Barbershop Anh Nguyễn Gia Lai

top 2
Phương Trinh

Tại Pleiku, Gia Lai, Barbershop Anh Nguyễn là một nơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Đến với Barbershop Anh Nguyễn, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý.


Với trọng tâm đem đến những kiểu đầu gọn ghẽ, cổ điển, không lỗi mốt theo thời gian, đội ngũ thợ cắt tóc của Barbershop Anh Nguyễn luôn từ tốn và tỉ mẩn với từng vị khách, mặc cho sau lưng là hàng người dài đang kiên nhẫn chờ đợi. Danh tiếng của Barbershop Anh Nguyễn đã khiến tiệm cắt tóc này trở thành địa điểm thu hút nhiều đối tượng khách hàng đa dạng. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một chàng sinh viên, một cậu bé đi cùng bố, hoặc một vị khách người nước ngoài đến tân trang lại vẻ bề ngoài.


Những người thợ nơi này luôn nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn giúp bạn chọn lựa mẫu tóc phù hợp, thời thượng nhất. Khách hàng luôn được đảm bảo về sự hài lòng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Barbershop Anh Nguyễn.


Một gương mặt ưa nhìn cộng thêm mái tóc phù hợp, giúp cho bạn tự tin với công việc, giao tiếp, gặp gỡ với bạn bè người thân, người mình yêu và những người xung quanh tạo ánh nhìn thiện cảm, gây ấn tượng tốt. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến với Barbershop Anh Nguyễn? Những gã thợ cạo chuyên nghiệp sẽ tư vấn, cắt cho bạn kiểu tóc đẹp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 82 Lê Lợi, TP. Pleiku, Gia Lai
  • 670 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
  • 248 Phạm văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
  • ...

Điện thoại: 0394 339 536 & 0968 288 129

Fanpage: www.facebook.com/Barbershopanhnguyen.com.vn/

Barbershop Anh Nguyễn Gia Lai
Barbershop Anh Nguyễn Gia Lai
Barbershop Anh Nguyễn Gia Lai
Barbershop Anh Nguyễn Gia Lai
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy