Top 8 Barber shop cắt tóc nam đẹp nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Phương Trinh 19889 0 Báo lỗi

Khi việc cắt tóc tại những Salon tóc hiện đại không như ý, thì đâu đó vẫn còn một loại hình cắt tóc khác, ở một nơi khác, đã có từ rất lâu đời, không xa lạ mấy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Liem Barber Shop

    Từ một tiệm tóc nhỏ nằm ở trung tâm Sài Thành, với sự yêu quý của khách hàng, cùng chất lượng đã được chứng minh qua nhiều sản phẩm đầu tóc, thương hiệu Liêm barber đã mở rộng và chiếm lĩnh gần như toàn bộ thị trường tóc nam của cả 2 miền Bắc – Nam, với số lượng các hệ thống đã lên tới con số hàng chục cơ sở và tại quận Bình Thạnh, Liem Barber Shop tọa lạc tại số 2 Phan Văn Trị, P.14.

    Có thể nói, Liêm Barber là salon tóc nam “chất” nhất tại đất Sài Gòn và cả Việt Nam. “Chất” ở đây thể hiện qua không gian trang trí đậm phong cách đường phố kết hợp chút vintage.“Chất” ở đây thể hiện qua đội ngũ thợ cắt với bề ngoài bụi bặm, xăm trổ, ít cảm tình nhưng mang tâm hồn nghệ sĩ hết mình vì công việc và đam mê bất tận với tóc. “Chất” ở đây thể hiện qua những kiểu tóc cá tính. Nắm bắt xu hướng mới nhất cùng nghệ thuật xăm hình lên tóc được chính anh Liêm chủ salon. Vốn là một tattoo-hair nổi tiếng, thực hiện.

    Mỗi mẫu tóc mà Liem Barber Shop đem đến không chỉ đơn thuần là các mẫu tóc cắt gọn hàng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Yêu thích công việc cắt tóc đồng thời Tatoo cũng là môn nghệ thuật đam mê bởi thế Liem Barber Shop đã định hình chất riêng cho mình đó là tatoo hair. Và để hoàn thành được xuất sắc tác phẩm nghệ thuật trên mái tóc thì mỗi người thợ đều phải có trình độ cạo thật cứng tay và có nhiều năm kinh nghiệm với có thể tạo ra được các hình ảnh tuyệt đẹp.

    Thoạt nhìn bên ngoài tiệm bạn sẽ có cảm giác về mức giá cắt cổ, hay các kiểu tóc “dị hợm” nhưng sự thật lại ngược lại. Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được Liem Barber Shop đáp ứng. Từ kiểu tóc lịch lãm đến các kiểu tóc hàn xẻng hay cả là kiểu tóc hầm hố cũng đều được Liem Barber Shop cắt tỉa thật đẹp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 Phan Văn Trị, P.14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 33 Phan Văn Hân, P.19, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Số Điện Thoại: 077 9525 954

    Website: liembarbershop.com/

    Fanpage: facebook.com/liembarbershop/

    Email: liembarbershop.com@gmail.com

    Giờ mở cửa: 10:30 - 17:00

    Liem Barber Shop
    Liem Barber Shop
    Liem Barber Shop
    Liem Barber Shop

  2. Top 2

    BarberShop Vũ Trí

    Được yêu thích bởi phong cách hip hop trẻ trung, hiện đại, Barber Shop Vũ Trí sẽ không làm bạn thất vọng khi tin tưởng trao gửi “số phận” mái tóc của mình đâu nhé. Thợ cắt tóc của tiệm được đào tạo bài bản, luôn cập nhật những xu hướng tóc nam hot nhất để phục vụ mọi nhu cầu của bạn.


    Mong muốn đem đến dịch vụ cùng không gian thoải mái nhất cho khách hàng, Tiệm Barber Shop Vũ Trí không chỉ chăm chút về tay nghề mà cách bài trí salon cũng cực ngầu và rộng rãi. Nhân viên đều sẽ mặc đồng phục nhưng lạ là đồng phục chính là các bộ đồ rộng thùng thình, có phần đơn giản nhưng lại đầy cá tính.


    Giá mỗi lần cắt tóc tại Tiệm Barber Shop Vũ Trí chỉ có 70k, thực sự với mức giá này là quá vừa túi tiền so với những gì mà salon mang lại cho bạn. Đi kèm với sự nổi tiếng trong nghề, Tiệm Barber Shop Vũ Trí mở thêm các cửa hàng đặt tại các quận của TP. Hồ Chí Minh với mong muốn ai cũng được làm đẹp và trong đó có quận Bình Thạnh tại địa chỉ 105 Nơ Trang Long, phường 11.

    Không những mang đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng mà BarberShop Vũ Trí còn đào tạo những anh em trong tiệm ra nghề với tay nghề vững chắc. Với tâm huyết đem đến cho khách hàng những gì tốt nhất, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Nơ Trang Long, P. 11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Số Điện Thoại: 052 3186 168

    Fanpage: facebook.com/barbershopvutri5/

    Website: https://barbershopvutri.com/lien-he/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 : 9h00 - 18h00
    • Thứ 3 > Chủ Nhật : 9h00 - 20h00
    BarberShop Vũ Trí
    BarberShop Vũ Trí
    BarberShop Vũ Trí
    BarberShop Vũ Trí
  3. Top 3

    Phong BvB Barber Shop

    Là một điểm đến tin cậy dành cho những bạn trẻ yêu thích phong cách cổ điển của Âu Châu, PHONG BVB_Barber Shop không chỉ là giải pháp giúp xóa tan đi sự mặc cảm trên ngoại hình của bạn, mà đây còn là nơi tụ tập của những dân chơi tóc số 1 thủ đô, bạn có thể tới đây để đàm tiếu dăm ba câu chuyện hài hay đơn thuần là buông vài câu nói cảm xúc giúp tinh thần thư thái hơn. Nói chung, ngoài dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp thì đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn sống với phong cách của mình.

    Hệ thống Tóc Nam Đẹp Phong BvB được sáng lập bởi Phong BvB, người thợ cạo chuyên nghiệp (Barber) hàng đầu đất Hà thành và cũng là người tiên phong sáng tạo kiểu tóc MOHICAN hot trend 2018, sóng Ziczac hot hit 2019... Được anh em đánh giá top đầu trong ngành barber. Bậc thầy nghệ thuật tạo hình trên tóc Tatto Hair đỉnh cao. Và tại TP. HCM, Phong BvB Barber Shop cũng đã có mặt với một cơ sở tọa lạc ở 45/1 đường D5 Phường 25, Quận Bình Thạnh.


    Gói dịch vụ cắt tóc trọn gói 5 bước Vip đặc biệt của Phong BvB:

    • Bước 1: Tư vấn kiểu tóc hợp khuôn mặt
    • Bước 2: Thiết kế kiểu tóc xuất sắc với barber chính hiệu
    • Bước 3: Cạo mặt, râu sáng da rạng ngời
    • Bước 4: Xả tóc "lạc trôi" sau cắt
    • Bước 5: Xịt gôm, giữ nếp mãi đẹp trai

    Tại đây, 100% thợ của Phong BvB đều được đào tạo, huấn luyện bài bản. Từ không gian, phong cách được thiết kế độc đáo, mới lạ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật sự khác biệt. Không chỉ là cắt tóc, Phong BvB muốn tạo ra 1 phong cách, 1 xu hướng riêng chỉ có Đẹp - Chất - Ngầu trở lên cho anh em giới trẻ. Nếu bạn cũng muốn cảm nhận được sự khác biệt và thay đổi mái tóc của mình thì hãy ghé ngay một chi nhánh bất kỳ của PHONG BVB_Barber Shop để được trải nghiệm nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 45/1 đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 67 Nơ Trang Long, Phường 14, Bình Thạnh, TP. HCM

    Số Điện Thoại: 081 9641 555 - 084 3852 555

    Email: phonghairbvb@gmail.com

    Website: phongbvb.com/

    Fanpage: facebook.com/PhongBvBBarbershopSaiGon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Phong BvB Barber Shop
    Phong BvB Barber Shop
    Phong BvB Barber Shop
    Phong BvB Barber Shop
  4. Top 4

    NewStar Barber Shop

    Khác với nhiều người nghĩ, nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà NewStar Barber Shop mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn.


    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp mái tóc, NewStar Barber Shop đã được nhiều khách hàng tin tưởng ở khả năng tạo kiểu tóc nam chuyên nghiệp và sự nhạy bén trong việc cập nhật những xu hướng tóc nam mới nhất trên thế giới. Dựa vào chất tóc và ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn, các tay thợ tại NewStar Barber Shop sẽ tư vấn và thực hiện những kiểu tóc nam khiến bạn hài lòng nhất.


    Tâm Barbershop không ồn ào, không náo nhiệt, nhưng lại đủ thu hút khách hàng. Không gian tại NewStar Barber Shop vô cùng thoải mái, hiện đại, và nhân viên rất tận tâm, nhiệt tình, luôn tư vấn để bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất để làm mới bản thân.

    NewStar Barber Shop
    không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật những kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Dù làm đủ các dịch vụ nhưng những đấng mày râu tin tưởng nhất ở salon này là ở lĩnh vực cắt tóc ngắn, bởi tóc vào nếp, dài cũng không bị phá form.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 377/17 Bạch Đằng, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Hotline: 093 2440 302

    Email: cskh@newstarbarber.com

    Website: https://newstar-hairsalon.weebly.com/

    Fanpage: facebook.com/NewStarBarBer/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    NewStar Barbershop
    NewStar Barbershop
    NewStar Barbershop
    NewStar Barbershop
  5. Top 5

    Đạt Barbershop

    Tại Bình Thạnh, TP. HCM, Đạt Barbershop là nơi tập hợp những barber cứng tay nghề, có tâm và luôn phục vụ khách với sứ mệnh “cắt tóc không đơn giản chỉ là cho ngắn đi”.


    Đến với Đạt Barbershop, anh em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cực kỳ chuyên nghiệp, từ cắt, gội đến vuốt sáp, tạo kiểu bằng những dòng sáp vuốt tóc cao cấp. Nếu bạn muốn được tư vấn và lựa chọn một phong cách tóc phù hợp, hãy yên tâm hoàn toàn yên tâm khi đến đây, bởi các barber của Đạt Barbershop không chỉ chuyên nghiệp về tay nghề, mà họ còn vô cùng thân thiện, hiếu khách, phục vụ và tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm.


    Tại Đạt Barbershop, sự chi tiết, tỉ mỉ khi cắt đã tạo nên một sản phẩm luôn mang đến cảm giác ưng ý, “quá đã” từ khách hàng, 30 - 45 phút là thời gian dành cho một quả đầu với sự chỉn chu và kỹ lưỡng.


    Các bạn yên tâm dù có đông đến đâu thì Đạt Barbershop vẫn cứ trau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm ẩu đâu nhé. Yên tâm là trong lúc chờ đợi bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109A Võ Oanh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 093 7010 768

    Fanpage: facebook.com/datbarbershop1/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:45

    Đạt Barbershop
    Đạt Barbershop
    Đạt Barbershop
    Đạt Barbershop
  6. Top 6

    Chow Barbershop

    Gọi điện

    Tại khu vực quận Bình Thạnh, TP. HCM, Chow Barbershop cũng là một nơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Đến với Chow Barbershop, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý.


    Cánh mày râu tìm đến Chow Barbershop làm tóc đều rất yên tâm bởi đội ngũ thợ tóc tại đây được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, tiệm cũng rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng kiểu tóc mới. Hơn thế nữa, chủ của Chow Barbershop hay kể cả nhân viên đều có thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình. Tạo cho khách hàng một không gian dịch vụ thoải mái.

    Tất cả những gì bạn cần làm là nói lên mong muốn của mình và nghe các barber của Chow Barbershop tư vấn tận tình. Sau đó là yên vị trên chiếc ghế cắt êm ái để tận hưởng sự tinh tuý của nghệ thuật barber do Chow Barbershop mang tới. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với kết quả của sự tỉ mỉ, chu đáo sau 30 phút - 1 tiếng đồng hồ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LÊN HỆ:

    Địa chỉ: 377/73 Phan Văn Trị, P. 11, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Hotline: 0938 725 495

    Fanpage: facebook.com/Chow-Barbershop-2150621081689464/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    Gọi điện
    Chow Barbershop
    Chow Barbershop
    Chow Barbershop
    Chow Barbershop
  7. Ironcap Barbershop là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Hà Nội với 4 cơ sở được rất nhiều người biết đến, và hiện tại đã có mặt tại Sài Gòn để phục vụ nhu cầu của các anh em tại đây. Bất kỳ ai đã từng đến Ironcap Barbershop cắt tóc đều sẽ bị thu hút bởi sự tư vấn nhiệt tình và tay nghề ổn định của các tay thợ của tiệm. Và nếu không muốn chi quá nhiều tiền cho 1 mái tóc đẹp, cứ Ironcap Barbershop mà thẳng tiến nhé.


    Nhận được những phản hồi vô cùng tốt từ khách khách hàng, vậy điều gì đã tạo nên thương hiệu "Ironcap Barbershop" được các đấng mày râu lựa chọn hàng đầu và rất ủng hộ này. Điều đầu tiên là không gian của tiệm. Ironcap Barbershop được trang trí theo phong cách classic, xung quanh là tường gạch tạo sự khác biệt, từ đèn, bảng hiệu, các vật dụng cũng dùng theo tông cũ cũ, nhìn lạ và chất lắm. Không như những tiệm tóc khác trải dài theo chiều dọc, thì tiệm này mở rộng ngang và thoáng hơn hẳn. Có ghế cho người ngồi chờ thoải mái.


    Tiếp theo, không thể không kể đến chiêu bài hút khách của tiệm đó chính là tay nghề của các thợ cắt tóc ở đây rất tốt và ổn định, kèm theo sự vui tính, nhiệt tình tư vấn khiến mỗi khách hàng đều thoải mái và yên tâm khi giao phó "sắc đẹp" của bản thân.


    Với những ưu điểm trên, Ironcap Barbershop tại quận Bình Thạnh - một thương hiệu đến từ Hà Nội tuy ra đời chưa lâu nhưng cũng đã thu hút được rất nhiều khách hàng và nhận được những lời đánh giá tốt. Vậy bạn nhớ ghi lại địa chỉ của tiệm và đến thử ngay khi có nhu cầu nhé.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117/26 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0963 861 996

    Website: ironcapbarbershop.com/

    Fanpage: facebook.com/ironcapbarbershop/

    Gọi điện
    Ironcap Barbershop
    Ironcap Barbershop
    Ironcap Barbershop
    Ironcap Barbershop
  8. Barber Shop Bình Thạnh Truong Khoa không chỉ là một tiệm cắt tóc thông thường mà còn là nơi mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho việc thay đổi kiểu tóc của bạn. Với đội ngũ các thợ cắt tóc chuyên nghiệp, tay nghề điêu luyện và sự sáng tạo không ngừng, cam kết tạo ra những phong cách tóc thần kỳ, thích hợp và phản ánh cá tính riêng của từng khách hàng.


    Barber Shop Bình Thạnh Truong Khoa không ngừng phát triển và cập nhật những mẫu tóc nam theo xu hướng mới nhất. Điều này giúp bạn luôn tự tin và thật sự nổi bật với kiểu tóc thời thượng nhất. Đến với Barber Shop Bình Thạnh Truong Khoa, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi những chuyên gia tóc, luôn sẵn lòng lắng nghe và đưa ra những gợi ý tốt nhất phù hợp với gương mặt, phong cách và mong muốn của bạn.


    Không chỉ là nơi để cắt tóc, Barber Shop Bình Thạnh Truong Khoa là không gian để bạn thực sự thư giãn và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tận tâm. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt tại Barber Shop Bình Thạnh Truong Khoa ngay hôm nay!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 338 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 090 3395 287

    Fanpage: https://www.facebook.com/realbarbershoptruongkhoa?locale=pt_BR

    Giờ mở cửa:

    Thứ 2-7: 08:30 - 20:00

    Chủ nhât: 08:00-19:00

    Barber Shop Bình Thạnh Truong Khoa
    Barber Shop Bình Thạnh Truong Khoa
    Barber Shop Bình Thạnh Truong Khoa
    Barber Shop Bình Thạnh Truong Khoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy