắt tóc của Barbershop Anh Nguyễn luôn từ tốn và tỉ mẩn với từng vị khách, mặc cho sau lưng là hàng người dài đang kiên nhẫn chờ đợi. Danh tiếng của Barbershop Anh Nguyễn đã khiến tiệm cắt tóc này trở thành địa điểm thu hút nhiều đối tượng khách hàng đa dạng. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một chàng sinh viên, một cậu bé đi cùng bố, hoặc một vị khách người nước ngoài đến tân trang lại vẻ bề ngoài.


    Những người thợ nơi này luôn nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn giúp bạn chọn lựa mẫu tóc phù hợp, thời thượng nhất. Khách hàng luôn được đảm bảo về sự hài lòng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Barbershop Anh Nguyễn.


    Một gương mặt ưa nhìn cộng thêm mái tóc phù hợp, giúp cho bạn tự tin với công việc, giao tiếp, gặp gỡ với bạn bè người thân, người mình yêu và những người xung quanh tạo ánh nhìn thiện cảm, gây ấn tượng tốt. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến với Barbershop Anh Nguyễn? Những gã thợ cạo chuyên nghiệp sẽ tư vấn, cắt cho bạn kiểu tóc đẹp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 82 Lê Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 670 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 248 Phạm văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • ...

    Điện thoại: 0394 339 536 & 0968 288 129

    Fanpage: www.facebook.com/Barbershopanhnguyen.com.vn/

    Gọi điện
    Barbershop Anh Nguyễn Gia Lai
    Barbershop Anh Nguyễn Gia Lai
    Barbershop Anh Nguyễn Gia Lai
    Barbershop Anh Nguyễn Gia Lai
  3. Phố Núi Barbershop là tiệm cắt tóc nam đẹp cực chất tại Pleiku, Gia Lai, chuyên các thể loại undercut và các kiểu tóc hot trên thị trường. Đội ngũ thợ cắt và nhân viên ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.


    Các dịch vụ của tiệm cũng giống như các tiệm tóc khác như cắt, uốn, nhuộm. Khi đến đây, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn, cắt và tạo kiểu với kiểu tóc đẹp, hót và phù hợp nhất với khuôn mặt, cũng như mong muốn của bạn với những gói cắt khác nhau cho bạn lựa chọn. Không gian của tiệm rất sang trọng và độc đáo.


    Đặc biệt khi đến đây, bạn chỉ việc đầu tư một mức giá bình dân nhưng có thể nhận về những gì đẳng cấp nhất về tóc dành cho đàn ông. Vậy còn điều gì để bạn băn khoăn mà không qua Phố Núi Barbershop để trải nghiệm dịch vụ và không gian ở đây nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    • 224 Trường Chinh,TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0345 639 579

    Email: datthebarber@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/barbershopphonui

    Facebook: www.facebook.com/thanhdat.vo.33483

    Gọi điện
    PHỐ NÚI Barbershop
    PHỐ NÚI Barbershop
    PHỐ NÚI Barbershop
    PHỐ NÚI Barbershop
  4. Top 4

    T-Sown Barbershop

    Gọi điện

    Không thể không nhắc đến T-Sown Barbershop khi nhắc đến top những địa chỉ cắt tóc nam đẹp tại Gia Lai. T-Sown Barbershop là địa chỉ làm tóc dành cho những anh chàng sành điệu, yêu thích thời trang. Salon được thiết kế với phong cách riêng, vừa mang vẻ đẹp vintage vừa mang hơi thở năng động hiện đại. Đặc biệt, nếu bạn đang bối rối không biết chọn kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt của mình, không biết chọn kiểu tóc nào phù hợp với phong cách của mình hoặc muốn có một kiểu tóc ấn tượng nhưng vẫn chưa biết chắc, T-Sown Barbershop sẽ giúp bạn!


    Những người thợ cắt có tay nghề chuyên môn cao nên mọi yêu cầu của khách hàng đều được hoàn thành một cách xuất sắc. Nhiều mẫu tóc đẹp hiện đại trong những năm gần đây được phái mạnh đón nhận nồng nhiệt, từ cá tính năng động đến lịch lãm. T-Sown Barbershop đón đầu xu hướng thời trang tóc dành cho nam giới và biến tấu chúng phù hợp với từng khuôn mặt của khách hàng. Vì vậy, T-Sown Barbershop xứng đáng là một trong những salon tóc đáng một lần tới và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Lê Duẩn, Thắng Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0365 881 281
    Email: Phanthanhson.25.06@icloud.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tsownpleiku
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    T-Sown Barbershop
    T-Sown Barbershop
    T-Sown Barbershop
    T-Sown Barbershop
  5. Là một Barbershop khá nổi tiếng tại Sài thành, được khá nhiều các bạn trẻ lui tới, thì giờ đây Đông Tây Barbershop cũng đã có mặt tại Pleiku, Gia Lai, nổi bật với phong cách cắt tóc phóng khoáng, hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét thuần Barber và mang cái hồn của một tiệm tóc quý ông.


    Tới đây bạn không chỉ được chăm sóc tóc một cách kỹ càng, cẩn thận mà còn được tư vấn nhiệt tình để làm sao có được một kiểu đầu ưng ý nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là nói lên mong muốn của mình và nghe các barber của Đông Tây barber shop tư vấn tận tình. Sau đó là yên vị trên chiếc ghế cắt êm ái để tận hưởng sự tinh tuý của nghệ thuật barber do Bờm Barbershop mang tới. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với kết quả của sự tỉ mỉ, chu đáo sau 1 tiếng đồng hồ.


    Với sự đầu tư kỹ lưỡng về không gian và cả chất lượng dịch vụ, Đông Tây barber shop chắc chắn sẽ đem đến cho anh em những trải nghiệm tốt nhất với chính mái tóc của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Hoàng Văn Thụ, Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0972 730 732

    Website: https://www.dongtaybarbershop.vn/

    Gọi điện
    Đông Tây barber shop Gia Lai
    Đông Tây barber shop Gia Lai
    Đông Tây barber shop Gia Lai
    Đông Tây barber shop Gia Lai
  6. Top 6

    ĐƯC Barbershop

    Gọi điện

    Tại TP. Pleiku, Gia Lai, ĐƯC Barbershop là nơi tập hợp những barber cứng tay nghề, có tâm và luôn phục vụ khách với sứ mệnh “cắt tóc không đơn giản chỉ là cho ngắn đi”.

    Đến với ĐƯC Barbershop, anh em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cực kỳ chuyên nghiệp, từ cắt, gội đến vuốt sáp, tạo kiểu bằng những dòng sáp vuốt tóc cao cấp. Nếu bạn muốn được tư vấn và lựa chọn một phong cách tóc phù hợp, hãy yên tâm hoàn toàn yên tâm khi đến đây, bởi các barber của ĐƯC Barbershop không chỉ chuyên nghiệp về tay nghề, mà họ còn vô cùng thân thiện, hiếu khách, phục vụ và tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm.

    Tại ĐƯC Barbershop, sự chi tiết, tỉ mỉ khi cắt đã tạo nên một sản phẩm luôn mang đến cảm giác ưng ý, “quá đã” từ khách hàng, 30 - 45 phút là thời gian dành cho một quả đầu với sự chỉn chu và kỹ lưỡng.

    Các bạn yên tâm dù có đông đến đâu thì ĐƯC Barbershop vẫn cứ trau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm ẩu đâu nhé. Yên tâm là trong lúc chờ đợi bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0988 585 567

    Email: Ducnguyenanh929116@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DUCBARBERIA/

    Gọi điện
    ĐƯC Barbershop
    ĐƯC Barbershop
    ĐƯC Barbershop
    ĐƯC Barbershop
  7. Khá đơn giản trong cách bày trí không gian, Barbershop Ku Gia Lai mang đến cảm giác khá thoải mái cho các vị khách đặt chân đến đây.


    Tại Barbershop Ku Gia Lai, có đa dạng kiểu tóc để bạn lựa chọn. Từ phong cách của những nam thanh niên năng động, phá cách cho đến những quý ông ưa thích sự cổ điển và lịch lãm, bóng bẩy hay phong trần, phóng khoáng, bụi bặm.


    Mỗi kiểu đầu được “sản xuất” tại Barbershop Ku chỉ tốn khoảng 30 phút, tuy nhiên những đường cạo, tỉa, cắt lại vô cùng sắc nét và tinh xảo, điều đó chứng tỏ, Barbershop Ku là nơi ẩn dật của khá nhiều “cây kéo vàng” đấy. Không chỉ đến làm đẹp, khách hàng còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện, sự chăm chút cẩn thận của ông chủ trẻ cùng các "tay kéo" lành nghề.


    Các bạn yên tâm dù có đông đến đâu thì Barbershop Ku Gia Lai vẫn cứ trau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm ẩu đâu nhé. Yên tâm là trong lúc chờ đợi bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0335 599 579

    Email: nhoai7091@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BarbershopKuGiaLai

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Barbershop Ku Gia Lai
    Barbershop Ku Gia Lai
    Barbershop Ku Gia Lai
    Barbershop Ku Gia Lai
  8. Top 8

    A.E BarBer Shop

    Gọi điện

    Bạn muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men”? Bạn cần phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ các ăn mặc đến việc tập thể hình, và ngay cả việc để kiểu tóc, râu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp chuẩn men và nam tính của bạn. Vậy kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ? Bạn cần một lời tư vấn và cần tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại Pleiku, Gia Lai? Nếu đã tìm hiểu thì chắc hẳn đã không ít lần bạn nghe nhắc qua A.E BarBer Shop.


    Đến với A.E BarBer Shop, bạn sẽ được thay đổi những kiểu tóc thời thượng, quý ông lịch lãm. Chỉ ở một mức giá hợp lý là bạn có ngay một kiểu tóc cực chất và có thể sử dụng tất cả các dịch vụ chuyên nghiệp, tốt nhất với những barber đầy đam mê và sự nhiệt huyết, tỉ mỉ.


    Trải nghiệm dịch vụ chu đáo, không gian mới lạ, gặp những người thợ “có tâm”. Tận mắt chứng kiến kĩ thuật đẳng cấp của những barber chuyên nghiệp, tỉ mỉ và tâm huyết, tại sao không nhỉ? Nhanh chóng đặt lịch cắt tóc tại A.E BarBer Shop qua thông tin liên hệ bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0326 207 179

    Email: phamvanhai7179@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pleikuGI/

    Gọi điện
    A.E BarBer Shop
    A.E BarBer Shop
    A.E BarBer Shop
    A.E BarBer Shop
  9. Để tìm một chỗ cắt tóc thì rất dễ, nhưng tìm cho mình một tiệm cắt tóc có tâm, cắt đẹp, sạch rất là khó. Toplist muốn giới thiệu cho tất cả mọi người biết đến Soul BarBer Shop, đây được xem là một không gian và là một sân chơi mới cho tất cả mọi người, đặt biệt là các bạn trẻ, ở đây Soul BarBer Shop luôn cập nhập những mẫu tóc hiện đại và thời thượng nhất.


    Niều khách hàng mới khi đến với nơi đây đều cảm thấy hài lòng và luôn PR cho những khách hàng khác, nên tiệm lúc nào cũng đông khách. Khi đến với Soul BarBer Shop, bạn sẽ được đáp ứng mọi dịch vụ trong khả năng của cửa tiệm. Bạn có thể biến một đầu tóc của mình từ một đầu tóc bình thường giống một đầu tóc của một trong những người nổi tiếng.


    Ngoài ra, chất lượng sản phẩm: vuốt keo, nhuộm,.... đều có xuất xứ rõ ràng. Nhân viên cắt tóc vui vẻ, nhiệt tình, có tay nghề cao và luôn yêu nghề. Còn chờ gì mà bạn không đến với Soul BarBer Shop, các bạn sẽ được tút tát lại kiểu tóc phù hợp nhất với giá cả hết sức phải chăng, ghé tiệm thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Hùng Vương, TP. Plieku, Gia Lai

    Điện thoại: 0973 639 574

    Fanpage: www.facebook.com/dichvutocnamphongdo

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

      Gọi điện
      Soul BarBer Shop
      Soul BarBer Shop
      Soul BarBer Shop
      Soul BarBer Shop
    • Mỗi quý ông luôn chọn cho mình cách khẳng định đẳng cấp sở thích khác nhau

      • Người chọn thuốc lá..
      • Người chọn "sắc"
      • Người thì đi Bar

      Nhưng có người thì lựa chọn cho mình kiểu tóc thể hiện đẳng cấp, nam tính, mạnh mẽ, sang trọng, với những bộ đồ lịch lãm đậm chất qúy ông.


      Rất nhiều quý ông đã tìm ra Max BarberShop và bị thuyết phục ngay từ lần đầu. Những đường cắt tỉ mỉ sắc nét chăm chút đến từng sợi tóc. Và đó cũng chính là lý do vì sao Max BarberShop chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Pleiku, Gia Lai.


      Một quý ông đích thực không phải người có bộ vest chỉn chu hay chiếc xe bóng loáng mà là người biết coi trọng bản thân, biết chăm chút từ mái tóc, bộ râu. Bằng sự am hiểu về tóc, về râu, và sự am hiểu về đàn ông cùng với sự chân thành, nhiệt tình, Max BarberShop chắc chắn sẽ giúp các anh trở thành quý ông đích thực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 312 Cách Mạng Tháng 8, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 0942 109 412

      Fanpage: www.facebook.com/Maxbarbershoppp

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Max BarberShop
      Max BarberShop
      Max BarberShop
      Max BarberShop



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy