Top 8 Barber shop cắt tóc nam đẹp nhất Đồng Nai

Phương Trinh 4956 0 Báo lỗi

Trong khoảng 2-3 năm vừa qua, Barbershop chính là một trong những từ khóa được nhắc tới nhiều nhất tại Việt Nam, bởi cái tên “Tây” khá lạ lẫm đi kèm với phong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tóc Nam - Mr.Co BarberShop

    Tại Biên Hòa, Nghệ An, Mr.Co BarberShop là nơi tập hợp những barber cứng tay nghề, có tâm và luôn phục vụ khách với sứ mệnh “cắt tóc không đơn giản chỉ là cho ngắn đi”. Đến với Mr.Co BarberShop, anh em sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cực kỳ chuyên nghiệp, từ cắt, gội đến vuốt sáp, tạo kiểu bằng những dòng sáp vuốt tóc cao cấp. Nếu bạn muốn được tư vấn và lựa chọn một phong cách tóc phù hợp, hãy yên tâm hoàn toàn yên tâm khi đến đây, bởi các barber của Mr.Co BarberShop không chỉ chuyên nghiệp về tay nghề, mà họ còn vô cùng thân thiện, hiếu khách, phục vụ và tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm.

    Tại Mr.Co BarberShop, sự chi tiết, tỉ mỉ khi cắt đã tạo nên một sản phẩm luôn mang đến cảm giác ưng ý, “quá đã” từ khách hàng, 30 - 45 phút là thời gian dành cho một quả đầu với sự chỉn chu và kỹ lưỡng. Các bạn yên tâm dù có đông đến đâu thì Mr.Co BarberShop vẫn cứ trau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm ẩu đâu nhé. Yên tâm là trong lúc chờ đợi bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 234 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Biên, TP. Biên Hoà , Đồng Nai
    • 230/8 Tổ 2 Khu phố 1 , P. Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0902 720 220

    Fanpage: www.facebook.com/Mr.CoBarberShop/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Tóc Nam - Mr.Co BarberShop
    Tóc Nam - Mr.Co BarberShop
    Tóc Nam - Mr.Co BarberShop
    Tóc Nam - Mr.Co BarberShop

  2. Top 2

    SB-King Barber Shop

    Gọi điện

    Bạn đang muốn làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc của mình nhưng lại phân vân không biết chọn lựa thế nào giữa hàng ngàn salon làm tóc như hiện nay? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến SB-King Barber Shop để trải nghiệm về cả chất lượng lẫn giá cả này nhé! Dần theo thời gian với nhu cầu của khách hàng và sự phát triển của thị trường thì SB-King Barber Shop thật sự đổi mới.


    Mỗi kiểu tóc được tạo ra là cả một kiệt tác của người thợ. Tất cả nhân viên tại đây đều được trải qua những khóa đào tạo chuyên nghiệp để có đôi bàn tay khéo léo và cứng tay thì có thể tạo ra được những hình ảnh nghệ thuật tuyệt vời. Việc của bạn chỉ là yêu cầu kiểu tóc, việc hoàn thành kiểu tóc như ý muốn của bạn hãy để SB-King Barber Shop lo. Họ sẵn sàng tạo ra những kiểu tóc theo đúng yêu cầu của khách dù khó hay dễ. SB-King Barber Shop cũng thu hút khá đông đảo những vị khách tây đến đây cùng trải nghiệm, vì với mong muốn mỗi khách hàng đến đây đều sẽ thoải mái và vui vẻ nhìn ngắm kiểu tóc của chính mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 243 Phan Đình Phùng, P. Thanh Bình,TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 09 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 1557 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • Xem thêm tại https://www.facebook.com/SB-King-Barber-Shop-106916940690900/

    Điện thoại: 0978 975 279 & 0393 931 834

    Fanpage: www.facebook.com/SB-King-Barber-Shop-106916940690900/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    SB-King Barber Shop
    SB-King Barber Shop
    SB-King Barber Shop
    SB-King Barber Shop
  3. Top 3

    BarberShop Nguyễn Hạnh

    Gọi điện

    Bạn muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men”? Bạn cần phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ các ăn mặc đến việc tập thể hình, và ngay cả việc để kiểu tóc, râu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp chuẩn men và nam tính của bạn. Vậy kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ? Bạn cần một lời tư vấn và cần tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại Đồng Nai? Nếu đã tìm hiểu thì chắc hẳn đã không ít lần bạn nghe nhắc qua BarberShop Nguyễn Hạnh.


    Đến với BarberShop Nguyễn Hạnh, bạn sẽ được thay đổi những kiểu tóc thời thượng, quý ông lịch lãm. Chỉ ở một mức giá hợp lý là bạn có ngay một kiểu tóc cực chất và có thể sử dụng tất cả các dịch vụ chuyên nghiệp, tốt nhất với những barber đầy đam mê và sự nhiệt huyết, tỉ mỉ. Trải nghiệm dịch vụ chu đáo, không gian mới lạ, gặp những người thợ “có tâm”. Tận mắt chứng kiến kĩ thuật đẳng cấp của những barber chuyên nghiệp, tỉ mỉ và tâm huyết, tại sao không nhỉ? Nhanh chóng đặt lịch cắt tóc tại BarberShop Nguyễn Hạnh qua thông tin liên hệ bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 487/11 Cách Mạng Tháng Tám, P. Hoà Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 500 Cách Mạng Tháng Tám, P. Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0899 795 152

    Fanpage: www.facebook.com/BarberShop-Nguyễn-Hạnh-305799406292699/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    BarberShop Nguyễn Hạnh
    BarberShop Nguyễn Hạnh
    BarberShop Nguyễn Hạnh
    BarberShop Nguyễn Hạnh
  4. Top 4

    BarberShop Lion

    Gọi điện

    BarberShop Lion là một địa chỉ cắt tóc nam đẹp nổi tiếng tại Đồng Nai, thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi sự tài năng và sáng tạo trong việc biến hoá kiểu tóc. Với đội ngũ thợ cắt tóc tài năng, BarberShop Lion cam kết mang đến cho khách hàng những kiểu tóc độc đáo, ngầu và luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất.


    Nếu bạn cảm thấy cần thay đổi kiểu tóc để làm mới bản thân, BarberShop Lion chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đội ngũ thợ cắt tại đây không chỉ thay đổi mẫu tóc mà còn tư vấn và đề xuất những kiểu tóc phù hợp với từng khách hàng, giúp họ sở hữu mái tóc ấn tượng và chuẩn men. Đặc biệt, với dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp và thời gian cắt tóc chỉ khoảng 30 phút, BarberShop Lion cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm thư giãn và tự tin hơn với mái tóc mới sạch sẽ, thời thượng. Đừng ngần ngại trải nghiệm và khám phá sự độc đáo tại BarberShop Lion để trở nên cá tính và tự tin hơn trong phong cách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 296 Hoà Bình, X. Vĩnh Thạnh, H. Nhơn Trạch, Đồng Nai
    • 10 Lý Thái Tổ, X. Phú Hữu, H. Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0789 444 407
    Email: Barbershopliondn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lionbarberdn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    BarberShop Lion
    BarberShop Lion
    BarberShop Lion
    BarberShop Lion
  5. Top 5

    Gentleman barbershop Long Khánh

    Gọi điện

    Rất nhiều quý ông đã tìm ra Gentleman Barbershop Long Khánh và bị thuyết phục ngay từ lần đầu. Những đường cắt tỉ mỉ sắc nét chăm chút đến từng sợi tóc. Và đó cũng chính là lý do vì sao Gentleman Barbershop chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Đồng Nai. Một quý ông đích thực không phải người có bộ vest chỉn chu hay chiếc xe bóng loáng mà là người biết coi trọng bản thân, biết chăm chút từ mái tóc, bộ râu. Bằng sự am hiểu về tóc, về râu, và sự am hiểu về đàn ông cùng với sự chân thành, nhiệt tình, Gentleman Barbershop chắc chắn sẽ giúp các anh trở thành quý ông đích thực.

    Với hai chi nhánh tại Đồng Nai, Gentleman Barbershop là điểm đến lý tưởng cho những quý ông mong muốn tìm kiếm dịch vụ cắt tóc nam đẹp và chất lượng. Sự tỉ mỉ, chăm sóc kỹ lưỡng và am hiểu sâu sắc về nhu cầu của quý ông là cam kết tại địa chỉ này. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm cắt tóc đẳng cấp, hãy ghé thăm Gentleman Barbershop tại Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 158A Quang Trung, P. Xuân Hoà, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    • 94 Hồ Thị Hương, P. Xuân Trung, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0982 567 033 & 0902 884 088
    Email: duylinh0305@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hottocnamlongkhanh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Gentleman barbershop Long Khánh
    Gentleman barbershop Long Khánh
    Gentleman barbershop Long Khánh
    Gentleman barbershop Long Khánh
  6. Top 6

    Thuật Barber shop

    Gọi điện

    Là đại diện đầu tiên trong danh sách này đến từ Long Khánh, Đồng Nai, Toplist tin chắc rằng Thuật Barber shop cũng sẽ là điểm đến thú vị cho những bạn đang muốn đổi gió cho kiểu tóc của mình. Thuật Barber shop luôn chú trọng tới chăm sóc tóc, sáng tạo kiểu tóc thời trang phù hợp với từng khách hàng, luôn nắm bắt được những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trong giới trẻ. Với đội ngũ nhân viên nghiệp và tay nghề cao đã dần tạo nên uy tín và sự tin cậy trong lòng khách hàng.

    Tại Thuật Barber shop, có đa dạng kiểu tóc để bạn lựa chọn. Từ phong cách của những nam thanh niên năng động, phá cách cho đến những quý ông ưa thích sự cổ điển và lịch lãm, bóng bẩy hay phong trần, phóng khoáng, bụi bặm. Đội ngũ barber ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. Thuật Barber shop đã làm cho những vị khách khi đến đây có một cảm giác thoải mái, thư giãn sau những chuỗi ngày bận rộn với cuộc sống bộn bề ngoài kia với những kiểu tóc được cắt tỉa tỉ mỉ, gọn gàng cùng những người thợ cắt tóc vui tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Khổng Tử, P. Xuân Trung, TP. Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0356 643 939

    Fanpage: www.facebook.com/Thuật-Barber-shop-314169295760141/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thuật Barber shop
    Thuật Barber shop
    Thuật Barber shop
    Thuật Barber shop
  7. Trải nghiệm tại barber shop luôn là điều gì đó khiến mỗi người cảm thấy ấn tượng, không chỉ bởi những đường nhấn nha trên phong cách, mà nó còn là những mẩu chuyện phiếm về tỉ thứ xung quanh cuộc sống của mỗi người. Và nếu bạn đang tìm kiếm một Barber shop đúng chuẩn để được trải nghiệm những cảm giác đặc biệt ấy thì có thể tìm đến Bicycle Barber shop, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Tại đây, Bicycle Barber shop luôn cập nhật những phong cách mới nhất, bắt kịp theo xu hướng của thời đại nhưng vẫn không để những giá trị cổ điển phai nhạt theo thời gian. Trong đó thế mạnh là kỹ thuật cắt undercut, tạo nên một diện mạo mới cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ có tay nghề cao mà còn có khả năng tư vấn, gợi ý cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhất. Ngoài dịch vụ cắt – tạo mẫu tóc, Bicycle Barber shop còn cung cấp nhiều loại dịch vụ. Từ phong cách cửa hàng đến chất lượng sản phẩm của những gã thợ cạo mang lại, Bicycle Barber shop thật sự là làn gió mới đối với quý khách hàng tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Hoàng Bá Bích, P. Long Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0964 227 539

    Fanpage: www.facebook.com/Bicylebarbershop

    Gọi điện
    Bicycle Barber shop
    Bicycle Barber shop
    Bicycle Barber shop
    Bicycle Barber shop
  8. Top 8

    Barber Shop Boy

    Gọi điện

    Bước chân vào một barber shop chính là để trải nghiệm một không gian dành riêng cho quý ông và ở Barber Shop Boy cũng vậy. Các quý ông được là chính mình, thoải mái chia sẻ mọi thứ và quan trọng nhất là không một người phụ nữ nào được phép bén mảng tới, dù là bất cứ lý do gì. Với những ai lần đầu tới đây cắt tóc sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi thợ cắt tóc có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ tận tình và chu đáo, luôn hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu.


    Nếu có nhu cầu thay đổi kiểu tóc, làm mới bản thân thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ này. Những tay kéo tại đây sẽ thay đổi mẫu tóc, giúp khách hàng nam sở hữu mái tóc chuẩn men, cực ngầu. Các kiểu tóc ấn tượng, theo xu hướng dành cho cánh mày râu luôn được cập nhật tại Barber Shop Boy liên tục. Đến với Barber Shop Boy, bạn tự do uốn cong, xù đơ hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu thời trang mới. Những người thợ nơi này luôn nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn giúp bạn chọn lựa mẫu tóc phù hợp, thời thượng nhất. Khách hàng luôn được đảm bảo về sự hài lòng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại Barber Shop Boy. Nếu muốn sở hữu những kiểu tóc sành điệu, thời thượng nhất, hãy liên hệ ngay với Barber Shop Boy qua thông tin bên dưới bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75/2 Bạch Lâm, X. Gia Tân 2, H. Thống Nhất, Đồng Nai

    Điện thoại: 0792 628 272

    Fanpage: www.facebook.com/quy.nguyencong.58

      Gọi điện
      Barber Shop Boy
      Barber Shop Boy
      Barber Shop Boy
      Barber Shop Boy



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy