A.E BarBer Shop

top 8
Phương Trinh

Bạn muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men”? Bạn cần phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ các ăn mặc đến việc tập thể hình, và ngay cả việc để kiểu tóc, râu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp chuẩn men và nam tính của bạn. Vậy kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ? Bạn cần một lời tư vấn và cần tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại Pleiku, Gia Lai? Nếu đã tìm hiểu thì chắc hẳn đã không ít lần bạn nghe nhắc qua A.E BarBer Shop.


Đến với A.E BarBer Shop, bạn sẽ được thay đổi những kiểu tóc thời thượng, quý ông lịch lãm. Chỉ ở một mức giá hợp lý là bạn có ngay một kiểu tóc cực chất và có thể sử dụng tất cả các dịch vụ chuyên nghiệp, tốt nhất với những barber đầy đam mê và sự nhiệt huyết, tỉ mỉ.


Trải nghiệm dịch vụ chu đáo, không gian mới lạ, gặp những người thợ “có tâm”. Tận mắt chứng kiến kĩ thuật đẳng cấp của những barber chuyên nghiệp, tỉ mỉ và tâm huyết, tại sao không nhỉ? Nhanh chóng đặt lịch cắt tóc tại A.E BarBer Shop qua thông tin liên hệ bên dưới nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0326 207 179

Email: phamvanhai7179@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/pleikuGI/

A.E BarBer Shop
A.E BarBer Shop
A.E BarBer Shop
A.E BarBer Shop
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy