Top 10 Barber shop cắt tóc nam đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 6133 0 Báo lỗi

Barber Shop là loại hình cắt tóc phục vụ khách nam, tập trung vào những kiểu truyền thống với các kiểu tóc từ ngắn đến dài, từ buzz cut, faux hawk đến những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sơn Barber Shop

    Gọi điện

    Sơn Barber Shop là điểm đến dành cho những chàng trai yêu thích sự sáng tạo muốn sở hữu một mái tóc thật ấn tượng và độc đáo. Tiệm tóc sẽ mang đến cho bạn sự tươi mới xóa tan đi những định kiến về các kiểu tóc truyền thống giúp thêm phần tự tin và sống đúng với đam mê của mình. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể biến hóa bản thân theo những kiểu tóc yêu thích nhưng vẫn vô cùng thời thượng, hấp dẫn. Sơn Barber Shop đảm bảo tính chuyên nghiệp trong các thao tác và quy trình thực hiện. Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm chăm sóc được sử dụng tại Sơn Barber Shop luôn đáp ứng được chất lượng, đáp ứng cho bạn mọi vấn đề về tóc.


    Sơn Barber Shop luôn cập nhật những kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Đến với Sơn Barber Shop, bạn tự do uốn cong, xù đơ hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu thời trang mới. Với nhiều năm kinh nghiệm trong làng thời trang tóc nam cùng với sự năng động, sáng tạo, Sơn Barber Shop luôn mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 89 Kênh Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An
    • 76 Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An
    • 145 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    • 450 Đặng Thai Mai, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0986 018 007 & 0326 852 650 & 00975 777 289
    Fanpage: facebook.com/ThaiSonBarber/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    SƠN Barber SHOP
    SƠN Barber SHOP
    SƠN Barber SHOP
    SƠN Barber SHOP

  2. Top 2

    Phan Gia Barber Shop

    Gọi điện

    Phan Gia Barber Shop là một trong số ít những địa chỉ cắt và tạo kiểu tóc nam đẹp tại Vinh, do đó, chắc hẳn việc chuyên nghiệp hơn trong việc tạo mẫu tóc nam giới là điều dễ hiểu. Đây cũng là một barbershop tạo các kiểu tóc từ phong cách cổ đến các kiểu đậm chất hiện đại.


    Phan Gia Barber Shop sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, có óc sáng tạo, thái độ phục vụ chu đáo nhiệt tình, sẽ tư vấn tạo kiểu và thực hiện những mái tóc phù hợp nhất với mỗi khách hàng. Điểm thu hút khách hàng của tiệm tóc này chính là bởi các dịch vụ ở đây được làm khá là chất lượng và đều tay. Đây cũng là những điểm cộng nổi bật được khách hàng đánh giá cao khi đến làm đẹp cho mái tóc tại nơi đây.


    Theo đánh giá của khách hàng thì mức giá tại Phan Gia Barber Shop khá phù hợp với giá chung của thị trường, khoảng 30 – 50 nghìn đồng một lần cắt. Ngoài cắt tóc tạo kiểu, Phan Gia Barber Shop còn còn có những dịch vụ như: ráy tai, combo truyền thống 20.000 đ, combo 10 bước "Đế vương" 120.000đ. Full tất cả dịch vụ tại quán chỉ 180.000đ để phục vụ các cánh mày râu dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0946 819 797
    Email: phangiabarber@gmail.com
    Website: https://phan-gia-barber-138-nguyen-truong-to.business.site/
    Fanpage: facebook.com/Phan.Gia.BarBer.Shop

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phan Gia Barber Shop
    Phan Gia Barber Shop
    Phan Gia Barber Shop
    Phan Gia Barber Shop
  3. Top 3

    Draco Barber Shop

    Gọi điện

    Một khi nhắc đến các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Vinh thì Draco Barber Shop cũng là một cái tên nổi bật mà chúng ta không nên bỏ qua. Bạn đang băn khoăn và quá nhàm chán với các kiểu tóc truyền thống? Đừng quá bận tâm vì Draco Barber Shop luôn luôn cập nhật xu hướng với các kiểu tóc hiện đại, thời thượng lịch lãm. Điểm nổi bật ở Draco Barber Shop đó chính là bạn sẽ được trải nghiệm với những barber có tay nghề cao, phong cách chuyên nghiệp, giá thành cực rẻ.


    Tiệm lịch sự, thoáng mát, mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Về phục vụ chu đáo và thân thiết nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến đây. Ngoài ra, về giá cả cũng khá rẻ và vừa túi tiền khách hàng. Không gian tại Draco Barber Shop không quá hẹp, thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến sự sang trọng trong từng góc nhìn, khách hàng đến đây sẽ vẫn có được cảm giác thoải mái cho dù có phải chờ đợi. Chính những điều này mà Draco Barber Shop có được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng của mình. Mong rằng trong tương lai tiệm tóc này sẽ càng được nhiều người và nhiều người hơn nữa biết đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 06 ngõ 15 Nguyễn Văn Cừ, Tp.Vinh, Nghệ An
    • 51 Nguyễn Huy Oánh, Tp.Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0915 698 345

    Email: Nguyenxuanbinh1119999@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/nguyenxuanbinh111/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Draco Barber Shop
    Draco Barber Shop
    Draco Barber Shop
    Draco Barber Shop
  4. Funky Barber House được nhiều khách hàng đánh giá là một lựa chọn tuyệt vời với các bạn nam đang có nhu cầu thay đổi kiểu tóc phù hợp và mới mẻ hơn. Với phương châm hoạt động là lấy chất lượng, sự chuyên nghiệp tạo nên uy tín. Funky Barber House luôn tìm tòi, sáng tạo ra những phong cách tóc phù hợp nhất cho các chàng, với các tay thợ kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tỉ mỉ, công với sự vui vẻ và thân thiện luôn trò chuyện với khách như những người bạn, đảm bảo sẽ khiến các bạn hài lòng mỗi khi đến đây. Cũng chính vì vậy, hầu hết những bạn nam đến đây làm đẹp đều sẽ lựa chọn trở lại trong những lần tiếp theo.


    Khi bước vào Funky Barber House, đầu tiên bạn sẽ cảm thấy khá mới lạ và độc đáo. Không gian tiệm khá rộng rãi, tạo không khí thoải mái nhất cho các khách hàng. Đặc biệt khi đến đây, bạn chỉ việc đầu tư một mức giá bình dân nhưng có thể nhận về những gì đẳng cấp nhất về tóc dành cho đàn ông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 08 Phan Đăng Lưu, TP. Vinh, Nghệ An
    • 123 Đường Lê Hồng Phong, Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0911 745 567
    Email: bboyyugi@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Funky-Barber-House-103247625364741
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

      Gọi điện
      Funky Barber House
      Funky Barber House
      Funky Barber House
      Funky Barber House
    • Top 5

      ROC Barber House

      Gọi điện

      ROC Barber House là lãnh địa của các đấng mày râu bởi ở đây chuyên cung cấp các dịch vụ về tóc nam chuyên nghiệp. Đến với ROC Barber House các chàng trai không chỉ đơn thuần là được sở hữu những mái tóc gọn gàng mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật giúp các chàng tự tin hơn với phong cách riêng của mình. Những người thợ tại ROC Barber House đa phần đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao và đặc biệt là rất tâm huyết, do đó mỗi mái tóc mà họ đảm nhận đều được thực hiện một cách công kỹ, cẩn thận nhưng vẫn không mất quá nhiều thời gian.


      Dịch vụ cắt và tạo kiểu tóc nam tại ROC Barber House có mức giá phải chăng, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm mái tóc của mình. Những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại ROC Barber House hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng với kiểu tóc và những dịch vụ được yêu cầu. Chất lượng thay lời nói, chỉ có đến trực tiếp tại ROC Barber House bạn mới có thể cảm nhận được sự tuyệt vời này, nhớ liên hệ ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Nguyễn Công Trứ, Khối 12 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0932 341 678

      Email: ROCbarberhouse@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/rocbarberhouse
      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

      Gọi điện
      ROC Barber House
      ROC Barber House
      ROC Barber House
      ROC Barber House
    • Top 6

      Tobi Barber House

      Gọi điện

      Tobi Barber House là nơi tập hợp những barber cứng tay nghề, có tâm và luôn phục vụ khách với sứ mệnh “cắt tóc không đơn giản chỉ là cho ngắn đi”. Đến với Tobi Barber House, anh em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cực kỳ chuyên nghiệp, từ cắt, gội đến vuốt sáp, tạo kiểu bằng những dòng sáp vuốt tóc cao cấp. Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu tóc phù hợp thì cũng không nên quá lo lắng vì dựa vào chất tóc và gương mặt, các chuyên viên sẽ tư vấn cho bạn kiểu phù hợp nhất. Tiệm luôn luôn cập nhật, tư vấn cho bạn những mẫu tóc mới nhất. Đảm bảo kiểu tóc phù hợp với gương mặt, trang phục, độ tuổi và sở thích của từng khách hàng


      Tại Tobi Barber House, sự chi tiết, tỉ mỉ khi cắt đã tạo nên một sản phẩm luôn mang đến cảm giác ưng ý, “quá đã” từ khách hàng, 30 - 45 phút là thời gian dành cho một quả đầu với sự chỉn chu và kỹ lưỡng. Những tưởng với các dịch vụ chất lượng cao cùng trang thiết bị hiện đại thì Tobi Barber House phải có mức giá ngút trời, nhưng không, quán có mức giá rất phải chăng, vừa túi tiền nhiều đối tượng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0981 666 007
      Email: tobibarber92@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/tobibarberhouse/
      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

      Gọi điện
      Tobi Barber House
      Tobi Barber House
      Tobi Barber House
      Tobi Barber House
    • Nếu bạn là anh chàng cá tính và muốn sở hữu những kiểu tóc “độc - lạ” thì đừng bỏ qua Khánh BarBer Shop. Dù đội ngũ barber ở đây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm tóc nhưng mức giá ở Khánh BarBer Shop lại cực kì “khiêm tốn”, một tháng cắt 2-3 lần cũng không là vấn đề luôn. Trong những năm thành lập, Khánh BarBer Shop nhanh chóng chiếm được một vị thế lớn trong lòng của khách hàng.


      Với trọng tâm đem đến những kiểu đầu gọn ghẽ, cổ điển, không lỗi mốt theo thời gian, đội ngũ thợ cắt tóc của Khánh BarBer Shop luôn từ tốn và tỉ mẩn với từng vị khách, mặc cho sau lưng là hàng người dài đang kiên nhẫn chờ đợi. Danh tiếng của Khánh BarBer Shop đã khiến tiệm cắt tóc này trở thành địa điểm thu hút nhiều đối tượng khách hàng đa dạng. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một chàng sinh viên, một cậu bé đi cùng bố, hoặc một vị khách người nước ngoài đến tân trang lại vẻ bề ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0983 088 528
      Email: bezkhanh@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/BarBerShopThanhVinh/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Khánh BarBer Shop
      Khánh BarBer Shop
      Khánh BarBer Shop
      Khánh BarBer Shop
    • Top 8

      Soul Barber Shop

      Gọi điện

      Nói đến tiệm tóc nam đẹp tại Vinh thì không thể bỏ qua cái tên Soul Barber Shop, đây quả thật là một địa chỉ đáng tham khảo cho các đấng mày râu với không gian hiện đại, rộng rãi. Đội ngũ thợ cắt và nhân viên ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Đặc biệt là anh chủ tiệm đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, nhiều năm làm việc với stylist hair người Hàn Quốc, chính vì thế tạo nên phong cách cắt và tạo mẫu đặc trưng Hàn Quốc và có thể bắt kịp xu hướng giới trẻ, cập nhật các kiểu tóc hot, hiện đại như fade, mohican, layer,.... Cùng với sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những khách hàng đến đây.

      Không chỉ phục vụ riêng đấng mày râu, các dịch vụ khác như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, hấp dầu, phục hồi,... cũng được tiệm quan tâm và hướng tới sự hoàn thiện, hoàn hảo. Bởi vậy, Soul Barber Shop xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng cả nam tại Vinh. Hãy đến Soul Barber Shop để trải nghiệm và cảm nhận nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0963 109 232
      Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100029087697280
      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

      Gọi điện
      Soul Barber Shop
      Soul Barber Shop
      Soul Barber Shop
      Soul Barber Shop
    • Top 9

      Zon Barber shop

      Gọi điện

      Phái mạnh nếu muốn sở hữu một vẻ ngoài điển trai thì đừng quên đầu tư cho kiểu tóc của mình nhé, một kiểu tóc đẹp và phù hợp sẽ khiến bạn trở nên tỏa sáng hơn rất nhiều đấy. Để có được điều này thì sự trợ giúp đến từ các barber shop là hoàn toàn cần thiết, tại Vinh thì Zon Barber shop sẽ là gợi ý sáng giá dành cho bạn.

      Cung cấp đầy đủ các dịch vụ về tóc nam từ cắt, uốn, nhuộm, tạo kiểu, Zon Barber shop giúp các chàng trai hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng một mái tóc đầy sức quyến rũ, sang trọng và hơn hết là phù hợp với gương mặt của mỗi người. Bằng kinh nghiệm qua những năm tháng cầm kéo và tông đơ, những người thợ tại Zon Barber shop hết lòng với khách hàng bằng thái độ tận tâm và chuyên nghiệp, cho thấy thời gian và tiền bạc mà khách hàng bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.


      Ngoài cắt tóc, tiệm còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ khác như làm râu, uốn, duỗi, nhuộm tóc,... và thường xuyên cập nhật các mẫu tóc mới hot trend trên thị trường với chất lượng và uy tín đã được rất nhiều khách hàng kiểm chứng. Vậy còn điều gì để bạn băn khoăn mà không qua Zon Barber shop để trải nghiệm dịch vụ và không gian ở đây nhỉ!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0961 596 633
      Email: Veryfbzonnguyen@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/tocnamdepthanhphovinh/

      Gọi điện
      Zon Barber shop
      Zon Barber shop
      Zon Barber shop
      Zon Barber shop
    • Tại Nghệ An, nếu bạn muốn sở hữu mái tóc “chất phát ngất” với những hình xăm bằng tóc thì không thể bỏ qua BarBer SHOP - TAN Highlight. Chắc chắn anh thợ của BarBer SHOP - TAN Highlight sẽ khiến bạn “chất chơi miễn bàn”. Thợ cắt tóc ở tiệm luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng nhưng vô cùng gần gũi bằng vẻ ngoài có phần bụi phủi. Nhưng ẩn sâu trong đó là chất nghệ sĩ luôn cháy hết mình vì công việc. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt giúp khẳng định được thương hiệu của riêng mình của mình trong lòng khách hàng.


      Đồng thời, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được thể hiện qua sự nắm bắt xu hướng với những kiểu tóc hiện đại và trẻ trung bắt kịp trend thời đại. Một gương mặt ưa nhìn cộng thêm mái tóc phù hợp, giúp cho bạn tự tin với công việc, giao tiếp, gặp gỡ với bạn bè người thân, người mình yêu và những người xung quanh tạo ánh nhìn thiện cảm, gây ấn tượng tốt. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến với BarBer SHOP - TAN Highlight. Những gã thợ cạo chuyên nghiệp sẽ tư vấn, cắt cho bạn kiểu tóc đẹp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 121 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0914 411 688 & 0703 734 567
      Fanpage: facebook.com/BarberTanHighlight/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      BarBer SHOP - TAN Highlight
      BarBer SHOP - TAN Highlight
      BarBer SHOP - TAN Highlight
      BarBer SHOP - TAN Highlight



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy