Top 11 Tiệm cắt tóc nam đẹp nhất ở Huế

An Phong 33789 0 Báo lỗi

Kiểu tóc đẹp không những khiến các chàng trai tự tin hơn trong giao tiếp mà còn tạo cơ hội để tiếp cận với những bóng hồng xinh đẹp. Với những địa chỉ cắt tóc ... xem thêm...

  1. Cụm từ cắt tóc nam barber đã trở thành thuật ngữ quen thuộc trong công thức làm đẹp của phái mạnh. Thế nhưng cắt tóc ở đâu cho đẹp, cho thoải mái mà vẫn tạo cho mình cảm giác sang trọng, thư giãn, thì lại là câu hỏi mà rất ít người có thể trả lời được.


    Trong tất cả các bạn ở đây, chắc cũng không ít người có tìm hiểu về barber shop, barber in house hay cắt tóc nam nói chung, thế nhưng nếu người khác hỏi bạn về việc: “cắt kiểu tóc gì cho hợp”, “cắt tóc chỗ nào ĐƯỢC nhất”,…Cũng khó trả lời nhỉ. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Gentleman Barber Shop chính xác là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một tiệm cắt tóc nam đẹp tại Huế.


    Gentleman Barber Shop là một tiệm cắt tóc theo phong cách cổ điển, chỉ dành riêng cho đàn ông do Hoàng Barber sáng lập. Anh trở thành người thợ cạo chuyên nghiệp (Barber), tiên phong tạo ra xu hướng thợ cạo mang đậm tính Vintage cổ điển tại Huế.


    Đến với Gentleman Barber Shop, bạn sẽ được thay đổi những kiểu tóc thời thượng, quý ông lịch lãm. Chỉ ở một mức giá hợp lý là bạn có ngay một kiểu tóc cực chất và có thể sử dụng tất cả các dịch vụ chuyên nghiệp, tốt nhất với những barber đầy đam mê và sự nhiệt huyết, tỉ mỉ.


    Tuy nhiên, không chỉ là cửa hàng cắt tóc, Gentleman Barber Shop còn là nơi giúp đàn ông được là chính mình. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, chắc chắn các anh sẽ được thư giãn, chăm sóc như một quý ông; được cắt tóc, cạo râu để trở nên đẹp hơn, lịch lãm hơn; được thoải mái trò chuyện dăm ba câu chuyện đời thường mà chỉ có đàn ông với nhau mới hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Thạch Hãn, P. Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0378 888 143

    Email: buixuanhoang227@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Gentlemenbarbiershop/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Gentleman Barber Shop
    Gentleman Barber Shop
    Gentleman Barber Shop
    Gentleman Barber Shop

  2. Top 2

    Bbarber Shop

    Tại Bbarber Shop, nơi mang phong cách những năm 1920 dành riêng cho đàn ông, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm nghệ thuật barber truyền thống cũng như tạm lánh khỏi nhịp sống tấp nập ngoài kia trong thoáng chốc. Đội ngũ barber đầy nhiệt huyết, được đào tạo bài bản sẽ đảm bảo sự hài lòng từ bạn.

    Các barber luôn lắng nghe mong muốn, yêu cầu từ khách hàng để đưa ra những lời tư vấn chính xác nhất, đảm bảo kết quả cuối cùng luôn hoàn hảo tuyệt đối. Đây cũng chính là lý do vì sao các thành viên của Bbarber Shop được gọi là những Quý ông mang phong thái riêng. Họ có chung một phong cách, nhưng mỗi người lại có cá tính riêng biệt và luôn sống thật với chính mình.


    Tất cả những gì bạn cần làm là nói lên mong muốn của mình và nghe các barber của Bbarber Shop tư vấn tận tình. Sau đó là yên vị trên chiếc ghế cắt êm ái để tận hưởng sự tinh tuý của nghệ thuật barber do Bbarber Shop mang tới. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với kết quả của sự tỉ mỉ, chu đáo sau 1 tiếng đồng hồ.


    Trải nghiệm dịch vụ chu đáo, không gian mới lạ, gặp những người thợ “có tâm”. Tận mắt chứng kiến kĩ thuật đẳng cấp của những barber chuyên nghiệp, tỉ mỉ và tâm huyết, tại sao không nhỉ? Nhanh chóng đặt lịch cắt tóc tại Bbarber Shop qua thông tin liên hệ bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiệt 35 Lê Hồng Phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0703 534 394

    Email: phamhuuloc13@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/B.barber.shophue/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

    Bbarber Shop
    Bbarber Shop
    Bbarber Shop
    Bbarber Shop
  3. Biết rằng, ở Huế tồn tại vô vàn tiệm cắt tóc có giá rẻ nhưng để kiếm được một tiệm cắt tóc đẹp, hợp túi tiền và có chất lượng phục vụ tốt thì lại vô cùng khó khăn. Hiểu được nỗi khổ đó, Toplist xin giới thiệu đến bạn, tiệm hớt tóc nam giá rẻ tại Huế vừa có chất lượng tốt mà giá cả lại vô cùng phải chăng, đó chính là: KING VAU Barber Shop.


    Đến với KING VAU Barber Shop bạn không những được tận hưởng dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp mà còn được hòa mình vào không gian cắt tóc tuy cổ điển nhưng cũng vô cùng hiện đại. KING VAU Barber Shop có không gian thoáng mát, lịch sự, cách bày trí gọn gàng, bắt mắt và thêm vào đó là một chút hình ảnh cổ xưa, phong trần, bụi bặm đúng chất của một “Barbershop”. Và dù cho ở dịch vụ nào thì KING VAU Barber Shop cũng cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    Trải qua một thời gian hoạt động chưa lâu nhưng điều đó không thể nào phủ nhận sự thành công của KING VAU Barber Shop cho đến thời điểm hiện tại. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và niềm đam mê mãnh liệt với nghề, họ đã mang đến cho khách hàng những bộ tóc đẹp nhất, thời thượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116b Lê Thánh Tôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 668 647

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063453674135

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    KING VAU Barber Shop
    KING VAU Barber Shop
    KING VAU Barber Shop
    KING VAU Barber Shop
  4. Top 4

    Tom's Barber

    Gọi điện

    Cái tên cuối cùng nằm trong top những địa chỉ cắt tóc nam tại Huế đáng để các đấng mày râu tham khảo lựa chọn chính là Tom's Barber. Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn tận tình tư vấn cho khách hàng bất cứ kiểu tóc nào mà bạn ưa thích.


    Nếu bạn chưa có nhiều hiểu biết hay chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào thì đừng lo lắng nhé! Tom's Barber sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất và chất lượng nhất. Do đó, mỗi một mái tóc được tạo kiểu tại Tom's Barber không chỉ mang đến sự cuốn hút trong phong cách mà nó còn cực kì phù hợp với hoàn cảnh và tính cách của người đó.


    Tom's Barber còn luôn ý thức được sự đổi mới vì vậy rất thường xuyên cập nhật những xu hướng tóc mới nhất dành cho khách hàng tham khảo. Những mái tóc undercut hay kiểu tóc layer nhuộm màu độc lạ không làm khó được những thợ tóc tại Tom's Barber. Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay đến Tom's Barber để tạo cho mình một mái tóc ấn tượng và hợp thời trang ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0962 490 904

    Email: Hi.hangia@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tombarbershophue

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tom's Barber
    Tom's Barber
    Tom's Barber
    Tom's Barber
  5. Là một chàng trai, bạn đã có bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu tóc thẳng của mình? Bạn có tự hỏi tại sao năm này qua tháng nọ mình chỉ có mỗi một kiểu tóc? Bạn có tự trách tại sao mình lại không dám thay đổi diện mạo bản thân một chút để có thể tự tin hơn trong cuộc sống? Đừng quá bận tâm, hãy đến Phantom Men’s Haircut, một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp nhất Huế và ngồi nhâm nhi ly nước chanh, tận hưởng cái cảm giác thảnh thơi dưới điều hòa mát rượi và đẹp trai chỉ sau 30 phút.


    Combo 10 bước cực kì tuyệt vời dành cho các bạn:

    1. Gội, Massage mặt, đầu, vai, gáy phê đê mê.
    2. Tẩy da chết. Tái tạo tế bào sáng da
    3. Hút ''Lạc Trôi'' mụn cám, mụn đầu đen
    4. Phun sương nước hoa hồng. Se khít lỗ chân lông
    5. Tư vấn mẫu tóc Stylist hàng đầu
    6. Thiết kế mẫu tóc Phù hợp với khuôn mặt
    7. Cạo mặt sáng da rạng ngời, xả sạch tóc
    8. Xả sạch tóc con sau khi cắt.
    9. Vuốt sáp tạo kiểu chuẩn ''Soái ca''
    10. Xịt gôm giữ nếp mãi Đẹp trai

    Phantom Men’s Haircut sẽ giúp bạn sẽ tư vấn các mẫu tóc nam thịnh hành nhất:

    • Layer mix khói xanh
    • Undercut mái ngang
    • Mohican kết hợp xanh đen
    • Undercut mái vuốt

    Với tiêu chí thấu hiểu khách hàng, Phantom men's haircut tin rằng đối với những bạn nam hiện đại cắt tóc không đơn thuần là nghĩa vụ định kì mà còn là cách để thể hiện cá tính, dấu ấn cá nhân thậm chí là thể hiện đẳng cấp ở mỗi người. Chính vì điều này, Phantom men's haircut mang đầy đủ những tiêu chí đàn ông cần, đúng nghĩa là một “Thánh Địa” dành riêng cho phái mạnh nhưng vẫn dành sự thư giãn tối đa cho khách hàng. Với chất lượng và uy tín, Phantom Men’s Haircut luôn mong muốn mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.


    Nếu bạn muốn cảm nhận được sự khác biệt và thay đổi mái tóc của mình thì hãy ghé ngay Phantom men's haircut - 51 Chu Văn An, TP Huế để trải nghiệm nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 182 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0352 975 975

    Fanpage: www.facebook.com/Phantom51ChuVanAn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phantom Men’s Haircut
    Phantom Men’s Haircut
    Phantom Men’s Haircut
    Phantom Men’s Haircut
  6. Mỗi quý ông luôn chọn cho mình cách khẳng định đẳng cấp sở thích khác nhau

    • Người chọn thuốc lá..
    • Người chọn "sắc"
    • Người thì đi Bar

    Nhưng có người thì lựa chọn cho mình kiểu tóc thể hiện đẳng cấp, nam tính, mạnh mẽ, sang trọng, với những bộ đồ lịch lãm đậm chất qúy ông.

    Rất nhiều qúy ông đã tìm ra Rôn Barber Shop và bị thuyết phục ngay từ lần đầu. Những đường cắt tỉ mỉ sắc nét chăm chút đến từng sợi tóc. Và đó cũng chính là lý do vì sao Rôn Barber Shop chưa bao giờ thoát khỏi danh sách các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Huế.

    Một quý ông đích thực không phải người có bộ vest chỉnh chu hay chiếc xe bóng loáng mà là người biết coi trọng bản thân, biết chăm chút từ mái tóc, bộ râu. Bằng sự am hiểu về tóc, về râu, và sự am hiểu về đàn ông cùng với sự chân thành, nhiệt tình, đội ngũ Rôn Barber Shop chắc chắn sẽ giúp các anh trở thành quý ông đích thực.

    Việc sử dụng những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc, chăm sóc râu cao cấp cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đam mê công việc… là điều đương nhiên và cũng là nền tảng để Rôn Barber Shop ra đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 305 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 128 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 01 Phùng Hưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0369 407 162

    Email: trongduy199@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ronbarbershophue/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Rôn Barber Shop
    Rôn Barber Shop
    Rôn Barber Shop
    Rôn Barber Shop
  7. Top 7

    TOMMY Barbershop

    Cái tên cuối cùng nằm trong top những địa chỉ cắt tóc nam tại Huế đáng để các đấng mày râu tham khảo lựa chọn chính là TOMMY Barbershop. Bước vào TOMMY Barbershop, không gian rộng rãi cùng cách bài trí hiện đại, trẻ trung và đầy đủ trang thiết bị hiện đại chính là dấu ấn tuyệt vời mà rất nhiều khách hàng cảm thấy yêu thích. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn tận tình tư vấn cho khách hàng bất cứ kiểu tóc nào mà bạn ưa thích.


    Nếu bạn chưa có nhiều hiểu biết hay chưa biết chọn cho mình kiểu tóc nào thì đừng lo lắng nhé! TOMMY Barbershop sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất và chất lượng nhất. Do đó, mỗi một mái tóc được tạo kiểu tại TOMMY Barbershop không chỉ mang đến sự cuốn hút trong phong cách mà nó còn cực kì phù hợp với hoàn cảnh và tính cách của người đó.


    TOMMY Barbershop còn luôn ý thức được sự đổi mới vì vậy rất thường xuyên cập nhật những xu hướng tóc mới nhất dành cho khách hàng tham khảo. Những mái tóc undercut hay kiểu tóc layer nhuộm màu độc lạ không làm khó được những thợ tóc tại TOMMY Barbershop.


    Vậy thì, bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay đến TOMMY Barbershop để tạo cho mình một mái tóc ấn tượng và hợp thời trang ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Hải Triều, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0393 395 267

    Email: Dh.pbc208@gmail.com

    Fanpage: ww.facebook.com/tommybarbershop2021

    Facebook: www.facebook.com/tommy208

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    TOMMY Barbershop
    TOMMY Barbershop
    TOMMY Barbershop
    TOMMY Barbershop
  8. Đến với Tùng Barber Huế, bạn sẽ thấy mình như lạc trong một không gian cực mới lạ, rất chất, từ không gian cắt tóc cho đến không gian để ngồi chờ, tiếng máy sấy tóc o o, tiếng kéo lách cách hòa thành một thứ âm thành rất quen thuộc. Thế nhưng, không gian bên trong được trang trí theo một phong cách rất đặc biệt khiến những người lần đầu bước vào có chút ngỡ ngàng đến ngộp thở.


    Tất cả các phụ kiện trang trí đều được chủ tiệm sưu tầm và tự tay thiết kế, tạo nét rất riêng trong phong cách và gây được ấn tượng mạnh cho rất nhiều khách hàng đến đây kể cả những người khách nước ngoài.


    Không những nổi tiếng với những “quả đầu” quá chất dành cho những bạn nam mê phá cách mà Tùng Barber Huế còn là địa chỉ khiến bạn phát cuồng bởi nghệ thuật Tattoo Hair đang “làm mưa làm gió”. Tattoo Hair là kiểu tóc với phần cạo sau gáy có thể cắt, cạo thành những họa tiết độc đáo do chính chủ nhân của nó lựa chọn. Vị trí thể hiện những tác phẩm điêu khắc đẹp nhất đó là hai bên mai và phần đằng sau gáy. Những hình xăm tóc này giúp phái mạnh trở nên cực nổi bật, khác lạ và cá tính nhưng vẫn không kém phần quyến rũ và gợi cảm.


    Việc sở hữu đến 2 chi nhánh tại Huế đánh dấu cho một quá trình đầy nỗ lực, khẳng định và xây dựng thương hiệu Tùng Barber Huế đến với khách hàng, cũng như mở ra một chặng đường mới nhằm mong muốn mang đến ngày một nhiều hơn các dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng được mọi nhu cầu làm đẹp tóc của phái mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Đặng Thái Thân, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0783 322 251

    Email: Tungbarber888@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tungbarbershop/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tùng Barber Huế
    Tùng Barber Huế
    Tùng Barber Huế
    Tùng Barber Huế
  9. Top 9

    Art Hair Hải Anh

    Bạn muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men”? Bạn cần phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ các ăn mặc đến việc tập thể hình, và ngay cả việc để kiểu tóc, râu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp chuẩn men và nam tính của bạn. Vậy kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ? Bạn cần một lời tư vấn và cần tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại Huế? Nếu đã tìm hiểu thì chắc hẳn đã không ít lần bạn nghe nhắc qua Art Hair Hải Anh tọa lạc tại 191 Nguyễn Tất Thành, Huế.


    Lý do bạn nên lựa chọn Art Hair Hải Anh:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, tay nghề cao.
    • Tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng chọn được kiểu tóc ưng ý nhất.
    • Cam kết sử dụng sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo an toàn.
    • Giá thành hợp lý, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn.
    • Không gian rộng rãi và thoáng mát.
    • Chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, phù hợp với từng khách hàng.

    Đặc biệt, Art Hair Hải Anh luôn cập nhật xu hướng tóc mới hiện hành, kỹ thuật nhuộm tóc cũng như những màu tóc độc lạ để làm mới hình ảnh cho mỗi khách hàng. Các gam màu "thống trị" như nâu khói, xám khói hay rực rỡ hơn với đỏ, xanh tím, đỏ cam được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Luôn thấu hiểu các quý ông mong muốn có được một mái tóc đầy nam tính, phù hợp với khuôn mặt của mình, đáp ứng nhu cầu ấy họ cần 1 cửa hàng phục vụ tốt và anh thợ cạo đẳng cấp, cũng vì thế Art Hair Hải Anh đã được ra đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0762 522 933

    Email: Haitacn00@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/zIzHaiTac

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063898877954

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Art Hair Hải Anh
    Art Hair Hải Anh
    Art Hair Hải Anh
    Art Hair Hải Anh
  10. Giữa rất nhiều tiệm tóc tại Huế, The Factory BarberShop nổi lên trở thành địa chỉ được yêu thích của nhiều bạn trẻ, nơi các chàng trang được "biến hoá" với các kiểu tóc độc lạ dưới bàn tay của các thợ cắt tóc tài năng.


    Tại The Factory BarberShop, có đa dạng kiểu tóc để bạn lựa chọn. Từ phong cách của những nam thanh niên năng động, phá cách cho đến những quý ông ưa thích sự cổ điển và lịch lãm, bóng bẩy hay phong trần, phóng khoáng, bụi bặm. The Factory BarberShop thấu hiểu sở thích và cá tính của khách hàng từ đó tạo nên những kiểu tóc phù hợp với họ nhất để thể hiện cái tôi của bản thân.


    Mỗi kiểu tóc là một tác phẩm mà những người thợ lành nghề tại The Factory BarberShop dành tâm huyết tạo nên. Cái khí chất của người đàn ông được thể hiện qua những đường kéo tinh tế, những lọn tóc được tạo hình, kết cấu bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 02 Nguyễn Bính, phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Đồng Khởi, Lô A35 KQH Bàu Vá, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0765 431 621

    Fanpage: www.facebook.com/thefactoryqh/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    The Factory BarberShop
    The Factory BarberShop
    The Factory BarberShop
    The Factory BarberShop
  11. Một trong những yếu tố quan trọng để làm nên vẻ đẹp điển trai và cuốn hút cho các anh chàng chính là mái tóc. Chính vì vậy, không chỉ chăm chút về trang phục hay giày dép mà một địa chỉ cắt tóc đẹp cũng được rất nhiều anh em tìm hiểu và chọn lựa.


    Mang xu hướng hiện đại, trẻ trung và có cách bắt trend cực kì thời đại, Ben Barbershop – tiệm cắt tóc nam đẹp tại Huế mang tới những trải nghiệm khá mới mẻ với đội ngũ thợ cạo, tỉa, hớt chu đáo, tỉ mỉ và không kém phần năng động, vui vẻ, nhiệt tình. Mỗi kiểu đầu được tạo hình bởi Ben Barbershop đều mang một sắc thái riêng biệt, không những làm toát lên cái thanh tao của người đàn ông, mà còn góp phần không nhỏ trong việc tô đậm thần thái của phái mạnh.


    Bên cạnh đó, Ben Barbershop cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, nên khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình mái tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hàng loạt những ưu điểm của salon tóc này đã giúp cho Ben Barbershop được đánh giá cao. Chính vì vậy, anh em hãy ghé qua ngay salon này để có thể được dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    47 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0936 445 943
    Fanpage:
    www.facebook.com/bens.barber.9
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 19:00

    Ben Barbershop
    Ben Barbershop
    Ben Barbershop
    Ben Barbershop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy